Chatbot là gì? Ứng dụng chatbot tăng doanh số bán hàng hiệu quả

Chatbot là gì? Ứng dụng chatbot tăng doanh số bán hàng hiệu quả
Đánh giá post

Thời điểm hiện nay chat ko còn xa lạ với nhiều người nữa. Chatbot là gì? Chatbot giúp tăng lợi nhuận bán thành phầm hiệu suất cao thế nào? Chatbot được xem như thể một giải pháp chăm sóc Quý người tiêu dùng tự động hóa hóa giúp những chủ doanh nghiệp tiếp kiệm thời kì, lạnh lẽo tiền nhân sự. Lúc sở hữu một số trong những trong những lượng Quý người tiêu dùng to việc sử dụng chatbot sẽ tương trợ tối ưu hóa thứ tự và giúp tăng lợi nhuận tốt hơn. Nhưng yếu hèn tố đưa ra làm thế nào ứng dụng #chatbot vào trong việc bán thành phầm cho hiệu suất cao đó là một thứ tự?
Toàn bộ tất cả chúng ta hay đặt lại yếu hèn tố: Chatbot là gì? -> Chatbot là robot sẽ thay viên chức chat với người tiêu dùng .
Và Quý người tiêu dùng lại chỉ thích chat với viên chức, ko thích chat với bot. Vậy thì làm thế nào? Hãy cùng tìm hiểu biết thêm nội dung nội dung bài viết này sẽ rất sở hữu ít cho việc marketing trực tuyến của người chơi.

Chatbot là gì?

Chatbot – sở hữu thể được coi như một viên chức chăm sóc người tiêu dùngtriển khai việc làm ngày đêm 24h/7, sở hữu thể giúp khách hànkhắc phục được những nhu yếu hèn tương trợ chuẩn xác nhất theo văn cảnh đã được lên từ trước. Một người viên chức khó sở hữu thể tương trợ tư vấn tuy vậy tuy vậy thật nhiều người tậu hàng một lúc, tuy nhiên một con Chatbot sở hữu năng lượng vấn đápkhắc phục nhu yếu hèn tậu hàng của nghìn người tiêu dùng tậu hàng trong cùng thuở nào khắc. Điều này giúp doanh nghiệp sút giảm lạnh lẽo tiềnnguồn lực từ nhân sự CSKH và tăng mức độ đạt kết quả tốt và sự thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng.

Vậy Chatbot là gì? Chatbot sở hữu thể được cài ở đâu?

Đơn thuần nhất ta sở hữu thể xem chatbot là một bộ ứng dụng được cài trước giúp tác động qua lại, duy trì rỉ tai với từng người tậu hàng trọn vẹn tự động hóa hóa 24/24

Chatbot tại ATPCare sẽ tiến hành cài được ở trên trên trang tư nhân, Fanapge thậm chí là còn ngay tại mục chat của những trang TMDT như Shopee.

Sở hữu nên sử dụng Chatbot trên trang fanpage bán thành phầm ko?

Mình vấn đáp ngay cho những người chơi luôn: Hầu như ngành hàng nào thì cũng sở hữu thể sử dụng chatbot.

Vì sao?

Vì thói quen của người tiêu tiêu sử dụng VN là cần tư vấn trước lúc tậu hàng.

Đặc trưng là so với những ngành hàng thành phầm mỹ phẩm, thời trang, bất động sản, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chăm sóc sức mạnh và trang hoàng, trang trí, nhà sản xuất… rất thiết yếu hèn sở hữu chatbot. Chatbot càng thông minh, sắp gũi với người tiêu dùng sẽ là một điểm cùng của người chơi. Làm thế nào để sở hữu chatbot thông minh, thích phù hợp với người tiêu dùng mình sẽ hướng dẫn ở dưới. Còn vì sao game thủ phải chatbot? Vì chatbot làm cho cho game thủ giữ chân và tư vấn người tiêu dùng một cách thời gian nhanh gọn kể cả lúc người chơi ko trực tuyến. Với đặc trưng của ngành, lững lờ một tẹo người tiêu dùng đã tiện lợi đổi ý hoặc bị phe trái lập của toàn bộ tất cả chúng ta tiếp cận thời gian nhanh gọn.

Chatbot sẽ làm cho cho game thủ vấn đáp một số trong những trong những nghi vấn thông dụng như: Gía thành phầm, size thành phầm, liên hệ, hình thức giao nhận hàng, hình thức trả tiền…

Cách tạo chatbot thông minh tăng lợi nhuận bán thành phầm hiệu suất cao

Đơn thuần, hãy biến chatbot thành một viên chức bán thành phầm siêng năng của toàn bộ tất cả chúng ta.
Sự khác lạ giữ chatbot vấn đáp và viên chức sale đó đó là câu từ chat với người tiêu dùng. Nếu mình vấn đáp những câu từ thiên hướng mang ý nghĩa chất chung chung và khá cứng thì người tiêu dùng sẽ ko thích và khó chốt sale.
So với thành phầm dễ khách sở hữu nhu yếu hèn tậu ngay tức tốc -> chỉ việc chatbot đơn thuần là chốt đơn ko cần màu mẽ.
Nhưng đương đầu hàng khó quy đổi ko phải 1-Gấp hai họ tậu thì nên phải sở hữu văn cảnh chatbot và câu từ mang ý nghĩa chất tư nhân như Sale đang tư vấn vậy đó.

