Goseeding.vn
  • Thanh toán
  • Bảng giá dịch vụ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
SocialSeeding.vn
  • Phần mềm Marketing
  • Seeding Facebook
    • Dịch vụ Facebook
  • Seeding Tiktok
    • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Seeding
    • Seeding Youtube
      • Dịch vụ Youtube
    • Seeding Instagram
      • Dịch vụ Instagram
  • Blog
    • Facebook Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Instagram Marketing
No Result
View All Result
Đăng ký / Đăng nhập
SocialSeeding.vn
  • Phần mềm Marketing
  • Seeding Facebook
    • Dịch vụ Facebook
  • Seeding Tiktok
    • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Seeding
    • Seeding Youtube
      • Dịch vụ Youtube
    • Seeding Instagram
      • Dịch vụ Instagram
  • Blog
    • Facebook Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Instagram Marketing
No Result
View All Result
Đăng ký / Đăng nhập
SocialSeeding.vn
No Result
View All Result
Đăng ký
Trang chủ Blog

8 Hình thức quảng cáo trên Facebook phổ biến nhất hiện nay

admin Bởi admin
Trong Blog, Facebook Marketing
0
8 Hình thức quảng cáo trên Facebook phổ biến nhất hiện nay
725
Chia sẻ
917
Lượt xem
Share on FacebookShare on Twitter
Goseeding.vn Goseeding.vn Goseeding.vn
QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG
5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết này SocialSeeding viết và tổng hợp xem thêm những bài viết liên quan tại  Facebook Marketing

Nội dung bài viết

  • 1. Facebook Lead Ads
    • Bài viết liên quan
    • Cách tìm nguồn hàng quần áo Thái Lan giá sỉ tại gốc
    • Mẫu bảng thu chi hằng ngày hàng ngày là gì? Hướng dẫn cách lập mẫu bảng thu chi hàng ngày bằng excel
    • Hướng dẫn chèn nút like facebook vào wordpress
  • 2. Video Ads
  • 3. Carousel Ads
  • 4. Boosted Page Posts (Quảng cáo bài viết)
  • 5. Link Click Ads
  • 6. Canvas Ads
  • 7. Dynamic ads
  • 8. Collection Ads (Quảng cáo bộ sưu tập)

1. Facebook Lead Ads

Facebook tạo ra Lead Ads để giúp người dùng và doanh nghiệp tương tác một cách tự nhiên hơn, cho dù ở bất cứ nơi đâu. Thay vì hướng người dùng đến một trang đích để xem thông tin ưu đãi thì Facebook Lead Ads sẽ cho phép khách hàng truy cập vào quảng cáo của bạn mà không cần phải rời khỏi trang Facebook.
Facebook Lead Ads cũng được thiết kế hướng người dùng và sẽ tự động điền bất cứ thông tin nào mà nó có thể thu thập được, như tên, địa chỉ email, hoặc số điện thoại, để giảm bớt các bước mà người dùng cần thực hiện.
Khi khách hàng tiềm năng thấy quảng cáo của bạn trên Facebook, họ có thể đăng ký để nhận ưu đãi hoặc yêu cầu cung cấp thêm thông tin – như demo sản phẩm, hàng dùng thử, hoặc hướng dẫn, …. mà không cần rời khỏi trang Facebook. Đây cũng chính là mẹo, kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả, làm tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách đáng kể.

Bài viết liên quan

Cách tìm nguồn hàng quần áo Thái Lan giá sỉ tại gốc

Cách tìm nguồn hàng quần áo Thái Lan giá sỉ tại gốc

Mẫu bảng thu chi hằng ngày hàng ngày là gì? Hướng dẫn cách lập mẫu bảng thu chi hàng ngày bằng excel

Mẫu bảng thu chi hằng ngày hàng ngày là gì? Hướng dẫn cách lập mẫu bảng thu chi hàng ngày bằng excel

Hướng dẫn chèn nút like facebook vào wordpress

Hướng dẫn chèn nút like facebook vào wordpress

hinh thuc chay quang cao tren Facebook, nen chon hinh thuc quang cao nao tren Facebook

