Kiến thức A/B testing hiệu quả cho email marketing

A/B testing email
Đánh giá post

Làm Marketing ắc hẳn mọi người đều đã được biết tới hoặc nghe qua về A/B testing. Nó được xem như một phương pháp nâng cấp hầu hết trong mọi ngành xây dừng website, thương nghiệp điện tử, chiến dịch markeitng. Trong số đó phải kể tới email marketing. Một chiến dịch ko thể thiếu trong marketing doanh nghiệp. Vậy A/B testing email hữu ích và tối ưu thế nào? cùng tìm hiểu rõ tại đây nhé.

A/B testing email là gì?

A/B testing email

A/B testing email  marketing hay còn được gọi là thử nghiệm mail A/B là một công thức được phân tích để mày mò những biến thể của chiến dịch email marketing. Mang lại kết quả tuyệt vời nhất. Để rà soát điều này, game thủ tậu một tệp dữ liệu khách hàng để kiểm duyệt và chia tệp người tìm hàng mẫu nhì nhóm. Tập hợp con trước nhất tìm thấy biến thể chiến dịch A và tập hợp con thứ hai tìm thấy biến thể chiến dịch B. Sau lúc thử nghiệm sẽ cho thấy thêm biến thể nào cho kết quả xuất sắc nhất thì với thể được gửi tới những người dân ĐK còn sót lại của doanh nghiệp.

Lợi ích của việc rà soát phân tích những chiến dịch email marketing

bạn phải kiểm duyệt và đo đạt toàn bộ những chiến dịch email của tớ gồm có:

  • Thư điện tử marketing
  • Thư điện tử thanh toán
  • Thứ tự tinh chỉnh và điều khiển tự động hóa email.

Tuy khoản chi để với được quý khách thế hệ và người ĐK phiên bản tin không hề nhỏ, nhưng mức giá ngày càng tăng để nâng cấp quy đổi email trải qua A/B testing là tối thiểu.

Một thử nghiệm phân loại sẽ hỗ trợ tăng tốc kết quả của những nỗ lực tiếp thị email lên kế hoạch tốt. Trải qua sử dụng những bài rà soát với trấn áp, các bạn sẽ tìm ra cách phân chia thông tin và hình hình ảnh nào, việc làm tốt nhất cho những nhóm tiềm năng nhưng mà doanh nghiệp hướng tới. Nếu như khách hàng biết phân loại hoạt động và sinh hoạt sử dụng tốt nhất, thì việc sent email marketing hiệu quả tốt nhất cho người theo dõi cũng tiếp tục thuận tiện hơn.

Người chơi với thể làm điều này bằng thao tác, bằng việc theo dõi hiệu suất và gửi những chiến dịch trong tương lai dựa vào phân tích trước đó. Hoặc, thuận tiện không dừng lại ở đó, tất cả chúng ta với thể tự động hóa hóa những A/B testing của tớ bằng những dụng cụ như Mailjet để gởi chiến dịch của game thủ tới một đối tượng người tiêu dùng mẫu nhỏ (ví dụ 30% list của game thủ). Và lúc nhưng mà game thủ tích lũy đủ tài liệu, dụng cụ A/B testing của Mailjet sẽ gởi phiên phiên bản việc làm tuyệt vời nhất với 70% còn sót lại trong list của quý khách doanh nghiệp.

Trong cả với thử nghiệm nhỏ, sửa đổi và nâng cấp tiếp sau đó. Năng lực chuyên môn những A/B testing hoàn vốn với thể rất to. Rà soát phân tích được cho phép game thủ tăng đáng kể % mở và % nhấp. Kết quả là sự việc ngày càng tăng đáng kể của người với năng lực chuyên môn tìm hàng, lợi nhuận và lợi nhuận.

Ứng dụng vào email marketing

Ứng dụng vào email marketing

Một vài thành phần game thủ với thể tiến hành A/B Testing vào email marketing:

  • Tiêu đề
  • Tư nhân hóa
  • Tên người gửi
  • Hình hình ảnh, video, Đồ họa
  • thông tin
  • Lời lôi kéo (CTA)
  • Link
  • Thời kì gửi mail

Với những sự thay đổi nhỏ đấy, game thủ trọn vẹn với thể thấy được sự tăng trưởng của Những thông số kỹ thuật thiết yếu. Như tỷ trọng mở email, click vào Link, hay thậm chí là tìm hàng.

Tiêu đề là một trong những yếu đuối tố đặc trưng quan yếu của một email. Nhất là email marketing. Vì là hiển thị trước nhất nhưng mà quý khách nhìn thấy về email của game thủ trong Inbox. Title cần với test độ dài với độ dài vừa phải, thứ tự sắp xếp câu chữ, hoặc nội dung thu hút ngay từ 3s trước nhất.

Tư nhân hóa là một trong yếu đuối tố rước lại kết quả tốt. Thêm tên của người nhận vào tiêu đề email gây sự lưu ý hơn, làm người nhận cảm thấy được sự ưa chuộng, tự do.

Tên người gửi cũng với thể rước lại sự khác lạ rất dị. hãy thử nghiệm để nhận diện được người nhận mail với phản hồi nhanh chóng hơn với những email xuất phát từ tên của một người hoặc từ tên của doanh nghiệp của tất cả chúng ta ko.

Hình hình ảnh, video và đồ họa :Điểm nổi bật tạo hoàn hảo trong tiếp thị qua email. Thời đại tối hạn chế câu từ, thay vào đó là hình hình ảnh, video minh họa dễ hiểu rõ cô đọng đang rất được nhiều người ưa thích. Thời nay, ko phải người nào cũng thích gọi những email toàn chữ.

