Cách ẩn bình luận Facebook đơn giản để tránh bị cướp khách

ẩn comment bình luận Facebook
Đánh giá post

Vì sao phải ẩn phản hồi Facebook? Chính vì người tiêu dùng với thói quen là comment phản hồi trên Facebook thay vì inbox trực tuyến lúc ưa thích thành phầm/nhà sản xuất đó. Do vậy, những phe trái lập trở ngại trực tuyến với người chơi, sẵn sàng tìm làm rõ và cướp khách từ người chơi nếu comment phản hồi trên Facbook đó ko được ẩn đi.

Nội dung nội dung bài viết này, ATP Software sẽ hướng dẫn người chơi cách ẩn phản hồi Facebook để tránh bị cướp khách. Đấy là phương pháp để những chủ shop và doanh nghiệp tránh những trường hợp “chộp giật” người tiêu dùng từ phe trái lập.

Lúc nào thì nên ẩn phản hồi trên Facebook

Lúc người chơi sale trực tuyến trên Facebook thì quảng cáo Facebook, quảng cáo trên Fanpage là sinh hoạt thiết yếu đuối nhưng những chủ shop, doanh nghiệp cần tiến hành. Cũng từ đây nhưng người chơi tiếp cận được những người tiêu dùng tiềm năng của tớ. Họ sẽ tương tác với những nội dung nội dung bài viết quảng cáo để nhận thấy tư vấn cũng như làm lạnh lẽo từ Fanpage của người chơi. Nếu ko ẩn phản hồi trên Facebook thì phe trái lập sẽ cướp khách của người chơi từ những bài đăng với tương tác này.

Ẩn phản hồi của người tiêu dùng trên những bài đăng của người chơi là “giấu” đi những phản hồi người tiêu dùng của người chơi. Tức là chỉ với người chơi thế hệ với thể nhìn thấy những phản hồi này. Hiện vẫn đang với thật nhiều doanh nghiệp đang ứng dụng phương pháp này vào những chiến dịch quảng cáo của tớ. Chính vì trở ngại là yếu tố ko tránh khỏi trong thị trường sale rộng to với những nhóm những thành phầm, nhà sản xuất tương tự như nhau. Tùy phe trái lập trở ngại và lợi nhuận của ngành hàng nhưng mà người ta với nhiều thủ đoạn để thu hút và chiếm giữ người tiêu dùng. Đừng để quảng cáo, target đúng tệp khách hàng nhưng sau nó lại bị cướp khách mất làm cho người chơi cảm thấy bất lực và tốn tiền vô ích.

Bị cướp người tiêu dùng qua phản hồi ra sao?

Thật ra đó là hành vi ko lành mạnh trong sale từ những phe trái lập của người chơi. Nhưng những các bạn sẽ ko tránh khỏi điều này vì thị trường sale trực tuyến là một thị trường mở cho toàn bộ những ngành hàng. Do vậy, nếu những chiến dịch quảng cáo Facebook của người chơi hiệu suất cao thì sẽ luôn với những “kẻ trực ngóng” để thu hút khách của tôi. Ko mất nhiều lạnh lẽo tiền nhưng vẫn mang được người tiêu dùng về làm cho những lượt tương tác ở những bài đăng trở nên quyến rũ hơn lúc nào hết.

Ví dụ làm cho game thủ dễ làm rõ hơn:

Những người chơi chạy quảng cáo cho một thành phầm trên Fanpage và target đúng tệp với dụng cụ Simple Ads. Thời khắc hiện tại nội dung nội dung bài viết này sẽ với thật nhiều người tiêu dùng với yêu cầu họ để lại những comment dạng như:

– Thành phầm này rét mướt bao nhiêu?

– Mẫu này còn ko shop?

– Inbox tư vấn cho mình

– Sở hữu tương trợ trả góp thành phầm ko shop?

. . . Thật nhiều những comment thể hiện yêu cầu với thành phầm tương tự

Thời khắc hiện tại, người tiêu dùng tương tác với bài quảng cáo đó của những các bạn sẽ comment sắm hàng. Đối thủ cạnh tranh khó khăn với thể quét những tài liệu người tiêu dùng trên bài đăng quảng cáo của người chơi về và “chăm sóc người tiêu dùng” thay người chơi.

Những comment về SĐT, Hoảng-Mail… Là những thông tin những phe trái lập thích lấy nhất. Họ với thể khuyến mại, tặng thêm và tặng kèm cho tất cả những người sử dụng của người chơi để với thể “cướp khách”. Và này cũng là tiềm năng ATP muốn san sớt với người chơi nội dung nội dung bài viết này. Vì từ khóa “ẩn comment phản hồi” được tìm kiếm ko hề ít trên những dụng cụ tìm kiếm. Việc ẩn phản hồi này ko chỉ với những Page với quảng cáo mặc cả những Page bán thành phầm với reach tự nhiên tốt cũng nên ẩn phản hồi trên Facebook.

