40 Cách tăng tương tác cho bài viết Facebook

40 Cách tăng tương tác cho bài viết Facebook
5/5 - (1 bình chọn)

Trong suốt bài bác này, tất cả chúng ta sẽ tư duy 3 phương pháp được tận dụng để tăng tương tác hướng đến đối tượng Fb hiện ni. Tham gia kiến sẽ đương dịch chuyển thật nhiều trong suốt tương lai tùy thuộc vào tê chế phát triển đến từ thuật toán Fb.

Trước tiên game thủ phải hiểu ngầm trật tự này loại đang. Một nội dung đến từ game thủ được tồn tại trên Fb như sau.

Hiện lên lường người không giống —> thích —> Kích —> Cmt, ib, sharing. Trường hợp game thủ sale thời sở hữu thêm —> số đt —> telesales —> ship —> tiền hướng đến đối tượng game thủ.

Ở bài bác này tư duy phương pháp tăng tương tác đang nhé.

Theo trật tự trên

— Sau lúc được xuất phiên bản, post sẽ khởi đầu hiện lên tường đến từ người không giống. Tỷ trọng friends đến từ game thủ xem chỉ giành 5%-10% Tổng số game thủ. Ví nhử game thủ sở hữu 5000 game thủ thời chỉ thấp hơn 500người xem. Mức độ này tăng thêm thứ yếu thuộc vào độ Lan toả đến từ post lúc sở hữu tương tác mạnh.

Với phương pháp hiện thế hệ đến từ Fb, trường hợp một người cmt post đến từ game thủ thời game thủ đến từ họ cũng xem nên game thủ sở hữu thời cơ tiếp gần hết những người dân không giống nhưng mà tôi ko quen.

— Sau lúc hiện lên tường nhà người không giống họ sở hữu thể sẽ thích hướng đến đối tượng game thủ. Nhưng thích giờ ko đương ý nghĩa nữa vì thói quen du lịch Fb lúc xem bài bác xâu như người xung quanh đều thích ( tuy vậy lúc chạy PR thời thích sẽ rất quan yếu vì nó giúp game thủ sở hữu thời cơ tránh giá tiền)

— Sau lúc tiếp gần post, người xem sở hữu thể kích vào post, pic năng video. Trường hợp ko kích họ sẽ tốn trải qua.

Trường hợp họ kích vào post để gọi, họ sở hữu thể cmt hoặc ib hướng đến đối tượng game thủ.

Mẹo tăng tương tác trên Fb

Kết duyên đúng thị trường:

Nội dung đến từ game thủ chỉ được để ý lúc game thủ mang nó tới đúng người cần. Trường hợp list game thủ đến từ game thủ là những người dân ko có nhu cầu các, thứ game thủ cu g gấp kèm theo họ sẽ ít tương tác, và lúc ít tương tác Fb sẽ tránh dần phân phối thông tin tưởng.# đến từ game thủ hướng đến đối tượng họ.

Tệ hơn trường hợp họ ko có nhu cầu các gì họ sẽ unfriend với game thủ vì suốt ngày sử dụng phiền họ.


Nội dung quá đủ thu hút:

Nội dung quyết toan mức độ tương tác đến từ post, việc người xung quanh quyết toan vào gọi năng lướt trải qua là vì nội dung đến từ game thủ sở hữu quá đủ sức thu hút năng ko.

Đặc trưng trong suốt PR, nội dung năng sẽ làm game thủ tiết kiệm chi phí thật nhiều giá tiền.

Game thủ hãy nhớ thực kỹ điều này nhé: Pic, video tấm người xem ngừng lại, Tiêu đề pa tấm họ Kích, đương nội dung quyết toan việc họ sở hữu cmt năng ib hướng đến đối tượng game thủ năng ko.

[wpcc-script type=”text/javascript”]

Một lần nữa nhắc lại, trường hợp muốn tương tác tốt và PR kết quả trên Fb hãy góp vốn đầu tư thực nhiều hướng đến đối tượng Nội dung.

Cần một vài ba động tác để bài bác được lan vào nhanh chóng hơn:


– Tải đúng khuông giờ: trải qua vài ba lần tải bài bác game thủ sẽ dần dần nhận vào khuông giờ khách khứa đến từ game thủ thường năng Trực tuyến để tải vào khuông này

– Tự thích và cmt hướng đến đối tượng post. Sau lúc tải bài bác xong hãy bồi hướng đến đối tượng post một thích và Cmt

– Tương tác ngay với những người viết lách: Lúc vẫn tương tác mạnh với người xung quanh cmt post đến từ tôi, nó sẽ lan vào nhanh chóng hơn nên hãy chịu thương chịu khó vấn đáp nhé.

– Hấp nóng post kè Cmt: game thủ sở hữu quan tâm những post xưa trường hợp sở hữu người nào mò vào cmt thời nó lại xuất hiện lại ko ạ. Lâu lâu vào ngoáy hướng đến đối tượng post xưa một phát nhé, nó lại bùng lên. Và hãy nhớ phấn đấu là người cmt cuối với đến từ post.

Pic cũng cần phải để ý. Trường hợp hình rất nhiều Text Fb sử dụng tránh lượt hiển thị đến từ game thủ. Để xem hình sở hữu quá đủ tiêu hợp lý ko sử dụng Fb text overley nhé, rà trước lúc tải.

