Fanpage là gì? Hướng dẫn cách quảng cáo Fanpage chi tiết nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết này SocialSeeding viết và tổng hợp xem thêm những bài viết liên quan tại Facebook Marketing

Quảng cáo Fanpage

Quảng cáo Fanpage hay quảng cáo Facebook mà các khách hàng của chúng tôi thường quan tâm nhiều trong thời gian 2 năm trở lại đây. Bạn muốn quảng cáo trên Facebook để bán hàng, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới, muốn chạy video livetream nhiều người xem, muốn tăng Like,.. thì bạn cần quan trọng nhất là Fanpage. Vậy để quảng cáo trên Facebook hiệu quả, điều bạn cần là phải biết tối ưu trang Fanpage, tối ưu tên trang Fanpage.

Xem cách đặt tên trang Fanpage, cách đổi tên Trang Fanpage, tại đây

Quảng cáo Fanpage Miễn Phí?

Facebook cung cấp cho mọi người tài nguyên miễn phí để tạo ra tài khoản, rồi một tài khoản có thể tạo nhiều Fanpage, những điều này hoàn toàn miễn phí.

Nhưng Quảng cáo Fanpage thì không miễn phí.

Bạn có thể phát triển Fanpage theo cách tự nhiên, nó hoàn toàn miễn phí. Như bạn tạo Fanpage xong, bạn mời bạn bè Thích “Like” Fanpage, sau đó bạn viết bài, bạn đăng video, bạn chia sẽ đến các cộng đồng các bài viết video này, để mọi người biết đến, theo dõi Fanpage, những điều đó hoàn toàn miễn phí.

Vậy quảng cáo Fanpage tốn phí chỗ nào?

Đó là một khi bạn muốn “ra lệnh cho Facebook” làm theo ý muốn của bạn, để Facebook sử dụng sức mạnh của nó để mang lại khách hàng tiềm năng thậm chí đơn hàng cho bạn.

Ví dụ: Bạn cần hiển thị bài đăng mới nhất của bạn đến với 10.000 người/ 20.000 người/ thậm chí 100.000 người hoặc hơn trong vòng 1 tuần. Bạn sẽ cần phải trả tiền cho Facebook, để Facebook thực hiện điều đó cho bạn.

Quảng cáo bài viết trên Fanpage
Một mẫu Quảng cáo bài viết trên Fanpage

Nhìn vào hình ảnh trên bạn sẽ nhận ra ngay, lượng người dùng Like đột biến bài viết đó so với bình thường. Đó là cách nhận biết quảng cáo bài viết trên Fanpage.

Vậy khi bạn cần quảng cáo Fanpage Facebook thì cân nhắc vào sự phát triển của Fanpage mình mà có những gói quảng cáo dưới đây.

Dịch vụ chăm sóc Fanpage, tăng like Fanpage là gì?

Chăm chút Fanpage làm sao cho nó được sinh động, thu hút sự chú ý đến khách hàng một cách nhanh nhất có thể. Với dịch vụ quản trị website, fanpage chuyên nghiệp:

+ Viết bài giới thiệu về sản phẩm dịch vụ chuẩn SEO, dẫn dắt người dùng

+ Đăng thông tin, sản phẩm chuẩn SEO

+ Thiết kế hình ảnh, banner, poster

+ Chăm Sóc bảo vệ Fanpage

Bạn đang kinh doanh trên không gian mạng. Bạn muốn bộ mặt doanh nghiệp của mình chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác và khách hàng. Hay bạn có 1 website, bạn có 1 fanpage đây là cửa hàng, cổng kết nối giữa bạn và khách hàng

Bạn thường tự tay làm hết tất cả các công việc như:

+ Viết nội dung

+ Up sản phẩm

+ Làm hình ảnh

Nhưng bạn không có thời gian. Bạn cần 1 người làm giúp bạn những công việc này. Đừng ngần ngại hãy gọi cho chúng tôi. Hotline: 0911.299.901

FanPage là gì? Trang Fanpage khác trang cá nhân thế nào? Fanpage khác Group thế nào?

