Giới trẻ GenZ đang có hành vi xu hướng mua hàng như thế nào? (đặc biệt trong Đại dịch Covid-19)

Giới trẻ GenZ đang có hành vi xu hướng mua hàng như thế nào? (đặc biệt trong Đại dịch Covid-19)
Đánh giá post

Thực tại tỉ lệ dân số GenZ trên toàn cầu đang xâm chiếm rất nhiều. Rõ ràng và cụ thể GenZ với khoảng chừng 2,6 tỷ người trên toàn toàn cầu, xâm chiếm khoản ⅓ dân số. Tại Việt Trai, GenZ đang xâm chiếm khoảng chừng 25% sức lượng xốc động vương quốc (15 triệu người). Điều này hùn phần giúp GenZ phát triển thành tầng lớp thị trường trang mục tiêu tiên phong hàng đầu đến từ những nhãn hàng. Tuy nhiên họ đương rất trẻ và có chửa xây dựng được nhiều thu nhập, nhưng họ vẫn với thúc đẩy to tới quyết toan sắm hàng đến từ những hộ tổ ấm. Post tiếp sau đây đến từ Simple Page sẽ khiến game thủ nắm rõ hơn về vấn đề pa này.

GenZ là người nào?

Đó là thế hệ ngay lập tức sau thế hệ Millennials, họ là những người dân sinh vào trong suốt năm 1997 – 2012. Tính tới năm 2021, những vách viên thuộc Gen Z xâm chiếm tất cả trong suốt tầng lớp quý khách hàng cũng như thể một trong suốt những vách phần xốc động và thông minh sung sức nhất.

GenZ với tầm quan yếu vào sao so với công ty?

Gen Z vừa mới sở hữu sức sắm to lớn 143 tỷ USD tính tới năm 2019. Số lượng này cần phải để ý và với thể nâng thu nhập lên một tầm cao thế hệ.

Vì thế, so với công ty thời thế hệ Z với một sức mạnh tài chính lớn to, họ vừa là người tạo ra công ty, vừa là lứa quý khách hàng tiếp theo nhưng mà nhãn hàng đến từ game thủ sẽ chuyên dụng cho trong suốt một thời kì trường. Nắm được thói quen tiêu sử dụng đến từ GenZ rất quan yếu so với sự vách làm đến từ nhãn hàng. Xét dành cho đồng, những vách viên to tuổi nhất đến từ Gen Z năm ni vừa mới 24 tuổi, quá đủ nang lực để tiêu thụ những loại thành phẩm hay là thậm chí là sử dụng nên công ty đến từ riêng họ.

Hành ta vi tiêu sử dụng đến từ GenZ

  • Tậu sắm trực tuyến ko là toàn bộ với GenZ. Một phòng ban Gen Z thường lướt những địa chỉ trực tuyến nhưng vẫn tới địa chỉ để sắm thành phẩm vì họ muốn tận thưởng trải nghiệm quý khách hàng trực diện. Một cuộc thăm dò hoàn thiện vào năm 2021 cũng dành cho thành quả tương tự. Thế hệ Z vừa mới sắm sắm trực tuyến và ngoại tuyến với tỉ lệ tương tự rau mỗi một tuần.
  • Thói quen ngốn uống. GenZ đang ngày ngày càng ưa chuộng hơn tới những thực phẩm tốt dành cho thể trạng, đặc thù là trong suốt toàn cảnh đại xít như hiện ni. Ko kể đó, nhé với vẻ như ko logic với việc ưa chuộng tới thể trạng thể chồng nhưng một tìm hiểu dành cho thấy việc phù hợp bị thức ngốn ở trong nhà ko phải là một trong suốt những thói quen đến từ Gen Z. Tính tới năm 2020, chỉ với khoảng chừng 17% dành cho biết họ phù hợp bị đồ ngốn tự sử dụng mỗi một ngày. Trong suốt lúc 37% nói rằng họ phù hợp bị đồ ngốn tự sử dụng tối thiểu vài ba lần mỗi một tuần. Ngoài vào, 15% tham dự kiến ​​sẽ hệt tiêu nhiều hơn thế dành cho xít vụ trao đồ ngốn.
  • Biểu vệ vá víu trường. Sự thúc đẩy tới vá víu trường đến từ công ty sẽ hoi hư hại tới quyết toan sắm hàng đến từ GenZ. Một tìm hiểu tiết lộ 79% GenZ sẵn sàng trả nhiều tiền hơn dành cho tích điện tinh khiết.
  • Làm mới khái niệm về nam nữ. Gen Z là thế hệ xây dựng vào làn sóng thế hệ về việc đồng ý mọi nam nữ. Vậy nên những lựa sắm thời trang chỉ thích hợp dành cho trai hoặc dành cho nữ vừa mới trở thành lỗi thời. Nắm được điều này, những nhãn hàng như Sephora hay là Telfar vừa mới với những bước tiến thế hệ để hướng tới nghề làm nghiệp ko phân biệt nam nữ.
  • Thể loại sắm trả sau. Thể loại sắm hàng này ngày ngày càng được GenZ ưa chuộng và dùng rộng thoải mái. Ở Úc vừa mới với khoảng chừng 2/3 GenZers dùng thể loại này, trong suốt lúc Mỹ xâm chiếm khoảng chừng 37%. Tại Việt Trai thời thể loại này đang ngày ngày càng được ưa chuộng hơn.
  • Tiêu sử dụng như một mối ưa chuộng tôn giáo đức. Theo một tìm hiểu, 62% thế hệ Z với xu thế sắm hàng từ những nhãn hàng quý trọng những vấn đề pa tôn giáo đức xã họp (FirstInsight, 2020).

Post liên quan lại:

100+ số liệu thống liệt kê thế hệ nhất về Gen Z nhưng mà mọi nhà tiếp thị cần phải biết

[wpcc-iframe class=”wp-embedded-content” sandbox=”allow-scripts” security=”restricted” style=”position: absolute; clip: rect(1px, 1px, 1px, 1px);” title=”“100+ số liệu thống kê mới nhất về Gen Z mà mọi nhà tiếp thị cần biết” — Simple Page” src=”https://simplepage.vn/blog/gen-z-la-gi/embed/#?secret=eFZdKxRnEH” data-secret=”eFZdKxRnEH” width=”500″ height=”282″ frameborder=”0″ marginwidth=”0″ marginheight=”0″ scrolling=”no”]

– Simple Page

Nguồn: Tổng hợp – Spintext

Exit mobile version