Carousel là gì? Ứng dụng Facebook Carousel cho chiến dịch marketing

Đánh giá post

Facebookkênh Instagrammang lại nhiều thời cơ nhiều thời cơ quý báu cho những nhà quảng cáo trực tuyến trong thời đại kỹ thuật. Với thật nhiều tùy tìm đã sở hữu sẵn, tổ chức triển khai sẽ rất giản đơn bị nhầm lẫn và choáng ngợp lúc nỗ lực tìm ra con thị trấn tốt nhất cho những nỗ lực quảng cáo. Vì thế, ở bài content này ATPSoftware sẽ lưu ý vào tính năng quảng cáo Carousel thông dụng với hầu hết người tiêu dùngsocial. Vậy Carousel là gì và những cách ứng dụng quảng cáo Carousel tuyệt vời trên Facebook sẽ tương trợ ích cho tổ chức triển khai ra sao?

Quảng cáo Facebook Carousel là gì?

Facebook Carousel Ads ( hay thường được gọi là quảng cáo xoay vòng) là dạng quảng cáo tích hợp hình hình hình ảnh hoặc video, đi kèm theo theo với link Web, mô tả chung, rét cả, tên thành phầm và những nút thu hút hành vi như “Xem ngay”, “Đặt hàng”, “Tậu ngay”… Lúc click vào quảng cáo, người xem sở hữu thể được đưa về trang mô tả thành phầm rõ ràng hoặc giỏ hàng. Mỗi một mẩu quảng cáo được phép hiển thị tối đa 10 hình hình hình ảnh/ video.

Quyền lợi của quảng cáo trang Facebook Carousel

  • Tinh giản thứ tự sắm sắm: Với những dạng quảng cáo Facebook Post thường thì, người xem cần truy vấn và dịch rời nhiều lần trong Web để tìm kiếm ra thành phầm mình ước muốn. Trong lúc đó, trang Facebook Carousel Ads lại được gật đầu đồng ý người tiêu sử dụng sắm sắm ngay chỉ trong một lần nhấp. Nhờ đó, trải nghiệm sắm sắm trở nên nhanh chóng gọnthuận tiện hơn.

  • Tăng thêm tỉ lệ quy đổi: Quảng cáo Facebook là hình thức tiếp thị nhờ vào nhu yếu hèn tức thời. Người sử dụng nhìn thấy mẩu quảng cáo, nếu như đủ thu hút họ sẽ nhấp vào tìm hiểu rõ ngầm và quyết định hành động hành vi sắm sắm nhờ vào những thông tin được đáp ứng ngay lúc đó. Do vậy, quyết định hành động hành vi của người tiêu dùng thay đổi nhanh chóng gọn. Họ sở hữu thể bỏ qua mẩu quảng cáo để làm chuyện khác ( tư vấn tin nhắn ví dụ tiêu biểu) và quên khuấy về chúng sau một khoảng chừng tầm thời kì. Với quảng cáo Facebook Carousel, tình trạng này sẽ tiến hành hạn chế đáng kể. người tiêu sử dụng sở hữu thể đi tới trang sắm sắm trong một bước, nên ít bị xao nhãng vì những yếu ớt tố khác.
  • Tiết kiệm ngân sách ngân sách giá buốt tiền và tăng traffic Web: Theo Gina Lauber, vận hành quý quý khách hàng tại Facebook, quảng cáo trang Facebook Carousel giúp tiết kiệm ngân sách ngân sách và tầm giá từ 30 – 50% giá buốt tiền quảng cáo so sánh với định dạng quảng cáo 1 hình hình hình ảnh thường thường. Quảng cáo Facebook Carousel cũng thêm phần điều phối người tiêu dùng về Website, từ đấy tăng traffic đạt kết quả tốt.

