Các cách quảng cáo trên trang facebook phổ biến

Các cách quảng cáo trên trang facebook phổ biến
Đánh giá post
Fb là phông nền tảng trực tuyến với tỉ lệ người dùng nhiều nhất vào thời khắc ngày nay và vừa mới được làm chứng minh là vá víu trường tiếp thị xuất sắc để tiếp gần quý khách mục tiêu. Lúc nhưng mà việc sale trên Fb ngày ngày càng to mạnh, thời những nhà PR cũng sở hữu nhiều thời tê hơn để xúc tiếp quý khách với và re-target những người dân quan tâm tới nhỉnh vụ hoặc thành phẩm đến từ họ. thế nhưng, với thật nhiều tùy tậu PR như vào thời khắc ngày nay, những nhà PR khó sở hữu thể tìm vào thể loại nào là yêu thích nhất hướng đến đối tượng doanh nghiệp đến từ tớ. Trong suốt post này Đà Nẵng Discovery sẽ mô tả hướng đến đối tượng người chơi những hướng dẫn PR trên trang Fb phổ thông, giúp người chơi nắm được cách chạy PR Fb vách làm

Quảng bá trên trang Fb hoặc đang gọi là Fb Quảng cáo với từ Quảng cáo là viết lách tắt đến từ Advertising là PR trogn tiếng Anh. Nói chung, đây là nhỉnh vụ PR trên Fb thường được hiển thị trên newfeed đến từ người dùng mxh Fb để tăng sự tương tác và tiếp gần.

Thay vì muốn tăng sự trao đổi sang lại trên trang Fb đến từ tớ cạ những thể loại tăng trao đổi sang lại tự nhiên thời người chơi sở hữu thể tậu Fb Adwords. Kèm theo, lúc tậu lựa Fb Quảng cáo người chơi sẽ phải trả một khoản phí hướng đến đối tượng nhỉnh vụ PR này.

Hiện ni, mxh vô với phổ thông với hàng trăm triệu lượt kích mỗi một ngày vì nhẽ đó giả dụ như người chơi đang muốn truyền khoác thành phẩm đến từ tớ hoặc sale một món đồ nào đó thời Fb Quảng cáo là một lựa tậu người chơi nên lưu ý đến và tư duy.

Vì sao nên phải PR trên trang Fb?

Ngoại trừ những hướng dẫn thức PR thường thườngtrang Fb Quảng cáo mang lại hướng đến đối tượng người sử dụng thật nhiều điểm vượt trội:

  • Fb là mxh to nhất vào thời khắc ngày naymỗi ngày sở hữu một lượng to người dùng tải nhập vì vậy lúc người chơi muốn sale một món đồ Trực tuyến nào đó PR trên Fb là một điều ko thể tốn sang
  • Fb giúp người chơi tiếp gần được quý khách không khó khăn hơn, giúp người chơi xây dựng những quý khách tiềm năng hướng đến đối tượng nhờ vào việc PR kết quả
  • Fb phân loại và tìm kiếm quý khách rất tích cựclệ thuộc thuật toán tìm hiểu đến từ Fb nhưng mà nó sở hữu chứng tỏ thị PR tới thành phẩm nhưng mà người sử dụng đang tìm kiếm và quan tâm
  • Quảng bá trên Fb hiển thị dưới thật nhiều kiểu mẫu ta và kết cấu không giống rau vì nhẽ đó sự tiếp gần đến từ nó tới người sử dụng cực cao
  • Game thủ sở hữu thể sử dụng chủ kết quả giá tiền PR trên trang Fb một hướng dẫn không khó khăn thứ yếu thuộc vào thể loại PR người chơi lựa tậu

Những hướng dẫn PR trên trang facebook phổ thông

1. Quảng bá nhấp chuột kéo đường link (Link Kích Quảng cáo)

Link kích Adwords là thể loại PR trên trang Fb tích phù hợp với Website, hướng quý khách tới Website lúc họ kích vào PR.

Dưới đấy là ví dử về Quảng bá nhấp chuột trên link dành hướng đến đối tượng trang Fb đến từ kết cấu và trao diện mùng hình desktop.

Những vị trí được support: Trói buộc phải, kết cấu và trao diện máy tính, kết cấu và trao diện ĐT mxh instagram, Online link (audience network).

Loại PR này giúp truyền khoác trang Website phía ngoài và mang người xem tới trang mục tiêu hoặc tải bài bác post trên blog đến từ người chơi. người chơi sở hữu thể dùng Quảng bá nhấp chuột kéo đường link tại một số trong những vị trí; việc này hướng đến đối tượng phép thuật người chơi phân phối giày một PR trên nhiều những Newfeeds và xúc tiếp được tỉ lệ to những phân khúc.

Loại PR này sinh hoạt rất tốt và sở hữu tiện dụng thứ yếu cạ hướng dẫn tăng lượng Thích hướng đến đối tượng trang đến từ người chơi. Chỉ việc nhớ rà những comment ​​và vấn đáp hướng đến đối tượng họ để tối ưu hóa sự tham lam gia!

2. Quảng bá video

Lúc người chơi muốn tìm một phông nền tảng thích hợp để PR video, thời Fb là tùy tậu đáng tin cậy nhờ vả nhất. Trên thực tiễnngười dùng xem khoảng chừng 100 triệu giờ video trên Fb mỗi một ngày, và 85% trong suốt đó là video bị tắt tiếng.

