Cách chạy quảng cáo facebook ads thành công 2023

Đánh giá post

Thời khắc quy đổi số ngày càng tiến sắp hơn, mọi ngày nghề ngành nghề toàn thị trường quốc tế đang chuyển mình với véc tơ vận tốc tức thời nhanh chóng gọn lẹ. Việc bán thành phầm trực tuyến ngày càng trở nên sôi động. Yên cầu những chủ shop, doanh nghiệp cần mang những phương thức cao không chỉ có thế trong khâu set up, quảng cáo trở ngại thị trường. Và dụng cụ tương trợ nổi tiếng lúc bấy giờ đó là cách chạy quảng cáo Facebook Ads. Tại đây đơn vị du lịch TP Đà Nẵng sẽ đưa tới cho những người chơi dòng nhìn tổng quan, ứng dụng thành công xuất sắc xuất sắc cho doanh nghiệp của tớ.

Facebook Ads là gì?

So với những người dân nào thế hệ tóm tay vào làm chạy ads trang Facebook, cần làm rõ rệt vấn đề Facebook Adwords là gì. Nắm từ những điều thuận tiện nhất tạo ĐK cho người chơi mang nền tảng vững chãi và thuận tiện đạt được thành công xuất sắc xuất sắc hơn lúc “trai nghiệm” Tương lai. trước tiên, cần hiểu biết biết rằng Adwords viết tắt của từ Advertising, mang tức là adstrang Facebook là tên gọi thường gọi của trang social to nhất hành tinh lúc bấy giờFacebook Ads là tên gọi thường gọi nhà cung ứng quảng cáo của trang Facebook.

Cách chạy quảng cáo facebook ads

Facebook Ads là phương thức quảng cáo được được cho phép hiển thị phân phối tự động hóa hóa. truyền thông marketing trang Facebook nhắm tiềm năng nhờ vào những yếu ớt tố về vùng địa lý, thị hiếu, nhân khẩu học, hành vi,…của người tiêu tiêu dùng. Trải qua trang Facebook Adstổ chức triển khai mang năng lượng trình độ chuyên môn truyền đạt những thông điệp, ưu đãi, hình hình họa thương hiệu,… tới người tiêu tiêu dùng Facebook.

Những thông tin thông tin tài khoản cần mang để chạy quảng cáo Facebook Ads

Facebook Business

nếu như người chơi mang sẵn thông tin thông tin tài khoản trang Facebook Business thì nên chuyển sang bước kế tới. Còn chưa mang, hãy Vận dụng theo những bước sau:

Facebook Business Suite – Khối khối hệ thống quản lí Marketing hiệu suất cao cho doanh nghiệp

Bước 1: Người chơi vào thông tin tài khoản tư nhân của tớ và truy vấn vào trang Business, sau đó nhấn vào tạo thông tin thông tin tài khoản thế hệ.

Bước 2: tùy thuộc vào hướng dẫn từng bước của Facebook thì người chơi mang thể tạo thành một thông tin tài khoản cho mình.

Bước 3: tiếp theo, người chơi Click vào thiết lập cho doanh nghiệp và hoàn thiện những nội dung.

Bước 4: Ở đầu cuối, toàn bộ tất cả chúng ta mang thể phân thêm quyền quản trị viên.

Fanpage

Muốn chạy quảng cáo được trên fanpage thì phân biệt buộc phải phải làm đấy là fanpage.

Bước 1: Người chơi đăng nhập thông tin thông tin tài khoản trang Facebook => và nhấp chuột vào nút hình tam giác => tìm Tạo trang.

Bước 2: Tại giao diện tạo trang, người chơi nhập những toàn bộ thông tin tên trang (tên doanh nghiệpthương hiệu hoặc tổ chức triển khai triển khai của người chơi), nhập phạm vi (phạm vi mô tả loại doanh nghiệpchủ đề nhưng nhưng mà trang của người chơi phản ánh), nhập mô tả trang (Trình làng khái quát về ngành nghề saletiềm năng tạo trang,…) và ấn “tạo trang”.

Bước 3:Sau đấy ở cạnh trái tiếp tục hiển thị mục set hình họa thay mặt và hình họa bìa cho fanpage nhưng nhưng mà người chơi đang tạo thế hệ. Nhấn nút Lưu để lưu lại thay đổi.