Với những quyền lợi tuyệt vời, quảng cáo Facebook Carousel là một lựa tìm tiếp thị sở hữu ích giành riêng cho những doanh nghiệp. Tuy vậy, tương tự như những dạng quảng cáo khác, Facebook Carousel chỉ thật sự phát huy đạt kết quả tốtnếu như người chơibiết phương pháp tận dụng chúng.

Với ước muốn được mang tới cho quý doanh nghiệp những chiến dịch quảng cáo thành công xuất sắc xuất sắc và thêm phần vào sự tăng trưởng của thương hiệu, Brand4U đã xây dựng như một trong những cơ quan chạy quảng cáo uy tín tiên phong số 1 vào thời khắc hiện tại.

Carousel là gì?

Carousel là loại quảng cáo xoay vòng trên Facebook. người tiêu dùngsở hữu được nhiều nội dung hơn trong cùng một ko gian trải qua chuỗi hình hình hình ảnh xoay vòng của loại quảng cáo này. ngoài ra, người đăng cũng sở hữu thể làm chủ trình tự của chuỗi quảng cáo xoay vòng theo ý thích hoặc dụng ý của doanh nghiệp.

Ý tưởng thực sự khá đơn thuần. Thay vì hiển thị một hình hình hình ảnh như những kênh tiếp thị truyền thống lâu đời cuội nguồn, quảng cáo xoay vòng được gật đầu đồng ý nhà quảng cáo hiển thị nhiều hình hình hình ảnh thay đổi và tự động hóa hóa. Loại quảng cáo này trao đổi qua lại hơn so với những hình thức truyền thống lâu đời cuội nguồn vì nó đáp ứng chongười tiêu dùng nhiều nội dung để tiêu thụ hơn. Trải qua Facebook, một quảng cáo xoay vòng cũng trao chongười tiêu dùng nhiều quyền làm chủ hơn vì họ sở hữu thể nhấp qua những hình hình hình ảnh ko tương tự nhautriệu tập vào những hình hình hình ảnh quyến rũ họ nhất.

Trang Facebook Carousel hay gọi tương đối vừa đủtrang Facebook Carousel Ads đó là kiểu quảng cáo xoay vòng trên Facebook. Một hình thức quảng cáo dành đạt kết quả tốt nhưng nhưng nhiều tổ chức triển khai đang sử dụng trên trang Facebook.

Những định dạng của Facebook Carousel Adwords được gật đầu đồng ý người làm quảng cáo, trên cả Facebooksocial instagram, hiển thị 3-5 hình hình hình ảnh, tiêu đề, và những link hoặc thu hút hành vi trong một quảng cáo. Ở giao diện trên trang bị vũ trang Smartphone, người tiêu sử dụng sở hữu thể vuốt qua những thẻ trong lúc người tiêu dùng máy tính để bàn sở hữu thể cơ động trong những hình hình hình ảnh bằng việcnhấn vào mũi tên trái hoặc phải. đây đó làtiến hành những bước nhưng nhưng thật nhiều người tiêu sử dụng smartphone sử dụng.

Theo nhiều chỉ số đã được đo đạt thì phương pháp quảng cáoFacebook Carousel Ads đã làm tăng tỉ lệ CTR (lượt click/ lượt xem) gấp 10 để quảng cáo trang Websiteso với bài quảng cáo Theo phong thái thường thường trên trang Facebook. Tính năng này vào thời khắc hiện tại sở hữu thể tạo thuận tiện trong trình tạo quảng cáo của trang Facebook. So với người tiêu sử dụngVN thì tính năng này Facebook gọi là thuật ngữ Quay vòng.

Đã sở hữu thật nhiều chiến dịch thông minh nhờ vào cách thể hiện của Facebook Carousel Ads. Ví dụ tiêu biểu, Project Repat là một doanh nghiệptạo ra mền ra từ những chiếc áo thun cũ. Họ đã sử dụng Carousel Ads để kể mẩu truyện về bao kỷ niệm từ những chiếc áo và ý nghĩa của việc hô biến chúng thành một chiếc chăn ra sao.

