Hướng dẫn cách làm sao để Seeding bài viết quảng cáo Facebook.

Hướng dẫn cách làm sao để Seeding bài viết quảng cáo Facebook.
Đánh giá post

Tớ tạm gọi đấy là “giáo trình” seeding, xưa soạn vào dành cho những game thủ CTV Spiderum, giờ xin thay đổi lại dành cho ưng ý để send tới người xung quanh. Ở post này, tôi sẽ kể đa phần về tư duy, đương tool xin những game thủ tự tư duy, vì chính tôi cũng ko cần sử dụng tới chúng.

[wpcc-script type=”text/javascript”]

I/ Seeding là gì? Tầm quan yếu đến từ seeding trong suốt tổng quan mkt?

  • Seeding là một phần ko thể thiếu đến từ digital mkt. Nhếch vào từ tiếng Anh, seeding mang nghĩa “gieo mậm”. Để hiểu rõ đơn thuần, giả dụ coi nội dung game thủ muốn truyền đạt là một hột kiểu như thời nó thiết yếu những thúc đẩy như gieo, chuyên bón,… tới lúc với được trái chín. Nội dung game thủ xây dựng phải được phát tán đúng phương pháp để đạt được vách đánh.
  • Lúc nội dung chạm tới một tỉ lệ phân khúc quá đủ to, và nội dung đó đương nhiên phải quá đủ hoặc (ko nhất thiết quá xuất sắc), chính những người dân sử dụng “fresh” lúc này sẽ nhận vai trò là những seeders với hành ta động tối thượng: Truyền tải.

II/ Những ĐK thiết yếu để vươn lên là một seeder: thời gian nhanh nhạy, bạn dạng lĩnh, ko sờn lòng

  • Từng ngày, game thủ với thể gặp thật nhiều những bài bác tải từ những fanpage, những website vào groups Fb, tuy vậy bài bác tải đó… ko hề hấn liên quan lại tới đề tài nhưng nhóm đó nói tới. Tớ dành cho đó chỉ là những seeders “nửa vụ”, “tản mạn” theo như đúng nghĩa – mang rác rưởi đến từ game thủ đi rải khắp nơi vô tội vạ.
    Đang một seeder chuyên môn nghiệp sẽ thế này:

1. Nhanh chóng nhạy: vận dụng từ kiềm hãm thành phẩm đến từ game thủ một phương pháp hợp lý

  • Quét ví nhử rõ ràng là post rất nóng – nửa khoai nhời nghìn tỉ (tôi chém một tí như vậy), game thủ nghĩ với thể tiễn chân thành phẩm “PR” tới đâu?
  • Là một món tớp, nên từ khóa chính đến từ sản phẩm này đương nhiên sẽ là “đồ tớp”, vì thế thứ nhất game thủ sẽ nghĩ tới những nhóm, fanpage nửa đồ tớp vặt, ship đồ tớp đêm,… Nhưng giả dụ chỉ giới hạn lại ở tầm mức tê bạn dạng thế này thời thiệt tiêu hao quá.
  • Đào sâu thêm một tí, người nào không khó khăn moi hầu hạ bao để trả dành cho món tớp nhưng game thủ nửa? Đó là những game thủ nữ, tầm tuổi 15 – 30.
    Họ với mặt ở những nhóm như Ship tìm người, vậy game thủ hãy nhận vai một bà bầu khệ nệ ko thể vác lòng vào đường, chồng lại đang tiếp tục đi sử dụng xa, nhưng đang “vã” quá 2kg khoai mật ngọt nhạt, người nào biết ở đâu ship giúp tôi với. Add thêm dòng hình hoàn toàn không trôi thiệt thu hút, thế là được dịp quét ngay clone PR dành cho thành phẩm chính game thủ nửa. Ko cần ship lần đấy cũng rất được, comment sang lại để tương đối người ta được rồi vờ như vừa mới với shipper, thế là xong. Những lần sau, quét nick không giống, vẫn bài bác như vậy, nhưng mạnh dạn viết lách hẳn liên hệ để khẳng toan tôi vừa mới và sẽ chỉ tớp ở đây, cần tìm người ship tiếp. Nỗ lực, người ta sẽ nhớ tới là “À, khoai mật đang lắm người thèm tớp, mỗi một lần thèm đều với cô A cô B này thời gian nhanh nhạy vào PR xong thấy nửa được luôn, đứt cũng với uy tín. Ừ thời tôi cũng thử dành cho biết…”
    Hay là như target audience đến từ game thủ với mặt trên Ko sợ chó chẳng thời hạn, đương nhiên ở những nhóm như vậy này game thủ phải được duyệt bài bác, hoặc bám quét những bài bác vừa mới được duyệt dòng vừa mới. Và rồi với nửa được hàng hoặc ko tùy thuộc vào chính game thủ. Như kiểu vụ túi Hermes vừa rồi, game thủ nửa trúng hàng kém chất lượng đến từ loại này, thả một comment vào, người ta chứ nhớ quá đi chứ.
  • Quay trở lại với ví nhử nửa khoai, tôi tin tức đứt rằng nhiều người sẽ từ bỏ ra giả dụ tôi mang vào li thách: nửa khoai vào nhóm… truyện tranh, một nhóm tiêu biểu là Marvel & DC comics. Hãy nói đồng tiếng nói với những người dân trong suốt nhóm đó, tư duy tê bạn dạng và thời gian nhanh thôi, set một kèo thiệt ngớ ngớ giữa nhì nhân dịp vật vờ tưởng cũng rất được. Và một điều thế tất, quá hoặc sẽ tạo sự quan tâm, và quá dở cũng tiếp tục tìm được điều tương tự, miễn là game thủ “sử dụng quá” lên được. Clone nhận vai trò vô cùng quan yếu trong suốt seeding, clone và clone, hãy thay phiên rau mang thành phẩm tới một phương pháp tự nhiên, như “thôi những ông đừng cãi rau mệt người, sử dụng củ khoai tôi nửa quét sức nghỉ giữa hiệp vừa mới”…
  • 3 vén đầu thòng trên, trực diện easy rồi, gián tiếp giả dụ khôn khéo léo cũng với thể kết quả. Vì tớp thời người nào chẳng cần, nhỉ.
    Nhanh chóng nhạy ở đó cũng toát lên ở dòng tài hình thành li chuyện đến từ game thủ tới đâu, với quá đủ lôi kéo đám đông ko, game thủ với quá đủ kiên trì để chuyên sóc tiếp li chuyện đấy tới hồi kịch tích hoặc ko. Sang nhiều trường hợp, tôi tin tức những game thủ sẽ rút vào được trải nghiệm ưng ý.

