Một vài lý do khiến các chiến dịch quảng cáo Facebook thất bại

Một vài lý do khiến các chiến dịch quảng cáo Facebook thất bại
Đánh giá post

Trong suốt lúc với thật nhiều tại sao khiến cho một chiến xích quảng bá Fb thất bại liệt, dưới đấy là một số trong những tại sao chính người chơi với thể tham lam khảo.

Lúc nói tới những ngành quảng bá với trả phí (Paid Truyền thông media), quảng bá trên Fb (Fb Quảng cáo) là một trong suốt những phông tảng được ưu tiên số 1.

Với sắp 3 tỷ người sử dụng trên toàn thế giới (khoảng tầm hơn 60 triệu người sử dụng tại thị trường Việt Trai), nang lực target trang mục tiêu tương đối xử chuẩn xác với vô số những trang mục tiêu chuyển hóa không giống rau giải đáp ứng nhiều yêu cầu từ phía công ty, Fb giải quyết được hồ hết những bắt buộc nguồn vào đến từ người sử dụng Tiếp thị.

Tuy vậy, trong suốt lúc là phông tảng tiềm năng, quảng bá trên Fb ko chỉ đơn thuần là “chạy quảng bá” và tiếp gần người sử dụng trang mục tiêu, trái lại, những thất bại liệt trong suốt quy trình triển khai là vấn đề khôn xiết thường ngày.

Dưới đấy là một số trong những tại sao tê phiên bản phổ thông khiến cho những chiến xích quảng bá đến từ người chơi thất bại liệt trên Fb.

1. Ko với plan trải nghiệm chiến xích (Testing) rõ rệt ràng.

Với những người chơi trong suốt nghề, ngay hết những người chơi thế hệ, việc khởi chạy một chiến xích quảng bá trên Fb hoặc bất kỳ phông tảng quảng bá nào không giống là việc ko quá nan giải.

Nói từ lúc được vào mắt, trao diện và mẹo tương tác với trình vận hành quảng bá đến từ Fb đang được phát triển tương đối xử nhiều. Thay vì để người sử dụng phải nan giải tìm mẹo setup, trao diện quảng bá ngày ngày càng trở thành trực quan lại và gần gũi hơn.

Tuy vậy, vấn đề pa ở đấy là, trong suốt lúc người sử dụng hoặc nhà quảng bá khá không khó khăn để tạo những chiến xích, kết quả với được từ những chiến xích đó là một chuyện hoàn trả toàn không giống.

Với tỉ lệ người sử dụng to đi kèm cặp với những hành ta vi và thị hiếu tiếp tục đổi thay, tuy nhiên tuy nhiên với đó là với vô số những thành phẩm tương tự cũng đang tìm mẹo tiếp gần người tiêu sử dụng, việc phân phối những thành phẩm tới đúng thị trường trang mục tiêu cũng ko thể đảm biểu rằng công ty với thể nửa được hàng.

Trường hợp người chơi nghĩ rằng, người chơi chỉ việc khởi chạy một vài ba chiến xích và phân phối quảng bá tới những thị trường thích hợp là người chơi nắm đứt thời cơ thời thất bại liệt là vấn đề khó hạn chế khỏi.

Vì chưng vì ko một nhà quảng bá nào với thể kiên cố biết được thứ nhưng mà quý khách hàng đến từ họ thực sự cần, những giải pháp trải nghiệm phân tích (A/B Testing) hoặc trải nghiệm đa biến là ĐK tiên quyết.

Thông dụng, lúc nói tới việc trải nghiệm quảng bá, một sai trái thường thấy là nhiều nhà quảng bá trải nghiệm theo những hướng nhìn chủ quan lại đến từ chính họ và dành cho rằng quảng bá nào với tiệm suất tốt hơn thời quảng bá đó là kết quả (cuối với), trong suốt lúc sự thực là quảng bá kết quả tới từ những trải nghiệm với chủ mục tiêu theo những hướng nhìn không giống rau từ phía quý khách hàng.

Để với thể đảm biểu những chiến xích quảng bá đến từ người chơi là kết quả và vách làm, thất bại liệt vài ba lần hoặc thậm chí còn nhiều hơn thế là vấn đề khó hạn chế khỏi.

2. Toát lên sây trị giá cũng là yếu tố khiến cho những chiến xích quảng bá thất bại liệt.

Như đang tìm hiểu ở trên, đừng có khi nào dành cho rằng tôi nắm vững quý khách hàng trừ lúc quý khách hàng phản hồi với người chơi thông sang trọng những số liệu rõ ràng và cụ thể.

Để với thể nắm vững thứ nhưng mà quý khách hàng thực sự muốn và thích được tương tác, hầu hết những nội dung quảng bá từ pic, sắc tố, video, văn phiên bản hoặc thậm chí còn là những lời mời chào hành ta động (CTA) đều cần phải thử và tối ưu tiếp tục.