Trên thực tiễn, một chiến dịch sở hữu thể sử dụngnhiều quảng cáo ko tương tự nhau ngoài quảng cáo xoay vòng. Lúc được sử dụnglink với những hình thức tiếp thị khác, quảng cáo carousel sẽ tăng thời cơtác động qua lạimang lạiphản hồi tốt cho chiến dịch tiếp thị tổng thể.

Mang thể thấy rõ ràng sờ sờ phương thức quảng cáo này rất sở hữu đạt kết quả tốt. nội dung nội dung bài viết này trước nhất hết sẽ hướng dẫn người chơi phương pháp để tạo ra một quảng cáo xoay vòng.

Những định dạngCarousel Adwords được gật đầu đồng ý người làm quảng cáo, trên cả trang Facebookinstagram, hiển thị 3-5 hình hình hình ảnh, tiêu đề, và những link hoặc thu hút hành vi trong một quảng cáo.

Lúc nào tổ chức triển khai nên sử dụng loại quảng cáo Carousel?

Nếu tổ chức triển khaiước muốn tìm một loại quảng cáo rước tới cho người tiêu dùng nhiều sự lựa mua hơn, quảng cáo carousel đó là sự việc lựa tìmthích hợp nhất. Mô phỏng bán thành phầm / thành phầm người chơi bán cũng sở hữu thể tác động tới quyết định hành động hành vi này. Những doanh nghiệp sở hữu nhiều thành phầm và nhà sản xuất hiển thị cùng một lúc sẽ sở hữu nhiều dấu ấn hơn với loại quảng cáo này.

Theo thực tiễn, một quảng cáo xoay vòng sở hữu lợi về mặt tài chính tài chính hơn so sánh với quảng cáo truyền thống lâu đời cuội nguồn. Mặc dù chúng sở hữu thể sở hữu rét cao, tuy nhiên những trường hợp yêu cầu nhiều thành phầm/nhà sản xuất sở hữu thể tận dụng tối đa ko gian của quảng cáo Carousel với khoản chi thấp hơn.

Quảng cáo xoay vòng khá thích hợp để tạo nội dung tiếp thị tường thuật. Thay vì chỉ hiển thị một loạt những thành phầm liên tục, chuỗi hình hình hình ảnh sở hữu thể đượcsử dụng để kể một mẩu truyện. Hơn nữa, doanh nghiệp cũng sở hữu thể sử dụng loại quảng cáo này để tăng nhận thức về thương hiệu bằng phương pháp hiển thị những hình hình hình ảnh ko tương tự nhau về tổ chức triển khai và viên chức của tổ chức triển khai.

Những cách ứng dụng tuyệt vời trên trang Facebook của quảng cáo Carousel là gì?

Tung ra thành phầm thế hệ

Một trong những cách thông dụng để sử dụng những quảng cáo Carousel trên trang Facebook giành riêng cho tổ chức triển khaitiết lộ những thành phầm hoặc bộ sưu tập thế hệ. Mặc dù người chơi sở hữu tung ra thành phầm nào đi chăng nữa, tích điệnsẻ chia nhiều hình hình hình ảnh thành phầm trong một bài post là yếu tố lý tưởng thuận tiệnthu hút sự lưu ý của quý quý khách hàng, từ đórước lại lợi nhuận cho thương hiệu.

Thay vì spam những người dân dân theo dõi bằng một phần hình hình hình ảnh, nhiều thương hiệu đã thêm nhiều hình hình hình ảnh vào mỗi bài post của tớ để thêm văn cảnh và làm cho mỗi bài đăng trở nên sở hữu trị giá buốt hơn thật nhiều. Chúng cũng giúp tăng lượng thời kì người tiêu sử dụngsocial xem bài đăngcủa tổ chức triển khai triển khaiđấy là một trong 7 yếu ớt tố tác động tới hiệu suất caobài đăng trong thuật toán trang Facebook.

