Top 5 cách target đối tượng Facebook Update 2023

Đánh giá post

So với những người nào đã và đang làm trong mảng Marketing Research hẳn ko còn quá xa lạ với cụm từ target. Target trong quảng cáo sẽ là một kĩ thuật quang đãng trọng, nhất là trong quảng cáo trên Facebook. Tại đây Atpsoftware.vn sẽ phân phối cho game thủ 5 cách target đối tượng người sử dụng Facebook nên vận dụng.  

Target đối tượng người sử dụng Facebook là gì?

Target đối tượng người sử dụng Facebook là gì?

Target Facebook là cách nhưng game thủ lọc ra những người tiêu dùng tiềm năng sở hữu yêu cầu, ổn với thành phầm của tôi, và tiến hành ads tới họ.

Một cách hình tượng hóa:

  • người tiêu dùng sẽ ví dụ như những tấm bia kết quả trước mắt trong bộ môn bắn cung
  • quảng cáo (Ads) và thành phầm tuần tự là cung và tên.

trọng trách của tất cả chúng ta là nhắm tên trúng nhóm người sở hữu năng lực chuyên môn tậu hàng đó. Đương nhiên những tấm bia đó ko xẩy ra và đứng yên một chỗ đợi game thủ bắn trúng. Nhưng mà bạn phải truy lùng, tìm ra chúng.

Target trong Facebook Adwords là game thủ phân tích đối tượng người sử dụng Facebook của tôi đang ở khu vực nào, độ tuổi, thị hiếu ra sao, mức thu nhập … Sau đấy, tiến hành nhập target này trên trình vận hành Facebook Adwords.

Hiện tại, target trong trang Facebook thường phụ thuộc 4 tiêu chuẩn sau

  • Vùng địa lý: đối tượng người sử dụng người tiêu dùng nằm tại đâu, toàn quốc – thành thị trấn to – xung quanh vài kilomet.
  • Thị hiếu: phần này khá quan yếu, vì game thủ đo đạt sai sở hữu năng lực chuyên môn tậu sai đối tượng người sử dụng.
  • Độ tuổi: xác lập người sở hữu năng lực chuyên môn tậu hàng ở độ tuổi nào, sở hữu thể tậu thành phầm nhà sản xuất của game thủ
  • Đối tượng người sử dụng: Người chơi phải thu hẹp đối tượng người sử dụng lại để sở hữu thể xúc tiếp một cách rõ ràng ràng đối tượng người sử dụng tiềm năng nhưng sở hữu thể tậu hàng của game thủ.

Cách target đối tượng người sử dụng Facebook theo thị hiếu

Cách target đối tượng người sử dụng facebook theo thị hiếu

Là 1 trong những trong những cách target quảng cáo Facebook thông dụng được nhiều nhà tiếp thị quảng cáo vận dụng.

Tuy vậy, để target đối tượng người sử dụng Facebook bằng việc này đạt kết quả tốt thì bạn phải dành thêm nhiều thời kì. Để phân tích tìm hiểu thêm coi sản phẩm & hàng hóa mình đang bán sản phẩm đang hướng tới những đối tượng người sử dụng tiềm năng người tậu hàng nào là đa số.

  • Lứa tuổi?
  • Nam nữ nam hay nữ chiếm ưu thế?
  • Làm thuê việc gì?
  • Thu nhập của người tiêu dùng?
  • Họ đang tham gia những forum, trang social hay Web nào?

sở hữu tức thị game thủ phải thực sự hiểu ngầm mọi thứ về người tiêu dùng của tôi.

Lưu ý: Người chơi cũng ko nên target rất nhiều thị hiếu trong một group truyền thông marketing (tối đa là 5) vì đây đó là 1 yếu ớt tố ko trọn vẹn chuẩn xác.  Bởi vì những thị hiếu này của Facebook chỉ phỏng đoán dựa vào tác động qua lại của người sử dụng trên ứng dụng này.

Target trực tuyến trên Facebook

thuần tuý phần này game thủ bán thành phầm gì thì gõ từ khoá thành phầm đấy vào. Sau đấy trang Facebook sẽ xuất hiện những thị hiếu và hành vi game thủ cảm thấy mẫu nào ổn thì nhấp chuột và tậu.

Target trực tuyến

VD: Người chơi bán sản phẩm quần áo nữ thì sở hữu thể gõ:

  • Thời trang nữ
  • Tìm sắm thời trang
  • Váy, đầm

Nó là cách target Facebook đạt kết quả tốt nhưng những viên chức thế hệ làm quảng cáo thường hay sử dụng.

Tiếp thị lại lúc truyền thông trên Facebook

Remarketing Facebook

Hay thường được gọi là Retarget lúc ads Facebook.

