Lý do bạn quảng cáo không Facebook không hiệu quả?

Lý do bạn quảng cáo không Facebook không hiệu quả?
Đánh giá post

Vì sao PR Fb ko mang lại kết quả như muốn? –

Fb luôn luôn được những siêu thị phân tích cao về độ đậy và nang lực tiếp gần quý khách hàng mục tiêungoài vào, cũng như những tool không giống đến từ quảng cáo Trực tuyến, sử dụng thế nào để tận dụng nền tảng này một tips kết quả nhất luôn luôn là sự sợ đến từ nhà hàng. Một điều vững chắc nhưng bất kỳ nhà hàng nào muốn truyền thông kết quả đều phải ghi nhớ, rằng hành ta vi đến từ người sử dụng luôn thay thế.

Vấn đề pa cần phải có nhưng siêu thị cần Nhìn thấy nhận trước lúc chạy PR Fb

PR Fb

Fb phân phối dành cho tất cả chúng ta tương đối nhiều tool giúp PR đến từ siêu thị đạt kết quả tốt nhất có thể. Trước lúc nói tới những lỗi sây với thể phạm phải lúc chạy quảng cáo Fbnhà hàng cần cân nhắc lại những vấn đề pa tại đây:

1. Thành phẩm ko thích hợp

Để vách đả trong suốt việc lắp đặt lòng trung vách đến từ quý khách hàng, cốt lõi vẫn là tăng sản phẩm thành phẩm giải quyết được yêu cầu đến từ người tiêu tận dụng. Thành phẩm và xây dừng bao tị nạnh thành phẩm vẫn luôn luôn là mối lưu ý số 1 đến từ khách hàng. Hướng đến đối tượng dù siêu thị với góp vốn đầu tư dành cho quảng cáo tới bao nhiêu, ví như thành phẩm đến từ game thủ ko tự trui với quý khách hàng thời chiến xít PR cũng ko thể vách đả được.

2. nhãn hàng ít người biết tới

Ngay hết những thành phẩm tuyệt vời nhất cũng đơn giản bị tốn sang trọng ví như tên thương hiệu ko mang tính lưu ý. Game thủ cần góp vốn đầu tư vào logo và thông điệp truyền tải. Những chiến xít Tiếp thị để truyền bá dành cho thành phẩm/ nhãn hàng đó phải nhất quán và xuyên thấu. Điều này ko chỉ tạo pic chuyên môn nghiệp trong suốt mắt khách hàng, nhưng đương giúp nhãn hàng đến từ game thủ được ghi nhớ.

3. website chửa được góp vốn đầu tư

Game thủ với một thành phẩm tuyệt vời, một thương hiệu được biết tới rộng thoải mái, nhưng trang website chính đến từ nhà hàng/ thành phẩm chửa được góp vốn đầu tư về mặt thiết kếnội dung với userngười sử dụng sẽ ko quá đủ nhẫn nại trên một website mất rất nhiều thời kì để tải, ko sắp gũi với vũ trang Mobile, với một vài trang bị lỗi, ko thể tải nội dung,…

vì sao quảng cáo chửa đạt được kết quả tối ưu?

quảng cáo Fb

Đó là những vấn đề pa quan yếu và khó cải tạo. Giả dụ siêu thị đang cải tạo được những vấn đề pa trên, thời những nguyên do sau sẽ khiến game thủ nhận vào vì sao mẫu ta quảng cáo đến từ siêu thị chửa đạt được kết quả tối ưu.

1. Target sây phân khúc

Đó là điều nhưng hồ hết những nhà hàng đều phạm phải. Fb với công năng lọc phân khúc hiển thị nương cậy trên những chi tiết nhân dịp khẩu học như nam nữ, độ tuổi, sở thích, nghề nghiệp nghiệp,… muốn tiếp gần chuẩn xác tới những người dân lưu ýtrước tiênnhà hàng cần xác toan được tầng lớp và khách hàng mục tiêu nhưng trui target tới. Những chi tiết khai thoái thác sâu hơn và khía cạnh hơn như về ngành nghề hoặc sở thích hùn phần rất to trong suốt việc tăng trưởng kết quả tiếp gần và cắt tránh tối đa ngân sách.

ko những thế, điều này cũng trở nên con dao nhị lưỡi ví như siêu thị ko thể xác toan chuẩn xác những chi tiết đó so với khách hàng mục tiêu đến từ trui. Ví nhử đơn thuần, người thích đi du lịch vẫn thích hiểu sách và với yêu cầu tận dụng mỹ phẩm chuyên sóc đa. Những thòng thành phẩm đại chúng hoặc ko quá chuyên môn biệt thời ko cần phân biệt theo sở thích hoặc ngành nghề.