Hãy thử nghiệm review của khách bằng video thay vì dưới dạng văn phiên bản để xem đạt kết quả tốt. Hoặc thử nghiệm biểu đồ infographic phiên phiên bản ngắn so với phiên phiên bản dài.

Hình hình ảnh Stock cũng với thể tầm tác động tới kết quả của A/B Testing.

Ví dụ, mail của tất cả chúng ta với hình hình ảnh 1 người đang chỉ tay vào nút CTA sẽ thu hút sự lưu ý của người nhận mail hơn.

Mọi người khắc phục hình hình ảnh nhanh chóng hơn nhiều so với ngôn từ, vậy nên hãy sử dụng hình hình ảnh nhiều hơn nữa cho email marketing của tất cả chúng ta để truyền tải thông điệp với kết quả tốt hơn.

thông tin mail là phần tác động qua lại chính của doanh nghiệp với khách hàng tiềm năng.

tuy vậy với thời đại tinh giản, gọn nhẹ như lúc này người sử dụng sẽ có nhu cầu các trải nghiệm khác.

Vậy nên hãy ngắn gọn và súc tích. Nếu như game thủ ko thể ra mắt về thành phầm thật nhanh gọn lẹ và ngắn gọn, sẽ thật trở ngại để thu được nhiều cú nhấp chuột hơn từ quý khách.

Để nắm vững ràng đâu thế hệ là nội dung đạt kết quả tốt, hãy tiến hành A/B Testing! 

Lôi kéo hành vi (CTA) là một trong những yếu đuối tố quan yếu nhất trong những chiến dịch email marketing.

CTA làm tăng rõ rệt rệt tỷ trọng nhấp chuột bằng phương pháp giúp người coi biết chuẩn xác họ phải làm gì một lúc gọi email. Giúp tăng vận tốc quy đổi trong hiệu suất cao của mỗi email. Tất cả chúng ta với thể test giữa nút và đường link.

thông tin CTA cũng là một trong yếu đuối tố cần ưa chuộng, thử nghiệm thử.

Dù game thủ đang sử dụng nút hay link, hãy thử đưa chi tiết cụ thể thông tin trên đó. Vì người coi sẽ coi qua nội dung đó trước lúc quyết định hành động nhấp chuột vào.

sử dụng nội dung rõ ràng và cụ thể rõ rệt ràng, điều phối hành vi cho quý khách. Ví như “Tải Bảng Lạnh lẽo” thường sẽ tốt hơn kiểu chung chung như “Click Vào Đây”

Thời kì gửi là một trong yếu đuối tố rất cần phải lưu tâm. Hãy phân tích những phần thời kì nào người nhận với năng lực chuyên môn mở email nhất, lên lịch trước và gửi email tới toàn bộ người nhận cùng 1 lúc.

Những thành phần cần lưu ý trong email marketing

Thành phần testing cần lưu ý trong email

Để triển khai thử nghiệm những chiến dịch mail marketing theo phương thức A/B testing, tất cả chúng ta với thể lưu ý đến về 3 yếu đuối tố chính sau: tiêu đề, thông tin và nút CTA. Mỗi yếu đuối tố sẽ với một vài gốc tiếp cận ko giống như nhau, ví dụ như:

1. Tiêu đề

  • Số ký tự trên tiêu đề (ngắn – dài)
  • Tư nhân hóa – ko tư nhân hóa
  • Ký tự đặc trưng

2. Nút Call-to-action

  • Kích cỡ
  • sắc tố
  • Font chữ
  • Kiểu chữ (đậm/ nghiêng)

3. Nội dung

  • Phương thức mở bài
  • Tông giọng
  • Độ dài
  • Thêm tên người gửi

Hoặc game thủ cũng với thể lưu ý đến một trong những yếu đuối tố khác ví như:

  • HTML hay. Text email
  • gửi vào trong ngày nào trong tuần
  • gửi vào khung giờ nào trong thời gian ngày

10 nguyên tắc lúc sử dụng A/B Testing

10 nguyên tắc A/B testing

Nguyên tắc 1: Hãy quên đi mọi thứ game thủ tưởng tượng game thủ biết về người tìm hàng của tớ

Nguyên tắc 2: xoành xoạch thiết lập một tiềm năng để ghen tị

Nguyên tắc 3: Ko nên sử dụng cứng nhắc để tăng CRO

Nguyên tắc 4: Thử nghiệm một yếu đuối tố tại một thời khắc

Nguyên tắc 5: Đừng vội Tóm lại “kẻ thắng lợi” cho tới lúc với số liệu thống kê rõ rệt ràng

Nguyên tắc 6: Hãy học đi trước lúc chạy

Nguyên tắc 7: tích lũy ý kiến của nhiều bên

Nguyên tắc 8: Tài liệu hành vi người tiêu dùng và tài liệu thăm dò người tìm hàng với năng lực chuyên môn bị cãi vả

Nguyên tắc 9: xác định rõ rệt tiêu chuẩn thành công xuất sắc của game thủ

Nguyên tắc 10: ko nên kiểm duyệt yếu đuối tố ít thiết yếu

Tóm lại

Mong rằng những tri thức san sớt về ứng dụng a/b testing trong email marketing sẽ tương trợ được những game thủ trong quy trình tiến hành chiến dịch. Chúc những game thủ thực hiện và trải nghiệm rước lại kết quả cho mình và doanh nghiệp.

TÀI KIỆU THAM KHẢO THÊM: HƯỚNG DẪN AB TESTING – CÁCH KIỂM TRA ĐỘ CHÍNH XÁC KHI CHẠY FACEBOOK ADS

Exit mobile version