Bí quyết thu hút và giữ chân khách hàng mùa dịch bằng group Facebook

Bí quyết thu hút và giữ chân khách hàng mùa dịch bằng group Facebook
Đánh giá post

Hiện ni, những siêu thị vừa và nhỏ đang gặp nan giải chung, đó là thu nhập sụt tránh, thu ko quá đủ gì, tiêu lại cọ tiền vốn.

Tuy vậy, thực tiễn nhưng mà nói, vấn đề pa siêu thị đau não nhất đó đó là nỗi lo mất quý khách hàng. Về việc đứt gãy liên nhạc với quý khách hàng, đứt gãy chuỗi thiết kế, nơi phân phối, vận tải. 

Quý khách hàng sẽ dời sang sắm xuất xứ đối xử thủ khó khăn, vì vậy mà hút mắt và giữ chân quý khách hàng vụ nhích là mối ưa chuộng xuất xứ nhiều siêu thị. 

Vậy sử dụng thế nào để hút mắt và giữ chân quý khách hàng vụ nhích này. Hãy đồng Simple page tư duy về phương pháp giúp hút mắt và giữ chân quý khách hàng vụ nhích cọ nhóm Fb.

Nội dung nhưng mà Simplepage muốn nhắc ngày hôm ni đó đó là “Thi công cùng đồng thông sang trọng vững mạnh nhóm trên Fb”, thông sang trọng đay nghiến ý chính:

  1. Sức mạnh xuất xứ cùng đồng & Siêu thị vận dụng được sức mạnh này trong suốt việc mua bán.
  2. Tìm hiểu, tìm kiếm cùng đồng dành cho một mình cũng như thể siêu thị. 
  3. Phương pháp vận hành nhóm sao dành cho vách làm và kết quả.

1.Sức mạnh xuất xứ cùng đồng

Bình thường lúc nói tới Fb tất cả chúng ta chỉ nghĩ tới việc lập một trang siêu thị (fanpage) nhưng mà tất cả chúng ta đang quên rằng trên facebook đang  với nhóm để giúp tất cả chúng ta xây dựng được cùng đồng những người dân bên cạnh thành phẩm nhích vụ xuất xứ tao. 

Từ thời điểm năm 2017, facebook xác toan thiên chức xuất xứ họ là quét cùng đồng sử dụng TT, mang toàn cầu lại sắp rau hơn.

Nhóm facebook đó là sân du lịch, là vấn đề hứa hẹn để những người dân với đồng ưa chuộng gặp gỡ rau tại đó. Không giống với Fanpage, nơi nhưng mà tất cả chúng ta sẽ tải bài bác, đang quý khách hàng sẽ chứng tỏ ý kiến trong suốt phần comment. Với nhóm trên facebook, quý khách hàng sẽ tải được bài bác, tương tác chứng tỏ được ý kiến, chứ ko chỉ nói riêng về siêu thị. Nó là khía cạnh quan yếu trong suốt trải nghiệm trao tiếp xuất xứ bất kì người nào. 

=> Là người chủ siêu thị, người chơi cần nắm nép được xu thế này.

Trị giá nhưng mà nhóm Fb mang lại:

– Thi công một cùng đồng nhiệt máu.

– Xây dựng ko gian để người xung quanh liên kết.

– Tương tác và tư duy những điều quan yếu với một cùng đồng.

Đứng góc nhìn xuất xứ siêu thị nhỏ và vừa, nhóm trên Fb giúp tất cả chúng ta:

– Thi công, liên kết với quý khách hàng, vững mạnh đại sứ nhãn hàng, xây dựng TT để support quý khách hàng tại đó.

– Nhóm trên Fb được xây dừng để tăng tương tác, trò chuyện cao, vì vậy mà những vách viên trong suốt nhóm đều thấy rằng ý kiến xuất xứ tao được siêu thị ưa chuộng, lắng tai

=> Từ đó liên kết với nhãn hàng xuất xứ siêu thị hơn so với đối xử thủ khó khăn.

– Thông sang trọng những cuộc trò chuyện trong suốt nhóm thời siêu thị cũng nắm được răng tao nên phải cập nhật thành phẩm/nhích vụ như nào, vững mạnh vào sao để ưa thích hơn với quý khách hàng xuất xứ tao.

Ngoài vào, việc những vách viên trong suốt nhóm support, trả lời vướng mắc xuất xứ rau giúp tránh tải việc chuyên sóc quý khách hàng, song song giúp quý khách hàng thư giãn nhu yếu trao tiếp với rau.

