Native Ads là gì? Những lợi ích mà quảng cáo Native Ads mang lại

Đánh giá post

Native Quảng cáo là gì? Hiện ni, nhiều người rất coi trọng tới những thể loại quảng bá như quảng bá Fb Quảng cáo hay là Google Quảng cáo nhưng ko hề hấn ưa chuộng tới một thể loại phổ quát ko xoàng, đó là Native Quảng cáo. Native Quảng cáo là thể loại quảng bá với sức hư hại và mang lại kết quả không hề nhỏ trong suốt trong thời gian sắp đây. Thể loại quảng bá này đặc thù yêu thích với những nhà hàng vừa và nhỏ. Để biết được hết về Native Quảng cáo, trước tiên ta phải ghi nhận được Native Quảng cáo là gì? Hãy theo dõi post này để được trả lời những vướng mắc nhé!

Native Quảng cáo là gì?

Native quảng cáo (Native Advertising) là quảng bá hiển thị tự nhiên. Theo như thường lệ,quảng bá số sẽ rơi vào trong 1 trong suốt những định hướng tê bạn dạng như: tìm kiếm trả phí (paid search), quảng bá hiển thị / banner hay là video. Native truyền thông Tiếp thịhay là đượcdùng trên những nơi Tiếp thị xã họp, website hay là software.

Native Quảng cáo là thể loại quảng bá tưj nhiên ko hoi cảm hứng không dễ chịu như những quảng bá thông dụng

Native quảng cáo hoàn trả toàn ko tương đương nhưtruyền thông Tiếp thị cổ điển. Với Native quảng cáo, người xemvới trải nghiệm như đang xem một nội dungthường nhật, ví dử: bài bác tải trên blog hoặc bài bác tải trên phương tiện đi lại truyền thông xã họp nào không giống, nên ko với cảm hứng phản cảm, không dễ chịu vì quảng bá.

Người chơi với thể thấy rằng post được lắp với thòng chữ viết nhỏ “sponsored” tức là được tài trợ. Tuy vậy, ví như như ko để ý, người chơi với thể ko nhận vào nó và nhấp vào link nương tựa trên tiêu đề pa đến từ nó như một bài bác tải trên blog hoặc post tin tưởng.# tức không giống.

Những kiểuquảng bá Native truyền thông Tiếp thịcơ bản

Hiện ni, với 6 loại Native Quảng cáo tê bạn dạng ở Việt Trai:

  • In-feed: quảng cáo hiển thị xen khe những thông tin tưởng.# không giống trên trang website/app
List những post được đề pa suất
  • Tìm kiếm trả phí (paid search)
  • Postđề pa xuất (recommendation widget)
  • List những ưu đãi (promoted listing)
  • In-ad with native element unit: quảng cáo với kích thước hợp lý quảng bá IAB, cất nội dung tự nhiên, thích hợp với văn cảnh nhưng nó xuất hiện.
  • Custom nội dung unit: thông tin tưởng.#hướng tớithị trường trang mục tiêuĐáng để ý, chẳng kì hạn sponsored playlist đến từ Spotify

PR Native Quảng cáo với những thể loại cũng như phương thức sinh hoạtkhông giống rau. Tuy vậy,nhìn chung những ụ hình này đều phân phốivững mạnhvững bền.

Mẹo thức sinh hoạt đến từ Quảng cáo Native truyền thông Tiếp thị là gì?

Kết quả đến từ native quảng cáo toát lên sang trọng những số liệu sau:

  • 97% mobile truyền thông media buyer nhận xét native quảng cáo đạt mục tiêuthương nghiệpkết quả.
  • Native Advertising xúc tiến ý toan sắm (purchase intent) trong suốt thương hiệu lift cao hơn nữa 18% so với banner quảng bá.
  • Thương hiệu lift là độ hư hại nhưng quảng bá thúc đẩy tới nhãn tiệm. Chỉ số này đo đạc kè 3 thông số kỹ thuật. Trong suốt số đó với thông số kỹ thuật về ý toan sắm hàng.
  • 70% thíchnội dung hơn quảng bá cổ điển.
  • So vớiquảng bá hiển thị, Native Quảng cáo được coi thường xuyên hơn 53% và mang về CTR cao hơn nữa 60%.
  • 32% người dùng nói rằng vừa mới share native Tiếp thị với friends và tổ ấm.