Bước 4: Thêm nút tính năng cho Page VD như số Smartphone liên lạc. Trên màn hình hiển thị hiển thị chính người chơi click vào “Thêm nút” để triển khai triển khai những bước.

Bước 5: Để thêm quyền quản trị viên cho những thành viên khác thì người chơi chỉ việc Add mail ĐK Facebook của tớ vào.

tin tức thông tin tài khoản Facebook Ads

Bước 1: Đăng nhập vào thông tin thông tin tài khoản Facebook Business tìm “thiết lập cho doanh nghiệp”

Bước 2: Trên thanh dụng cụ bên trái tìm “tin tức thông tin tài khoản quảng cáo” tìm “ Thêm” màn hình hiển thị hiển thị xuất hiện 3 loại yêu cầu cho người chơi lựa tìm. Nếu là chạy quảng cáo lần đầu người chơi nhấn tìm “Tạo thông tin thông tin tài khoản quảng cáo thế hệ”

Bước 3: Điền thông tin tư nhân, Lưu ý: Lựa tìm múi giờ chuẩn xác với nơi người chơi muốn chạy quảng cáo

So với những người chơi ads ở VN thì cứ tìm GM+07.

Còn với chạy quảng cáo thị trường US như sau :

  • (GMT -05:00) : Reset ads vào 12h trưa VN

  • (GMT -07:00) : Reset truyền thông marketing 14h chiều VN

  • (GMT -08:00) : Reset quảng cáo 15h chiều VN

Tậu loại tiền trả tiền giao dịch thanh toán. thiết lập “ Tạo thông tin thông tin tài khoản quảng cáo”

Bước 4: Tiếp tới thêm thành viên làm quản trị viên cho thông tin thông tin tài khoản

Bước 5: Thêm phương thức thông tin thông tin tài khoản trả tiền. Điền khá tương đối đầy đủ những thông tin Facebook yêu cầu. Tậu “Tiếp tục” để hoàn thiện tạo thông tin thông tin tài khoản FB Ads.

Cách chạy quảng cáo Facebook Ads

Bước 1: truy vấn vào Facebook Adwords Manager.

Lựa tìm phương thức quảng cáo thích hợp với mong ước của người chơirõ rệt rệt ràng những phần như sau:

– Tham gia vào bài content trên trang: Giúp tiếp thị nội dung nội dung bài viết rõ rệt ràng trên trang tư nhân của toàn bộ tất cả chúng tagiúp tăng lượt view, share.

– Số lượt thích trang: Tăng lượt yêu thích cho trang tư nhân của toàn bộ tất cả chúng ta.

– truy xuất vào website: thu hút mọi người truy vấn trực tuyến vào Web của toàn bộ tất cả chúng ta trải qua quảng cáotìm kiếm vị trí truyền thông marketing hiển thị cột bên phải hoặc trên cả bảng tin (nếu như quý khách mang fanpage).

– Quy đổi website: Người chơi triển khai tạo px lấy code add vào Website của toàn bộ tất cả chúng ta và theo dõi tỉ lệ quy đổi tới 1 trang nhưng nhưng mà người chơi nhắm tới.

– Lượt cài ứng dụng: Khuyến khích mọi người thiết lập ứng dụng của người chơi trải qua quảng cáo.

– Tham gia ứng dụng: Tăng thêm sinh hoạt và sinh hoạt trên ứng dụng Facebook của toàn bộ tất cả chúng ta. Phương pháp tạo ads này tương tự lượt cài ứng dụng.

– Tham gia sự kiện: Tạo quảng cáo để tiếp thị sự kiện của toàn bộ tất cả chúng ta.

– yêu cầu nhận ưu đãi: Tạo ads để truyền bá tới người tiêu tiêu dùng nội dung khuyến mại.

– thường nhật hay tiêu tiêu dùng hình thức quảng cáo trao đổi với nội dung nội dung bài viết trên trang và click về Web.