Lúc nhóm vững mạnh tốt thời những quý khách hàng xưa sẽ biến vách đại sứ nhãn hàng xuất xứ tất cả chúng ta.

Như người chơi với thể thấy hiện ni đang với hàng đống triệu nhóm trên facebook, bao quát tháo mọi sinh hoạt xuất xứ cuôc đời như: bds, du lịch, nội trợ, tâm sự, mua bán,…

Tổng kết lại, với 3 tiện lợi chính nhưng mà nhóm Fb mang lại:

– Liên kết với nhóm người xuất xứ người chơi (mối quan liêu hệ giữa người và người, thúc đẩy sang trọng lại với rau)

– Học hỏi và share với những người không giống

– Tham lam gia trao tiếp

=> Đây đó là thời khắc rất ưa thích để những siêu thị thi công và vững mạnh những nhóm, vì hiện ni nhu yếu đi vào ngoài trao lưu, gặp gỡ friends bị thời hạn chế do nhích bệnh, thật nhiều người đang tìm tới những nhóm, những cùng đồng trên facebook với đồng thị hiếu yêu thích để share.

=> Nhóm là nơi nhưng mà người xung quanh tụ họp, nơi họ cảm thấy sự lắp bó, sự liên kết, sự tin cậy, sự tin tưởng.# tưởng, sự tắt hùn.

Phương pháp khai thoái thác tốt nhóm trên  facebook

1.So với người tham lam gia nhóm:

– Tìm hiểu nhóm ưa thích và với ý nghĩa với tất cả chúng ta.

– Tư duy và tuân thủ thủ nội quy về nhóm.

– Lúc tậu nhóm hãy tìm kiếm những nhóm nhưng mà với thị trường tất cả chúng ta hướng tới, và sinh hoạt tích cực.

– Lúc vào nhóm tất cả chúng ta hãy vươn lên là một vách viên hữu ích lợi, thi công mối quan liêu hệ, thi công uy tín, chứng tỏ tiếng nói xuất xứ tao trong suốt nhóm, mang lại trị giá dành cho những vách viên ở trong suốt đồng nhóm. Tham lam gia vấn đáp vố hỏi xuất xứ những vách viên, tương tác với những post. Tải post chứng tỏ skill, trình độ chuyên môn môn xuất xứ người chơi. 

=> Lâu dần tất cả chúng ta sẽ vươn lên là chuyên môn gia trong suốt nhóm, với uy tín trong suốt nhóm. Và tiếp sau đó người xung quanh sẽ tò mò tất cả chúng ta sử dụng nghề nghiệp gì, phân phối thành phẩm nhích vụ gì. Đó đó là thời khắc để người chơi mô tả về thành phẩm/ nhích vụ xuất xứ tao tới người xung quanh rất đơn giản. 

Hãy mô tả trang những người chơi với tiềm suất vừa quá đủ trong suốt nhóm.

Mục tiêu trước tiên xuất xứ những người chơi lúc vào nhóm ko phải để sale, nhưng mà tất cả chúng ta phải thi công uy tín,nhãn hàng trong suốt nhóm đó trước.

Vậy tôi phải share nội dung gì để thi công nhãn hàng và uy tín?

Hãy share những nội dung nói về những trải nghiệm thiệt, trải nghiệm, chuyên môn môn xuất xứ người chơi.

2.So với người tạo nhóm:

– Cần xác toan xem nhóm với phải là phương pháp ưa thích dành cho siêu thị tao ko? Nhóm với mang lại ý nghĩa năng trị giá dành cho quý khách hàng tiềm năng xuất xứ tất cả chúng ta năng ko?

– Cần đề pa vào những quy tắc dành cho nhóm, mời người xung quanh tham lam gia nhóm, và đề pa vào những nội dung.

– Tăng cường liên kết xúc cảm giữa những thị trường, tạo sự liên kết giữa những vách viên trong suốt nhóm.

Siêu thị vận dụng được sức mạnh này trong suốt việc mua bán

Nhóm đó là phương pháp để tìm kiếm quý khách hàng tiềm năng trên Fb ko kể những phương pháp không giống.

– Ví như người chơi với trang, thời nhóm phải link với trang xuất xứ người chơi để những người dân thích trang, theo dõi trang sẽ đơn giản tìm kiếm nhóm xuất xứ người chơi.

– Tên xuất xứ nhóm cần ngắn gọn ghẽ, easy hiểu rõ, chứng tỏ được nhiều nhất về nội dung trang mục tiêu xuất xứ nhóm.