2. Video Ads

Khi bạn muốn tìm một nền tảng phù hợp để quảng cáo video, thì Facebook là tùy chọn đáng tin cậy nhất. Trên thực tế, người dùng xem khoảng 100 triệu giờ video trên Facebook mỗi ngày, và 85% trong số đó là video bị tắt tiếng.
Hình thức chạy quảng cáo trên Facebook bằng video sẽ cho phép bạn quảng bá các tính năng của sản phẩm, thu hút người xem với các âm thanh và hình ảnh lôi cuốn, kết nối và khuyến khích mọi người mua hàng. Video ads cũng là một cách hoàn hảo để tăng cường nhận diện thương hiệu và Re-target đối tượng khách hàng tiềm năng dựa vào độ dài video mà họ đã xem. Trên các thiết bị di động, người dùng thường thích xem các video ngắn, khoảng 15 giây. Các doanh nghiệp có thể tận dụng lợi thế này để quảng bá về thương hiệu của mình và thu hút người xem một cách ngắn gọn nhất.
Đọc đến đây, nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về khái niệm, thành phần, các hình thức của Re- tageting (Marketing nhắm đối tượng), bạn đọc có thể tìm hiểu thông tin chi tiết Tại đây.

3. Carousel Ads

Carousel ads là quảng cáo theo kiểu vòng xoay với nhiều sản phẩm và có hiệu quả cao gấp 10 lần những hình thức quảng cáo trên Facebook thông thường khác.
Carousel ads, hay còn gọi là Multi-Product Ads được thiết kế nhằm 3 mục đích chính: thu hút khách truy cập website, tăng tỷ lệ chuyển đổi, và cải thiện kết quả marketing. Nó có thể hiển thị tới 3 loại sản phẩm khác nhau trên cùng một đơn vị quảng cáo trên bảng tin của người dùng trên máy tính hoặc điện thoại di động. Mỗi sản phẩm trong Carousel ads sẽ có tên, mô tả, và liên kết sản phẩm riêng.
Carousel ads sẽ hiệu quả nhất khi kết hợp với Custom Audience (công cụ tạo đối tượng tùy chỉnh) trên website. Chỉ cần bạn cho hiển thị top 3 sản phẩm bán chạy nhất thì tỷ lệ nhấp chuột sẽ được cải thiện đáng kể. Bạn cũng có thể tạo carousel ads dựa trên lượt truy cập website có chứa sản phẩm, sau đó hiển thị sản phẩm được xem nhiều nhất, cùng với 2 sản phẩm có liên quan khác để đa dạng hóa sản phẩm.

4. Boosted Page Posts (Quảng cáo bài viết)

Quảng cáo bài viết là một trong các hình thức quảng cáo trên Facebook đơn giản nhất hiện nay. Mỗi khi bạn đăng một thứ gì đó lên Facebook Page, Facebook sẽ gợi ý bạn tiếp cận nhiều người dùng hơn với chức năng quảng cáo bài viết (Boosted Page Post)
Quảng cáo bài viết từ Facebook Page là một cách đơn giản và nhanh chóng để hiển thị nội dung với những người có thể sẽ quan tâm, giúp tăng tăng tác cho bài viết và tăng lượng độc giả của Page. Cho dù bạn không có kinh nghiệm quảng cáo trên Facebook thì việc làm này vẫn sẽ mang lại những lợi ích nhất định.
Lưu ý: Để chạy quảng cáo bài viết trên Facebook hiệu quả, bạn cần phải sở hữu một bài viết có nội dung, hình ảnh tốt, cung cấp nhiều giá trị cho khách hàng tiềm năng. Nếu chưa biết viết nội dung quảng cáo Facebook thế nào cho hay, thu hút, bạn có thể tìm hiểu ở bài viết cách viết quảng cáo bán hàng hấp dẫncủa Codon.vn.

5. Link Click Ads

Link click ads là hình thức quảng cáo trên Facebook tích hợp với website, hướng khách hàng đến website khi họ click vào quảng cáo. Đây là một cách tuyệt vời để bạn đo lường mức độ quan tâm của người xem, ở trong hoặc ngoài Facebook. Nó sẽ giúp quảng bá cho website và dẫn trực tiếp khách hàng tiềm năng đến trang đích.
Một điểm cộng của Link click ads là cho dù khách hàng nhấp chuột vào đâu thì cũng không phải và vấn đề. Tất cả quảng cáo, từ phần ảnh trở xuống sẽ là một nút ấn khổng lồ để dẫn khách hàng tới trang đích, giúp bạn tăng tỷ lệ nhấp chuột lên gấp nhiều lần. Ngoài ra, hình thức quảng cáo Facebook này có thể được sử dụng ở bất cứ đâu, cho phép bạn hiển thị cùng một quảng cáo trên nhiều bảng tin khác nhau và tiếp cận nhiều người xem hơn.

