Chạy Facebook ads rất đơn thuần nhưng để tối ưu nó thì ko phải ngày một ngày nhì là người chơi với thể làm được. Do đó, ở nội dung nội dung bài viết này mình sẽ hướng dẫn những người dân chơi cách tối ưu quảng cáo uid facebook ads cũng như show ra thành tựu với 2 chiến dịch tôi đã chạy khá ok .
Chạy Facebook Ads UID với gì đặc trưng
Nếu như người tiêu dùng đang do dự lúc chạy Facebook ads với hình thức quảng cáo UID, thì những ưu nhược điểm tại đây với thể tạo điều kiện cho người chơi đưa ra lựa tìm dễ hơn:
Ưu điểm:
- Tiếp cận nhiều quý người tiêu dùng
- Tiếp cận nhanh gọn lẹ
- Tỷ trọng quy đổi cao
Nhược điểm:
- Tốn nhiều mức lạnh góp vốn góp vốn đầu tư
- Tốn thời kì để phân tích, tìm hiểu rõ ngầm
- Dễ SML nếu ko biết tối ưu
Cần làm gì để tối ưu quảng cáo UID ra kết quả
BƯỚC 1: CHUẨN BỊ
Page vệ tinh hoặc page chính
Mình khuyến khích nên tiêu sử dụng page vệ tinh để với tên hay hơn hút khách hơn
BM ( business manager )
Facebook Business – hay còn gọi là trình quản lý và vận hành và vận hành cho doanh nghiệp. Trình quản lý và vận hành và vận hành doanh nghiệp là 1 trong trong những khu vực riêng lẻ giúp quý khách thực hiện các thao tác quản lý và vận hành và vận hành doanh nghiệp và những sinh hoạt và sinh hoạt tương trợ tiếp thị doạnh nghiệp trên Facebook một cách tuyệt.
Nếu như người tiêu dùng nào ko biết BM là gì và cách tạo thế nào thì nên xem video tại đây
VIDEO NÀY KHÁ ĐẦY ĐỦ VÀ CHI TIẾT VỀ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS CŨNG NHƯ CUNG CẤP CHO BẠN MỘT SỐ THỦ THUẬT VÀ CÁCH CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK HIỆU QUẢ
Content
Hình hình họa nên phải thời trang thu hút được sự quan tâm của quý người tiêu dùng, ví dụ trong camp của tôi để màu vàng những dòng chữ khá khó hiểu rõ buộc quý người tiêu dùng phải click vào xem để hiểu rõ tương tự vừa lách được luật 20% text vừa giữ chân câu click hình hình họa nhiều hơn thế nữa giúp hạn chế mức lạnh ads tốt hơn
Lúc người chơi muốn tăng năng lượng tiếp cận quý người tiêu dùng hãy tiêu sử dụng video để chạy quảng cáo
Tệp quý người tiêu dùng tiềm năng
Quét trong những group những fanpage với quý người tiêu dùng tiềm năng của tôi, hãy tiêu sử dụng audience insight để tìm những page , like.atpsoftware.vn để quét group tiềm năng và UID quý người tiêu dùng
Dụng cụ up tệp ( Simple ADS )
Thời điểm hiện tại Facebook đã vô hiệu tính năng up tệp UID để chạy quảng cáo nên nếu người tiêu dùng muốn chạy QC bằng UID thì yêu cầu phải sử dụng phương tiện đi lại được gọi là Simple Ads để quy đổi UID up lên tạo tệp đối tượng người dùng người tiêu sử dụng
CHÚ Ý QUAN TRỌNG : lúc sử dụng simple ads để chạy ads
Nhiều người chơi sử dụng gói một năm chỉ với 300k uid để quy đổi tệp thì nó sẽ tạo ra một tệp rất nhỏ ko đủ để phân phối xác thực vì ko phải toàn bộ UID nhưng người chơi quét đều là quý người tiêu dùng tiềm năng
Mình phải tiêu sử dụng 500k uid để chạy thì nó bóp lại còn hơn 300k đối tượng người dùng người tiêu sử dụng và lúc chạy quảng cáo thì nó reach tới được 100k người là ưa thích thôi
nói tóm lại “TỆP CÀNG TO THÌ CÀNG SƯỚNG”
Bộ chatbot để remarketing
Hãy gắn chatbot để remarketing lại quý người tiêu dùng , tiết kiệm ngân sách và chi phí giá bán mức lạnh remarketing ( tiếp thị lai )
BƯỚC 2: TEST CAMP
Hãy chi ra vài trăm nghìn để chạy thử những ads để lấy số liệu thống kê và thanh tra rà soát xem thành phầm chiến dịch của tôi với thích phù hợp với những đối tượng người dùng người tiêu sử dụng đó hay ko
Ko phải chạy ads ngành hàng nào thì cũng như ngành nào đâu nhé !
