Chia sẻ cách tìm kiếm xác định khách hàng tiềm năng trên Facebook

Chia sẻ cách tìm kiếm xác định khách hàng tiềm năng trên Facebook
Đánh giá post

Game thủ sở hữu có khi nào nghĩ rằng tao đang tụ tiền bạc cũng như tiền nong vô lợi ích dành cho những PR Fb nhưng mà ko mang lại tí tẹo kết quả nào? Vì sao lại tương tự? Một trong suốt những yếu tố phổ quát đó là vì game thủ tiếp gần sây phân khúc trang mục tiêu. Mxh to Fb đang phân phối dành cho những nhà PR nhiều hiệu năng để sở hữu thể xác toan và tiếp gần quý khách một mẹo trúng mục tiêu để sở hữu thể tiết kiệm ngân sách thời kì cũng như giá tiền. Post tại đây sẽ tiết lộ 4 cách giải quyết hữu lợi ích để game thủ sở hữu thể tìm kiếm quý khách tiềm năng trên Fb một mẹo không khó khăn nhất.

Để sở hữu thể xác toan được quý khách tiềm năng đến từ game thủ trong suốt số hơn 30 triệu người sử dụng Fb tại Việt Trai, đừng nên tốn trải qua bước thăm dò cũng như tư duy về đối xử thủ khó khăn đến từ game thủ. Việc tư duy họ sẽ dành cho game thủ biết được quý khách đến từ họ là người nào, đa số ở độ tuổi nào, nang lực chi phí vào sao… và phối hợp với những tài liệu tìm hiểu sở hữu sẵn, game thủ sẽ sở hữu thể xác toan được phân khúc quý khách đến từ tao.

Hướng Kéo Tìm Kiếm Khách khứa Hàng Tiềm Năng Trên Fb

1. Graph Search

Graph Search vào thế hệ là tool tìm tìm được tích hợp trong suốt Fb. Tuy vậy nó không giống biệt hoàn trả toàn so với những tool tìm kiếm từ kiềm hãm bình thường. Tool này tìm kiếm lời tựa trên sự tìm hiểu ngữ nghĩa tự nhiên đến từ truy vấn để từ đó phối hợp với những cỗ lọc (Filter) mang vào thành quả một mẹo trực quan tiền nhất sở hữu thể.

Với tool này, game thủ sở hữu thể tìm kiếm theo nhóm, Page hoặc một mình lời tựa trên những tiêu chuẩn như: ngành nghề, độ tuổi, nam nữ, tình trạng hôn nhân dịp, vị trí… để từ đó sở hữu thể tích lũy được một tệp quý khách thích hợp dành cho từng thành phẩm rõ ràng và cụ thể. Và ví như như tài liệu này game thủ cảm thấy ko quá đủ thời sở hữu thể thử ứng dụng Lookalike Audiences trong suốt Power Editor để xây dựng rộng thêm những nhóm phân khúc. Ứng dụng này sẽ tìm hiểu lời tựa trên những tiêu chuẩn game thủ đang lựa tậu để sở hữu thể tìm vào những phân khúc thích thống nhất với những tiêu chuẩn đó. Để kết quả hơn trong suốt PR thời game thủ sở hữu thể phối hợp thêm Retargeting nhằm mục đích tiếp thị lại, tăng lượng chuyển hóa.

>> Xem thêm về software không giống đến từ ATPSoftware Software

 

2. Demographic

Fb hiện ni đang đứng trên đỉnh trong suốt việc sở hữu Data-Driven to, điều nhưng mà bất kỳ nhà PR nào thì cũng thèm muốn. Trước đó những tài liệu này chỉ thích hợp dành cho những nhà PR, nhưng hiện ni thông trải qua Fb’s Ad Creation, nó đang trở thành phổ quát với toàn bộ người sử dụng. Ví dử như lúc game thủ tậu mục lục Relationship, Fb sẽ phân phối dành cho game thủ 2 mục lục con là Interested In và Relationship Status. Từ đó game thủ sở hữu thể tìm kiếm và phân loại quý khách theo yêu cầu đến từ tao, từ người sở hữu tổ ấm dành cho tới đang hứa hò, đơn thân.

Nhờ tool này, game thủ sở hữu thể PR hướng tới những quý khách tiềm năng thông trải qua những mục lục không giống nữa như: Độ tuổi, nam nữ, thị hiếu, trình độ học vấn…

3. Hành ta vi người sử dụng (User Behavior)

Đó là chi tiết quyết toan để xây dựng sự chuyển hóa vách User vách quý khách trả tiền và tương lai là quý khách trung vách. Vì vậy, nắm tấm được hành ta vi người sử dụng sẽ khiến game thủ tối ưu được giá tiền PR, giảm thiểu tiêu hao.

[wpcc-script type=”text/javascript”]

Ví dử như trong suốt mục lục xe hơi gồm sở hữu những mục lục con như người sắm xe cộ thế hệ, người sắm xe cộ xưa… Kì mẹo nắm tấm được hành ta vi ngày nay này đến từ quý khách, trong suốt trường hợp game thủ chỉ nửa xe cộ xưa thời sở hữu thể mang vào quyết toan dành cho hiển thị PR tới những người dân đang cần sắm xe cộ xưa nhưng mà tốn trải qua những phân khúc đang muốn sắm xe cộ thế hệ hoặc đang sở hữu ý toan sắm.

4. Interests

Interest trước đó là một tùy tậu duy nhất đến từ Fb Ad Creation. Vì vậy game thủ nên sử dụng rộng rãi tới nó để sở hữu thể tối ưu giá như PR. Fb ngày càng ngày ngày càng sử dụng rộng rãi tới trải nghiệm người sử dụng (UX) để sở hữu thể làm người sử dụng cảm thấy tự do thoải mái nhất. Ví dử như game thủ tậu phân khúc thích sử dụng vườn, Fb sẽ mang vào những ví dụ giúp game thủ phân loại được mức độ thị hiếu đến từ quý khách như: cắt cỏ, trỉa lá, trồng tỉa lượng…

Ví như như trong suốt PR thiếu đi sự hiểu ngầm biết về thói quen, thị hiếu, tư tưởng đến từ quý khách thời sẽ rất nan giải trong suốt việc tiếp gần được họ trên Fb. Interest là chi tiết quan yếu hư hại tới giá như PR, vì thế hãy dùng Interest một mẹo triệt để và kết quả nhất.

Trên đó là 4 cách giải quyết kia phiên bản để game thủ sở hữu thể tìm kiếm quý khách tiềm năng đến từ công ty không khó khăn và xuôi tiện nhất lúc sale trên Fb. Ví như biết phối hợp thuần thục những tool này, game thủ sẽ tiết kiệm ngân sách được thật nhiều thời kì cũng như giá tiền PR, song song tỷ trọng chuyển hóa (CR) sẽ tăng một mẹo thời gian nhanh lượm.

Nguồn: blog.bizweb.vn

Exit mobile version