6. Canvas Ads

Canvas ads là trải nghiệm quảng cáo toàn màn hình, giúp rút ngắn khoảng cách giữa quảng cáo của bạn và khách hàng. Nó tạo cơ hội để bạn kể những câu chuyện thú vị xung quanh sản phẩm theo nhiều cách khác nhau. Với Facebook canvas, người dùng có thể xem những hình ảnh và video thú vị, xem carousel ads, cũng như khám phá cuộc sống với những sản phẩm được quảng cáo. Người dùng Facebook sẽ không thể xem quảng cáo của bạn, mà họ sẽ trở thành một phần trong quảng cáo đó.
Hiện nay, Canvas ads được coi là cách tốt nhất để giúp cho các doanh nghiệp hiện thực hóa mục tiêu quảng cáo, tăng cường nhận diện thương hiện và quảng bá sản phẩm.

7. Dynamic ads

Dynamic ads của Facebook cho phép hiển thị quảng cáo với một hoặc nhiều sản phẩm đến với những khách hàng tiềm năng hoặc những người đã từng truy cập vào website của bạn. Dựa trên thói quen và hành vi của người dùng, mà bạn có thể hiển thị những quảng cáo khác nhau với nhiều nhóm người khác nhau.
Hình thức quảng cáo trên Facebook này sẽ tự động quảng bá sản phẩm của bạn tới những người đã thể hiện sự quan tâm trên website, ứng dụng, hoặc bất cứ đâu trên Internet. Với Dynamic ads, các doanh nghiệp có thể:
– Quảng bá tất cả sản phẩm mà không cần phải định cấu hình từng quảng cáo riêng lẻ
– Thiết lập các chiến dịch quảng cáo một lần duy nhất và liên tục tiếp cận nhiều người dùng khác nhau vào đúng thời điểm hợp lý
– Quảng cáo trên nhiều loại thiết bị
– Hiển thị quảng cáo sản phẩm được người dùng yêu thích để tăng tỷ lệ chuyển đổi

8. Collection Ads (Quảng cáo bộ sưu tập)

Collection ads là hình thức quảng cáo trên Facebook bằng bộ sưu tập, để người dùng có thể dễ dàng khám phá, duyệt web, và chọn mua sản phẩm hoặc dịch vụ trên thiết bị di động. Người dùng có thể click vào quảng cáo của bạn và tìm kiếm nhiều sản phẩm hơn, hoặc tìm kiếm chi tiết sản phẩm, dịch vụ của bạn một cách nhanh chóng mà không cần phải rời khỏi ứng dụng Facebook. Đây cũng là một phương pháp hoàn hảo để tăng tương tác cho quảng cáo.
Thông qua những hình thức quảng cáo trên Facebook phổ biến ở trên, chắc hẳn bạn đang thấy choáng ngợp và băn khoăn không biết nên chọn hình thức quảng cáo nào trên Facebook? Câu trả lời hoàn toàn phụ thuộc vào chiến lược marketing của bạn. Trước khi lựa chọn hình thức quảng cáo, hãy xác định mục tiêu quảng cáo thật cẩn thận. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nhiều hình thức quảng cáo khác nhau trong cùng một chiến dịch để test hiệu quả và lựa chọn ra loại hình quảng cáo Facebook tốt nhất cho mình.
Với định dạng quảng cáo đã lựa chọn được, việc tiếp theo bạn cần làm là cài đặt, tạo và chạy quảng cáo. Giá thầu, chi phí quảng cáo của mỗi quảng cáo có thể khác nhau, phụ thuộc vào định dạng quảng cáo, cách nhắm mục tiêu, mức độ phù hợp của nội dung quảng cáo với khách hàng, đối thủ cạnh tranh,…, và có thể thay đổi bằng cách tối ưu quảng cáo. Nếu chưa biết cách tối ưu hóa quảng cáo Facebook thế nào, bạn có thể tìm hiểu tại đây.

Nguồn:  SocialSeeding tổng hợp tham khảo từ nhiều nguồn Internet

  • https://codon.vn/bgd/cac-hinh-thuc-quang-cao-tren-facebook-pho-bien

các hình thức quảng cáo trên facebook
những hình thức quảng cáo trên facebook
các hình thức chạy quảng cáo trên facebook
các hình thức thanh toán quảng cáo trên facebook
các hình thức quảng cáo trên facebook
những hình thức quảng cáo trên facebook
các hình thức chạy quảng cáo trên facebook
các hình thức thanh toán quảng cáo trên facebook

Share290Tweet181Share72
Quay trở về

Cách lấy token facebook của người khác

Bài tiếp theo

Hướng dẫn cách xóa Check in trên Facebook đơn giản nhất

Cập nhật | Bài viết

Cách tìm nguồn hàng quần áo Thái Lan giá sỉ tại gốc

Cách tìm nguồn hàng quần áo Thái Lan giá sỉ tại gốc

Bài viết này SocialSeeding viết và tổng hợp xem thêm những bài viết liên quan tại Kinh doanh khởi nghiệp Trực tiếp...