40 Tips tăng reach hướng đến đối tượng Fanpage/nhóm/trang cá nhân

1. LIKE Post: sở hữu nhiều Thích sẽ tăng reach hướng đến đối tượng post và PGF
2. SHARE Post: sở hữu nhiều shares sẽ tăng trưởng reach hướng đến đối tượng post và PGF
3. COMMENTS Post: sở hữu nhiều comments sẽ tăng reach hướng đến đối tượng post và PGF
4. Nhiều Tag trên Comments: Nhiều Tag đến từ user trên comments đến từ post sẽ tăng Reach hướng đến đối tượng post và PGF
5. Trao đổi giữa admin và Fan trên comments: Admin trao đổi nhanh chóng và kịp thời đa số những comments đến từ user sẽ sử dụng tăng reach, ngay hết những user trao đổi với rau cũng tương tự.
6. Post sở hữu nhiều kích vào hình, xem thêm, link… đều được tăng reach thêm: User kích vào comments để xem diễn biến.
7. Reach sẽ hầm mạnh trường hợp user tương tác ngay vào post lúc ta vừa post xong.
8. Nhiều Fan hấp mộ: PGF nhưng mà sở hữu nhiều user sở hữu chỉ số Affinity (hấp mộ) cao sẽ easy được ưu tiên tăng Reach tới nhóm này.
9. Những Post sở hữu đề tài nội dung Trending xã họp sẽ tiến hành ưu tiên tăng Reach hơn những Post nội dung thường.
10. Newfeed Filter: User lọc rước nhận thông tin tưởng.# và ưu tiên tìm thấy thông tin tưởng.# trên Newfeed – những PGF sở hữu nhiều ưu tiên đến từ user sẽ tiến hành tăng Reach.
11. Mô hình nội dung được post: Loại nội dung nhưng mà User thích tương tác sẽ ưu tiên reach, hãy nuôi PGF theo phía này để tăng reach.
12. Thời kì lưu lại/vân vê gọi Topic: User lưu lại post ngày càng lâu, trở về post tiếp tục để xem diễn biến thời sẽ tăng reach.
13. Fb Video Posts: Năm ni facebook ưu tiên những Nội dung sở hữu video play trên 10’s sẽ tăng reach.
14. Link Posts thế hệ, chửa từng sharing: Những link post thế hệ sở hữu CTR cao và Bounce rate thấp sẽ tiến hành ưu tiên reach.
15. Tag những Page liên quan liêu lúc post: Tag những Page liên quan liêu vào post, sẽ sở hữu thể reach tới những user chung Page tốt hơn là ko tag.
16. Video độc địa và thế hệ: Video chửa từng sở hữu trên Fb Open Graph sẽ tiến hành ưu tiên reach.
17. Hình thế hệ chụp/ xây dừng: Hình chửa từng xuất hiện trên Graph Open Fb cũng tiếp tục ưu tiên.
18. Page chung Cate Page sở hữu chung Cate với những Page to không giống sẽ sở hữu thời cơ được ví dụ những post đến từ tôi tương tự nội dung lúc Page to post bài bác.
19. Hãy viết lách Notes nhiều hơn thế hằng ngày Người nào năng post Notes nhiều và sở hữu tương tác sẽ tiến hành ưu tiên
20. Điền quá đủ thông tin tưởng.# Page/Trang cá nhân.
21. Tỷ trọng tăng dần đều tương tác sẽ tiến hành ưu tiên tăng reach
22. Nội dung hình được xây dừng thích hợp mọi kích cỡ trang bị sẽ tăng reach.
23. Những Page / trang một mình được lốt xanh xác nhận sẽ tăng reach.
24. Nội dung đến từ page sẽ ưu tiên hiển thị trường hợp tương tự như nội dung nhưng mà user tải.
25. Nội dung trường và đả phu trường hợp được tương tác tốt thời sẽ tiến hành tăng thêm reach.
26. Trang sở hữu Review cao sẽ tăng reach.
27. Tỷ trọng phản hồi review cao sẽ tăng reach.
28. Trang sở hữu lượng Sms cao sẽ tăng reach.
29. Trang sở hữu tỷ trọng phản hồi Sms đến từ admin sẽ tăng reach.
30. Thói quen sắm giờ hợp lý và post đúng giờ fan chờ đợi.
31. Hiện tượng lạ “đào mộ” Post đang hết reach sở hữu thể tăng trường hợp sở hữu tương tác trở lại.
32. Những fan trong suốt Page sở hữu relation với rau sẽ easy tăng reach.
33. Page sở hữu nhiều visit cũng easy tăng reach.
34. Số lượt người không giống nhắc tới.
35. Page được đặt sử dụng Favorite năng user đặt nhận Notification easy tăng reach.
36. Page sở hữu nhiều post được set cờ nhận thông tin easy tăng reach.
37. Page sở hữu nhiều checkin sẽ tăng reach.
38. Những post sở hữu sử dụng Hastag#: Những post sở hữu sử dụng Hastag# sẽ tiến hành tăng reach trường hợp hastag# đó đang là trending.
39. Ref visits: Trang sở hữu lượng visit từ những Ref/ Search Engine/ Page ngoài… nhiều sẽ tiến hành ưu tiên.
40. ExternalBag: Page /Trang cá nhân sở hữu nhiều Bag nhúng từ đằng ngoài và sở hữu lượng follow /Thích nhiều từ đó là một nướu thế.

Exit mobile version