4 mẹo nhỏ phân tích quảng cáo của đối thủ cạnh tranh

MẸO NHỎ GIÚP BẠN “ĐỌC VỊ" CHIẾN LƯỢC ADS CỦA BẤT KỲ FANPAGE NÀO
Đánh giá post

Biết giặc biết ta, trăm trận trăm thắng là câu nói luôn đúng trong nhiều trường hợp. Trở ngại thảm khốc trên thị trường marketing trực tuyến làm cho việc phân tích kế hoạch Ads của phe trái lập quan yếu ớt hơn lúc nào hết.

FACEBOOK ADS LÀ GÌ?

Facebook Ads được viết ko thiếu thốn sẽ là cụm từ Facebook Advertising, là tên gọi thường gọi của một nhà sản xuất quảng cáo trên trang social Facebook. Đấy là dạng quảng cáo sở hữu tính phí như quảng cáo trên tivi, trên đài phát thanh,… nhằm mục đích tiềm năng tiềm năng hiển thị thông thoáng những chương trình tặng kèm tất nhiên, tiếp thị hình hình họa những thành phầm tới với số lượng to người tiêu dùng tiềm năng đang sử dụng ứng dụng Facebook và những social khác sở hữu links với Facebook.

Với hình thức quảng cáo này, những doanh nghiệp tiện lợi tiếp cận được nguồn người tiêu dùng, kế hoạch marketing đạt lợi nhuận cao hơn nữa, thời gian nhanh gọn tịch thu vốn góp vốn góp vốn đầu tư từ đó đạt lợi nhuận cao.

VÌ SAO CẦN NGHIÊN CỨU CHIẾN LƯỢC FACEBOOK ADS CỦA ĐỐI THỦ?

Phân tích phe trái lập là một phần quan yếu ớt của trật tự lập kế hoạch kế hoạch. Trong việc xây dựng kế hoạch marketing, những nhà vận hành và vận hành phải xem xét những kế hoạch của những phe trái lập trở ngại của tổ chức triển khai.
Đồng thời:
– Phát hiện Unique Selling point (ưu thế bán thành phầm) của thành phầm so với phe trái lập, từ đó tương trợ cho những chiến dịch marketing thời kì tới đây
– Được đồng ý người chơi xác lập những gì phe trái lập trở ngại đang làm hiệu suất cao
– Được đồng ý người chơi xác lập phe trái lập trở ngại của người chơi đang thiếu vắng tanh ở đâu, viện trợ người chơi xác lập được những thời cơ trên thị trường marketing. Và thử nghiệm những chiến dịch marketing thế hệ và phe trái lập chưa khai thác và triển khai.

4 MẸO NHỎ ĐỂ NGHIÊN CỨU CHIẾN LƯỢC FACEBOOK ADS CỦA ĐỐI THỦ

Tìm hiểu rõ biết Xu thế và thời kì chạy quảng cáo

Nhìn được bức tranh tổng quan sẽ là chìa khóa thành công xuất sắc xuất sắc. Hãy thử đặt những vướng mắc:

Phe trái lập trở ngại của người chơi đang sử dụng content để chạy quảng cáo thế nào? Những ưu đãi và kế hoạch tặng kèm tất nhiên ra sao?

Những dạng quảng cáo nhưng mà người ta sử dụng? Liệu những định dạng này sở hữu mang lại hiệu suất cao quy đổi thực sự cao? Sở hữu đủ khơi gợi xúc cảm của người hiểu rõ hay chỉ chăm chăm nêu ra quyền lợi của thành phầm?

Định dạng quảng cáo là video hay hình họa nhưng phe trái lập đang thao tác làm việc?

Thời kì chạy quảng cáo kéo dãn dài bao lâu? một tuần, 2 tuần hay thậm chí là là một trong những tháng?

Tìm hiểu rõ biết những chiến dịch quảng cáo nhưng phe trái lập đang thao tác làm việc

Thư viện quảng cáo ( Truy vấn:https://www.facebook.com/ads/library/) là nơi nhưng người chơi sở hữu thể nhìn thấy toàn bộ quảng cáo nhưng phe trái lập bất kỳ đang thao tác làm việc bằng phương pháp nhập tên Fanpage vào ô tìm kiếm. Ngay tức thời, những các bạn sẽ thấy nội dung và hình hình họa của toàn bộ những quảng cáo đang Hoạt động và sinh hoạt và sinh hoạt trên Fanpage đó cùng với Ngày khởi đầu chạy và ID bài post quảng cáo. Cùng với đó là Những phiên người chơi dạng của quảng cáo.

Vào đây, nhờ vào thời kì chạy người chơi sở hữu thể tiện lợi nhận diện đâu là nhóm quảng cáo nhưng phe trái lập đang thao tác làm việc hiệu suất cao. Ví dụ, những quảng cáo sở hữu thời kì chạy dài ra hơn 3 tuần thì kiên cố đây sẽ là nhóm quảng cáo mang lại lợi nhuận cao được phe trái lập giữ lại.

Tìm hiểu rõ biết đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng tiềm năng phe trái lập đang nhắm tới trải qua nút “Vì sao tôi thấy quảng cáo này?”

Nếu như ý nhìn thấy quảng cáo bất kỳ của phe trái lập trên bảng tin của người chơi, đừng bỏ qua thời hạ tầng hữu thêm về insight phe trái lập đang target tới đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng sở hữu điểm lưu ý thế nào bằng phương pháp nhấn vào nút ba chấm phía trên quảng cáo tiếp theo sau đó tìm “Vì sao tôi thấy quảng cáo này?”. Lúc truy vấn mục này những các bạn sẽ nắm vững target nhưng phe trái lập đã thiết lập cho quảng cáo này gồm với những sự phân loại về độ tuổi, vị trí, hành vi sắm hàng…

Tìm hiểu rõ biết “organic content” của phe trái lập

Ngoài việc xem xét những content trả phí. Hãy dành thời kì để phân tích những bài đăng trên Fanpage của phe trái lập. Xét xem phe trái lập của người chơi đang triển khai những chiến dịch truyền thông nào. Cách triển khai content ra sao. Và sườn thời kì đăng bài nhưng mà người ta đang vận dụng thế nào? Từ đó lọc ra những content và sườn giờ đăng bài sở hữu hiệu suất cao tương tác tốt nhất từ đó thử vận dụng cho chính fanpage của doanh nghiệp người chơi.

Và nhớ rằng, hãy thường xuyên tương tác với những bài ads cùng ngành nghề, hoặc một vài trong những ngành nghề sở hữu tương quan. Từ đó những các bạn sẽ càng sở hữu được nhiều mẫu ads thoáng rộng hơn. Và càng sở hữu nhiều tài liệu để phân tích, đút kết cho chính bản thân mình mình.

Nguồn: Thư thả rỗi Mira

ATP SOFTWARE

LIÊN HỆ HỖ TRỢ:

ATP SOFTWARE – CHUYÊN CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE

Thư điện tử : thanhtuyenatp359@gmail.com

Phone : 0964786237

Zalo: 0964786237 – 0775386888 – Thanh Tuyền ATP 

Website : atpsoftware.vn

Facebook : https://www.facebook.com/thanhtuyen223

Group tương trợ người tiêu dùng: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport

 

Exit mobile version