Tổng hợp Full kịch bản Seeding mẫu đa ngành nghề 2023 miễn phí

5/5 - (2 bình chọn)

Chào mừng bạn đến với SocialSeeding.vn

> Link tải : Full kịch bản mẫu Seeding (cập nhật liên tục các mẫu seeding)

Để chạy Seeding cho bài viết các bạn tạo tài khoản tại goseeding.vn sau đó điền link bài viết bạn muốn seeding sau đó dán kịch bản seeding (bên goseeding.vn xử lý tự động tăng cmt theo kịch bản nội dung bạn đưa vào) ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GOSEEDING.VN

Tăng Follow, bằng GoSeeding.vn – TOP 1 Website Seeding Mạng Xã Hội (Facebook, Tiktok, instagram, Youtube….)

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GOSEEDING.VN

Seeding là gì?

Đối với người làm digital marketing mà không thực hiện công cụ seeding thì hiệu quả của kế hoạch marketing đã giảm 50%. Theo tiếng Anh, seeding có nghĩa là “gieo mầm”. Và có thể hiểu đơn giản như nội dung bạn tạo phải được truyền đến đúng đối tượng mục tiêu khách hàng bằng bí quyết chuẩn xác và hợp lý nhất thì mới thành công. vì vậynếu như coi thông tin là hạt giống thì người làm forums seeding, Trực tuyến seeding chính là người gieo mầm.

Trên môi trường internet phong phú và màu mỡ, các seeder đi gieo mầm thông điệp của seeding truyền thông tại các diễn đàn, Website, blog, mạng xã hội, nhằm tạo dư luận và lôi kéo sự quan tâm của người khác. Từ đócó khả năng truyền tải thông điệp mang đến nhiều lợi ích cho thương hiệu.

tại thời điểm này, seeding trở thành một hình thức truyền thông online phổ biến và mang lại đạt kết quả tốt khá tốt. Nếu các nhân viên làm công tác PR, truyền thông marketing tiếp thị nội dung hàng hóa, dịch vụ đến khách hàng một cách trực tiếp thì seeder hoạt động ngược lại. Họ dẫn dắt, đưa nội dung đến người dùng một cách tự nhiên và khéo léo. Nhờ thế, khách hàng tiềm năng dễ dàng đón nhận và tự động tìm hiểu, sàng lọc nguồn tin để cuối cùng dẫn đến hành vi mua sắm.

Các lưu ý khi Seeding

Seeding là một hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn bằng cách chia sẻ thông tin đến người khác một cách trực tiếp hoặc gián tiếp. Dưới đây là một số lưu ý khi seeding để giúp bạn hiệu quả hơn:

  1. Tập trung vào mục đích: Trước khi seeding, bạn cần xác định rõ mục đích của mình. Bạn muốn giới thiệu sản phẩm, tăng thương hiệu, tạo sự quan tâm hay đưa ra một thông điệp cụ thể? Các mục đích khác nhau sẽ yêu cầu cách seeding khác nhau.
  2. Định hướng khách hàng mục tiêu: Bạn cần xác định đối tượng khách hàng mà bạn muốn đến. Điều này sẽ giúp bạn chọn nơi và cách seeding phù hợp với đối tượng mục tiêu.
  3. Sử dụng ngôn ngữ phù hợp: Bạn cần sử dụng ngôn ngữ phù hợp với đối tượng mục tiêu của mình. Nếu đối tượng của bạn là sinh viên, bạn có thể sử dụng ngôn ngữ trẻ trung, nếu đối tượng của bạn là doanh nhân, bạn có thể sử dụng ngôn ngữ chuyên nghiệp.
  4. Cung cấp thông tin chính xác và hấp dẫn: Khi seeding, bạn cần cung cấp thông tin chính xác và hấp dẫn về sản phẩm, dịch vụ của mình. Điều này sẽ giúp tăng khả năng người đọc quan tâm và đặt hàng.
  5. Không spam: Việc seeding quá nhiều hoặc quá thường xuyên sẽ khiến khách hàng mất hứng thú hoặc cảm thấy khó chịu. Bạn cần đưa ra thông tin một cách hợp lý và khéo léo, tránh gây cảm giác spam hoặc quấy rối cho người đọc.
  6. Tương tác và phản hồi: Sau khi seeding, bạn cần tương tác và phản hồi với người đọc. Điều này sẽ giúp bạn tạo dựng được mối quan hệ và sự tín nhiệm với khách hàng của mình.

Những lưu ý trên sẽ giúp bạn seeding sản phẩm, dịch vụ của mình một cách hiệu quả và mang lại kết quả tốt hơn.

