Top 7 nguyên nhân quảng cáo facebook ads không hiệu quả

Top 7 nguyên nhân quảng cáo facebook ads không hiệu quả
Đánh giá post

Fb Quảng cáo đang là nơi Mkt được nhiều công ty tận dụng nhất hiện ni. Tuy vậy, ko phải công ty nào chạy quảng bá Fb cũng đạt được thành quả muốn, dù đang giống vào thật nhiều tiền. Ví như game thủ cũng đang gặp phải vấn đề pa này; hoặc game thủ đang muốn tự chạy quảng bá Fb hướng đến đối tượng trang từ tui, thời đó là post dành hướng đến đối tượng game thủ. Ví như như game thủ cảm thấy chạy quảng bá quá phức tạp, thời game thủ sở hữu nên thuê nhích vụ phía ngoài ko?

Trong suốt post này, Simple Page sẽ nêu vào những nguyên nhân phổ quát làm cho những quảng bá từ game thủ thất thua; cũng như đi từ A-Z những trật tự để game thủ lên được một chiến nhích quảng bá Fb tối ưu nhất, trưởng về tầm giá và tính kết quả

7 nguyên nhân làm cho quảng bá Fb ko chuyển hóa

#Nguyên nhân 1: Người chơi đang lựa sắm sây trang mục đich

Trước lúc lên chạy quảng bá Fb, game thủ sẽ tiến hành đề nghị phải sắm một trang mục tiêu chính hướng đến đối tượng những chiến nhích từ tui. Những người dân thế hệ khởi đầu chạy quảng bá thường sẽ ko quá lưu tâm tới bước này. Đấy là một điều hoàn trả toàn sai trái!

Trang mục tiêu nhưng game thủ sắm sẽ xác định trước những chức năng và setup nhưng Fb xem là ưa thích với trang mục tiêu từ game thủ đề pa vào.

Lúc nhưng game thủ lựa sắm sây trang mục tiêu, game thủ sở hữu thể sẽ tốn nhỡ những chức năng không giống giúp support hướng đến đối tượng những chiến nhích từ tui.

#Nguyên nhân 2: Người chơi chửa tiếp gần đúng thị trường

Tuy nhiên Fb sở hữu vô thiên lủng lượng to lớn những tài liệu để giúp game thủ thi công những tệp người xem từ riêng game thủ, nhưng chửa hẳn những tài liệu này sẽ hoàn trả toàn chuẩn xác.

Lúc game thủ thích một loại nội dung nào đó, hoặc share post nào đó, Fb sẽ phụ thuộc những thông tin tức này để mang tham dự đoán về thị hiếu từ game thủ. Từ đó, phát triển thành một nhân dịp tố trong suốt việc thi công tệp người xem từ game thủ.

Người chơi sở hữu thể vào phần Tùy sắm quảng bá từ chính game thủ để thấy kia chế hiển thị quảng bá từ Fb. Ví như game thủ thấy sở hữu những đề tài ko thiệt sự đúng với game thủ, đó là vì chưng vì Fb ko thể hiểu rõ game thủ tuần chính game thủ được.

Và vấn đề đó sở hữu thể nói lên rằng game thủ đang tiếp gần những thị trường nhưng Fb nghĩ rằng họ ưa chuộng tới đề tài nhưng game thủ đang quảng bá, nhưng thiệt vào ko phải vậy.

#Nguyên nhân 3: Tệp thị trường từ game thủ quá rộng hoặc quá nhỏ

Trường hợp 1: Quá rộng

Việc target trang mục tiêu quá rộng sẽ làm cho game thủ tăng thêm đối xử thủ muốn khó khăn với game thủ. Vấn đề đó sẽ làm cho game thủ phải trả nhiều tiền hơn hướng đến đối tượng những lượt kích, và nang lực tiếp gần sẽ thấp hơn, kéo Từ đó là tỉ lệ chuyển hóa cũng tiếp tục thấp đi.

Hơn thế nữa, game thủ cũng tiếp tục ko biết được người sử dụng sở hữu thích những quảng bá từ game thủ năng ko.

Tuy vậy, trường hợp như game thủ chỉ muốn tăng nhận mặt nhãn hàng, thay vì chuyển hóa, thời game thủ hoàn trả toàn sở hữu thể tiếp gần tới nhiều người sử dụng hơn, và tránh phần tầng lớp thị trường người xem. Nói trưởng tương tự, game thủ cũng ko nên tốn sang trọng việc phân loại những thị trường người xem.

Trường hợp 1: Quá hẹp

Không tính đó, tiếp gần tệp người sử dụng quá hẹp sẽ kì hạn chế thành quả đầu vào từ game thủ, vì chưng vì, việc target vào thị hiếu và đề tài từ người sử dụng ko đúng 100%.

Vậy nên trường hợp tệp người sử dụng từ game thủ quá nhỏ, thời những quảng bá từ game thủ cũng ko thể thu được nhiều người xem và từ đó, chuyển hóa từ game thủ cũng tiếp tục ko cao.

#Nguyên nhân 4: Chương trình ưu đãi từ đối xử thủ tốt hơn game thủ

Người chơi sở hữu thể đơn giản tư duy về những ưu đãi từ đối xử thủ trên nơi Fb tuần những tool như AdEspresso, hoặc tìm kiếm về họ trên Google lời tựa trên những từ khóa nhưng đối xử thủ từ game thủ tận dụng.