Hướng dẫn ẩn phản hồi trên Facebook

Những cách tiếp tại đây nhưng ATP san sớt làm cho game thủ ẩn phản hồi hiệu suất cao và ko còn lo ngại về nỗi lo cướp khách nữa. Thời khắc hiện tại chỉ với người chơi thế hệ với thể xem được comment người tiêu dùng. 

An comment tự động hóa hóa qua setup page

Bước 1: Truy vấn trang fanpage.

Lưu ý: Yêu cầu game thủ phải với quyền quản trị tốt nhất trên fanpage với với quyền ẩn comment

Bước 2: Tìm Thiết lập trang.

 

Bước 3: Tìm Sửa đổi ở mục Kiểm duyệt trang tại hiên chạy dọc cửa số Thiết lập.

 

Bước 4: Tại đây những người chơi thêm những từ, cụm từ nhưng những người chơi muốn ẩn phản hồi lúc những từ, cụm từ đó xuất hiện trong comment từ người tiêu dùng.

Ẩn comment phản hồi tự động hóa hóa đơn thuần nhất

 

Sở hữu thể nhập những số/cụm từ như 01, 03, 09, sđt, số điện thoại cảm ứng thông minh, @, gmail, liên hệ, bao nhiêu, nhiêu,… Những phản hồi chứa những từ, cụm từ này sẽ bị ẩn đi so với những người dân dân khác ko với quyền quản trị trên fanpage.

Ẩn phản hồi thủ công

Nếu người tiêu dùng ko muốn ẩn toàn bộ phản hồi thì đó là cách ẩn phản hồi facebook thủ công cho người chơi. Rõ rệt ràng và rõ ràng và cụ thể như sau.

Bước 1: Truy vấn vào nội dung nội dung bài viết trên fanpage nhưng những người chơi muốn ẩn.

Bước 2: Tìm comment muốn ẩn, click vào hình tượng dấu 3 chấm. Tìm Ẩn phản hồi.

Ẩn comment phản hồi thủ công

Sử dụng dụng cụ ATP Care

ATP Care là một dụng cụ quản lý và vận hành và vận hành Fanpage trọn vẹn miễn phí từ ATP Software. trò chơi thủ với thể sử dụng nó với thật nhiều tính năng như:

  • Vận hành đơn hàng: Giải pháp quản lý và vận hành và vận hành và tích trữ đơn hàng làm cho game thủ tiết kiệm chi phí mức giá thời kì, tìm kiếm đơn hàng thuận tiện theo số liệu với trước.
  • Vận hành thành phầm: Tối ưu khuôn khổ thành phầm, số lượng thành phầm còn, đang dịch chuyển, đã tới người tiêu dùng. làm cho game thủ làm rõ ràng thành phầm của tớ “đang ở đâu”.
  • Vận hành kho hàng: Tích trữ thông tin người tiêu dùng ngay tức khắc trên cuộc chat, tìm kiếm thông tin người tiêu dùng cũ đơn thuần theo từ khóa, khắc ghi người tiêu dùng theo trạng thái.
  • Auto Rely người tiêu dùng: Tự động hóa hóa vấn đáp người tiêu dùng ngay tức khắc lúc người tiêu dùng comment vào nội dung nội dung bài viết bất kỳ.
  • Auto Inbox người tiêu dùng: Tự động hóa hóa gửi tin nhắn nhắn nhắn hàng loạt cho những người tiêu dùng đã tương tác với Fanpage HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
  • Ẩn comment phản hồi người tiêu dùng: Tự động hóa hóa ẩn phản hồi chứa số điện thoại cảm ứng thông minh hoặc thông tin người tiêu dùng (chỉ người chơi được thấy).

Xem ngay hướng dẫn sử dụng dụng cụ ATP Care để ẩn phản hồi trên Fanpage:

Với dụng cụ ATP Care ko chỉ đơn thuần là quản lý và vận hành và vận hành Fanpage nhưng còn tối ưu trật tự tiếp cận người tiêu dùng từ FanPage cho người chơi nữa!

Sử dụng miễn phí ngay

Vừa rồi là san sớt của ATP Software về phong thái ẩn comment phản hồi trên Facebook. Đấy là sinh hoạt thiết yếu đuối trong sale trực tuyến trên Facebook để tránh trở ngại xấu từ phe trái lập. Kỳ vọng những san sớt này hữu ích với người chơi và biến nó thành tay nghề tay nghề thiết yếu đuối trong sale. Chúc người chơi vẫn là một người sale thông minh nhé!

Cám ơn người chơi đã gọi!

Phương Duy – ATP Software

Exit mobile version