– Hình bìa cũng là khía cạnh quan yếu, hãy xem như thể hình bìa xuất xứ quyển sách, tức là phải phong cách về thị giác và chứng tỏ được nội dung xuất xứ nhóm. Kích thước hình bìa phải vừa với kích thước sườn hình Fb (820px x 461px).

Mang nhì loại nhóm thường thấy: nhóm làm khai và nhóm riêng tư.

Vậy thời tậu nhóm nào để ưa thích với siêu thị xuất xứ người chơi?

Hãy để nhóm ở cơ chế làm khai so với nhóm đang muốn tìm kiếm quý khách hàng tiềm năng, năng đang muốn kéo vách viên về.

Đang nhóm để tích lũy những phản hồi, những ý kiến trọng tâm, dành dành cho nhóm quý khách hàng rõ ràng và cụ thể thời những người chơi hãy để cơ chế riêng tư.

Để biết nhóm người chơi xây dựng với ưa thích với siêu thị xuất xứ người chơi ko? Hãy vấn đáp 3 vố hỏi sau:

  • Quý khách hàng xuất xứ người chơi với thị hiếu chung ko? Siêu thị xuất xứ người chơi liên quan liêu thế nào tới những thị hiếu này ko?
  • Mang vấn đề pa/ mục tiêu xã họp nào ưa thích để quý khách hàng xuất xứ siêu thị người chơi thảo luận ko?
  • Người chơi với muốn tương tác với quý khách hàng cọ những sinh hoạt trong suốt cùng đồng ko?

Sau lúc đang tạo nhóm, tất cả chúng ta sẽ tạo nhóm về đề tài gì để hút mắt và giữ chân tình viên được lâu?

Hãy tư duy xem quý khách hàng xuất xứ tất cả chúng ta với nhu yếu nào thường xuyên. Ví dử:

  • Việc sắm quần áo là nhu yếu mang ý nghĩa thời khắc, nhưng nhu yếu học mẹo phối đồ là nhu yếu thường xuyên.
  • Tậu đồ gia dụng là nhu yếu mang ý nghĩa thời khắc, nhưng học mẹo nấu nướng những món măm là nhu yếu thường xuyên.

=> Tất cả chúng ta hãy xây dựng một sân du lịch để người xung quanh muốn ghé thăm mỗi ngày, với ích lợi, với trị giá với vách viên, ko bị ngán lúc tham lam gia nhóm xuất xứ tất cả chúng ta.

Ví dụ 4 nhóm đề tài nhóm ưa thích với siêu thị:

  • Nhóm về Tin cẩn tức (hóng biến drama)
  • Nhóm về sắm nửa (chợ dân cư)
  • Nhóm về tâm sự, tiêu khiển (hòn đảo mèo, tâm sự con sen, GenZ tập viết lách nội dung)
  • Nhóm về văn hóa chuyên môn nghề.

2.Tìm hiểu cùng đồng:

Sử dụng thế nào để tìm tìm được nhóm ưa thích với một mình năng siêu thị xuất xứ tất cả chúng ta. Ta cần nhớ 3 từ kiềm hãm chính:

  • Sự tò mò: Người chơi ưa chuộng hoặc muốn liên kết với thể loại cùng đồng nào? Họ sẽ tụ họp ở đâu? Những ko gian và vị trí nào là quan yếu với họ? Họ ưa chuộng tới điều gì? Người chơi ưa chuộng tới điều gì? Đâu là  Điểm chung giữa mối ưa chuộng xuất xứ người chơi và họ là gì?
  • Sự cam kết: Sau lúc người chơi tìm tìm được nhóm ưa thích, người chơi sẽ tham lam gia vào nhóm. Ở trong suốt nhóm người chơi cần chứng tỏ sự cam kết. Người chơi tư duy những quy tắc, nội quy trong suốt nhóm. 
  • Sự liên kết: Tương tác với cùng đồng. Phẳng phiu việc nắm vững những quy tắc trong suốt cùng đồng, hiểu những post xuất xứ những vách viên không giống trong suốt cùng đồng. Tải bài bác share về những trải nghiệm xuất xứ tất cả chúng ta. Việc này vừa giúp tất cả chúng ta tập luyện kĩ thuật viết lách, vừa tạo uy tín trong suốt cùng đồng.

Sản phẩm quan yếu hơn tỉ lệ. Hãy tìm những nhóm thực sự sản phẩm, để hạn chế bỏ ra nhỡ những thông tin tưởng.#, phát triển thế hệ trong suốt nhóm. Đặc trưng, hãy nỗ lực thi công lấy được lòng tin tưởng.#. mối quan liêu hệ trong suốt nhóm đó. Phẳng phiu mẹo:

  •  Đặt vào những vố hỏi trong suốt nhóm. Lúc người xung quanh vấn đáp thời tất cả chúng ta cảm ơn. 
  • Tích cực tương tác với hầu hết những post tải trong suốt nhóm hằng ngày. 

