Tổng hợp các tiktoker nổi tiếng trung quốc cập nhật

5/5 - (4 bình chọn)

Tổng hợp các tiktoker nổi tiếng trung quốc cập nhật

Dưới đây là một số tiktoker nổi tiếng Trung Quốc:

  1. Li Jiaqi (@lipstickking) – một trong những tiktoker nổi tiếng nhất Trung Quốc, chuyên đánh giá và quảng cáo các sản phẩm làm đẹp, đã có hơn 40 triệu người theo dõi trên TikTok.
  2. Austin Li (@awesome) – tiktoker chuyên về ẩm thực và du lịch, đang có hơn 25 triệu người theo dõi trên TikTok.
  3. Viya (@viyaaa1) – tiktoker nổi tiếng với các video livestream bán hàng trực tuyến, đã có hơn 20 triệu người theo dõi trên TikTok.
  4. Xin Youzhi (@shenyeqizi) – tiktoker chuyên về văn hóa và giáo dục, đang có hơn 15 triệu người theo dõi trên TikTok.
  5. Duan Xiaowei (@dafeiji) – tiktoker nổi tiếng với các video về trò chơi điện tử, đang có hơn 10 triệu người theo dõi trên TikTok.
  6. Li Ziqi (@liziqi) – tiktoker chuyên về nấu ăn và làm đồ thủ công truyền thống, đã có hơn 9 triệu người theo dõi trên TikTok.
  7. Zhao Yiqin (@zhao_yiqin) – tiktoker nổi tiếng với các video thời trang và làm đẹp, đang có hơn 8 triệu người theo dõi trên TikTok.
  8. Xu Weizhou (@timmyxu) – tiktoker nổi tiếng với các video âm nhạc và phim ảnh, đang có hơn 7 triệu người theo dõi trên TikTok.
  9. He Yitian (@he_yitian) – tiktoker chuyên về thể dục và thể thao, đã có hơn 6 triệu người theo dõi trên TikTok.
  10. Luyi Luna (@lu.yiluna) – tiktoker nổi tiếng với các video truyền cảm hứng và tâm lý, đang có hơn 5 triệu người theo dõi trên TikTok.

Douyin là gì?

Trước khi khám phá các Tiktoker nổi tiếng Trung Quốc, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nền tảng TikTok tại Trung Quốc hoạt động như thế nào?

Douyin là tên tiếng Trung của TikTok. Được ByteDance ra mắt vào năm 2016 dưới dạng ứng dụng UGC video ca nhạc 15 giây, Douyin là một trong những người tiên phong trong ngành “giải trí nhanh”. Chỉ trong vòng 4 năm, ứng dụng đã đạt được 600 triệu người dùng hoạt động hàng ngày.

Đằng sau thành công của Douyin là thuật toán dựa trên AI phức tạp, được thiết kế để tìm hiểu sở thích của người dùng cũng như liên tục tinh chỉnh video nào sẽ xuất hiện trên nguồn cấp dữ liệu để thu hút người dùng ở lại ứng dụng. Các video lan truyền trên Douyin có thể đạt tới 200 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ.

Tầm quan trọng của Douyin

các tiktoker nổi tiếng trung quốc

Douyin đang trở thành cỗ máy kiếm tiền cho các thương hiệu vì sự mở rộng nhanh chóng của hoạt động thương mại điện tử, cũng như vị thế của nó như một nền tảng cho Tiktoker Trung Quốc, bao gồm: những người sáng tạo và KOLs để kiếm tiền từ tài năng của họ.

Trong bối cảnh thị trường Trung Quốc còn nhiều hạn chế, Douyin vẫn là nền tảng video ngắn số 1 về giá trị thương hiệu. Douyin không chỉ đơn giản là phiên bản nội địa của TikTok ở Trung Quốc, mà nó còn phản ánh bối cảnh cạnh tranh hơn ở thị trường Trung Quốc, bao gồm thương mại điện tử, trò chơi và phát trực tiếp ngoài video ngắn.

Tại Trung Quốc, các chiến dịch phát trực tiếp và video ngắn của Douyin đang trở thành chiến dịch thời thượng của các thương hiệu. Các đại lý đã nắm bắt cơ hội sử dụng nền tảng cho khách hàng của họ.

Sự khác biệt chính giữa Douyin và Tiktok là gì?

Trên thực tế, Douyin trông gần giống với TikTok. Cả hai ứng dụng đều thành công do các thuật toán đề xuất nội dung cho người dùng của họ trên trang “Dành cho bạn”. Và dưới đây là những khác biệt cơ bản giữa Douyin và Tiktok:

Nội dung người dùng trên Douyin vs Tiktok

Các bài đăng hàng đầu của Douyin dựa trên hài kịch hoặc thú cưng, trong khi các bài đăng hàng đầu của TikTok dựa trên nghệ thuật nhiều hơn, có hát nhép và các điệu nhảy thịnh hành. Với các bài đăng có ngữ cảnh, chú thích nhanh thường là mẹo trong TikTok.

Video Douyin hướng đến nội dung nhiều hơn TikTok. Và hầu hết các video đều có giọng tường thuật được vi tính hóa. Giọng nói tự động này không cung cấp liên lạc cá nhân. Ngược lại, các bài đăng trên TikTok dựa vào người đăng tường thuật video của chính họ.

Marketing thương hiệu trên Douyin và Tiktok

Các công ty ở Trung Quốc nhận thấy tầm quan trọng của Douyin trong việc tiếp cận khán giả Trung Quốc của họ. Quan trọng hơn, họ biết rằng họ phải quản lý và bản địa hóa nội dung của họ đặc biệt cho thị trường Trung Quốc của họ.
TikTok lưu trữ lại trải nghiệm của khách hàng. Còn Douyin đăng nhiều nội dung hài hơn để liên quan đến khán giả của họ.

Exit mobile version