Có nên mua Like Facebook (like bài viết, like page…) Nên hay không nên?

5/5 - (5 bình chọn)

thường thì những người làm bán hàng truyền thông marketing trên trang Facebooktiếp xúc, tiếp thị sản phẩm đến với khách hàng thông qua trang fanpage thì đa số đều có chung một mong muốn rằng fanpage của mình sẽ có thật nhiều like, thật nhiều lượt theo dõi, khi đó thời cơ kinh doanh sẽ tăng lên phụ thuộc vào việc sản phẩm, dịch vụ có khả năng tiếp xúc được thật nhiều nhóm đối tượng người có khả năng mua hàng hơn. chèn vào đấy trang trang cá nhân có lượng like trang càng lớn càng khẳng định cho độ tin tưởng, chuyên nghiệp trong cách làm dịch vụ cũng giống như chất lượng các hàng hóa . . ., Với một trang fanpage cửa hàng như vậy, sự tin tưởng của các người mua hàng sẽ lớn hơn và thời cơ chuyển đổi mang lại những lợi ích bán hàng từ chính các quyết định của họ sẽ trở nên sẽ trở nên khả quan hơn rất nhiều

Mua like Facebook là gì?

thiệt ra việc mua like Facebook rất dễ dàng.

Bạn liên hệ một đơn vị nào đấy cung cấp dịch vụ này, thỏa thuận và trả tiền xong thì bỗng chốc hôm sau, bạn đã nắm trong tay một fanpage ngàn hoặc triệu likes

Theo như mình được biết, ở Việt Nam có ba hình thức “bán like” phổ biến:

Ưu – nhược điểm của việc “mua like facebook”

khi bạn vào một trang cá nhân có nhiều lượt likebạn có thể cảm thấy yên tâm hơn vì nó được nhiều người biết tới.

Page nhiều lượt thích sẽ khiến khách hàng yên tâm

đó là tâm lý chung của khách hàng và cũng là thứ duy nhất mà việc “mua like” mang lại: niềm tin ban đầu của người mua hàng.

nếu bạn xác định là mua like để tăng độ uy tín ban đầu thì mua chứ đừng nghĩ đến chuyện bán hàng.

Bạn cũng nên lường trước những hậu quả dưới đây:

không có tương tác

khi bạn khởi đầu đăng bài bán hàngbài đăng của bạn vẫn có lượt tác động qua lại (reach) nhưng cực kỳ thấp vì những người like trang của bạn không hề tương tác với bạn.

Thậm chí những người like trang của bạn theo cách thứ ba mà mình đã nhắc ở trên có thể unlike trang bạn vì họ miễn nhiễm đến hàng hóa của bạn.

Bạn khiến người sử dụng unlike thì Facebook sẽ cho rằng nội dung của bạn quá tệ và bóp reach

không có khách hàng nào trao đổi qua lại với bạn

Tăng rủi ro cho trang cá nhân

Theo như mình biết thì trang Facebook đang siết chặt các account cá nhân kể từ vụ rò rỉ thông tin người sử dụng tháng 12/2019

vì vậy, những account nào không mang lại nội dung cá nhân rõ ràng và không có nhiều lịch sử hoạt động sẽ bị Facebook khóa account.

trang Facebook cũng đơn giản điều tra hành vi bất thường của các account này và thẳng tay khóa những trang cá nhân tăng like đột biến.

mặc dù mình chưa thấy bất kỳ chính sách bài bản nào liên quan đến nỗi lo này nhưng các bạn nên cân nhắc cẩn thận kẻo tiền mất tật mang

Facebook làm chủ rất nghiêm ngặt hệ sinh thái của mình

phần trăm người mua hàng mục tiêu thấp

Hoặc vẫn chưa có vì những người thích trang của bạn chỉ toàn là tài khoản ảo, nên khả năng chốt đơn với họ là bằng 0

lúc đó bạn vừa không bán được hàng, vừa mất một khoản tiền lớn vừa phải nơm nớp lo lo lắng khi nào Facebook đánh sập trang của mình.

Khi nào nên dùng tăng like Fanpage?

thiệt ra mình nghĩ công cụ này cũng có ích nếu như bạn dùng nó đúng mục đích.

