Những sườn giờ vàng đăng bài Facebook tạo điều kiện cho nội dung bài viết của game thủ tiếp cận được nhiều user hơn. Việc xác lập thời kì đăng bài vào vai trò rất quan yếu. Điều này góp thêm phần tạo điều kiện cho nội dung bài viết thu về được tỉ lệ tương tác to do lượng CTR cao (tỉ lệ nhấp chuột). Hãy cùng ATP Software tìm hiểu rõ về những sườn giờ vàng đăng bài Facebook ngay tại đây.
Vì sao phải cần xác lập sườn giờ đăng bài?
Mỗi ngành không giống nhau sẽ tương ứng với tệp quý khách không giống nhau. Do đó, điều trước nhất bạn phải làm đó đó là xác lập sườn giờ đăng bài thích hợp. Để xác lập được, bạn phải vấn đáp những nghi vấn sau:
- Người nào là người muốn xem nội dung của game thủ?
- Những người dân xem/quý khách với thói quen thế nào?
- Phân tích những thông tin tương quan tới nhân khẩu học về quý khách (độ tuổi, nam nữ,…)
Nếu đối tượng người sử dụng của game thủ là từ 16-24 tuổi, 70% nhóm người này sẽ lướt Facebook ngay lúc thế hệ tỉnh ngộ, tức là từ 6-8h sáng sủa. Hơn 60% trong số họ sẽ trực tuyến Facebook lúc đang ngồi trên lớp, đặc thù, với tới hầu hết sinh viên sẽ vào FB lúc nghỉ giải lao giữa những tiết học. 86% trong số họ sẽ vào FB lúc đang xem tivi, gần như sẽ cầm điện thoại cảm ứng thông minh để vào FB trước lúc đi ngủ… Ngoài ra, game thủ với thể phân tích kỹ hơn về nhóm đối tượng người sử dụng của tôi để với những thông tin hữu ích, phục vụ cho việc đăng bài tiện lợi hơn.
Facebook Audience Insight hay Google Analytics là 2 dụng cụ hữu ích giúp cho bạn tích lũy thông tin quý khách. Nguồn kết quả từ những trang này khác chuẩn xác về thời kì truy vấn, tần suất sử dụng internet. Tuy nhiên, game thủ cũng với thể tìm hiểu thêm số liệu từ những bài văn bản báo cáo quốc tế tin cậy để thẩm định thói quen của tệp quý khách.
Khuông giờ vàng đăng bài Facebook mang lại hiệu quả cực tốt
Tương tác của người tiêu dùng trên Facebook thay đổi rất linh hoạt. Do đó, kết quả đo đạc để tìm ra sườn giờ vàng cũng dịch chuyển liên tục, ko một mực. Theo kết quả phân tích của nhiều đơn vị chức năng truyền thông thế hệ được tuyên bố.
Dưới đấy là một trong những thời khắc trong thời gian ngày số dân cư tiêu dùng trực tuyến tăng ngày một nhiều:
- 7h-8h sáng sủa: Đó là thời khắc mọi người khởi đầu thức dậy, ăn sáng sủa, lướt Facebook, lướt web, xem tin tức tiên tiến nhất… Trong sườn giờ đó, game thủ phải đăng những chủ đề nhẹ nhõm, những bài báo quyến rũ. Nhưng ko đăng bất kỳ thành phầm bán sản phẩm nào.
- 11h-1h trưa: Là giờ nghỉ trưa, hãy thư giãn giải trí, tương tự mọi người sẽ trực tuyến nhiều. Vì vậy game thủ với thể tận dụng thời kì này để đăng thành phầm.
- 7-9 giờ tối: Sau một ngày thao tác làm việc bận rộn, mọi người sẽ ôm điện thoại cảm ứng thông minh nhiều hơn thế nữa để tiêu khiển và thư giãn giải trí. Do đó, đấy là thời khắc bận rộn nhất trong thời gian ngày (đặc thù là giờ vàng đạt đỉnh lúc 7.45 tối). Đó cũng đó là khoảng chừng thời kì tốt nhất để bán. Chính vì mọi người sẽ ko còn bị gò bó về thời kì. Họ sẽ với nhiều thời kì hơn để giới hạn lại gọi những bài báo dài của game thủ, lắng tai những lời khuyên về thành phầm.