Tiện lợi lúc quảng bá Native Quảng cáo là gì?

Tư duy tới đây rắn chắc những người chơi cũng vừa mới phần nào nắm rõ về khái niệm Native Quảng cáo là gì rồi phải ko nào? Vậy lúc chạy quảng bá Native quảng cáo sẽ với nhữngthuận tiện gì? Native truyền thông Tiếp thị được nhiều ngườiưa thíchko nhữngđạt thành quả tốt, tiết kiệm chi phí tầm giá nhưng đang vì những thuận tiện lớn to tại đây:

PR native ko những tiết kiệm chi phí tầm giá nhưng đang mang lại kết quả cao với nhiều thuận tiện

PR Native Quảng cáo ít khó khăn

So với những quảng bá không giống như Fb Quảng cáo hay là trên Google Quảng cáo vừa mới quá phổ quát, quảng bá Native Quảng cáo ít với tính khó khăn hơn.

Ở VN, đang khá ít người nắm rõ phương pháp chạy quảng bá Native truyền thông Tiếp thị. Vì thế người chơi hãy tận dụng thị trường đang sơ khai này.

Easy lôi cuốn quý khách tiềm năng

Với kín điểm đến từ Native truyền thông Tiếp thị, người tiêu sử dụngphục dịch như khó phân biệt được đâu là truyền thông Tiếp thị, đâu là nội dungthường nhật. Vì chưng quảng bá vừa mới được trộn lẫn chung với nội dung đến từ những bài bác báo thông dụng. Vì vậy, người dùng khó nhận vào đâu là bài bác quảng bá, đâu là thông tin tưởng.#thông dụng.

Đấy là một ưu thế to đến từ Native truyền thông Tiếp thị nhưng những advertiser phải tận dụng.

PR Native Quảng cáo với khoản gì thấp

Ko ít người vướng mắc, vì sao ko thể trực diện sang trọng những báo như Vietnamnet, Vnexpress để tại vị quảng bá nhưng phải thông sang trọng Native Quảng cáo?

Nói một phương pháp bài bác bạn dạng, ví như người chơi vừa mới biết Native Quảng cáo là gì thời củng hỏi này sẽ tiến hành trả lời thiệt đơn thuần. Lúc chạy truyền thông Tiếp thị thông sang trọng Native Quảng cáo sẽ với giá như thấp hơn lúc đi sắm Quảng cáo trực diện từ những trang báo điện tử đó. Để đạt được mức giá như này thời nên với sự giảm giáhợp tác giữa đằng network và những trang báo điện tử.

Network là tổ chức triển khai trung gian link nhà hàng đến từ người chơi với những trang báo này. Mang trách nhiệmphân phối bài bác quảng cáo và thay thế người chơi sử dụng việc với tòa soạn báo.

Người chơi chỉ việc trả tiền dành cho những nhà hàng network này nhưng thôi.

Ko sử dụng gián khúc trải nghiệm người sử dụng

Ko với người sử dụng nào thíchquảng bá. Native truyền thông Tiếp thị sẽ ko sử dụng gián khúc trải nghiệm người sử dụng trên những phông tảng như quảng bá thường. Điều này giúp lắp đặt lòng tin tưởng.# đến từ quý khách và làm họ cảm thấy ít không dễ chịu hơn.

Ko bị chặn

Theo thống liệt kê, thời điểm cuối năm 2017 với sắp 87 triệu người Mỹ dùng những ứng dụng chặn truyền thông Tiếp thị. Và số lượng này vẫn tạo thêm thường đất nước của những ninja. Vì vậy, quảng bá native truyền thông Tiếp thị sẽ là phương phápthích hợp dành cho nhãn tiệm vì phương pháp thức sinh hoạtkiểu nhưnội dungphân phối văn hóa thông dụng. Những ứng dụng chặn quảng bá ko thể phát hiện được.