Đây có thể là câu hỏi nhiều nhất của hầu hết những ai muốn kinh doanh Facebook, hoặc muốn tìm hiểu về Fanpage khi đã tương tác trên Facebook với một trang Fanpage nào đó, vì ở đó có những điều “rất lạ”, ” rất hay”, mà trang Facebook cá nhân không thể có được.

Khái niệm Fanpage là gì?

Fanpage là một trang Facebook được lập ra từ facebook của một cá nhân. Fanpage có thể là trang về doanh nghiệp/ tổ chức địa phương, hoặc địa điểm nào đó. Fanpage là một kênh giao tiếp giữa doanh nghiệp/ tổ chức đó với những người quan tâm (Follow)/ hoặc Thích (like) Fanpage đó. Fanpage tạo ra mục đích để truyền thông và giúp những người này có thể tương tác với nhau dễ dàng hơn.

Đặc điểm của trang Fanpage

Trang Fanpage có nhiều đặc điểm mà trang cá nhân hoàn toàn không thể có được và ngược lại. Để hiều hơn về đặc điểm của Trang Fanpage Facebook. Bạn hãy xem hình minh họa dưới đây để phân biệt. Chúng tôi gặp rất nhiều khách hàng lẫn lộn giữa chúng, họ không biết đâu là trang Fanpage, đâu là trang cá nhân.

Nên nhiều khách hàng khi liên hệ với chúng tôi để quảng cáo, họ chỉ gởi trang cá nhân của họ, mà không gởi trang FanPage, vì nhiều khách hàng không có hoặc họ không biết rằng: chỉ có thể quảng cáo trên FanPage chứ không thể quảng cáo trên trang cá nhân.

Nhiều khách hàng không hiểu rõ và biết rằng:

Chỉ có thể quảng cáo trên FanPage chứ không thể quảng cáo trên trang cá nhân.

Vậy, nếu bạn vẫn chưa biết rõ điều này, hãy đọc kỹ, và so sánh những điều dưới đây: Sự khác biệt giữa Facebook cá nhân và trang FanPage Facebook.

Sự khác biệt giữa Facebook cá nhân và trang FanPage?

Tất cả chúng ta, những ai đang sử dụng Facebook dùng Facebook để kết nối với bạn bè, người thân, dùng smart phone để selfie và đăng lên Dòng thời gian ( lên tường), để gởi lời chúc mừng sinh nhật qua tường bạn bè, để cập nhật status, để đăng hình ảnh, để tham gia các Group Facebook, để check-in các điểm đến, … thì đó là một trang cá nhân.

Bạn có thể dùng trang cá nhân để theo dõi một ai đó, tham gia cộng đồng nào đó mà bạn thích, thích một trang bán hàng nào đó, … Bạn có thể đọc thêm về trang cá nhân của Facebook. Làm cách nào để sử dụng trang cá nhân? tại đây.

Hình 1: Trang Facebook cá nhân

Nhìn vào bức hình trên đây (Hình 1), bạn hãy để ý những điểm chúng tôi đã đánh dấu, có rất nhiều đặc điểm để nhận biết, nhưng các điểm của chúng tôi đánh dấu là đơn giản nhất để nhận biết, ai cũng có thể thấy đó là một trang Facebook cá nhân.

Cách nhận biết trang cá nhân

Còn đối với Trang Fanpage, khác với trang Facebook cá nhân. Với trang FanPage thường đăng sản phẩm, dịch vụ để kinh doanh hoặc tổ chức những sự kiện cho cộng đồng, hay đăng “bình chọn” một vấn đề nào đó.

Hình 2: Trang FanPage Facekook

Còn Hình 2, là một Trang FanPage Facekook, ở đây sẽ có nhiều điểm khác trang cá nhân, tôi xin nêu 5 điểm cơ bản khác biệt.

Cách nhận biết trang Fanpage

Như vậy, bây giờ bạn đã khá dễ để nhận biết đâu là Fanpage, đâu là trang cá nhân rồi chứ?

Trang Fanpage khác Group (Nhóm) như thế nào?

Để phân biệt được rõ ràng, mời bạn đọc lượt qua bài  viết: Group Facebook là gì?