- 22h-0h đêm: So với thời khắc từ những “cú đêm” hoạt động và sinh hoạt. Tiến trình này, game thủ nên hạn chế tuyên bố thành phầm. Thay vào đó, san sẻ những mẩu chuyện xúc cảm sẽ hiệu suất cao hơn và cũng thích hợp với đối tượng người sử dụng tiếp cận.
Những lưu ý lúc đăng bài trên trang Facebook người nào cũng nên biết
Tuy nhiên, ko phải cứ đăng bài vào sườn “giờ vàng” nào thì cũng với kết quả tốt. Vì thời khắc đó, những trang khác cũng đăng đồng thời dẫn tới tỷ lệ những nội dung bài viết khó khăn nhau rất cao. Rất với thể nội dung bài viết của các bạn sẽ biến mất trước lúc người nào đó gọi được. Ngoài ra, tùy từng nhóm đối tượng người sử dụng sẽ với giờ trực tuyến Facebook không giống nhau tùy từng phong thái sống. Vì vậy, game thủ cần phải biết cách xác lập thời kì để xuất bạn dạng, vừa trực tuyến, vừa ít khó khăn nhất.
Sau lúc xác lập được điểm chuẩn đăng bài lên Facebook, hiện tại bạn phải ghi lại những nội dung cần đăng cho từng sườn giờ để tìm thấy nhiều tương tác nhất. Để tìm hiểu rõ, bạn phải lưu ý một trong những điều sau:
Phân tích insight của đối tượng người sử dụng tiềm năng để sắm giờ vàng đăng bài Facebook
Phân tích insight (sự thực ngầm hiểu rõ) với gồm có tới hành vi và thị hiếu của người tiêu dùng tiềm năng là rất quan yếu. Những yếu hèn tố này tác động trực tuyến tới thu nhập hoặc tiềm năng của game thủ. Ví dụ, so với học trò từ 15 tới 20 tuổi, họ thường trực tuyến vào buổi sáng sủa ngay lúc thức dậy khoảng chừng 6 giờ hay trưa 11 giờ hoặc chiều 17 giờ.
Nếu đối tượng người sử dụng tiềm năng của game thủ tọa lạc trong độ tuổi này, game thủ nên đăng từ thời kì từ 11 giờ sáng sủa tới 12 giờ đêm và 9 giờ tối tới 10 giờ tối. Nếu đối tượng người sử dụng là viên chức văn phòng thì nên đăng vào khung giờ ăn trưa và khoảng chừng 8 giờ tối. Vì thời điểm này họ với Xu thế mở Facebook xem nhiều hơn thế nữa.
Tạo nội dung nội dung bài viết quyến rũ
Tùy vào nội dung thông tin game thủ đăng san sẻ sẽ với những sườn giờ thích hợp. Ví dụ game thủ hiện tại đang bán món ăn vặt thì nên đăng vào giữa buổi chiều. Còn nếu như bạn bán món ăn đêm thì nên đăng từ chiều cho tới tối. Vào buổi sáng sủa, bạn phải đăng những thông tin hữu ích, những thông tin hữu ích để tăng lượt tiếp cận và tương tác.
Thống kê giám sát hiệu suất cao thời kì thường xuyên
Ko với gì là công minh mãi mãi, trong cả cùng một tệp quý khách, nhưng mỗi thời khắc người tiêu dùng luôn với thể thay đổi hành vi và thị hiếu của mình. Vì vậy, game thủ nên thử nghiệm xuất bạn dạng vào những thời khắc không giống nhau để đo lường và thống kê và lựa sắm những thời khắc xuất bạn dạng hiệu suất cao nhất.
Hiểu thêm:
Hướng dẫn cách tạo tài khoản quảng cáo Facebook cực đơn giản
Kỳ vọng qua những phân tích trên đây của chuyên trang sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về phương pháp để sắm giờ vàng đăng bài Facebook. Hãy để lại phản hồi phía dưới nếu như bạn còn bất kỳ vướng mắc nào về chủ đề này nhé!
Tìm hiểu thêm: ZaFaGo.com
Tổng hợp & Edit: Thúy Quyên ATP