Tieks là một nhà đáp ứng giày ba lê nhiều năm kinh nghiệm tay nghề và họ đã sử dụng quảng cáo Carousel để làm vượt trội một trong những thành phầm thế hệ. Mỗi thẻ của quảng cáo triệu tập vào một khía cạnh của thành phầm thế hệ và họ đã sử dụng thêm Content cho từng hình hình hình ảnh để nêu bật hơn về thành phầm.

Hướng dẫnsử dụng thành phầm

Hướng dẫnsử dụng thành phầm trên những quảng cáo Carousel thực sự sở hữu ý nghĩa cho doanh nghiệp. Ko chỉ thể hiện từng bước sử dụng thành phầm một cách rõ ràng sờ sờ, loại quảng cáo này còn làm người theo dõi dễ quan sáttiếp cận hơn với thương hiệu. Quảng cáo Carousel theo như hình thức hướng dẫnsử dụng thành phầm cũng giúp tăng lượng thời kì người tiêu sử dụngsocial xem bài đăngcủa doanh nghiệp, từ đấyrước lạitích điện hiển thị cao không dừng lại ở đó trên News feed người tiêu dùng.

Tyme Hair đã sử dụng quảng cáo Carousel để reviews cách người chơi sở hữu thểsử dụng một trong những thành phầm của tớ. Để đã đã cho chúng ta thấy máy làm xoăn tóc của tớ hoạt động và sinh hoạt và sinh hoạt ra sao, họ đã sử dụng mỗi thẻ của quảng cáo để san sớt những bước với từng hình hình hình ảnh tương ứng.

Lồng ghép một mẩu truyện

Lồng ghép những mẩu truyện quyến rũ là cách khôn xiết hiệu suất cao để san sớt thông điệp thương hiệu và lôi cuốn quý quý khách hàng của người chơi. Project Repat, một tổ chức triển khai sản xuất chăn mền từ những chiếc áo thun cũ, đã sử dụng quảng cáo Carousel để kể mẩu truyện về phong thái những mảnh ký ức của những các bạn sẽtrở thành một chiếc chăn sở hữu ích.

Thay vì spam những người dân dân theo dõi bằng một phần hình hình hình ảnh, thương hiệu đã thêm nhiều hình hình hình ảnh vào mỗi bài đăng và thêm văn cảnh làm mỗi bài post trở phải sở hữu trị giá buốt hơn thật nhiều.

Tour về thành phầm

Trong ví dụtiếp tại đây, ứng dụng âm nhạc Deezer đã sử dụng quảng cáo Carousel để mang tới cho toàn thể trải nghiệm trong ứng dụng trước lúc họ tải ứng dụng xuống. Mỗi thẻ của quảng cáo tóm tắt một tính năng của ứng dụng, mang lạicho mọi người những ý tưởng hay về những gì họ mong đợi từ ứng dụng.

San sớt một bài content

Quảng cáo Carousel là một cách tuyệt vời để sẻ chiatiếp thịbài content trên blog của tổ chức triển khai. Trong ví dụphía dưới, Precision Nutrition đã sẻ chianhững nội dung nội dung nội dung bài viết từ trang Website của tớ về phong thái ăn uống lành mạnh cho vận khuyến khích – quảng cáo này đã mang tới kết quả 6.000 ĐK phiên bạn dạng tin thế hệ.

Quyền lợi của Facebook Carousel Ads:

  • Trình làng những thành phầm rõ ràng ràng người chơi bán hoặc ứng dụng người chơi sở hữu.
  • Hiển thị rõ ràng về thành phầm, gói hoặc ứng dụng nhất định.
  • Kể chuyện qua những thẻ quay vòng tiếp nối hoặc hiển thị một hình hình hình ảnh dài.
  • Tăng diện tích S phương pháp để tạo quảng cáo: khởi đầu với định dạng quay vòng nhưng nhưng ko phải tạo và tải lên thủ công từng hình hình hình ảnh thành phầm.