Thêm một phần nữa mà chúng tôi muốn đề cập đến trong bài viết này, đó là Trang Cộng Đồng (Group). Group ở một cấp độ tương tác cao hơn. Các thành viên trong Group đều có thể đăng bài viết và mời những thành viên khác hoặc báo cáo với quản trị viên.

Tại sao phải tạo trang Fanpage?

Theo thống kê từ Wordstream – Facebook đang đạt mốc với 1,32 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày, Facebook là nền tảng xã hội được sử dụng rộng rãi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2017, Facebook có 2,01 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Trong đó 79% người Mỹ sử dụng Facebook, và 32% sử dụng Instagram. Và hơn một nửa (53%) cư dân Hoa Kỳ sử dụng Facebook “nhiều lần trong ngày”.

tháng 6 năm 2017, Facebook có 2,01 tỷ người dùng

Thống kê về trang Fanpage, thì có đến 50 triệu doanh nghiệp sử dụng Trang Fanpage Facebook. Nếu bạn cần trợ giúp để thiết lập và chạy trang kinh doanh của mình. ( Bạn muốn tạo FanPage ngay bây giờ, hãy nhắn tin với chúng tôi để hỗ trợ miễn phí, click vào đây – fb.com/quangcaotructuyen24h.vn).

Toàn thế giới, có 22% tổng dân số thế giới sử dụng Facebook. Theo thống kê 2018, Thế giới hiện khoảng 7.5 tỷ người, vậy tương đương 22% thì có nghĩa là sắp xỉ 1,65 tỷ người có tài khoản Facebook. Còn với Facebook Messenger thì có hơn 1,2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, trong đó có khoảng 83 triệu tài khoản Facebook là không có thật, và có thể là các bản sao, tài khoản Facebook giả mạo, và các tài khoản được tạo ra cho những thứ khác ngoài mọi người, hoặc các tài khoản được tạo ra để phát tán thư rác.

Tốc độ tạo ra tài khoản trên Facebook là: 7. 400 người dùng mới đăng ký Facebook mỗi phút.

Và có một thông tin mà bạn cần phải biết rõ và đây có thể là mấu chốt để bạn quyết định quảng cáo Facebook hay không, đó là:

42% phản hồi dịch vụ khách hàng của Facebook xảy ra trong 60 phút đầu tiên

Còn gì tuyệt vời hơn khi khách hàng nào đó, muốn tư vấn về thông tin sản phẩm mà hầu như nhận được lời tư vấn của bạn ngay, đó chắc hẳn là vấn đề nan giải cho các trang thương mại điện tử hiện nay.

Đối với những ai muốn bán hàng đi quốc tế, hoặc tham gia các chương trình Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) thì không phải lo lắng vì Facebook hiện có 101 ngôn ngữ và hơn 300.000 người dùng đã hỗ trợ dịch thuật.

Một thống kê rất thú vị cho biết: Trang có lượt thích càng nhiều thì tỷ lệ về độ tiếp cận và tương tác cho bài viết mới càng ít đi.

Cụ thể:

Các trang dưới 1.000 lượt thích thì tỷ lệ tương tác cao hơn các trang có nhiều lượt Like. Các trang lớn thường đạt 2,6% tổng số người xem, tương tác ngay lập tức với một bài đăng mới. Trong khi số người tương tác ở các trang có lượt Like dưới 1000 là 11,83%.

Nói chung, các trang Fanpage rất lớn với hơn một triệu lượt thích trang có mức độ tiếp cận không phải trả tiền rất thấp. Đối với các trang Fanpage lớn này, tỷ lệ truy cập trung bình là 2,27% trong khi mức độ tương tác là 11,64%.

Phạm vi tiếp cận ở những trang Fanpage  nhỏ hơn có tỷ lệ tốt hơn. Cụ thể, Các trang từ 500.000 đến 1 triệu lượt thích chẳng hạn thường đạt được 7,47% phạm vi tiếp cận và 11,73% lượt tương tác. Các trang Fanpage trong khoảng từ 50.000 đến 100.000 đã đạt được mức tăng 9,62% và mức độ tương tác là 12,52%. Đối với các trang dưới 1.000 lượt thích, phạm vi tiếp cận là 22,80% và mức độ tương tác là 14,21%.