2. Phiên bản lĩnh, ko sờn lòng

  • Dù với khéo léo léo tới mấy thời cũng tới một lúc nào đó, game thủ bị lộ bài bác và sẽ “vào hòn đảo”. Nhẹ là kick khỏi nhóm, join lại; block khỏi nhóm, với nhóm không giống. Nhẹ thời report spam quách nick, tạo dòng thế hệ. Nhưng Mark đồng đồng bọn giờ rất khó tính, nick thế hệ vớ vẩn 3 ngày sau gọi xác nhận danh tích những thứ, thôi coi như vứt luôn.
  • Thế nên game thủ cần bạn dạng lĩnh và ko sờn lòng. Thua keo này ta trưng keo không giống, đừng nóng máu quá nhưng xả vào hết một lúc. Ví nhử như seed quét traffic dành cho website nhưng tham lam, truyền tải tiếp tục, thời teo là dòng đứt. Lần đầu 1 ngày, xong tới 3, 7 ngày, rồi 1 tháng cấm truyền tải nhóm, giả dụ nick đó đương sống. Nên nhớ, clone và clone, 1 link/ 1 clone dành cho 2 nhóm là đồng thôi, rồi lại đổi nick. Muộn nhưng đứt, tôi sử dụng traffic vẫn ngon lành lành.

III/ Một số trong những trải nghiệm sử dụng Seeding

Dòng này tự tôi tận hưởng được sang quy trình vừa mới “quen tay”:

  • “Điểm”: comment để lên top trong suốt nhóm. Ví như thấy khá quá trớn, game thủ với thể . dòng rồi xóa đi luôn. Tuy vậy đừng tá quá, lại lộ, lại quách nick.
  • Luôn để filter dành cho news feed là Most Recent thay vì Top Stories: tức là game thủ sẽ xem những tin tức thế hệ nhất trước, thay vì những tin tức nóng tuy rằng tìm được tương tác to nhưng với thể vừa mới được tải từ vài ba ngày trước. Để rồi comment được thứ nhất “tranh top”, tiếp sau đó sử dụng gì rồi cũng với nướu.
    Với những fanpage tiêu khiển, tầm giờ cao điểm là 11h và từ 19 – 22h, hãy chịu thương chịu khó “săn” và thực hiện, sẽ thấy rõ rệt kết quả.
  • Seeding tương tác (đa phần dùng cho page sale): thích và comment cọ page, sẽ thời gian nhanh hơn việc tạo nick thế hệ thật nhiều.
  • Seeding forum: liên quan lại nhiều tới đi link và SEO offpage, nan giải hơn seeding Fb không hề ít, nhưng vẫn nhớ những điều trên nhưng vận dụng là được. Kịch bạn dạng hoặc, thời gian nhanh nhạy khéo léo léo là sẽ vạn thọ.

Theo Alosoft

Xem thêm:
Share 6 Mẹo Để Target PR Fb kết quả
Tài liệu viết lách Nội dung Mkt từ A – Z
Vì sao PR Fb đến từ game thủ ko chuyển hóa một được?

Exit mobile version