Kinh Nghiệm Chạy Quảng Cáo Facebook Và Những Điều Cần Tránh

Kinh Nghiệm Chạy Quảng Cáo Facebook Và Những Điều Cần Tránh
Đánh giá post

Giả dụ game thủ đang mua bán Trực tuyến trên Fb rắn chắc hẳn đang ko đương xa lạ gì với việc chạy PR trên Fb. Tuy vậy, vẫn đương thật nhiều người gặp phải trở ngại lúc tiến hành, kéo tới plan mua bán ko vách đả! Vậy:

  • Vì sao PR Fb từ tôi ko chạy?
  • Vì sao lượt tiếp gần ít quá vậy?…

Post này, Social Seeding sẽ chỉ điểm những “sai trái” lúc chạy PR Fb nhưng mà công ty du lịch Đà Nẵng rút ra được từ trải nghiệm trai nghiệm. Nhưng sai trái phổ thông những người dân mua bán Trực tuyến năng phạm phải!

Chạy Quảng Cáo Fb với pic nhiều chữ viết

Lúc chạy PR Fb với quy toan rằng pic/video PR ko được với phần văn bạn dạng choán quá 20%. Với những chiến nhỉnh PR Fb nhưng mà pic rất nhiều chữ viết, Fb sẽ nghiên cứu là spam người sử dụng nên sẽ ko hoặc hạn vận chế hiển thị kéo tới chiến nhỉnh từ game thủ sẽ ko kết quả.

Chạy Quảng Cáo Fb Với Pic Quá Nhiều Chữ viết

Từ trải nghiệm chạy PR Fb trai nghiệm, ATPSoftware thấy rằng Fb ko đếm ký tự trên hình nhưng mà chỉ cứ vào dung tích chữ viết, chữ viết ngày càng với font size lớn thời ngày càng nguy hiểm nguy. Thay vì tốn “rải chữ viết” khắp nơi trên hình, hãy triệu tập vách cụm để với thể “thêm nhiều chữ viết” hơn.

Fb cấm và hạn vận chế gì lúc chạy PR?

Một số trong những thành phẩm bị cấm và hạn vận chế chạy PR Fb

  • Thuốc trái phép thuật, thuốc theo toa, thuốc kích thích, thuốc lá hoặc liên quan liêu tới thuốc lá;
  • Thực phẩm tính năng, hoặc ngã sung dinh dưỡng nhưng mà Fb hướng đến đối tượng là ko an toàn và tin cậy theo quyết toan từ riêng tao;
  • Vũ khí, đạn dược, chồng nổ;
  • Những thành phẩm hoặc nhỉnh vụ người to (trừ PR về plan hóa tổ ấm và giảm thiểu thai).

Nội dung bị cấm lúc chạy PR Fb

  • Nội dung vi phạm bạn dạng quyền.
  • Những thành phẩm nhại từ những nhãn hàng nổi danh như Adidas, Nike,… sẽ ko được duyệt. Giả dụ game thủ tìm hướng dẫn lách được thời sau một thời kì lúc Fb phát hiện được thời fanpage và thông tin tài khoản PR từ game thủ sẽ bị kiềm hãm.
  • Lúc chèn nhạc để video PR thêm lôi cuốn, ví như quét những bài xích hát nổi danh nhất là từ quốc tế sẽ rất easy bị dính bạn dạng quyền và PR sẽ ko được phê duyệt hoặc sẽ bị tắt tiếng, game thủ nên mua những bạn dạng nhạc miễn là phí.
  • Nội dung nhạy cảm như: pic khỏa thân, tư tế khiên dâm, khơi gợi trên mức cho phép.
  • Nội dung hoi sốc, giật gân, khoẻ sức.
  • Nội dung khẳng toan hoặc ý niệm những phẩm chồng một mình.
  • Nội gồm có xác nhận hoặc ý niệm trực diện hoặc gián tiếp về chủng tộc, nguồn nguồn dân tộc bản địa, tôn giáo, tôn giáo, độ tuổi, xu thế nam nữ hoặc vận động tình dục, định hình nam nữ, tình trạng khuyết tật, đau ốm (gồm có thể trạng thể chồng hoặc trí não), tình trạng ngân sách, tư hướng dẫn vách viên trong suốt đả đoàn, hồ sơ phạm tội hoặc tên.
  • Những pic “trước và sau” hoặc pic hướng đến đối tượng thành quả ngỡ ngàng hoặc ko thể xảy vào.
  • Lúc muốn nhắc tới Fb trong suốt bài xích PR cần note: Fb quy toan lúc nhắc tên nhãn hàng từ tao phải viết lách rõ rệt ràng “Fb” với “F” viết lách huơ, ko được tận dụng từ viết lách tắt như FB, Fb, Fbook,… Hiển thị từ “Fb” với với cỡ và kiểu chữ viết như nội dung kế bên.

