ChatBot là gì? Cách sử dụng Chatbot trong bán hàng online hiệu quả

4 Thể Loại Video Quảng Cáo Thu Hút Người Xem Nhất
Đánh giá post

Chatbot là gì? Vì sao nhiều doanh nghiệp lại ứng dụng chatbot vào sinh hoạt và sinh hoạt marketing của tôi tới vậy. Phải nói rằng chabot thời điểm hiện nay là phương tiện đi lại tương trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc vận hành và vận hành kênh bán thành phầm trực tuyến facebook, fanpage của tớ.

Nắm vững điều này, nội dung nội dung bài viết này Doanh nghiệp TP. Đà Nẵng Discovery sẽ tạo điều kiện cho người chơi làm rõ ràng hơn về chatbot, cũng như cách ứng dụng nó vào kênh bán thành phầm trực tuyến của người chơi một cách hiệu suất cao nhẩt. Okeyy giờ cùng khởi đầu ngay nhé!

Chatbot là gì? 

Trước tiên thì loại luận điểm về ChatBot, ông Facebook cũng chưa với đưa ra trên toàn bộ những trình tương trợ, TT trợ giúp hay cùng đồng…, chỉ là em tìm thấy luận điểm trên Google, cũng tương đối sát, dạng như sau.
Chatbot Facebook là một phần tăng thêm vào cho hiệu quả nhắn tin trên trang Facebook của người chơi.
– Mỗi chatbot Facebook phải được links với một trang Facebook đang tồn tại. Vì vậy, nếu bất kể người nào đang chat với bot bán thành phầm của người chơi thì họ đang chat với trang Facebook của người chơi, nhưng thay vì là cuộc trò chuyện giữa người với những người dân thì bot của người chơi thủ thỉ với những người dân.

Quyền lợi của chatbot trong bán thành phầm trực tuyến

Tư nhân em đã với một khoảng tầm tầm thời kì trải nghiệm và phân tích Chatbot ứng dụng cho 20 Fanpage và 10 thương hiệu ko tương tự nhau, thì rút ra được một số ít điều sau:

1. Tránh sức người, phân loại quý khách chuẩn xác nhờ bot bán thành phầm

Lúc thành phầm của ta lúc nào thì cũng với một trong những bước xúc tiếp nhỏ với quý khách và nó lặp đi tái diễn (ví dụ với bán quần áo là hỏi độ cao khối lượng của quý khách để tư vấn size, với tư vấn xây dừng bên trong là hỏi diện tích S S mặt phẳng của quý khách, hay hỏi số lượng thành phầm khách đặt, liên hệ, sđt v…v). Và đặc trưng, ChatBot tiêu sử dụng để phân loại và xin thông tin quý khách lúc chat với bot bán thành phầm của người chơi. Những số lượng giám sát – tạo ĐK cho những người quản trị ra quyết định hành động hành vi sau lúc chạy 1 chiến dịch. Ví dụ rõ ràng ràng, nếu ta chạy 1 chiến dịch quảng cáo cho một thành phầm thế hệ và tiêu sử dụng chatbot để tư vấn cho quý khách comment vào nội dung nội dung bài viết chạy quảng cáo. ChatBot sau lúc phục vụ 500 comment ra 1 chỉ số là sau lúc làm lạnh, số lượng quý khách tiếp tục tương tác với chatbot để đi tới chốt đơn là 50 người, 450 người ko với tương tác gì thêm, tương tự ta với những tóm lại sau:

  • Với thể tệp quý khách này chưa thấy ổn với lạnh lẽo này – với thể do content (gồm sở hữu text và hình hình họa) và brand chưa đủ niềm tin làm cho quý khách vừa lòng và ra quyết định hành động tậu ngay.
  • Với thể Rét này so với thành phầm thay thế hay thành phầm trở ngại trực tuyến trên thị trường chưa ổn, xem lại cân đối tài chính để làm chương trình ưu đãi, và điều kỳ diệu là ta với thể nhắn tin trực tuyến tới 450 người thấy làm lạnh xong chạy mất hút hút 1 chương trình ưu đãi làm thế nào làm cho ta vẫn lãi (vì loại này đâu với mất thêm tiền quảng cáo). Quá ư là kỳ diệu

2. Tăng độ tuyệt của thương hiệu


Sẽ rất tuyệt vời nếu một shop tiểu thương nhỏ lẻ lẻ biết ưa thích tới ngày sinh nhật của quý khách, biết tự động hóa hóa chúc mừng năm mới tết đến tết tới, trời rét đột xuất biết nhắn tin nhắc nhở những phụ huynh cho con khăn áo, rồi với thông tin hay, hữu ích gửi cho quý khách định kỳ… (thay vì email vì email khá lộn lạo, hay là SMS, SMS tầm lạnh ko hề rẻ, rồi dễ bị tiến công spam…) thì tỷ trọng quý khách đã tậu trở thành khách tậu lại, và reviews cho ta khách thế hệ (với ĐK thành phầm của ta tốt) là chuyện trưởng thành.
Tính tư nhân hóa của ứng dụng Messenger cũng rất tuyệt vời, ưu việt hơn nhiều những giải pháp Automation khác. ĐK này chỉ với thể xẩy ra lúc người chơi làm tốt tác dụng 1 (Phân loại quý khách).

3. Convert ONLINE to OFFLINE

Dòng này rất hay và là tác dụng tuyệt vời nhất của riêng thằng làm agency như em. Đơn thuần như này nhé, em chạy 100 triệu tiền quảng cáo, bán thành phầm qua COD thì ra đc đơn và giám sát cực dễ, nhưng nếu chạy cho khách tới điểm bán thì giám sát bằng… niềm tin đúng ko những chưng, chả với ông khách nào chịu xác nhận lệch giá tới từ FB ads cho shop offline cả vì chả biết nó tới từ bài QC nào, hay là từ khách vãng lai, hay khách cũ v…v tuy vậy với chatbot, khách tới từ Ads thì buộc phải chui qua chatbot thế hệ đc nhận ưu đãi, thì mẩu truyện thời nay tiện nghi hơn nhiều.

Xem video HDSD tạo chatbot do ATP Software triển khai:

CÁCH SỬ DỤNG CHATBOT VIRAL TRONG KINH DOANH – CÔNG THỨC BÍ MẬT: ỨNG DỤNG CÔNG THỨC VIRAL

Nguyên Phong – ATP Software

Exit mobile version