Cách setup chatbot như một viên chức bán thành phầm

So với những thành phầm khó, ko thể chốt sale lúc khách hỏi thì toàn bộ tất cả chúng ta cần lưu ý:
– Đừng nóng vội chốt sales, sales là cả 1 thứ tự, nó ko phải là một trong câu nói.
– Đừng TƯ VẤN lúc chưa rõ rệt ràng NHU CẦU của người tiêu dùng là gì (tạo văn cảnh chatbot hỏi khách trước rồi tư vấn sau)
– Ở đây tạo ngay Chatbot đưa ra nghi vấn: Anh/chị đang sử dụng rộng thoải mái tới nhà sản xuất A, B,C và tạo thêm những mẫu Chatbot dạng tạo niềm tin để người tiêu dùng yên tâm. Càng yên tâm bao nhiêu, càng bớt phiền lòng và tự tín bấy nhiêu. ( Những mẫu Ví dụ: người tiêu dùng mình đang làm nhà sản xuất tránh cân: Ko gửi những hình họa Feedback cho những người sử dụng xem đâu, nhưng thay và đó là trò chơi thủ A bên mình trước đó bao nhiêu ký …giờ còn bây nhiều kí )
– Đừng BÁO GIÁ lúc người tiêu dùng chưa kiên cố CÔNG DỤNG của thành phầm (hay nói đúng hơn là “trị lạnh lẽo” nhưng thành phầm mang lại)
Vì vậy gửi cho Quý người tiêu dùng những feedback những lợi ịch lúc sử dụng bên mình, cam kết thế nào đó để KH tin tưởng hơn
– Nếu đã biết NHU CẦU, hãy tìm ra sự mong đợi – thèm khát của người tiêu dùng và xoáy sâu vào nó (đừng triệu tập vào điều mình muốn, hãy triệu tập vào điều người tiêu dùng muốn)
– CUỐI CÙNG: TĂNG TỈ LỆ CHỐT SALE: Ở bước này hãy xin Quý người tiêu dùng để link qua Facebook tư nhân hay Zalo tiện tư vấn chăm sóc tiện lợi hơn ( Fanpage coi nó là kênh thu phễu người tiêu dùng -> Lúc mang qua facebook, zalo thì tỉ lên chốt sale sẽ cao không dừng lại ở đó thật nhiều)

Mẹo biến người tiêu dùng tiềm năng thành người tiêu dùng trung thành với chủ với chủ trên Shopee

Vừa đủ những người dân nào đang marketing trên Shopee đều gặp phải tình trạng như sau:
– Ko rep người tiêu dùng kịp thời, người tiêu dùng đợi lâu bỏ qua Shop khác tậu
– Ko biết làm thế nào chăm sóc người tiêu dùng tốt hơn
– Ko biết xin giám định người tiêu dùng cho Shop
– …..
Và quan yếu hèn ko biết làm thế nào kéo traffic từ bên phía ngoài vào trong Shopee của tôi
-> ĐỪNG LO LẮNG ĐÃ CÓ ATP CARE
Ngoài việc người tiêu dùng từ Shopee tìm kiếm tậu hàng thì toàn bộ tất cả chúng ta còn tận dụng kéo traffic từ những nguồn bên phía ngoài vào Shopee của tôi. Mọi người sở hữu thể tận dụng những kênh như Facebook, Zalo, Website, TikTok để tậu hàng trên Shopee
———————————-

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG TRÊN FANPAGE: Sử dụng chatbot để kéo người tiêu dùng về Shopee tậu hàng
– Thường thì chỉ gửi hình hình họa với thông tin thành phầm, thì lúc này mình sở hữu thể 1 bot dẫn người tiêu dùng về Shopee của tôi để xem rõ ràng và cụ thể thành phầm.
Quyền lợi:
– Quý người tiêu dùng sẽ xem được nhiều mẫu mã phổ thông hơn
– Khách sở hữu thể sử dụng được những chương trình ưu đãi trên Shopee (giúp tậu hàng rẻ hơn)
– Sở hữu thể bán thành phầm chéo nhiều thành phầm ko kiểu như nhau
– Bán nhiều thành phầm tuy vậy tuy vậy (tạo những gói combo)
– Tăng uy tín thương hiệu cho Shop (tậu qua Shopee thì KH xúc cảm yên tâm hơn vì sở hữu feedback, nếu hàng ko tốt sở hữu thể đổi trả được)
– Shop cũng sở hữu thêm nhiều traffic cho TK Shopee của tôi. Sẽ làm cho Shop được giám định tốt hơn.
– Khách vào Shopee của tôi rồi mình sở hữu thể Remarketing tăng tỉ lệ tậu hàng tốt hơn