Thể loại chạy PR trên Fb cạ video sẽ hướng đến đối tượng phép thuật người chơi truyền bá những công năng đến từ thành phẩm, thu hút người xem với những âm thanh và pic lôi vấn, liên kết và khuyến khích người xung quanh tậu hàng.

đoạn Clip Adwords cũng là một hướng dẫn lý tưởng để tăng cường nhận mặt nhãn hàng và Re-target phân khúc người sở hữu nang lực tậu hàng lệ thuộc độ trường video nhưng mà họ vừa mới xem. Trên những ĐT sản phẩm điện thoạingười sử dụng thường thích xem những clip ngắn, khoảng chừng 15 giây.

Vị trí được support: trao diện máy tính, kết cấu và trao diện ĐT, mxh instagram, Online link

3. Quảng bá xúc tiến post trên Page (Boosted Page Posts)

Quảng bá post là một trong suốt những hướng dẫn thức PR trên trang Fb đơn thuần nhất hiện ni. Mỗi một lúc nhưng mà người chơi tải một thứ gì đó lên Fb Page, Fb sẽ ví dụ người chơi xúc tiếp phần lớn người sử dụng hơn với làm dụng PR post (Boosted Page Post)

Quảng bá post từ Fb Page là một hướng dẫn đơn thuần và nhanh chóng lượm để hiển thị nội dung với những người dân sở hữu thể sẽ sử dụng rộng rãigiúp tăng tăng tác hướng đến đối tượng post và tăng lượng độc địa giả tảng đến từ Page. hướng đến đối tượng dù người chơi ko sở hữu trải nghiệm PR trên trang Fb thời việc sử dụng này vẫn sẽ mang lại những lợi ích nhất toan.

Vị trí được support: kết cấu và trao diện máy tính, trao diện ĐT, instagram, Online link.

[wpcc-script type=”text/javascript”]

4. Quảng bá “vượt chuyền” (Carousel quảng cáo)

Đây đó là một trong suốt số những thể PR trang Fb thế hệ và kết quả nhất. Chức năng độc nhất này hướng đến đối tượng phép thuật người chơi mô tả nhiều thành phẩm hoặc nhỉnh vụ với một lúc.

Quảng bá xuất hiện ở thể slide liên tục trong suốt newsfeed người sử dụng, trên hết máy tính để bàn và những trang Website ĐT sản phẩm điện thoại.

Carousel AD là một trong suốt những thể loại PR trang Fb 2019

Đang gì tuyệt vời hơn lúc người chơi sở hữu thể xây dựng một chiến nhỉnh PR sở hữu năng sức link chém đẹp chẽ và hướng đến đối tượng thấy một ý tưởng tổng quan chứ ko phải chỉ là một thành phẩm hoặc nhỉnh vụ rõ ràng.

Như một tổ chức triển khai vá víu giới bds, thay vì chỉ hướng đến đối tượng người sử dụng xem pic tổng quan lại căn hộ, nhờ kiểu PR này, họ sở hữu thể hướng đến đối tượng hiển thị pic từ phía trong suốt tới phía ngoài, hiển thị hết pic đường phường phố nơi tòa nhà tọa nhạc, hoặc thậm chí là là pic đến từ tổ chức triển khai tớ nữa.

Quảng bá “vượt chuyền” thường sở hữu những nhu cầu như sau:

  • Pic sắc vẻ kích thước 600 × 600;
  • Xong PR trường khoảng chừng 90 ký tự;
  • Tiêu đề pa trường khoảng chừng 25 ký tự;
  • ụ tả thành phẩm hoặc nhỉnh vụ trường khoảng chừng 30 ký tự.

5. Quảng bá thành phẩm động (Dynamic product quảng cáo)

Giả dụ nói tới những hướng dẫn thức PR trên trang Fb kết quả nhất trong suốt việc kéo quý khách quay trở về Website thời ko thể ko đề cập tới PR thành phẩm động.

Sở hữu thể coi đấy là thể loại update đến từ kiểu PR đa thành phẩm (Multi Product Quảng cáo), giả dụ quý khách vừa mới xem hoặc hướng đến đối tượng thành phẩm vào giỏ thành phẩm tuy vậy có chửa tậu thời lúc họ lướt Fb sẽ thấy mẫu ta PR này hiển thị lại những thành phẩm đó.

Dynamic product Quảng cáo là thể loại PR trên Fb sở hữu tỷ trọng chuyển hóa cao

Tạm kết

Trên đấy là  5 hướng dẫn PR trên trang Fb được dùng nhiều nhất vào thời khắc ngày nay. Nếu như người chơi đang sale nhỏ và muốn tìm kiếm người sở hữu nang lực tậu hàng thời hãy lựa tậu những thể loại PR trên Fb nhé. Đứt rắn chắc rằng người chơi sẽ vách làm với một trong suốt những thể PR Fb ở trên đó.

Xem thêm: Seeding Fb là gì? Phương pháp seeding trang facebook

      Minh Thảo – Tổng hợp, thay đổi
(Nguồn tham lam khảo: uplevo.com, sapo.vn, codon.vn,…)
Exit mobile version