Người tiêu dùng rất ít lúc tậu hàng của game thủ ở lần trước tiên phát hiện tiếp thị quảng cáo. Họ sẽ phát sinh tậu hàng ở những lần thứ nhì, thứ 3, thậm chí còn thứ 4…

Người tiêu dùng thường tậu hàng ở những lần sau chính vì một vài nguyên do như ?

  • Họ cần hỏi lại ý kiến người thân trong gia đình, những người dân game thủ.
  • Họ chưa đủ niềm tin vào thương hiệu
  • Chưa sở hữu đủ tiền trong lúc đó để sử dụng thành phầm và nhà sản xuất.
  • Chưa phát sinh ước muốn cho thành phầm/nhà sản xuất.
  • …hàng tỉ lí do khác.

Trách nhiệm của tất cả chúng ta, là phải cho họ thấy đi thấy lại quảng cáo của thành phầm với mức độ thích hợp, ko spam ads nhé !

Nhắc khách rằng game thủ vẫn hiện tại đang bán thành phầm, nhà sản xuất đó. Nếu như họ tậu ngay thì sẽ tiến hành ưu đãi.

Để tiến hành chiến dịch tiếp thị lại đạt kết quả tốt, bạn phải nắm được tri thức ở 3 nội dung bài viết thiết yếu.

  • Px Facebook là gì ?

Nếu như game thủ đang kiếm tiền từ blog/website, thì Px trang Facebook là phương tiện xịn tạo điều kiện cho game thủ tối đa hoá lợi nhuận của tôi.

  • Custom Audience là gì ?

Hay thường được gọi là đối tượng người sử dụng tiềm năng tuỳ chỉnh. Với Custom Audience, game thủ được quyền phân file người tiêu dùng theo hành vi của mình trên website/Fanpage của game thủ.

  • 10 cách Remarketing trên Facebook cho những người thế hệ

Về remarketing trên trang Facebook thì sở hữu rất nhiều phương pháp, mình tổng hợp lại 10 cách cơ bản nhưng người thế hệ sở hữu năng lực chuyên môn thuần tuý học hỏi.

Cách target đối tượng người sử dụng Facebook tới những người dân thích trang

target Facebook tới những người dân thích trang

Những game thủ phải cần phải biết, tỷ trọng xúc tiếp những người tiêu dùng like page với mỗi bài đăng trên trang tư nhân của những game thủ chỉ là 4 – 5% / post, khá thấp phải ko. tuy nhiên ví như như những game thủ xác lập rằng toàn bộ những người dân like trang fanpage của tôi đều là người tiêu dùng tiềm năng so với sản phẩm & hàng hóa của tôi

lúc đó trong quy trình tậu đối tượng người sử dụng tiềm năng Facebook lúc ads những tất cả chúng ta sở hữu thể tậu thêm điều hiện hiển thị quảng cáo tới những người dân đã Like trang. Lựa tậu này nằm tại phần Liên kết, những Người chơi sở hữu thể thêm loại liên kết này tới những người dân like trang này nhé.

Target đối tượng người sử dụng Facebook dựa theo khu vực địa lý

Target Vị Trí Địa Lý Facebook

Target đối tượng người sử dụng Facebook Adwords theo vùng địa lý. Tức là với mỗi chiến dịch tất cả chúng ta sở hữu thể thiết lập vị trí nhưng bạn muốn quảng cáo hiển thị.

Tiếp sau đó quảng cáo của tất cả chúng ta sẽ tiến hành hiển thị tới những người dân sống ở đó. Tất cả chúng ta sở hữu thể tậu những vị trí ví dụ như toàn quốc, những khu vực như thành thị trấn. Hoặc một vùng hay thậm chí còn nửa đường kính xung quanh một vị trí.

Nhắm tiềm năng theo vị trí tạo điều kiện cho game thủ triệu tập quảng cáo vào những khu vực vị trí nhất định. Các bạn sẽ tìm thấy đúng người tiêu dùng và kỳ vọng tạo điều kiện cho game thủ tăng lợi nhuận như mong đợi. Tất cả chúng ta nên lựa tậu vùng nơi người tiêu dùng của game thủ sống và vị trí nhưng Người chơi sở hữu thể phục vụ họ.

Tổng kết

Cách target đối tượng người sử dụng facebook hiệu suất cao còn nhiều phương pháp và phương thức không giống nhau. Hứa game thủ trong những nội dung bài viết tiếp theo của atpsoftware.vn để tìm hiểu ngầm. Cũng như khai thác rộng hơn về yếu tố này nhé!

THAM KHẢO THÊM:

Cách tìm target ngon trên Facebook từ Page đối thủ cạnh tranh

Exit mobile version