2020 đã đi vào những tháng sau hết và khép lại một năm với nhiều biến cố cho toàn toàn thế giới. Thời kì này cũng là lúc doanh nghiệp “bung tiền” trên những nền tảng quảng cáo nói chung và Facebook nói riêng nhằm mục tiêu tiềm năng vớt vát lợi nhuận bù đắp mùa dịch. Vậy thì xem ngay 13 lưu ý lúc chạy quảng cáo Facebook Ads tăng lợi nhuận thời khắc thời điểm cuối năm của ATPSoftware nào!
1. Xây ngừng hình hình hình ảnh thời trang theo mùa
Hình hình hình ảnh luôn là yếu ớt ớt tố then chốt trong những chiến dịch quảng cáo, đặc trưng là quảng cáo trên social. Xây ngừng những mẫu quảng cáo tương đối hướng ngày đông ngay thời khắc thời điểm ngày hôm nay sẽ làm quý khách với dấu ấn nhất định với thương hiệu.
Hãy nhớ là sử dụng những dụng cụ như Photoshop hoặc Canva giúp xây ngừng trở nên thời trang nhé!
CỰC HOT: 👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY
2. Nội dung bị Facebook cấm và hạn chế
Facebook ngày càng thể hiện mình là người “gia chủ” khó tính lúc liên tục thắt chặt quyết sách của tớ, trong số đó với content (nội dung) là yếu ớt tố nhưng nhưng mọi nhà quảng cáo phải lưu tâm nếu muốn chiến dịch được xét duyệt.
Xem thêm: Tổng hợp những lỗi tiêu tiêu dùng từ ngữ và nội dung bị CẤM lúc chạy Facbook Ads
Nắm vững trở ngại này, ATPSoftware đã cho tung ra một tiện ích miễn phí giúp bè bạn vượt qua được cánh cửa này tiện lợi hơn.
Xem thêm ngay: ATP Content – Dụng cụ thanh tra rà soát từ khóa Vi Phạm Chính Sách (VPCS)
3. Tăng trưởng thông điệp bán thành phầm chính cho quảng cáo
Hãy ngồi xuống và đưa ra những vướng mắc như:
- Vì sao mọi người nên sắm thành phầm hoặc nhà phân phối của người chơi?
- Nếu như quý khách ko trở ngại về rét mướt, thì quyền lợi chính của thành phầm / nhà phân phối của người chơi là gì?
- Giúp ích được người tiêu tiêu dùng làm gì trong lượt thời khắc thời điểm cuối năm?
- …
Tiếp theo sau đó vấn đáp, đảm bảo với nguyên nhân thuyết phục rõ rệt rệt ràng và đưa điều này vào nội dung quảng cáo sẽ tương trợ chiến dịch với việc thu hút.
4. Tạo Landing Page cho chiến dịch thời khắc thời điểm cuối năm
Trước lúc chạy quảng cáo, hãy đảm nói rằng người chơi với một trang Landing Page thích hợp cho chiến dịch của tớ để hướng mọi người tới (hoặc trang con trong website cũng rất được). Tiếp theo sau đó đảm nói rằng:
- Trang tải thời kì thời gian nhanh (Sử dụng dụng cụ thanh tra rà soát véc tơ vận tốc tức thời của Google để thanh tra rà soát).
- Mang những thông tin tương trợ trải nghiệm người tiêu tiêu dùng. Thêm nguyên nhân vì sao họ nên sắm thành phầm / nhà phân phối.
- Ngoài ra, hãy nỗ lực thêm feedback của quý khách cũ hoặc video bán thành phầm rõ ràng.
Chính vì tiềm năng sau hết của social vẫn là thu hút quý khách về website và chăm sóc từ thời kì dài, đừng bỏ qua bước này nhé!
5. Đảm bảo những tùy tậu liên hệ luôn túc trực, hoặc vững chãi phải với Facebook Messenger
Luôn nhắc nhở với quý khách về thành phầm và nhà phân phối ko với tức thị họ sẽ sắm ngay ngay tức khắc, nhưng nhưng trước tiên sẽ vướng mắc về món hàng mình sẵn sàng sắm. Việc của người chơi là đảm bảo links cho quý khách ở mọi mặt trận như website hoặc những kênh tiếp thị khác và sẵn sàng tư vấn họ.
6. Quyết định hành động hành vi đối tượng người dùng người tiêu dùng những các bạn sẽ nhắm tiềm năng
Tốt nhất người chơi nên nhắm tiềm năng tới những “quý khách nóng”
Ví dụ: Những người dân dân đã theo dõi thương hiệu từ lâu, quý khách cũ đã sử dụng thành phầm,..
Nếu như quý khách đã setup Facebook Px trên website của tớ, hãy lưu ý rằng người chơi với thể nhắm tiềm năng những người dân dân đã truy vấn những website rõ rệt ràng hoặc ở lại website của người chơi nhiều hơn thế thế những người dân dân khác. Ngoài ra, hãy ưa chuộng tới tạo đối tượng người dùng người tiêu dùng tương tự với những người truy vấn web (lookalike), điều này được được chấp nhận người chơi nhắm tiềm năng tới 1% những người dân dân số 1 trong các target, những người dân dân tương tự họ nhất.