Phát triển Fanpage đem lại nhiều lợi ích và khách hàng tiềm năng

Việc nhận biết các điều này giúp bạn tự tin và phát triển Fapage của mình, và tập trung phát triển Fanpage theo hướng chất lượng nhất. Để Fanpage của bạn dù “ít nhưng mà chất”.

Theo thống kê của Wordstream thì, 93% nhà quảng cáo truyền thông xã hội sử dụng Quảng cáo trên Facebook. Nền tảng gần nhất tiếp theo là Instagram, với 24%.

Một thông tin tuyệt vời nữa là có đến 26% người dùng Facebook đã nhấp vào quảng cáo đã báo cáo mua hàng. Như vậy, phần nào đó, bạn có thể dự đoán được hiệu suất của chiến dịch của mình.

Bạn thấy đấy, như vậy việc quảng cáo trên Facebook là cực kỳ tiềm năng. Trong lúc Facebook đang còn là môi trường tuyệt vời, số lượng người tham gia đang tăng lên, thì bạn đừng chần chừ nữa, việc quảng bá hình ảnh, thông tin của các sản phẩm, công ty, dịch vụ của bạn cần làm ngay bây giờ. RIGHT NOW !!!

Cách tạo trang FanPage facebook miễn phí hiệu quả như thế nào ?

Đến Tháng 08/2018 Facebook đã chính thức thay đổi giao diện cách tạo trang Fanpage ( Facebook có vẻ thích đổi giao diện quá, ahihi ).

Giao diện mới này rất khác với giao diện cũ, chỉ có 2 lựa chọn, chứ không phải là 6 lựa chọn như trước đây. Mời bạn xem hình:

Giao diện tạo trang FanPage trước tháng 8-2018
Giao diện tạo trang FanPage sau tháng 8-2018

Như vậy, để tạo trang FanPage, bạn chỉ chọn một là: Doanh nghiệp hoặc thương hiệu, hoặc hai là Cộng đồng hoặc người của công chúng.

Facebook đã ẩn đi các tùy chọn khác như: công ty tổ chức hoặc học viện, nhãn hiệu hoặc sản phẩm, nghệ sĩ ban nhạc hoặc người của công chúng – và thay bằng Cộng Đồng hoặc người của công chúng, giải trí, ý tưởng và cộng đồng.

Việc cập nhật giao diện Facebook cũng từng xảy ra trước đây.

Các bước tiến hành tạo trang Fanpage facebook miễn phí hiệu quả.

Bước 1: Truy cập khu vực trang (fb.com/pages/)

Bước 2: Chọn “Tạo trang”

Bước 3: Chọn loại Doanh nghiệp hoặc Thương hiệu và “Bắt đầu”

Bước 4: Đặt tên trang, danh mục, địa chỉ, mã zipcode, và số điện thoại, và “Tiếp tục”

Bước 5: Chọn hình đại diện, hình này là hình vuông. Sau đó cập nhật tiếp hình ảnh bìa, hình này là hình chữ nhật.

Bước 6: Thêm nút. Đây là tiện ích bạn có thể cho khách hàng gởi tin nhắn, hoặc truy cập website.

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong trang Fanpage, nếu quá trình thực hiện bạn gặp khó khăn nào, đừng ngại, hãy inbox ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhiệt tình và miễn phí nhé.

Click để Gởi tin nhắn Facebook cần tư vấn

Xây dựng Fanpage hiệu quả, dễ nhớ

Để tạo Fanpage dễ nhớ, bạn cần khai thác đúng cách sẽ làm bạn tiết kiệm rất nhiều kinh phí quảng cáo nhưng lại đem lại hiệu quả cao hơn rất nhiều. Hãy kiểm tra lại xem mình đã xây dựng đúng các quy trình chuẩn cho một Fanpage chưa nhé!

Đặt tên trang, đặt tên người dùng, đường link FanPage

Để nắm rõ về các thông tin về FanPage bạn cần biết đó là Tên Trang, Tên Người Dùng, đường link URL của FanPage.