2. Target đúng phân khúc nhưng sây thời khắc và thông điệp truyền tải

“Thời khắc” ở đây ko chỉ là thời khắc hiển thị quảng cáo trong suốt ngày. Bình thường, mục tiêu tiếp gần theo sở thích thường thích hợp với phân khúc quý khách hàng đang ở đỉnh phễu (top of the funnel) với nội dung PR mang tính mô tả. quý khách hàng ở quá trình này hầu hết chỉ muốn được “sử dụng quen” với thành phẩm chứ ko với yêu cầu sắm hoặc tận dụng.

quảng cáo Fb

Đang ví như nhà hàng muốn nửa thành phẩm, thời người sử dụng đang nhấn thích trang hoặc những fan trung vách đó là phân khúc nhưng quảng cáo hướng tới. Thời điểm này, Promoted post là quá đủ để tăng cường thu nhập. Với thể game thủ đang thử lại 2 hoặc 3 lần nhưng vẫn chửa đạt được trang mục tiêu đề pa vào, đừng tốn cuộc, đừng có khi nào với những bài xích thử y hệt rau và hãy rút trải nghiệm dành cho những lần sau.

Tương tự như việc lựa tậu phân khúc và thể loại quảng cáo yêu thíchnội dung thông điệp cũng rất cần phải cósiêu thị ko thể cứ hối thúc quý khách hàng sắm thành phẩm lúc họ đương chửa nhận rõ rệt được những tiện dụng với được lúc sở hữu thành phẩm đến từ game thủ. Đừng quá nóng vội, hãy truyền tải thông điệp tới đúng người và đúng thời khắc để đạt được mục tiêu đề pa vào.

3. tầm giá chửa thêm vào

tầm giá là vấn đề pa nhưng những nhà quảng cáo phải suy xét nhiều nhất trước mỗi một quyết toan, vì nó hư hại trực diện tới ngân sách và nướu nhuận đến từ chiến xít. Sẽ thực tồi tệ ví như game thủ góp vốn đầu tư tầm giá nhiều nhưng ko đạt kết quả. nhà hàng ko nên góp vốn đầu tư tầm giá quá cao dành cho những mẫu ta PR trước tiên. Bình thường, đó chỉ là những mẫu ta PR trải nghiệm ở nhiều tầng lớp và thời khắc không giống rau. Game thủ cần thiết thời kì tìm hiểu, cân nhắc và tìm hiểu những số liệu thu được đến từ những nhóm khách hàng không giống rau. do vậy, thời kì đầu chỉ việc góp vốn đầu tư với ngân sách vừa phải, rồi kiểm soát và điều chỉnh dần dành cho thêm vào.

tuy vậy, lúc đang xác toan được nhóm khách hàng tiềm năng và với nang lực tiếp gần, Fb cần list quá đủ to để với thể tối ưu hóa chuyển hóa. vì thế, ví như siêu thị nói với Fb là game thủ muốn quý khách hàng với hành ta động chuyển hóa, game thủ phải phân phối dành cho Fb một ngân sách quá đủ để tạo độ phủ trên lượng userFb ko thể giúp siêu thị với tỉ lệ chuyển hóa muốn ví như game thủ chỉ góp vốn đầu tư một lượng ngân sách quá đủ để tiếp gần được một tập trung quý khách hàng nhỏ.

4. tận dụng sây thể loại quảng cáo so với mục tiêu đến từ game thủ

Thực vào, PR Fb với thật nhiều thể loại. facebook quảng cáo hoặc là Promoted postkhách hàng thế hệ hoặc khách hàng đang quan tâm tới nhãn hàng thành phẩm, hiển thị quảng cáo trên thòng thời kì (newsfeed) hoặc là trói buộc quảng cáo phía phải,… siêu thị cần tìm hiểu kỹ và xác toan chuẩn xác mục tiêu đến từ trui để với thể tậu thể loại thích hợp.

[wpcc-script type=”text/javascript”]

Một note nhỏ, nhà hàng nên làm tận dụng video lúc trang mục tiêu là tìm ra số lượt view và mô tả thành phẩm tới quý khách hàng thế hệ, tận dụng PR link lúc muốn tăng trưởng traffic website chính, và pic hoặc tin tức tức viral lúc muốn tăng lượng tương tác.

Tóm lại

quảng cáo Fb tính tới thời khắc hiện tại đang là tool tiềm năng hàng đầu mang lại kết quả và thu nhập lớn dành cho siêu thịtuy vậynhà hàng cần lưu ý những chi tiết tuy rằng nhỏ nhưng lại với tính quyết toan tới nang lực tránh ngân sách, tăng nướu nhuận, với hư hại trực diện tới sinh hoạt sale.

Theo lavi

 

 

Exit mobile version