Mẫu bảng thu chi hằng ngày hàng ngày là gì? Hướng dẫn cách lập mẫu bảng thu chi hàng ngày bằng excel

Mẫu bảng thu chi hằng ngày hàng ngày là gì? Hướng dẫn cách lập mẫu bảng thu chi hàng ngày bằng excel

1. Mẫu bảng thu chi hằng ngày là gì? Lập mẫu bảng thu chi hằng ngày là hoạt động giúp...

Hướng dẫn chèn nút like facebook vào wordpress

Hướng dẫn chèn nút like facebook vào wordpress

Các bước chèn nút like Facebook vào website WordPress 1. Đầu tiên, các bạn cần phải cài đặt và kích...

Mùa nên kinh doanh gì? Ý tưởng kinh doanh cực hay cho mùa hè

Mùa nên kinh doanh gì? Ý tưởng kinh doanh cực hay cho mùa hè

Bài viết này SocialSeeding viết và tổng hợp xem thêm những bài viết liên quan tại Kinh doanh khởi nghiệp Đối với...

Mở Nhà Sách Cần Bao Nhiêu Vốn, Kinh Nghiệm Mở Nhà Sách Cho Người Mới Bắt Đầu

Bài viết này SocialSeeding viết và tổng hợp xem thêm những bài viết liên quan tại Kinh doanh khởi nghiệp Mở nhà...

Cách kinh doanh đồ gia dụng mang lại lợi nhuận cao

Cách kinh doanh đồ gia dụng mang lại lợi nhuận cao

Bài viết này SocialSeeding viết và tổng hợp xem thêm những bài viết liên quan tại Kinh doanh khởi nghiệp Đồ gia...

Bài tiếp theo
Hướng dẫn cách xóa Check in trên Facebook đơn giản nhất

Hướng dẫn cách xóa Check in trên Facebook đơn giản nhất

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Goseeding
Seeding Facebook
  • Dịch vụ Facebook
  • Tăng Follow Cá Nhân
  • Tăng Like Fanpage
  • Tăng Follow Page Profile
  • Tăng Follow Cá Nhân
  • Tăng Thành Viên Nhóm
  • Tăng Like bài viết
  • Tăng Bình Luận
  • Tăng Share Bài Viết
  • Tăng View Video
  • Tăng Mắt Livestream
  • Bảo Mật Tài Khoản
  • Đổi Tên Fanpage
  • Mở Khóa Facebook
  • Tăng Đánh Giá Fanpage
  • Mua bán Groups
  • Mua bán Fanpage
Seeding Instagram
  • Dịch Vụ Instagram
  • Tăng Like Instagram
  • Tăng Follow Instagram
  • Tăng View Instagram
  • Tăng Comment Instagram
  • VIP Like Tháng (Tự động like bài)
Seeding TikTok
  • Dịch Vụ TikTok
  • Tăng Like TikTok
  • Tăng Follow TikTok
  • Tăng View Video Tiktok
  • Tăng Comment TikTok
  • Tăng Share TikTok
Seeding Youtube
  • Dịch Vụ Youtube
  • Tăng Like TikTok
  • Tăng Follow TikTok
  • Tăng View Video Tiktok
  • Tăng Comment TikTok
  • Tăng Share TikTok

SocialSeeding.vn – TOP 1 Website Seeding Mạng Xã Hội. Socialseeding.vn là một Website cung cấp các dịch vụ như tăng like fanpage, mua like, comment bài viết, tăng theo dõi follow Facebook cá nhân và hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến Facebook, Instagram, Titkok, Youtube

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách hoàn tiền
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách hoàn tiền
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Giới thiệu

Copyright 2021 © SocialSeeding.vn

No Result
View All Result
  • Phần mềm Marketing
  • Seeding Facebook
    • Dịch vụ Facebook
  • Seeding Tiktok
    • Dịch vụ TikTok
  • Dịch vụ Seeding
    • Seeding Youtube
      • Dịch vụ Youtube
    • Seeding Instagram
      • Dịch vụ Instagram
  • Blog
    • Facebook Marketing
    • Tiktok Marketing
    • Youtube Marketing
    • Instagram Marketing

© 2021 SocialSeeding.vn