Lợi ích của Seeding trong chiến dịch FB Ads

Các kịch bản Seeding group trang Facebook

ngày nay, người bán hàng hay bán hàng cần chuẩn bị cho mình những kịch bản seeding nhiều loại để tạo niềm tinthu hút người mua hàng. Có một sự thật rằng không phải kịch bản seeding nào cũng đều được áp dụng cho các nhóm trang Facebook không giống nhauvì lẽ đó hãy cùng Yatame tìm hiểu các kịch bản Seeding group trang Facebook. Để tăng độ trao đổi qua lại trên các nhóm qua những cách sau đây nhé!

Kịch bản Seeding nhóm Facebook cho các ngành nghề!

Để có kịch bản Seeding group Facebook 2021 hoàn hảo, các Marketer cần phải chuẩn bị thật kỹ về số lượng nick trang Facebook đủ lớn để seeding. Các nick này phải được công việc như một nick Facebook thật: có rất đầy đủ thông tin cá nhân, ảnh đại diện,… không giống nhau để không bị người mua hàng nghi ngờ.

Kịch bản Seeding nhóm trang Facebook lĩnh vực khách sạn

Du lịch ở nước ta ngày càng phát triển, kéo theo sự bùng nổ trong ngành nghề kinh doanh dịch vụ lưu trú. trong số đó có kinh doanh khách sạn. Không thể phủ nhận đây là một ngành bán hàng đầy thu hút. Chính vì thế mà cạnh tranh ngành này ngày càng trở nên khốc liệt. Hiểu được các chiến lược Seeding group Facebook 2021 sẽ giúp khách sạn bạn đông khách. thương hiệu khách sạn cũng được phần đông người biết tới rộng lớn hơn.

phía dưới là các bước trong kịch bản Seeding nhóm trang Facebook lĩnh vực khách sạn!

  • Bước 1: Chọn hội group theo khu vực- vị trí gần với sản phẩm mà mình đang bán/ kinh doanh. Chọn hội nhóm càng sát với sản phẩm mà bạn đang muốn bán
    thì phần trăm tiếp xúc với khách hàng mục tiêu sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Bước 2: dùng 1 tài khoản Facebook được “nuôi” đi vào group đăng bài.
  • Bước 3: dùng nick khác bình luận gửi link địa chỉ địa điểm mà mình đang bán hay kinh doanh hàng hóa (trong kịch bản seeding này là khách sạn) để khách có thể liên hệ tìm thực sự hiểu hơn

Kịch bản Seeding nhóm trang Facebook lĩnh vực ăn uống

khởi ngiệp trong lĩnh vực ăn uống cần biết gì để khởi đầu cuộc hành trình của mình?

Ngoài thức ăn ngon, view xịn sò, các chương trình khuyến mãi,…thì việc review và seeding group trang Facebook ảnh hưởng đến lĩnh vực khách sạn sẽ đem đến đạt kết quả tốt đáng kể về số người ghé thăm quán của bạn.

dưới đây là các bước trong kịch bản Seeding group Facebook lĩnh vực ăn uống!

  • Bước 1: chọn hội group phù hợp với sản phẩm mà mình đang bán hàng như trong hình. Các nhóm như: Cần Thơ măm măm, Khoái ăn uống Cần Thơ, Hóng hớt Cần Thơ,…là những chọn lựa phù hợp nếu bạn muốn seeding lĩnh vực ăn uống.
  • Bước 2: dùng 1 nick đăng bài là đang bán hàng hóa đấy
  • Bước 3: Cho nick khác vào hỏi xin địa chỉ
  • Bước 4: Bom tiếp các nick khác vào nhằm thực hiện kịch bản seeding để thực thi việc “chốt đơn”

Kịch bản Seeding group trang Facebook lĩnh vực mỹ phẩm

kinh doanh mỹ phẩm là lĩnh vực buôn bán chưa bao giờ hết “hot”, vẫn luôn rất được đón nhận. tuy vậy việc chạy ads, tạo nhiều nick Facebook kinh doanh đã biến mất đạt kết quả tốt trong những năm mới đây. Mà theo đấy chính là việc tạo ra các group để làm seeding kinh doanh.

dưới đây là các bước trong kịch bản Seeding group Facebook lĩnh vực mỹ phẩm!

  • Bước 1: Vào những nhóm có review hoặc chuyên về sản phẩm skincare như: group Đẹp hơn mỗi ngày, Beauty House, Nghiện dưỡng da, Beauty & Skincare Family,… để có thể đăng bài và tiếp xúc đúng khách hàng.
  • Bước 2: dùng 1 nick post bài mang thuộc tính “thả thính” hỏi thăm
  • Bước 3: Tạo kịch bản seeding bằng việc cho các nick khác vào để lại lời khen. Lời hay ý đẹp về hàng hóa nhằm mục tiêu tạo ấn tượng tốt cho người coi.

Trên đây chính là những kịch bản kịch bản Seeding group Facebook 2021 mà Yatame gởi đến bạn. hy vọng rằng sẽ giúp bạn hình dung được phần nào về việc hoạt động seeding và có chiến dịch thích hợp trong mùa dịch Covid này.

Exit mobile version