7. Quyết định hành động hành vi cách những các bạn sẽ tính toán và tính toán chiến dịch của tớ
Điều gì tạo thành thành công xuất sắc xuất sắc lúc chạy chiến dịch quảng cáo? Nếu doanh nghiệp đang hướng mọi người tới website của tớ thì có nhẽ rằng sẽ muốn biết người chơi tìm thấy bao nhiêu nhấp chuột và rét mướt xuất bán cho từng nhấp chuột.
Tuy nhiên, cũng rất tốt nếu như game thủ đã đạt được bao nhiêu lợi nhuận bán thành phầm hoặc yêu cầu. Do đó, người chơi nên thiết lập quy đổi tùy chỉnh trên website của tớ để người chơi với thể theo dõi số số số lượng người đã tiến hành những hành vi rõ rệt ràng sau lúc xem quảng cáo của người chơi, ví dụ: Đã thêm vào giỏ hàng, sắm hàng, v.v. Lúc chạy chiến dịch Quảng cáo của người chơi….
8. Sử dụng Ad creation tool (ko phải boost post)
Để đảm bảo người chơi với những tùy tậu tốt nhất. Nút tăng bài đăng ko phân phối cho người chơi toàn bộ những tùy tậu game thủ phải lúc chạy quảng cáo. Đảm bảo người chơi sử dụng dụng cụ Tạo quảng cáo và việc đó sẽ làm cho cho game thủ tìm thấy kết quả tốt nhất
9. Nếu muốn hướng người tiêu tiêu dùng về website, hãy tậu tiềm năng “Lưu lượng truy vấn website” thay vì tương tác!
Bằng phương pháp tậu tiềm năng này, chiến dịch của người chơi với thể được tối ưu hóa để xuất hiện hầu hết trước những người dân dân với Xu thế nhấp thoát khỏi Facebook hoặc những người dân dân với Xu thế theo dõi bằng nhấp chuột và thực sự truy vấn vào những website.
Nếu như quý khách tậu tiềm năng “Tương tác”, nó hầu hết xuất hiện trước những người dân dân với Xu thế tương tác với những bài đăng (ko tương tự rời khỏi Facebook) là những hành vi like, thả tim hoặc comment “dạo”.
10. Không nên chỉ chạy một chiến dịch – nhắm nhiều đối tượng người dùng người tiêu dùng – với cùng một thông điệp
Nếu như quý khách đang nhắm tiềm năng những đối tượng người dùng người tiêu dùng ko kiểu như nhau, hãy chia chiến dịch chính của người chơi thành những chiến dịch phụ (bộ quảng cáo) và trấn áp và kiểm soát và điều chỉnh content – hình hình hình ảnh cho thích phù hợp với từng đối tượng người dùng người tiêu dùng.
Vững chãi quảng cáo của những các bạn sẽ với hiệu ứng tốt hơn và dẫn tới rét mướt mỗi nhấp chuột thấp hơn nếu tối ưu tốt quảng cáo cho từng đối tượng người dùng người tiêu dùng.
11. Hãy thử chạy thử nghiệm phân tích trước lúc người chơi chạy chiến dịch quảng cáo chính của tớ
Xem xét tiến hành thử nghiệm phân tích cho chiến dịch quảng cáo của người chơi, nơi người chơi với thể xác lập đối tượng người dùng người tiêu dùng nào phản hồi tốt hơn hoặc hình hình hình ảnh / thông điệp nào tạo ra kết quả tốt nhất.
Lúc người chơi biết điều này, người chơi với thể nhắm tiềm năng những đối tượng người dùng người tiêu dùng tốt nhất với quảng cáo quyến rũ nhất trong chiến dịch quảng cáo chính của tớ. Và hãy nhớ rằng khâu sẵn sàng luôn là khâu nên góp vốn góp vốn đầu tư thời kì nhất, lúc đã thử nghiệm được content – hình hình hình ảnh đủ tốt thì việc làm còn sót lại là dễ.
12. Ưa chuộng tới sử dụng toàn bộ những vị trí với sẵn
Mang 14 vị trí chính với sẵn cho quảng cáo của người chơi trên cả Facebook và Instagram. Chính vì những thương hiệu to sẽ chi thật nhiều tiền cho quảng cáo, hãy xem xét sử dụng toàn bộ những vị trí với sẵn để giữ giá cả của người chơi thấp nhất với thể.
Chỉ tậu nguồn cấp tin đó là Bảng tin với thể dẫn tới giá cả cao hơn thế nữa nhiều, tư duy “tậu ngóc nhưng nhưng đi” với thể sẽn mang lại hiệu suất cao tốt
13. Đảm bảo người chơi theo dõi thường xuyên kết quả của tớ trong Ads Manager
Theo dõi chiến dịch của người chơi đang sinh hoạt ra sao trong Trình vận hành quảng cáo lúc sử dụng ứng dụng quảng cáo Facebook. Nhận bảng phân tích kết quả của người chơi theo độ tuổi, nam nữ, vị trí, quy đổi website và cả quảng cáo để xem quảng cáo nào đang sinh hoạt tốt.
Nếu sau vài ngày, nhóm quảng cáo nào ko sinh hoạt tốt, ví như rét mướt mỗi nhấp chuột cao, thì nên tắt nó đi, còn nhóm quảng cáo sinh hoạt tốt giữ lại và tăng nguồn lực vốn (nếu rất rất cần thiết).
Chúc những người chơi thành công xuất sắc xuất sắc!
Khanh Nô ATPHoldings