Biến người tiêu dùng tậu hàng thành người tiêu dùng trung thành với chủ với chủ bằng Chatbot ATP Care

– Quý người tiêu dùng thêm vào giỏ hàng: Nhắn tin hỏi thăm
– Quý người tiêu dùng tậu hàng: Nhắn tin cảm ơn
– Quý người tiêu dùng nhận hàng: Nhắn tin xin feedback, giám định và tặng voucher cho những người sử dụng
– Quý người tiêu dùng feedback xấu: Ngay tức tốc phản hồi lại cho những người sử dụng
– Mang người tiêu dùng về Zalo chăm sóc tốt hơn
=>Tạo sự chăm sóc đặc trưng và khác lạ so với những shop khác

Làm thế nào để thu được nhiều phễu người tiêu dùng về Chatbot

** Chiến dịch Seeding
– Đăng bài lên Fanpage, Group, Profile => Những tiêu đề giật tít, tặng vàng, khóa học, sử dụng miễn phí ..
– Yêu cầu người tiêu dùng #CMT, share, tag bằng hữu để nhận vàng
– Gửi Link dưới #CMT đã tạo gắn sẵn chatbot cho những người sử dụng truy vấn.

**San sớt ChatBot trải qua tin nhắn tới bằng hữu
– Sử dụng tính năng share trong chatbot , yêu cầu người tiêu dùng share cho bằng hữu để được trao vàng thêm, cách làm này tạo ĐK cho mình thu được nhiều phễu người tiêu dùng nhưng ko tốn lạnh lẽo tiền.
**Chạy quảng cáo Facebook
– Chạy quảng cáo Facebook để người tiêu dùng tương tác với nội dung nội dung bài viết
– Chạy quảng cáo FaceBook Messenger

Sau lúc đã sở hữu những hướng đi, bước này là bước để toàn bộ tất cả chúng ta khởi đầu triển khai thu hút người tiêu dùng
Trước hết, hãy liệt kê ra toàn bộ thành phầm / nhà sản xuất nhưng những các bạn sẽ phân phối… vấn đáp xem thành phầm/nhà sản xuất nào của người chơi sở hữu thể giúp người tiêu dùng, người tiêu dùng đang cần.
Để mang được người tiêu dùng tiềm năng vào phễu của người chơi, game thủ phải cho họ những thứ họ đang cần.
Ví dụ mình đang tương trợ những giải pháp marketing trực tuyến , mình sẽ cho những người sử dụng những thành phầm (Thành phầm mồi): Như những ebook về marketing, ứng dụng miễn phí, những tip,tut..
Vì vậy thành phầm mồi rất quan yếu hèn, thứ gì đó ko thể từ chối nhưng người chơi đưa cho những người sử dụng tiềm năng để đổi lấy thông tin liên hệ của tôi. Tuy nhiên họ ko phải trả tiền cho thành phầm mồi, nhưng đó là lần thanh toán giao dịch trả tiền trước nhất của người chơi với người tiêu dùng và khởi đầu một quan hệ thế hệ…Nên game thủ phải phân phối cho họ một trị lạnh lẽo to. Để phá vỡ sự thiếu tin tưởng của người tiêu dùng về doanh nghiệp hoặc thành phầm hoặc tư nhân người chơi.
Để đạt hiệu suất cao tối ưu nhất, một Thành phầm mồi ko chỉ trao cho họ một trị lạnh lẽo cực to nhưng nó nên phải phân phối một giải pháp rõ rệt ràng. Sự rõ rệt ràng là chìa khóa để tăng tỷ trọng quy đổi.
Hãy luôn nhớ rằng, chỉ việc người chơi khắc phục một yếu hèn tố rõ rệt ràng cho một người nào đó, lần sau, nếu họ gặp yếu hèn tố, họ sẽ lại tìm tới người chơi.

XÂY DỰNG CHATBOT CHĂM SÓC TỰ ĐỘNG: Thành phầm Mồi -> Chào hàng đặc trưng -> Giữ ưu đãi cho họ-> Đưa ra chương trình thích hợp cho những người sử dụng

ATP Care

LIÊN HỆ HỖ TRỢ:

Hoảng-Mail : thanhtuyenatp359@gmail.com

Phone : 0964786237

Zalo: 0964786237 – 0775386888 – Thanh Tuyền ATP 

Website : atpsoftware.vn

Facebook : https://www.facebook.com/thanhtuyen223

Group tương trợ người tiêu dùng: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport

 

Exit mobile version