Tên trang là tên Tiếng Việt, có khoảng cách và chữ có dấu nhu cách chúng ta viết bình thường, Ví Dụ: “Quảng Cáo Facebook giá rẻ Đà Nẵng” – nhưng chắc chắn bạn sẽ gặp rắc rối khi dùng cụm từ “Facebook” khi lập trang FanPage, vì Facebook không cho phép người dùng đặt tên chứa từ này. Tuy nhiên bạn vẫn có thể đặt lại sao cho không giống 100% từ “Facebook” mà sửa đổi 1 chút như: FB, FaceBok, Phây-Bút, FB, fb, Faybook,…

Tên người dùng là tên được thay đổi khi Trang FanPage của bạn có được một số lượng Like nhất định, bằng cách thông thường nhất là mời bạn bè “Thích Trang” của bạn. Thông thường là 20 lượt Like, tên người dùng thường viết liền, hoặc có dấu gạch ngang, hoặc dấu chấm ( nhưng không được .com, hay .net).

Ví dụ: bạn có trang FanPage, với đường dẫn khá loằng ngoằng, Thay vì đường link thông thường có cấu trúc:  https://facebook.com/Quảng-cáo-trực-tuyến-24h-123456889-page-9282744…. thì sau khi bạn thay đổi tên người dùng, nếu chọn : quangcaotructuyen24h Lúc này bạn sẽ có các đường dẫn ngắn đến Trang Fan Page của bạn rất đẹp như sau: fb.com/quangcaotructuyen24h hay nếu bạn có trang Fanpage là https://facebook.com/Đèn-trang-trí-đẹp-giá-rẻ-đà-nẵng-page?123456789 -… thì sau khi bạn thay đổi tên người dùng, nếu chọn : dentrangtridepdanang Lúc này bạn sẽ có các đường dẫn ngắn đến Trang Fan Page của bạn rất đẹp như sau : fb.com/dentrangtridepdanang.

Đường link của trang FanPage chính là bao gồm giao thức http:// hoặc https://. Nếu bạn đã thay đổi được tên người dùng thành công, thì lúc này bạn sẽ có đường link FanPage như sau: https://fb.com/quangcaotructuyen24h

Lúc này bạn không chỉ có đường link Fanpage đẹp mà còn có thêm các thông số khác cho việc quảng bá Trang FanPage của bạn, ví dụ như:

@Tên người dùng: Khi bạn viết bài trên FanPage. chỉ cần gõ: @dentrangtridepdanang thì lập tức sẽ xuất hiện tên Trang của bạn.

Đường link ngắn đến FanPage: ngoài đường link phổ biến trên: fb.com/quangcaotructuyen24h thì có thể nhắn tin nhanh đến Trang của bạn bằng link: fb.me/quangcaotructuyen24h như vậy bạn có thể truy cập fb.com hay nhắn tin nhanh đến trang bằng fb.me đều được.

Khi xong, bạn sẽ thấy Trang Fanpage của mình như dưới đây:

Trang Fanpage sau khi tối ưu

Các trang mới tạo nên chia thành 2 mục: gồm tên thương hiệu và từ khóa (ví dụ: PiPi Store – Hàng sách tay Mỹ – hoặc: Thời trang nữ cao cấp – Womenshop…).

Trên là vài mẹo nhỏ để tạo trang Fanpage facebook miễn phí hiệu quả, nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy xem thêm dưới đây hoặc gọi cho bộ phận hỗ trợ theo số Hotline: 0911.299.901 để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé.

Cung cấp đầy đủ tính năng, thông tin liên hệ.

Trang phải có hình đại diện (Logo), hình nền, địa chỉ cửa hàng, số điện thoại liên hệ, email, website.

Ở đây tôi muốn nhấn mạnh yếu tố website. Một đơn vị kinh doanh bài bản, uy tín không thể nào không có 1 website hoàn chỉnh. Ở đó không thể giả mạo đơn vị của mình được. Bởi vì các thông tin đăng lên website là cố định, chủ sở hữu website phải cung cấp thông tin cho Bộ Thông Tin và truyền thông. Và website khó có thể thay đổi nhu Facebook, nên việc khách hàng phàn nàn về sản phẩm, đánh giá website uy tín hay không rất chính xác.