Ví dử: tao là một người chủ một spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp về chuyên sóc đa. Thời lúc tao vào một trong những nhóm review về những thành phẩm chuyên sóc đa. Thời với một vố hỏi như vậy này: Em là đa láo hợp thiên ô dù, giờ em hiện giờ đang bị lỗ lã chân lông lớn. Thời em nên tậu thành phẩm A năng sp B? 

=>Sẽ với nhì mẹo vấn đáp

Phương pháp vấn đáp 1: Chào người chơi, Tao là chủ một spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chuyên sóc đa. Tao với 5 năm trải nghiệm, đằng tao với dùng những khoa học thế hệ, tiền tiến nhất từ Nhật Bản. Người chơi hãy sms tao nhé! Sdt: 03277542xx

Phương pháp vấn đáp 2: Chào người chơi, giả dụ người chơi muốn khắc phục vấn đề pa lỗ lã chân lông lớn, thời người chơi phải tư duy yếu tố xuất xứ vấn đề pa là gì, người chơi sẽ đơn giản với mẹo khắc phục hơn. Lỗ lã chân lông lớn thường với 4 vấn đề pa….

=> Phương pháp thứ hai chứng tỏ người chơi là một người với chuyên môn môn, hiểu rõ sâu về những vấn đề pa. Và vố vấn đáp cũng mang lại trị giá dành cho người hỏi. Đang mẹo vấn đáp một là người chơi chỉ nói về chính mình người chơi. Thời người đặt vào vố hỏi, ko tìm ra trị giá nào hết. Vì thế tất cả chúng ta hãy tích cực tham lam gia, tương tác với những vách viên cọ mẹo mang lại những trị giá dành cho họ, triệu tập vào mối ưa chuộng (nỗi đau) xuất xứ họ. Để từ đó, họ nhận vào tất cả chúng ta với chuyên môn môn, trình độ về ngành đó. Thời sau lúc tất cả chúng ta với những uy tín nhất toan thời việc nhưng mà họ sắm thành phẩm xuất xứ tất cả chúng ta chỉ đang là vấn đề pa thời kì. Mang những người dân trong suốt nhóm, họ nhìn thấy tất cả chúng ta 6 tháng tới một năm, nhưng tiếp sau đó lúc họ vươn lên là quý khách hàng thời sẽ là quý khách hàng lâu trường xuất xứ tất cả chúng ta.

3. Phương pháp vận hành nhóm

Phương pháp tốt nhất để vận hành nhóm là:

  1. Tìm những setup ưa thích với nhóm xuất xứ người chơi. Chức năng phê duyệt bài bác dành dành cho QTV hoặc so với những người dân thường xuyên tương tác, tải bài bác tích cực thời với thể set dành cho họ tải bài bác nhưng mà ko cần duyệt. Đặt những vố hỏi để người sử dụng vấn đáp trước lúc tham lam gia. Đó cũng là mẹo để lọc bớt nick không có thực.
  2. Truyền đạt mục tiêu và văn hóa truyền thống xuất xứ nhóm:  Dùng hình bìa, tải những quy tắc nhóm và nội dung ụ tả nhóm, thường xuyên tải trong suốt nhóm với tiềm suất và thời kì nhất mực để tạo dành cho người sử dụng thói quen vào trong suốt nhóm xuất xứ tất cả chúng ta, xem với bài bác tải gì thế hệ ko, hoặc để bài bác xuất xứ tất cả chúng ta hiện trên newsfeed xuất xứ họ.
  3. Tìm những vách viên trước tiên: Khởi đầu cọ một số trong những người tích cực tương tác, đấy là những người dân sẽ tạo nền tảng dành cho nhóm, cũng như sẽ thêm những nội dung trước tiên để sử dụng mẫu ta dành cho những người dân không giống tham lam gia.
  4. Lập hàng ngũ quản trừng phạt và người kiểm duyệt: Tạo messenger hoặc tạo nhóm tuyệt chiêu dành cho quản trừng phạt viên/ người kiểm duyệt. Mang thể mời gọi những siêu thị không giống, họ nửa không giống thành phẩm xuất xứ tất cả chúng ta nhưng họ với đồng tệp quý khách hàng về tạo lập nhóm giúp ta với nguồn sức dồi dào hơn để vận hành nhóm.
  5. Hiện hữu và tham lam gia để đề pa vào trí não chung: Hướng đến đối tượng những vách viên thấy tầm quan yếu xuất xứ việc sinh hoạt tích cực như quản trừng phạt viên. Mang lịch tải nội dung, tham lam gia comment và tương tác với post xuất xứ những vách viên. Lúc họ thấy bài bác tải xuất xứ tao với nhiều người thích, cmt sẽ là động sức để họ tiếp tục tải bài bác, và những vách viên không giống cũng tiếp tục tương tự.
  6. Khuyến khích mang vào những mẹo thức đơn giản để vách viên tham lam gia: Vách viên tham lam gia với thể sợ ngại lúc tải trong suốt nhóm => hãy tạo tiền đề để người xung quanh bộc bạch quan niệm cọ mẹo dùng những cuộc thăm dò ý kiến, Fb live, đặt vố hỏi xây dựng.
  7. Đo lường và thống kê thành quả : Dùng thông tin tưởng.# khía cạnh về nhóm để nắm vững lúc nào những vách viên tham lam gia tích cực nhất và lên lịch tải bài bác ứng, xác nhận những vách viên với nhiều tắt hùn nhất, cũng như tư duy xem những loại post nào những vách viên ưa thích. 