Không xây dựng nhãn hiệu

nếu bạn bán những sản phẩm theo trend hoặc theo mùa vụ, không mong muốn xây dựng thương hiệu bền lâu thì có khả năng thử cách này.

mục tiêu ở đây là “đánh bóng” vẻ bề ngoài cho page của bạn và tăng độ tín nhiệm với người mua hàng.

Page bán đồ thu đông đều phục vụ nhu cầu chung phải có thể sử dụng cách này

quảng bá một hàng hóa độc nhất

Đây cũng là một trường hợp không muốn xây dựng nhãn hiệu mà chỉ chú ý tập trung quảng cáo cho một loại sản phẩm nào đấy. Việc tăng like nhằm:

Tăng like giúp fanpage của bạn lên top tìm kiếm

tuy nhiên, mình cũng muốn chú ý với các bạn là nếu như đã bỏ tiền mua like cho page thì cũng nên chi thêm ngân sách để mua seeding để tăng độ thực tế.

Vì nếu như người mua hàng vào page của bạn mà không thấy ai tác động qua lại thì họ cũng sẽ không chọn dịch vụ của bạn đâu.

Vậy làm thế nào để xử lý vấn đề này? Theo mình, cách hay nhất, đỡ tốn thời gian quan trọng là chạy ads Facebook

vì sao nên chạy quảng cáo Facebook thay vì mua like?

truyền thông marketing trang Facebook là gì?

Hiểu dễ dàng, thay vì trả tiền cho bên thứ ba để họ tăng like cho bạn thì bạn trả tiền cho Facebook để Facebook hiển thị page của bạn với những khách hàng tiềm năng.

Với bài này, mình chỉ đi vào khái niệm của Facebook để bạn có cái nhìn sơ lược về nền tảng này.

tại sao bạn nên chạy truyền thông marketing Facebook?

Thứ nhất, những người like trang của bạn đều là người sử dụng thật, họ quan tâm đến hàng hóa của bạn.

thứ 2Facebook cho phép bạn chạy tiếp thị lại (Re-marketing) đến những người đã từng tác động qua lại với trang của bạn.

theo phân tíchkhách hàng thường lưỡng lự khi lần đầu tiên nhìn thấy sản phẩm. Có rất nhiều lý do cho vấn đề này:

bạn cần liên tục xuất hiện trước mặt khách hàng để gợi nhớ họ và đẩy mạnh họ mua hàng. Lúc này, trang Facebook Adwords sẽ là công cụ xuất sắc giúp bạn làm điều đấy.

Re-marketing là một chức năng xuất sắc để kinh doanh

Thứ banếu sản phẩm và content của bạn đủ tốt, Facebook có thể giúp bạn đạt được mục đích với một vài tiền tối ưu nhất có khả năng.

Đứng trước mục tiêu gia tăng lượt like cho trang, có nhiều cách để các bạn thực hiện mục đích này nhưng thực sự không phải chuyển dễ dàngnếu chọn cách tăng like một cách tự nhiên các bạn sẽ cần khá nhiều thời gian cũng như có sự đầu tư trong bước tăng trưởng thông tin. Trong lúc đó nếu như chọn cách tăng like trả phí từ dịch vụ truyền thông marketing tăng like của trang Facebook thì lại khá tốn kém, yêu cầu khoản chi lớn bởi với mỗi lượt yêu thích trang của người dùng trên page như thế các bạn phải chi ra một khoản phí không hề nhỏ

Hai giải pháp trên với nhiều cơ quan là không khả thì vì nguyên nhân là ngân sách họ không có nhiều, nội dung họ không tăng trưởng tốt và họ cũng không có nhiều thời gian. Chính vì mặt hạn chế của 2 cách tăng like này mà không ít cơ quan đang cân nhắc đến việc mua like cho trang trang cá nhân dù họ biết rằng phần lớn các đơn vị mua bán những lượt like này đều chỉ có khả năng mang lại like ảo cho trang chứ họ không có thể tăng like thật với số lượng lớn, đó cũng là lý do cho việc giá cho những like ảo này rẻ hơn những like thật rất nhiều

Có nên mua like ảo như vậy hay không?

