Nếu doanh nghiệp mang sinh hoạt và dấu ấn to trên Instagram, người chơi mang thể tận dụng mức độ tương tác nhưng nhưng thông tin thông tin tài khoản của người chơi nhận thấy bằng phương pháp tạo đối tượng người dùng người tiêu dùng tùy chỉnh thông tin thông tin tài khoản Instagram để nhắm tiềm năng quảng cáo Facebook hoặc Instagram. Trước tiên, người chơi ko thể làm điều này với hồ sơ Instagram tư nhân. Nó phải là Instagram for Business. Hãy theo dõi hướng dẫn cụ thể chi tiết rõ ràng của ATPSoftware trong nội dung nội dung bài viết nhé, khởi đầu nào..
Link thông tin thông tin tài khoản Instagram tư nhân tới Business Manager
Trước tiên, hãy chuyển tới Trình vận hành và vận hành doanh nghiệp của người chơi. Trong “Accounts”, hãy nhấp vào “Instagram Accounts.”
Nhấp để thêm thông tin thông tin tài khoản và tiếp theo sau đó link thông tin thông tin tài khoản Instagram của người chơi.
Lúc người chơi đăng nhập, nó sẽ tiến hành link đồng điệu. tin tức thông tin tài khoản doanh nghiệp Instagram của những các bạn sẽ được thêm vào list.
Tạo đối tượng người dùng người tiêu dùng tùy chỉnh
Trước tiên, hãy chuyển tới đối tượng người dùng người tiêu dùng của người chơi, tìm “Create Audience” và tiếp theo sau đó tìm Custom Audience.”
Tiếp tục tìm “Instagram Trương mục.”
Sắm thông tin thông tin tài khoản Instagram của người chơi (nếu nó ko được tìm theo mặc định).
Dưới đấy là những tùy tìm kiếm được đưa ra:
- Toàn bộ những người dân dân đã tương tác với thông tin thông tin tài khoản nhiều năm kinh nghiệm tay nghề của người chơi
- Bất kỳ người nào đã truy vấn hồ sơ thông tin thông tin tài khoản nhiều năm kinh nghiệm tay nghề của người chơi
- Những người dân dân đã tương tác với bất kỳ bài đăng hoặc quảng cáo nào
- Những người dân dân đã nhắn tin nhắn tới thông tin thông tin tài khoản nhiều năm kinh nghiệm tay nghề của người chơi
- Những người dân dân đã lưu bất kỳ bài đăng hoặc quảng cáo nào
Tùy tìm trước tiên (tương tác) gồm với toàn bộ mọi người: Những người dân dân đã truy vấn profile của người chơi hoặc tiến hành hành vi trên bài đăng hoặc quảng cáo (thích, nhận xét, lưu, bảng tin, một băng chuyền được đồng ý người chơi hiển thị nhị hoặc nhiều hình hình họa hoặc video mang thể cuộn trong cùng một quảng cáo, với năng lượng trình độ chuyên môn link mỗi tới một URL ko kiểu như nhau. Vuột, nhấn nút hoặc san sớt).
Người chơi mang thể tìm để mọi người ở lại trong người theo dõi của tớ từ một tới 365 ngày.
Lưu ý rằng mục này update tự động hóa hóa.
Trường hợp sử dụng
Nếu như người sử dụng mang một thông tin thông tin tài khoản doanh nghiệp Instagram đang sinh hoạt và nhận thấy nhiều sự tương tác thì hiện tại là lúc để tận dụng nó cho việc sale. Sở hữu thể sự hiện hữu của người chơi trên Instagram to ra hơn Facebook và hãy tận dụng điều này trong việc nhắm tiềm năng quảng cáo của tớ.
Dưới đấy là một vài ý tưởng:
1. Nhắm tiềm năng toàn bộ những người dân dân đã tương tác với thông tin thông tin tài khoản của người chơi để quảng cáo bất kỳ thứ gì – bài đăng trên blog, nội dung reviews hoặc thành phầm.
2. Nhắm tiềm năng những người dân dân đã nhắn tin nhắn cho những người chơi và gửi họ vào cuộc trò chuyện trên Messenger.
3. Nhắm tiềm năng những người dân dân tương tác với bất kỳ bài đăng hoặc quảng cáo nào để tiếp thị bài đăng tiên tiến và phát triển nhất của người chơi. Những gì người chơi làm và lượng thời kì mọi người ở lại trong người theo dõi của những các bạn sẽ tùy thuộc vào số lượng, mức độ tương tác người chơi nhận thấy và cách người chơi sử dụng thông tin thông tin tài khoản Instagram của tớ.
4. Nhớ là quảng loại LookALike cho lượng data quý báu này nhé!
Khanh Nô ATPHoldings