Bước 2: Định vị đối tượng người dùng người tiêu dùng và nguồn ngân sách cần mang

1. Tùy chỉnh đối tượng người dùng người tiêu dùng người tiêu tiêu dùng tiềm năng

Cũng là một bước khôn xiết quan yếu đuối để mang thể quyết định hành động hành vi việc thành công xuất sắc xuất sắc của những chiến dịch chạy truyền thông marketing tại trang Facebookđối tượng người dùng người tiêu dùng tiềm năng cho chạy ads Facebook sẽ tiến hành tùy chỉnh thế nào. điều này nhờ vào toàn bộ những điều sau:

  • Vị trí: khởi đầu với vương quốc, tiểu bang, thành thị xã, mã zip hoặc liên hệ, và tinh chỉnh ko chỉ mang vậy với nửa đường kính một dặm

  • Tuổi tác; Nam nữ; Tiếng nói

  • Thị hiếu – sử dụng trang Facebook để xem thị hiếu, việc làm, những trang nhưng nhưng mà quý quý khách thích. Và những chủ đề xoay quanh nghiêm nhặt

  • Hành vi – những thứ như hành vi và ý định tậu hàng, tương tự như việc tiêu tiêu dùng trang bị

  • Link – Tậu hiển thị quảng cáo cho toàn bộ mọi người. Chỉ những người dân dân được link với Buffer hoặc những người dân dân ko được link với Buffer

2. Đặt ngân sách chạy quảng cáo

Lúc nhưng nhưng mà người chơi tìm ra đối tượng người dùng người tiêu dùng của tớ, tiếp theo người chơi cần tìm số tiền mang thể chi để chạy Facebook Adwords hiệu suất cao. Lúc đặt ngân sách, điều cốt yếu ớt số lượng này là số tiền tốt nhất người chơi muốn tiêu pha. khiến cho cho game thủ lựa tìm đặt bao nhiêu khoản chi của tớ thành thường nhật hoặc trong tương lai:

  • Mỗi ngày: Ngân sách mỗi ngày là mức tầm rét mướt trung bình nhưng nhưng mà những các bạn sẽ tiêu pha mỗi ngày.

  • Trong tương lai: Ngân sách trong tương lai là số tiền tốt nhất nhưng nhưng mà người chơi phải tiêu pha trong suốt thời kì ads được đặt.

Bước 3: Xhiểm độc định vị trí quảng cáo

Lúc chạy quảng cáo trang Facebook Adwords, nó thường xẩy ra ở bảng tin, cột bên phải của Facebookkênh instagram, Instant Articles, Audience Network hoặc phía dưới video.

tùy thuộc theo tiềm năng nhưng nhưng mà toàn bộ tất cả chúng ta mang thể tìm vị trí thích hợpví dụ như người chơi muốn tăng nhận diện thương hiệu hay tăng tác động qua lại thì phải nên tìm cả trang Facebook và kênh instagram. Còn muốn tăng lượt View clip hoặc thiết lập ứng dụng thì tìm trang Facebookkênh instagram và Audience Network,…

Bước 4: lựa tìm hình thức trả tiền

tìm kiếm hình thức trả tiền bằng thẻ VISA hoặc Paypal

Bước 5: xem trước bố cục tổng quan tổng quan và giao diện xuất hiện trên Facebook lúc ads

Tại đây, người chơi mang thể lựa tìm fanpage và bài content mong ước truyền thông marketingxem trước truyền thông marketing sẽ xuất hiện ra sao với người tiêu tiêu dùng trên trang bị thành phầm điện thoại cảm ứng thông minhtrên smartphone thường nhật, trên máy tính…

một lúc triển khai xong hết những bước, người chơi bấm nút Xét duyệt để xem lại tổng quan chiến dịch quảng cáo hoặc sửa đổi một vài nội dung. Lúc đã trưởng thành và cứng cáp với toàn bộ những bước trên, người chơi bấm nút xác nhận.

Tổng kết

Chúc những người chơi thành công xuất sắc xuất sắc với những hướng dẫn rõ ràng chi tiết cụ thể trên của chúng mình.

TÀI LIỆU THAM KHẢO THÊM:

  • Tiết lộ 2 cách chạy quảng cáo livestream Facebook bán thành phầm rõ ràng chi tiết cụ thể.
  • Toàn tập hướng dẫn tự học quảng cáo Facebook từ A-Z tiên tiến và phát triển nhất

Exit mobile version