Số lượng lượt yêu thích trên trang fanpage đang thể hiện ra được khá nhiều giá trị trong hoạt động kinh doanh bán hàng mà nhất định là giúp sản phẩm có khả năng hiển thị, tiếp cận người mua hàng nhiều hơn, gia tăng niềm tin, tạo tiền đề cho những quyết định thực hiện mua hàng được đưa ra. Chính vì bởi vậy có khả năng nói rằng mong muốn gia tăng lượt like cho trang trang cá nhân của người dùng là hoàn toàn chính đáng. phương án mà không ít các đơn vị kinh doanh đưa rõ ra cho mục đích này đấy là mua like cho trang từ các cơ quan cung cấp, ở đây không phải là mua like từ truyền thông marketing mà là mua like bằng việc đấyđa phần là sử dụng các mánh. Và phương án này đang mang lại một vài điểm đặc biệt như sau:

– Số lượng like trên trang tăng lên một cách nhanh chóng, không mất nhiều thơi gian. có khả năng từ đêm đến sáng là trang của bạn đã đạt được số lượng lượt like theo đòi hỏi

– Tiết kiệm được thời gian, chi phí nhờ vào việc mua like ảo giá thường khá rẻ và các bạn có thể đơn giản mua được số lượng lượt like lớn cho trang

– Số lượng lượt yêu thích lớn mang đến một sự tin tưởngniềm tin nơi người mua hàng

nếu như CÁC BẠN ĐANG CÓ Ý TƯỞNG GIA TẲNG lượt yêu thích CHO TRANG CỦA MÌNH MÀ KHÔNG cần quan tâm ĐẾN NHỮNG LIKE ẢO, HÃY NHẤP VÀO ĐÂY ĐỂ TÌM HIỂU NGAY VỀ 5 phương án TẲNG LIKE đạt kết quả cao nhất hiện nay

ích lợi nổi bật là vậy nhưng giải pháp mua like ảo này lại đang tồn không ít những hạn chế và rủi mà nó có thể ảnh hưởng đến cả kế hoạch phát triển việc kinh doanh của doanh nghiệpnhất định như sau:

– khi mà bạn mua like, các đơn vị bán like sẽ đáp ứng yêu cầu là giúp trang fanpage của tổ chức bạn đạt đủ lượt like đòi hỏi trong một khoản thời gian cụ thểthế nhưng là khả năng sau đó số lượng lượt yêu thích trên trang sẽ bị tụt giảm một cách nhanh chóng và trở về mốc like ban đầu, trường hợp này khá là nhiều các đơn vị kinh doanh đã gặp phải khi chọn lựa giải pháp mua like ảo cho trang

-Like ảo là like xuất hiện lần đầu từ các tài khoản ảo, không có người sử dụng và tất nhiên lúc đó thời cơ kinh doanhkinh doanh từ những lượt like kể trên hầu như là không có vì cơ bản khả năng tiếp xúc người có khả năng mua hàng thông qua các bài viết tiếp thị trên trang gần như là bằng 0

– nguy cơ khi bị Facebook phát hiện: Thực tế có thể khẳng định rằng với những trang mua like ảo, trước sau gì Facebook cũng phát hiện, căn bản là thuật toán của Facebook khi nào sẽ dò quét đến mà thôi. Đối với các trang fanpage bị phát hiện tăng like page ảo, các hình phạt có thể được đưa ra nhẹ thì các bạn không thể thực hiện ads trên trang, nặng thì trang sẽ bị khóa. Mà đối với một trang trang cá nhân không thể làm truyền thông marketing, thực sự rất khó để thúc đẩy hoạt động phát triển kinh doanh. Còn nếu trang bị khóa, điều này nghĩa là công sức tạo raphát triển trang mà bỏ ra trước đó sẽ trở nên công cốc, điều này cũng cùng lúc đó liên quan nghiêm trọng đến chiến lược phát triển việc kinh doanh của không ít các doanh nghiệp

