thông thường như cái cách mà mọi người thường biết đấy là mua phần mềmtool, xong mua 1 lố sim để tạo 1 đội quân đi bắn tin trên các nhóm, tôi nói đúng ko nhỉ? tuy nhiên vấn đề là cách thức này đang ko còn hiệu quả và quá rườm ràcách mới là vẫn dùng content tuy nhiên cách viết như sau…

công thức seeding mới (tự tôi nghĩ ra) = Concept về bài content + thông điệp hàng hóa + kênh seeding, tuy nhiên lưu ý…

— Với công thức này bạn phải dùng 1 số nick hữu hạn tầm 5-7 cái hoặc nick thật là good nhất, không phải 1 lố giả mạo và sử dụng ứng dụng bắn tứ tung. hoàn hảo nhất là bạn chọn ra 1 số ít người thực sự giỏi về 1 mảng nào đó trong team của bạn và huấn luyện họ phương thức lồng thông điệp của thành phẩm. Sau đó để họ đi seeding trên các nhóm chuyên ngành của họ (chỉ seeding trên tối đa 1-2 group).

Ví dụ: Tôi huấn luyện cho bạn lập trình cách vạch content để bạn ý đi vạch lên các nhóm về lập trình và tôi đào tạo bạn ý cách lồng thông điệp. Tương tự, tôi huấn luyện cho bạn chuyên về thiết kế…với cách thức này team seeding của bạn toàn người có chuyên môn và bài viết cực kỳ chất số lượng, còn tôi có thế mạnh về content tôi sẽ đi seeding trên các group về mạng. Rồi giờ là đến phần chính….

nói về Concept nội dung:

— Như trong ảnh số 1 và 2, là VD về concept bài viết gây tranh luận với mục tiêu độc nhất là gia tăng tương tác để tuyển dụng shipper cho doanh nghiệp dịch vụ ship hàng của tôi…chấm hết. Concept chính là gào thét lên, tỏ vẻ mình ngu dốt khi không thể hiểu nổi nguyên nhân không tuyển được Shipper với mục đích…tạo điều kiện cho 500 anh em nhảy vào thể hiện sự uyên bác của mình và qua đó tôi lồng thông điệp chính của tổ chứcđấy là thông điệp gì vậy?

— Tại sao ko tuyển được shipper vậy? cho dù doanh nghiệp mình vừa mới có…..đã trợ giúp thế này…đã thưởng thế kia…….Chính mấy cái đã này là thông điệp của tổ chức.

==> Kết quả: Sau 30 phút comment phát triển từ 89 lên 123 và chốt ở 223 comment. Bài lập tức thành đề tài ném đá của các bạn shipper, bài của tôi ghim khá lâu trên nhóm và cuối cùng tôi tuyển được 5 bạn với giá thành bằng 0 mặc dù không đề cập đến tên công ty 1 lần nào (chỉ viết địa chỉ nộp hồ sơ). đó là 1 concept, sau là concept thứ 2 cũng rất hiệu quả…

— Concept thứ 2 là san sẻ triết lý và thành quả thực tiễn, xong sau đấy lồng thông điệp thành phẩmhào hứng nhất là san sẻ chính trải nghiệm của bạn, về cách bạn xây dựng chính công ty và hàng hóa đấy qua các case thực tiễn nhưng đừng nói chay hãy show thành tích thực tế. Tại ảnh số 3 là bài content của tôi nhằm mục tiêu thăm dò hàng hóa dịch vụ hướng tới đối tượng mục tiêu học viênnếu họ chịu trả lời bài thăm dò tôi sẽ gởi bộ CV thiết kế sẵn bằng word

===> Kết quả: một khi tôi seeding lên 1-2 group thì vừa mới mang lại được gần 600 khảo sát, hơn 500 shares, nội dung của các SV với giá thành bằng 0.

— Tương tự tại hình số 4: Tôi vạch 1 bài nguồn tại Page và mang đi seeding tại 1-2 nhóm tương tự và kết quả là hơn 2000 shares với 0 đồng. bài viết này được lồng 1 thông điệp phục vụ mục đích bán dịch vụ.

Với concept bài viết san sẻ giá trị và lồng thông điệp sản phẩmthông tin của bạn khỏi phải nói, cực kỳ quyến rũ và tác động qua lại goodhiển nhiên người coi sẽ tự tư duy hàng hóa của bạn là gì. đây là cách tôi vạch bài sẻ chia về Videomaker FX và bây giờ là bài này. dĩ nhiên để chứng minh cách của bạn có mục đích, bạn nên show mục đích ra như tôi show thành tích của tôi như trong hình.

một vài tip tăng tương tác khác:

– Số 1 là Headline, thứ này đang có quá phần đông người nói rồi không khêu gợi lại nữa (tôi cũng có công thức riêng).

– Số 2 là đoạn support ngay sau Headline, chỉ 3-4 dòng tiếp theo làm sao để cho người coi bấm đọc tiếp. Tôi thường viết luôn content chính của nội dung này sẽ là gì, để người coi biết họ đã bỏ thời gian cho cái gì.

– Số 3 là hìnhảnh cực kỳ lợi hại nếu bạn biết khai thác một cách khéo léo. gợi ý như lồng vào ảnh một điều gì đó sai sai, vô lý hoặc rất sexy ở đằng xa hoặc một phụ kiện sexy gì đấy ở mãi tận góc ảnh…chính những cái này sẽ click thích người coi comment mặc dù có khi nó chả liên quan gì tới bài content nhưng nó sẽ khiến phần đưa thông tin tới người cần đọc.

– Số 4 là các tips nhỏ không giốngví dụ như cố tình vạch nhầm một vài câu nào đấy, như tôi thường cố tình viết sai “Giá” thành “Gái” và nó sẽ xây dựng một vài tình huống khá thú vị như “Thẩm định gái”, “Chiết khấu gái ngon”… tin tôi đi tác động qua lại của bạn grow up cực cao vì rất nhiều người vào comment chỉ cho bạn chỗ sai này. Anh Hiếu orion làm kỹ thuật này rất haychắc chắn hãy áp dụng cho Profile cá nhân và tuỳ môi trường.