Và trên trang bị vũ trang Smartphone chúng sở hữu thể được hiển thị như sau

bố cục tổng quan tổng quan và giao diện trên trang bị vũ trang Smartphone, người tiêu sử dụng sở hữu thể vuốt qua những thẻ trong lúc người tiêu sử dụng máy tính để bàn sở hữu thể cơ động trong những hình hình hình ảnh bằng việcnhấn vào mũi tên trái hoặc phải.

Trang Facebook Carousel Adwords kích cỡ và điểm lưu ý

Do tính chất đa diện của định dạng Carousel, điều cốt yếu ớt là phải hạn chế kích thước và thông số kỹ thuật kỹ thuật kỹ thuật trước lúc tham gia vào trật tự tạo. tiếp tại đâymột vàithông số kỹ thuật kỹ thuật kỹ thuật, người chơi nên lưu ý:

  • Image / Kích thước thu nhỏ: 1.080 x 1.080 px
  • Hình hình hình ảnh video tỷ trọng / khía cạnh: 1: 1 (hình vuông vắn vắn)
  • Văn phiên bạn dạng: 125 ký tự
  • Tiêu đề: 40 ký tự
  • Mô tả link: 20 ký tự
  • Số lượng thẻ: 2-10
  • Kích thước tệp hình hình hình ảnh: tối đa 30 MB
  • Kích thước tệp video: tối đa 4GB
  • Thời lượng video: Tối đa 240 phút

Bám sát những thông số kỹ thuật kỹ thuật kỹ thuật này sẽ đảm bảo người chơi ko gặp phải bất kỳ trở ngại nào trong việc tạo, phân phối hoặc giảng giải quảng cáo của tớ

Cách tạo quảng cáo trang Facebook Carousel Ads

Tạo quảng cáo trang Facebook Carousel Adschỉ mất một vài bước thuận tiện. Và tôi rất muốnsan sớt phương pháp để người chơi cũng sở hữu thể tự tạo chúng từ Facebook.

Cách 1: Tạo Facebook Carousel Adwords từ trang của người chơi

Để làm ra một quảng cáo xoay vòng, người chơi nhấp vào nút Promote (Quảng cáo) ở khía cạnh trên bên phải của trang, và sau đó tìm Promote your Website (Tiếp thị Web của người chơi):

Tiếp theo, người chơi sở hữu thể thấy một hiên chạy dọc cửa số quảng cáo mở ra, phía dưới phần Images (Hình Hình hình ảnh), người chơi nhấn vàonút “+” để thêm nhiều thẻ hình hình hình ảnh trong của người chơi:

Sau lúc người chơi đã thêm đủ thẻ người chơi muốn (3-5 thẻ), sau đóngười chơi sở hữu thể thêm hình hình hình ảnh và tiêu đề cho từng thẻ. Tiếp tục bổ sung cập nhật update thông tin vềđối tượng người dùng người tiêu dùng quý quý khách hàng người chơi nhắm tới, hoạch định ngân sách cho quảng cáo và thời kì chạy. Sau cuối nhấn Promote (Quảng cáo) để khởi đầu chạy.

Mẹo:nếungười chơi phải phải cắt hình hình hình ảnh, nhấp Reposition Image để kéo và thả phương tiện đi lại cắt xén hình hình hình ảnh Crop Image vào một trong những trong những phần của hình hình hình ảnh nhưng nhưng người chơi muốn hiển thị

Cách 2: Tạo Facebook Carousel Ads từ Adverts Manager

Để phát động một chiến dịch quảng cáo xoay vòng từ trang Facebook Adverts Manager, trước nhấtnhấn vàoCreate advert (Tạo quảng cáo). Sau đó người chơi tuỳ tìm tiềm năng quảng cáo:

  • Send people to your Web (Hiển thị trang Web của người chơi tới người tiêu dùng).
  • Increase conversions on your Website (Tăng lượt nói vềWeb của người chơi).
  • Get installs of your app (Tăng lượt tải ứng dụng).
  • ….