Với những hạn chế cũng giống như rủi ro kể trên tin rằng các bạn cũng phần nào đưa rõ ra được đáp án cho câu hỏi có nên mua like ảo hay không? câu trả lời chắc chắn sẽ là không vì căn bản là ích lợi thì không được bảo đảm mà nguy cơ thì vẫn luôn rình rập. Like ảo chỉ cung cấp những rủi ro, vậy tại sao những đơn vị mang lại like ảo này vẫn tồn tại và phát triển? điều này khẳng định một điều rằng like ảo vẫn có người mua, và ads Siêu Tốc làm ra bài content này, hi vọng toàn bộ những đơn vị đang phát triển hoạt động bán hàng trên trang Facebook có khả năng đọc được, sau đấy là loại bỏ ngay các ý tưởng mua like ảo cho trang trang cá nhân của mình ngay và luôn

NHẰM TRÁNH NHỮNG nguy cơ TỪ SỰ xảy ra CỦA CÁC link ẢO TRÊN TRANG, CÁC BẠN CŨNG CẦN PHẢI biết cách PHÂN BIỆT GIỮA LIKE THẬT VÀ LIKE ẢO. ĐỂ TÌM HIỂU KỸ HƠN VỀ CÁCH THỨC PHÂN BIỆT GIỮA 2 DẠNG LIKE TRANG NÀY CÁC BẠN có thể tìm hiểu THÊM nội dung Ở bài viết chỉ dẫn CÁCH PHÂN BIỆT LIKE THẬT VÀ LIKE ẢO NGAY NHÉ

Like ảo được tạo ra như thế nào?

Trước khi tìm hiểu về các hình thức tạo ra like ảo phổ biến vào thời điểm hiện tại chúng ta hãy tìm hiểu like ảo là gì trước đây. Ở đây like ảo là những lượt yêu thích trang xuất hiện lần đầu từ những tài khoản không phải của người dùng thật, những tài khoản này được tạo ra chỉ nhằm Mục đích chính là tăng like cho các trang trang cá nhândấu hiệu để biết được những account ảo này đấy chính là danh sách những người bạn của tài khoản này thường khá ít, hoặc thậm chí là không có ai, tài khoản cũng không có công việc nhất định nào. lượt yêu thích trang được tạo ra từ các tài khoản như vậy hầu như là không có thành quả trong mục tiêu giúp các công ty quảng bá sản phẩmtiếp xúc khách hàng. Ngoài những account ảo, like còn còn có thể được tạo ra thông qua các công cụ giúp đỡ và hỗ trợ, các mánh . . . thế nhưng thì những công cụ giúp đỡ và hỗ trợmánh này không nên Facebook khuyến khích, thậm chí là nghiêm cấm

một vài kỹ thuật tăng like ảo mà các cơ quan kinh doanh like trang Facebook đang dùng

– Gộp trang: đây là một trong số thủ thuật tăng like ảo đang được các cơ quan kinh doanh like dùng nhiều. bằng cách gộp những trang fanpage đã có sẵn lượt yêu thích trên trang, lượt yêu thích trên các trang này có thể được dồn về một fanpage duy nhất và đây năng lực là trang cá nhân của một doanh nghiệp nào đấy đã chọn cách tăng like ảo. Hạn chế lớn từ cách tăng like ảo này đó chính là trang cá nhân có được các lượt like tuy nhiên không đúng đối tượng mục tiêu trọng tâmhơn nữa là rủi ro từ cách tăng like này đấy chính là trang Facebook không khuyến khích cách làm nàyvì lẽ đó fanpage của bạn sẽ phải chịu những ảnh hưởng nghiêm trọng nếu như bị phát hiện

– Tạo like ảo từ các Tool: Đây cũng là một cách làm cũng khá phổ biến và một điểm dễ nhận biết từ cách tăng like ảo này đó chính là chỉ một số ngày là số like được tăng sẽ mất đikhi đó chắc chắn rằng các bạn sẽ có cảm giá bị lừa khi chọn mua like theo cách này

– Trao đổi like: Trang của bạn cũng sẽ được tăng lên về số lượng lượt yêu thích nhưng những like được tạo ra đa phần là trao đổi, lượt yêu thích được tạo ra không phải được biết đến từ những đối tượng mục tiêu người sử dụng đang có sự quan tâm đến những gì mà các bạn đang tăng trưởng trên trang của mình

Exit mobile version