Nội dung bị hạn vận chế lúc chạy PR Fb

Những nội dung liên quan liêu năng nhắc tới:

  • Rượu
  • Hứa hẹn hò
  • Những trò du lịch skill/tấn công tối dạ trực tuyến kì tiền thực
  • Thực phẩm tính năng, ngã sung dinh dưỡng
  • Nội dung với tên nhãn hàng nổi danh (Nike, Adidas, Zara,…)

Từ ngữ vi phạm quyết sách PR Fb

Từ ngữ liên quan liêu tới ngành nghề y tế, bệnh viện, xúc cảm, thể trạng và trí não

  • Những từ liên quan liêu tới những bệnh hoặc là phòng ban trên thân thể như thể: gan, trái tim, xương khuýp, viêm xoang,…
  • Những từ liên quan liêu tới những từ chỉ người bệnh năng vật bệnh như thể: bệnh nhân dịp, bệnh nhi, phòng nhà đá bệnh,…
  • Những từ mang nghĩa xấu đi: qua đời chóc, đớn đau, vô vọng, tự tử, tử nạn,…

Từ ngữ thuộc ngành nghề ngân sách tiền tệ

Lúc chạy PR thời ATPSoftware nhận vào, Fb cũng chỉ vào một trong những từ ngữ cấm trong suốt ngành nghề tiền tệ và ngân sách nhưng mà những thông tin tài khoản chạy Fb quảng cáo nên note như thể:  vay mượn, vay mượn vốn, tiền tệ, ngân sách, vay mượn tín chấp, vay mượn tín dụng thanh toán, nhời suất, thuế khoá, hướng đến đối tượng vay mượn vốn, quyết toán giải ngân,…

Xem thêm: BÍ QUYẾT TĂNG HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO FACEBOOK BẤT NGỜ

Từ ngữ ko nên chạy PR Fb liên quan liêu tới vách phần hoá học

Những từ ngữ vi phạm quyết sách PR Fb nhưng mà game thủ ko nên mang vào bài xích đó là liệt liệt kê những vách phần hoá học năng những hợp chồng: vitamin, hyaluronic acid, omega, chồng xơ, vách phần dược liệu,…

Từ ngữ phân biệt chủng tộc và nam nữ:

Những từ ngữ nêu rõ ràng tới nam nữ, chủng tộc hoặc vương quốc cũng thuộc những từ bị Fb Quảng cáo hạn vận chế:

  • Những từ cấm tiệt nam nữ: ông kia, bà nọ, chua , cô, anh, em, phụ nữ, trai giới,…
  • Những từ phân biệt chủng tộc: người đa rủi, người đa trắng, dân tộc bản địa,…

Nội dung chạy PR Fb mang ý nghĩa cam kết kiên cố

Thông dụng lúc chạy PR Fb game thủ luôn muốn tạo uy tín và độ tin tức tưởng hướng đến đối tượng thành phẩm từ tao. Vì vậy game thủ thường tận dụng thật nhiều nội dung với tính cam kết kiên cố như thể: cam kết hết tinh khiết mụt, khỏi bệnh 100%,…

Một số trong những post chạy PR Fb liên quan liêu tới nội dung này thường ko được phê duyệt, vì Fb hướng đến đối tượng rằng ko với gì là tuyệt đối xử, những thông tin tức này có chửa được kiểm toan nên ko thể đảm biểu là chuẩn xác được.