Bước 1: Tạo quảng cáo

Bước 2: Sắm tiềm năng quảng cáo

Bước 3: Sắm “đối tượng người dùng người tiêu dùng” và “ngân sách”

Bước 4: Tạo quảng cáo

Đây đó là nơi những các bạn sẽ tạo trang Facebook Carousel Adwords của người chơi. Lúc hiên chạy dọc cửa số ADVERT xuất hiện, tìm Multiple images in one advert (Nhiều hình hình hình ảnh trong một quảng cáo) để xây dựng một quảng cáo xoay vòng.

Sau lúc đã hoàn thành xong những bước, Facebook Carousel Adwords của người chơi đã sẵn sàng để chạy!

Mẹo cho một quảng cáo Facebook Carousel lý tưởng

1. Thu hút sự lưu ý với hình hình hình ảnh trước nhất

Facebook Newsfeed là một nơi rất ‘tấp nập’ và người tiêu sử dụng thường bị quá tải nội dung. Để giúp quảng cáo của người chơi thành công xuất sắc xuất sắc, hãy lưu ý tới hình hình hình ảnh trước nhấtđảm nói rằng nó sở hữu ý nghĩa riêng và cũng đủ để thu hút sự lưu ý.

2. Tuân thủ những khuyến nghị của trang Facebook

Trang Facebook đã sẻ chiamột trong nhữngyêu cầu xây ngừng cho quảng cáo Carousel. Nếu như người chơi đang tìm cách tối đa hóa hiệu suất của tớ, tốt nhất người chơi nên thử và tuân thủ những việc nàynếu sở hữu thể.

Đây đó làmột vài trong những khuyến nghị của Facebook:

  • Kích thước hình hình hình ảnh được yêu cầu: 600 x 600 px
  • Tỷ trọng hình hình hình ảnh: 1: 1
  • Văn phiên bạn dạng: 90 ký tự
  • Tiêu đề: 40 ký tự
  • Mô tả link: 20 ký tự
  • Hình hình hình ảnh của người chơi sở hữu thể ko gồm sở hữu hơn 20% văn phiên bạn dạng.

Mẹo:sử dụng ko gian Headline dưới mỗi hình hình hình ảnh cho tên thành phầm hoặc quyền lợi, ưu đãi ưu đãi hoặc tỷ trọng Xác Suất hay thậm chí là tà tà thu hút hành vi nào đó.

3. Cách để tạo hình hình hình ảnh dài

Một vài nhà quảng cáo tìm chia một hình hình hình ảnh to thành từng thẻ nhỏ, để kể một mẩu truyện trực quan tuyệt vời lúc người tiêu sử dụng vuốt (hoặc nhấp chuột) trải qua chúng.

Nếu nhưnhững các bạn sẽmuốn tạo một quảng cáo ở định dạng băng chuyền hiển thị một hình hình hình ảnh dài, thì đấy là cách ứng dụng:

  1. Quyết định hành động hành vi sở hữu bao nhiêu thẻ băng chuyền nhưng nhưng hình hình hình ảnh sẽ trải qua (nên từ 3-5 thẻ).
  2. Tạo một hình hình hình ảnh với kích thước chuẩn xác. Độ cao của nó phải là 600 px và chiều rộng của nó phải là 600 px nhân với số lượng thẻ băng chuyền được sử dụng (ví dụ: hình hình hình ảnh tư thẻ phải là 2400 × 600 px).
  3. Tải lên cùng một hình hình hình ảnh cho từng thẻ băng chuyền, nhưng cắt nó theo những khoảng chừng tầm bằng nhau để chia nó thành những thẻ. Hơn nữa, người chơi sở hữu thể cắt từng thẻ 600 × 600 bằng ứng dụng sửa đổi hình hình ảnh như Phác thảo hoặc Photoshop trước lúc tải lên.