Tôi đã phải test hết 800k target theo nhân khẩu học và thị hiếu trên Facebook nhưng khá fail vì ngành hàng của tôi ko thích hợp nên phải chuyển sang ADs UID
Sở hữu 4 loại chạy quảng cáo chính và hãy tự tư duy để test cho mình một cách chạy phù thống nhất :
I) Đuổi theo target của FB
II) Chạy tệp tương tự
III) Chạy simple ads
IV) Đuổi theo px
Những thành phầm quần áo, mỹ phẩm , thực phẩm …Là những thành phầm loại dễ chạy , tệp quý người tiêu dùng rộng và
đã với hiểu rõ ngầm biết và nhận thức được về thành phầm nên người chơi chạy kiểu nào cũng tương đối được. Còn với ứng dụng ATP , bất động sản , tài chính v.v…thì người chơi nên chạy với simple ads, vì quý người tiêu dùng phải mất một khoảng chừng chừng thời kì từ thời kì dài thế hệ nắm vững và với niềm tin vào thành phầm
BƯỚC 3: QUÉT TỆP
Hãy sử dụng like.atpsoftware.vn , simple graph hoặc simple UID để quét quý người tiêu dùng tiềm năng của người chơi trong group trong fanpage hoặc dựa theo thông tin tư nhân , tiếp theo sau đó lọc trùng và nối lại để đạt 500k đối tượng người dùng người tiêu sử dụng
BƯỚC 4: XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU CHIẾN DỊCH
Người chơi phải xác lập tiềm năng chiến dịch của tôi là gì ?
- Nhận diện: là làm cho quý người tiêu dùng nhớ tới mình thời kì sau sẽ bán thành phầm dễ hơn
làm cho content của tôi tiếp cận nhiều người nhất với thể - Quy đổi: kiếm tiền ngay chốt sale ngay tại post
BƯỚC 5: KHỞI CHẠY VÀ ĐO LƯỜNG
1. Hãy xem thống kê về độ tuổi , trang bị truy vấn, khu vực … để set lại quảng cáo cho đúng và tiết kiệm ngân sách và chi phí giá bán ngân sách
2. Nếu tỷ trọng tiếp cận thấp hay ko với phản hồi thì nên tắt camp
3. Thống kê lại tỷ trọng quy đổi
Hãy nhớ tắt camp lúc tệp hết ngon nhé !!!
BƯỚC 7: CSKH và chốt sale
Người tiêu dùng rất hiếm lúc tậu hàng ở lần trước hết nhìn thấy quảng cáo – nên hãy chăm sóc và remarketing bằng phương pháp push broadcast chatbot
Chạy quảng cáo rất tiện dụng người nào thì cũng với thể làm được nhưng chạy hiệu suất cao thì buộc người chơi phải tối ưu từng thứ nhỏ nhất
” Nên nhớ NẾU MUỐN chặt 1 dòng cây trong 4 ngày thì nên tiêu sử dụng 3 ngày MÀI RÌU “. Ngoài ra người chơi với thể xem thêm LINK CAMP Ở ĐÂY.
Với những hướng dẫn trên, nếu như người chơi phải thêm viện trợ hãy comment phía dưới Tổ chức Thành Phố Đà Nẵng Discovery sẽ tương trợ người chơi nhé!
Nguồn: Đại Bùi – CEO ATP SOFTWARE