Cần nội dung ưa thích trong suốt PR

Nội dung ưa thích là giơ kiềm hãm quan yếu giúp game thủ tiết kiệm ngân sách và chi phí thật nhiều ngân sách trong suốt lúc chạy PR Fb. Fb thích và sử dụng rộng rãi tới những nội dung với nang lực truyền, mang lại thuận tiện hướng đến đối tượng người sử dụng.

Vì vậy trước lúc tải hết những thông tin tức từ thành phẩm, thời cần tận dụng tiêu đề pa và pic mang ý nghĩa tiêu khiển, hoặc mang lại những trị giá với nướu để lôi cuốn sự truyền, tiếp sau đó thế hệ khéo léo# léo mang thành phẩm vào.

Ko seeding post trước lúc chạy PR Fb

Lúc bài xích PR Fb chuẩn xác được phê duyệt, với 500 người tiếp gần thứ nhất Faccebook sẽ nghiên cứu mức độ ưa thích từ bài xích PR.

Do vậy, hãy seeding hướng đến đối tượng post vài ba chục tương tác và game thủ sẽ thấy Fb hiển thị thông tin: “post này với lượt tương tác tốt hơn …% so với những post không giống trên trang”. Với tức thị những seeding từ game thủ sử dụng hướng đến đối tượng Fb đang hiểu rõ lẫn rằng PR này với ích lợi hướng đến đối tượng người sử dụng và đang tìm ra phản hồi.

Thời điểm hiện tại điểm ưa thích với thể tốt hơn và đừng sợ rằng về việc post PR Fb từ game thủ sẽ đi sây trang mục tiêu, vì comment seeding từ game thủ ko được xem vào giá thành PR, nó chỉ là tips để gạt gẫm điểm ưa thích.

Giả dụ để trùng lặp láy thị trường sẽ hoi tiêu hao ngân sách

Ko nên để target với một thị trường, lúc thị trường trùng lặp rau hướng đến đối tượng 1 nội dung tương tự tức thị game thủ đang tự đốt tiền kì hướng dẫn tự đi khó khăn với chính chiến nhỉnh từ tao. Trái lại, những target như thể rau với thể sử dụng để chạy những nội dung không giống rau, vì lúc đó game thủ đang như thể những nhà chạy PR độc địa lập, hãy ưu tiên hướng dẫn này lúc test chiến nhỉnh.

Trên đấy là những trải nghiệm từ ATPSoftware lúc chạy PR, công ty du lịch Đà Nẵng mất hơn 500tr mỗi một năm hướng đến đối tượng sinh hoạt chạy PR Fb. Kỳ vọng những note cần giảm thiểu lúc chạy PR Fb trên sẽ làm những game thủ với thể thi công những plan mua bán kết quả và sớm thu về nướu nhuận.

  • PHẦN MỀM HỖ TRỢ BẠN CHẠY QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ

SIMPLE UID support game thủ quét tệp thị trường quý khách nhưng mà game thủ muốn, quét list những vách viên nhóm , tương tác post , ….

SIMPLE ADS support game thủ chạy PR , target đúng những thị trường quý khách nhưng mà game thủ muốn , giúp game thủ loại tốn những quý khách ko với nhu yếu, những nick rác rưởi, nick không có thực,.. giúp game thủ tiết kiệm ngân sách và chi phí giá thành chạy,…

Exit mobile version