Mẹo:Facebook sở hữu một tùy tìm để tự động hóa hóa hiển thị hình hình hình ảnh hoạt động và sinh hoạt và sinh hoạt tốt nhất trước nhất cho băng chuyền của người chơi. nếu nhưnhững các bạn sẽ tạo một hình hình hình ảnh dài trên nhiều thẻ, tốt nhất người chơi nên bỏ tìm ô này.

6 ví dụ thông minh về sử dụng quảng cáo băng chuyền

1. Straight Compton Outta

Straight Outta Compton một doanh nghiệp đã sử dụng quảng cáo băng chuyền để reviews những phần trên phim và thông tin tăng trưởng trên VUDU.

Thành phầm phim

2. Deezer

Doanh nghiệp Deezer đã chuyển sang ứng dụng quảng cáo băng chuyền để thông tin và reviews rằng nhạc The Beatles sở hữu sẵn trong ứng dụng của tớ. Quảng cáo sở hữu hình hình hình ảnh của nhóm trải rộng trên ba thẻ và sử dụng ko gian tiêu đề trên mỗi thẻ để tiếp thị tin tức về The Beatles trên Deezer.

Thành phầm “Tin tức về The Beatles”

3. Xbox

Để tiếp thị cho ứng dụng trò chơi Tomb Raider tiên tiến và phát triển nhất, doanh nghiệp Xbox đã sử dụng hình hình ảnh toàn cảnh của nhân vật, Lara Croft, treo trên mặt vách đá.

Thành phầm trò chơi

Kế bên những hình hình hình ảnh, Xbox đã sử dụng những tiêu đề thẻ để kể lại mẩu truyện của trò chơi. Những thẻ ở đầu cuối trên băng chuyền là một link để sắm trò chơi này.

4. Fallout

Để reviews truyền bá Fallout 4, Bethesda trò chơi Studios đã sử dụng quảng cáo băng chuyền để sẻ chiathứ hạnggiám định từ những trang Web và tạp chí nổi tiếng và uy tín trong ngành công nghiệp trò chơi.

Thành phầm game

5. Tesco

Tesco đã sử dụng quảng cáo băng chuyền để reviews công thức từng bước và link lại với blog Real Food.

6. Chipotle

Chipotle đã sử dụng quảng cáo băng chuyền để thu hút sự lưu ý vào chiến dịch ‘Friend hoặc Faux’ (trò chơi thủ hay Bè) của tớ, những thẻ so sánh những buổi tiệc Chipotle với những loại thức ăn nhanh gọn khác để hỏi người nào là ‘trò chơi thủ’ của người chơi và người nào là ‘Bè’ của người chơi.

Trên đây đó là những hướng dẫn của tôi về ứng dụng Carousel Adwords. Ước muốn rằng người chơi đã đạt được tri thức về quảng cáo quay vòng để vận dụng cho quảng cáo của doanh nghiệp. Chúc người chơi thành công xuất sắc xuất sắc!

Kết

Quyết định hành động hành vi mấu chốt để đưa rõ ràng ràng ra là liệu quảng cáo xoay vòng sở hữu thực sự thích hợp với tổ chức triển khai hay ko. tuy nhiênLevertác động qua lại cao không dừng lại ở đó so với quảng cáo truyền thống lâu đời cuội nguồn, dạng quảng cáo clip sở hữu thể sẽ rước lạiđạt kết quả tốt cao không dừng lại ở đó cho tổ chức triển khai. Nếu như ngân sách của doanh nghiệp hạn hẹp, những bài post quảng cáo trên Facebookđơn thuần sẽ sở hữu rét tốt hơn.

 

Khanh Nô – Tổng hợp & Edit

Exit mobile version