Tương tự là tất cả chúng ta đang đồng đi sang trọng những ý chính xuất xứ bài bác. Tổng kết lại như sau:

Thứ nhất là tìm hiểu những cùng đồng, thông sang trọng nhóm. Song song tất cả chúng ta vững mạnh những nhóm riêng xuất xứ siêu thị tất cả chúng ta, giúp tất cả chúng ta hút mắt được quý khách hàng tiềm năng, xây dựng một TT để support, lắng tai những ý kiến phản hồi xuất xứ quý khách hàng. Đấy là thời khắc thích hợp để siêu thị thi công nhóm, so với những siêu thị nào có chửa lập nhóm thời tất cả chúng ta hãy lập nhóm đi. Đang siêu thị nào đang với nhóm thời tất cả chúng ta hãy góp vốn đầu tư thêm thời gian, thời kì để sử dụng việc đó. Thực vào so với những nơi  sử dụng như vậy này sẽ là nơi miễn sao phí, người chơi sẽ với xúc cảm là tao sử dụng lúc nào cũng khá được. Nhưng thực vào với những nơi miễn sao phí, thời nhóm sẽ là nơi mkt để người chơi với được tệp quý khách hàng, nuôi dưỡng quý khách hàng lâu trường. Lúc nào tất cả chúng ta cũng với một cùng đồng đằng siêu thị tất cả chúng ta. 

Thứ nhì, là nhóm là phông tảng tuyệt vời để tương tác, liên kết với quý khách hàng tiềm năng. Lúc tất cả chúng ta giữ quý khách hàng tiềm năng ko kể tất cả chúng ta, bất kỳ lúc nào họ với nhu yếu sắm hàng họ sẽ nghĩ tới tất cả chúng ta trước tiên.

Thứ đay nghiến quản trừng phạt viên trong suốt nhóm giữ vai trò quan yếu, then chốt trong suốt một cùng đồng to mạnh.

Mang một quy tắc sale rất kết quả dành cho siêu thị đó là quy tắc 3B. Đó là BẠN – BÀN – BÁN

Tất cả chúng ta phải là người chơi xuất xứ quý khách hàng, tất cả chúng ta xác toan họ là người nào, họ đang với nhu yếu, vấn đề pa gì, họ khắc phục vấn đề pa đó vào sao. Tất cả chúng ta bàn với họ mẹo để khắc phục vấn đề pa đó. Và cuối đồng tất cả chúng ta thế hệ nửa phương pháp dành cho họ. Và nhóm đó là nơi tuyệt vời để tất cả chúng ta triển khai quy tắc đó.

Trên đấy là những share xuất xứ tao về mẹo để hút mắt và giữ chân quý khách hàng tiềm năng trong suốt vụ nhích. Kỳ vọng nội dung xuất xứ post mang lại trị giá dành cho người chơi. Chúi những người chơi vách làm!

 

Chỉnh sửa: Võ Quang quẻ Huy
Share vì Lê Thị Kim Vách, giáo viên do Fb huấn luyện.

Mang thể người chơi ưa chuộng: 
TỔNG HỢP GROUP CÓ TƯƠNG TÁC CAO

Phương pháp tham lam gia nhóm Nhóm Fb tự động hóa

Phương pháp thi công nhóm Fb vách làm

Nguồn: Tổng hợp – Spintext

Exit mobile version