Với một thực tiễn là, ko ít nhà quảng bá hoặc người sử dụng Tiếp thị tự mang vào những trị giá và dành cho rằng đó là thứ nhưng mà quý khách hàng muốn với được, họ triệu tập vào những gì họ nghĩ và muốn hơn là quý khách hàng đến từ chính họ.

Phẳng mẹo trải nghiệm và sử dụng vượt trội nhiều trị giá không giống rau từ phía nhãn hiệu và giám sát phản ứng đến từ người sử dụng hoặc thậm chí còn là tiến hành phỏng vấn trực diện những quý khách hàng ngày nay (hoặc tiềm năng), người chơi với thể đảm biểu tôi đang phân phối những gì quý khách hàng cần.

3. Target trang mục tiêu tới những nhóm thị trường nhỏ.

Một yếu tố thường gặp không giống khiến cho những chiến xích quảng bá Fb thất bại liệt đó là nhà quảng bá target trang mục tiêu quá khía cạnh tới một nhóm thị trường nhỏ.

Trong suốt lúc “target trang mục tiêu chuẩn xác” (Targeting) tới “đúng thị trường quý khách hàng tiềm năng” là giải pháp được nhiều nhà quảng bá ưu tiên, này lại đó là một trong suốt những yếu tố khiến cho họ thất bại liệt.

Người chơi cần hiểu biết rằng, để một quý khách hàng nào đó vào quyết toan sắm hàng, họ thường phải trải sang trọng một quy trình Để ý đến tương đối xử trường học, từ thời đoạn nhận mặt, ưa chuộng, Để ý đến rồi thế hệ tới sắm hàng nương trên nhiều sự so so với những đối xử thủ khó khăn không giống.

Vì chưng tại sao này nhưng mà người chơi ko thể chỉ target tới họ ở thời đoạn cuối với (một tệp quý khách hàng khá nhỏ) và kỳ vọng họ với thể được chuyển hóa, thay vào đó người chơi cần tiếp gần họ từ những thời đoạn khởi đầu, tức những nhóm thị trường rộng to hơn.

Điều này cũng đặc thù đúng lúc người chơi thế hệ khởi đầu chạy quảng bá trên Fb, vì người chơi cần tiếp gần một nhóm người sử dụng to hơn và người chơi cũng cần phải hiểu biết sâu hơn về họ, target trang mục tiêu hẹp hoặc sắm thị trường quá nhỏ sẽ sử dụng dành cho chiến xích đến từ người chơi xoàng xĩnh kết quả hơn.

4. Chỉ triệu tập vào những thành quả trong suốt ngắn kì hạn.

So với nhiều người thế hệ, họ nghĩ rằng họ với thể nửa được hàng ngay thông sang trọng những chiến xích phản hồi trực diện (chuyển hóa, nhắn nhe tin cậy…), hoặc họ phải nửa được hàng sau một vài ba chiến xích hoặc một khoảng tầm thời kì ngắn.

Trong suốt lúc điều này với thể xảy vào so với một số trong những công ty nhất toan (đặc thù là những công ty thương nghiệp điện tử), so với hồ hết những công ty hoặc thành phẩm không giống, mọi thứ ko đơn thuần tương tự.

Quay trở lại với hành ta vi đến từ người sử dụng trên những phông tảng social, họ tới với Fb ko phải là để sắm hàng cũng ngày càng ko phải thấy quảng bá là nhấp vào tư duy và sắm hàng, với tới 42% người sử dụng tận dụng những phông tảng social để tích lũy thông tin cậy và hơn 60% tận dụng để quét cảm hứng thú sắm sắm.

Thay vì triệu tập vào những thành quả trong suốt ngắn kì hạn, những nhãn hiệu nên ưu tiên tiếp gần quý khách hàng và truyền cảm hứng thú “tư duy thêm” tới họ, tuy nhiên tuy nhiên với đó là phối hợp những chiến xích chuyển hóa sale trong suốt một khoảng tầm thời kì trường học hơn.

Cuối với, dù dành cho đó là quảng bá trên Fb hoặc những phông tảng quảng bá không giống, để với thể hạn chế được tối đa những thất bại liệt, đừng có khi nào chỉ triệu tập vào những số liệu với được, hãy tìm nhiều mẹo hơn để tương tác trực diện với quý khách hàng đến từ tôi.

Anh Tài – Simple Page

Nguồn : MarketingTrips.com

 Người chơi với thể tham lam khảo một số trong những mẫu landing page giáo viêńn hàng đẹp tại SimplePage.vn – Phông nền tảng xây dừng Landing Page miễn sao phí.

Nguồn: Tổng hợp – Spintext

Exit mobile version