Hướng kéo phương pháp chạy Native quảng bámang lạikết quả cao

Về cơ bản thời nướu lợi. đến từ việc chạy quảng bá Native quảng bá là gì rắn chắc vừa mới với lời trả lời. Đang ngay hiện nay, hãy với xemhướng kéo chạy những chiến nhếch truyền thông Tiếp thị native Quảng cáokết quả dành cho nhà hàng:

Tư duy kỹ thị trườngngười tiêu sử dụng

Để tư duy được thị trường trang mục tiêuquý khách, người chơi cần xác toan:

Thị trường là người nào?

Nỗi lo đến từ họ là gì?

Họ muốn loại nội dung nào?

Tư duy về thị trường để quảng bá được tiếp gần đén quý khách kết quả hơn

Một lúc với quá đủ tài liệu để tìm hiểungười sử dụngTrực tuyến, người chơi với thể dùng những phương pháp tinh giảm link như Capsulink hay là Google để với mẫu nhìn toàn vẹn về đề tàingười dùng thích hiểu hoặc những website nhưng họ hay là ghé thăm.

Xây dựngtrị giá và làm người xemthích thú

Native quảng bá được việc làm dưới thể thông tin tưởng.#thông dụng. Do đó, phương pháp tốt nhất để xúc tiếpngười ta là tập hợp thứ người sử dụngthíchxây dựng những nội dung với trị giá, mang lại ý nghĩa dành cho người xem. 

Ko nhất thiết phải nói trực diện về món đồ

Làm thức dành cho một quảng bá vách đả ko chỉ giới hạn lại ở việc nắm rõ Native quảng cáo là gì nhưng đang nên phảivới nhiều lời mô tả về thành phẩm và nhếch vụ một phương pháp tự nhiên nhất. Thậm chí còn ko nhất thiết phải nói vềthành phẩm hay là nhếch vụ thời ngày càng tốt.

Ví dửvới những trường hợp, nhà hàng rất vách đả lúc lồng thành phẩm và nhếch vụ vào những cỗ phim. Truyền thông Tiếp thị theo phương pháp này gọi là kỹ thuật Product Placement (quảng bá nhúng – embedded Tiếp thị).

Nội dung trả lời ứng quá đủ tiêu hợp lý, ko sử dụng qua quýt

Làm thức dành cho một truyền thông Tiếp thị vách đả là mô tả thành phẩm/nhếch vụ một phương pháp tự nhiên nhất, thậm chí còn ko nhất thiết phải nhắc vềmón đồ hay là nhếch vụ thời ngày càng tốt.

PR được lồng tháp một phương pháp tự nhiên để ko hoi không dễ chịu dành cho người xem

Ví dửvới nhiều trường hợp, nhà hàng rất vách đả lúc lồng thành phẩm/nhếch vụ vào những cỗ phim. PR theo phương pháp này gọi là kỹ thuật Product Placement (quảng bá nhúng – embedded Tiếp thị).

Thông minh

Sự không giống biệtmang lạikết quả ngỡ ngàng. Hãy thông minh vượt ngoài phạm vi đến từ một planquảng bátiêu hợp lý. Một nội dung thu hút với thông điệp ý nghĩa đang trị giá hơn trưởng tagline hay là CTA.

Dù mỗi một chiến nhếch truyền thôngkhông giống raunhưng với một vài ba quy toan chung như mô tả trên đây vận dụng dành cho tất cả những nhãn tiệmnhà hàng. Trường hợp đảm biểu tuân thủ thủ những quy tắc này sẽ làm chiến nhếch quảng bá đến từ người chơi phát huy mãnh liệt, kết quả.

Native Quảng cáo là thể loại quảng bá tự nhiên làm dành cho người xung quanh với mẫu nhìn hoàn trả toàn không giống về quảng bá. Vì vậy, quảng bá so với quý khách ko đang là việc phiền toái nữa nhưng nó mang lại trị giá. Chính vì vậy, thể loại quảng bá này tham gia là sẽ vững mạnh uy lực thêm nữa trong suốt tương lai. Post trên cũng vừa mới trả lời vướng mắc về Native Quảng cáo là gì? Kỳ vọng sẽ hữu lợi. với người chơi.  

Xem thêm:

7 tại sao PR Fb đến từ người chơi ko chuyển hóa một được

Thông tin tài khoản quảng bá nhà hàng là gì? Mẹo chạy quảng bá theo tệp uid với thông tin tài khoản facebook doanh nghiệp

Nguồn: Tổng hợp – Spintext

Exit mobile version