Khác với Facebook, facebook có độ loan truyền rất nhanh, và khả năng tương tác với khách hàng rất rộng. Nhưng nhìn vào 2 trang FanPage. Một trang có website hẳn hoi, một trang không có, thì bản hãy trả lời thật lòng: Bạn sẽ chọn trang Fanpage nào để “gởi vàng”? 99% là trang có website phải không. Vì tôi không dám nói trang không có website là giả mạo nhưng một điều chắc chắn là Trang Facebook có website có độ uy tín cao hơn rất nhiều. Ở đó có đầy đủ thông tin của chủ shop như họ và tên, số điện thoại, địa chỉ, … thậm chí cả số tài khoản các ngân hàng mà chủ Shop đang dùng. Điều này rất thuận tiện khi bạn cần giao dịch gấp mà không cần hỏi đi hỏi lại chủ shop nhiều lần.

Các bước tiến hành cài đặt quảng cáo Fanpage

Quảng cáo Fanpage có 2 các thực hiện: Quảng cáo trực tiếp và quảng cáo gián tiếp.

Quảng cáo Fanpage trực tiếp: Là thực hiện việc quảng cáo 1 bài viết trên FanPage ngay từ nút gợi ý “Quảng cáo”.

Quảng cáo facebook miễn phí

Quảng cáo Facebook là sử dụng chính dữ liệu mà Facebook khai thác từ người dùng và “bán” lại cho chính những nhà quảng cáo. Vì vậy quảng cáo Facebook thường tốn một khoản chi phí nhất định. Tuy nhiên cũng có những cách mà dường như quảng cáo Facebook diễn ra như miễn phí vậy.

Bạn muốn tìm hiểu về các cách quảng cáo facebook hiệu quả này, vui lòng đọc bài viết “Quảng cáo facebook hiệu quả 2020“.

Các thông tin mình chia sẽ ở trên chắc chắn có nhiều điều các bạn chưa rõ, bạn hãy để lại comment nhé. Chúng ta sẽ thảo luận.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn:  SocialSeeding tổng hợp tham khảo từ nhiều nguồn Internet

cách quảng cáo fanpage
cách quảng cáo fanpage hiệu quả
cách quảng cáo fanpage trên facebook
cách quảng cáo fanpage miễn phí
cách chạy quảng cáo fanpage
cách chạy quảng cáo fanpage bằng thẻ visa
cách chạy quảng cáo fanpage miễn phí
cách chạy quảng cáo fanpage trên điện thoại
cách quảng cáo trên fanpage miễn phí
cách tạo quảng cáo fanpage trên facebook
cách quảng cáo fanpage trên facebook miễn phí
cách quảng cáo fanpage facebook
các cách quảng cáo fanpage
cách quảng cáo album trên fanpage
cách quảng cáo bài viết fanpage
cách quảng cáo bài viết trên fanpage
cách đăng bài quảng cáo lên fanpage
cách xem các bài quảng cáo trên fanpage
cách chạy quảng cáo bài viết trên fanpage
cách quảng cáo cho fanpage
cách chạy quảng cáo cho fanpage
cách tự chạy quảng cáo fanpage trên điện thoại
cách chạy quảng cáo trên fanpage
cách chạy quảng cáo trên fanpage miễn phí
cách dừng quảng cáo fanpage
hướng dẫn cách chạy quảng cáo fanpage
hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên fanpage
hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên fanpage facebook
cách quảng cáo fanpage trên facebook hiệu quả
cách lập fanpage chạy quảng cáo trên facebook
cách chạy quảng cáo tăng like fanpage hiệu quả
cách huỷ quảng cáo trên fanpage
cách quảng cáo fanpage không tốn tiền
cách chạy quảng cáo cho fanpage khác
cách tạo tài khoản quảng cáo fanpage
cách quảng cáo tăng like fanpage
cách chạy quảng cáo tăng like fanpage
cách lập fanpage quảng cáo
cách chạy quảng cáo fanpage hiệu quả nhất
cách nạp tiền quảng cáo fanpage
cách thêm nhà quảng cáo trên fanpage
cách tắt quảng cáo trên fanpage
cách quảng cáo trên trang fanpage
cách tạo quảng cáo trên fanpage
cách quảng cáo video trên fanpage
cách tạo fanpage và chạy quảng cáo
cách xóa quảng cáo trên fanpage

 

Exit mobile version