Nói mẹo không giống, trường hợp như game thủ mang vào ưu đãi 10% hướng đến đối tượng mỗi một một hàng, những đối xử thủ sở hữu thể mang vào những chương trình tránh tới 15-20% để lôi kéo những quý khách hàng từ game thủ.

#Nguyên nhân 5: Người chơi chửa tiếp gần lại những quý khách hàng từ tui (retargeting)

Một trong suốt những cách giải quyết tiếp thị kết quả nhất đó là tiếp gần tới những người dân đang từng ưa chuộng tới công ty từ game thủ, năng đang gọi là retargeting.

Với retargeting, game thủ sở hữu thể triệu tập vào những người dân ưa chuộng tới những ưu đãi từ game thủ và công ty, hơn là phung phí ngân sách vào những người dân ko sở hữu nang lực chuyển hóa.

#Nguyên nhân 6: Bài bác tải quảng bá từ game thủ chửa tối ưu

Người chơi nên khởi đầu tận dụng những video hướng đến đối tượng những chiến nhích quảng bá từ tui, nguyên nhân là vì video easy tiếp gần người sử dụng hơn, vì chưng vì:

  • Fb ngày nay đang ưu tiên, tăng mức độ hiển thị hướng đến đối tượng những video nhiều hơn nữa. Đó là nguyên nhân vì sao game thủ thấy ngày ngày càng nhiều Video xuất hiện trên newsfeed từ tui.
  • Người chơi sở hữu thể lẫn video quảng bá từ tui lẫn vào trong suốt những video được phát hoặc trong suốt những video đề pa xuất từ Fb.

Tiếp Từ đó là game thủ nên ưa chuộng tới thể loại hiển thị và trải nghiệm người sử dụng trên Fb, vì chưng vì người sử dụng lên nền nã tảng này với mục tiêu đó là tiêu khiển. Vậy nên, game thủ nên góp vốn đầu tư những bài bác tải từ tui thân mật và tấn công vào yêu cầu từ những thị trường xem từ game thủ nhất.

Ví dử như: Mang thêm những pic thiệt thành phẩm, hình góp ý từ người sử dụng, v.v

#Nguyên nhân 7: Người chơi chửa giống quá đủ tiền

Tuy nhiên tầm giá chạy quảng bá hướng đến đối tượng Fb thường rẻ hơn những nền nã tảng không giống, nhưng trường hợp như game thủ giống quá ít tiền, tiệm suất quảng bá từ game thủ sẽ ko thiệt sự kết quả.

Một trong suốt những biểu lộ game thủ đang giống quá ít tiền chính lượt là impression (hiển thị) thấp hoặc bị tránh,

Ví như như game thủ đang tận dụng tiếp chuyện thầu thủ tiến đánh, thời game thủ nên suy tính tăng CPC tối đa từ game thủ. Đương trường hợp như game thủ đang tận dụng tiếp chuyện thầu tự động hóa, thời việc tăng vốn và giám sát thường xuyên những lượt impression từ tui.

Note: Giám sát thường xuyên những dịch chuyển chỉ số trong suốt những chiến nhích từ tui.

Note: Người chơi ko phân vào để trải nghiệm

Việc phân vào trải nghiệm nên được ứng dụng trong suốt những chiến nhích Mkt và quảng bá từ game thủ, đặc thù là trên Fb. Việc này sẽ làm game thủ sở hữu thể chạy nhiều cỗ quảng bá chỉ không giống rau vài ba chi tiết, và được mang tới tình cờ những người xem từ game thủ.

Tương tự, game thủ sẽ biết được loại nào đang kết quả hơn và thời gian nhanh lượm mang lại ROI hơn, từ đó, thay đổi những chiến nhích từ game thủ.

Tư duy đúng đắn lúc chạy quảng bá Fb Quảng cáo

Sau lúc game thủ chạy quảng bá trên Fb, nhưng ko mang lại kết quả, không tính những nguyên nhân về mặt kỹ thuật nhắc trên, game thủ đang phải kiểm soát và điều chỉnh lại phần tư duy từ game thủ thân. Người chơi ko thể cứ thấy người không giống chạy quảng bá, thời game thủ cũng đuổi theo, nhưng lại ko hiểu rõ gì về bản tính từ nó.

#1 Quảng bá Fb là sở hữu một ngay – Sai trái!!

Đấy là tư duy nhiều người thế hệ chạy quảng bá thường phạm phải. Người chơi thấy shop A, shop B chạy quảng bá sở hữu nhiều một, nhiều tương tác, thời game thủ cũng khởi đầu đuổi theo. Thế nhưng chiến nhích quảng bá từ game thủ lại ko chuyển hóa được vách bất kỳ một nào!

Nguyên nhân là vì game thủ chửa nắm vững những chi tiết để tạo ra một chiến nhích quảng bá vách tiến đánh. Sở hữu 5 chi tiết chính:

  • Thành phẩm lôi kéo quý khách hàng: Thành phẩm từ game thủ nhu yếu tệp người sắm nhất toan, ngày càng ít khó khăn ngày càng tốt, ví trưởng từ thành phẩm từ game thủ ưa thích với tầng lớp thị trường. Tương tự, thời dù sở hữu chạy quảng bá năng ko thời cũng tiếp tục sở hữu người sắm.
  • Pic/Video từ game thủ đang quá đủ quyến rũ? Pic đó là thứ đập vào mắt và hoi lôi kéo hướng đến đối tượng người xem thứ nhất. Đây đó là chi tiết quan yếu quyết toan quảng bá từ game thủ sở hữu vách tiến đánh năng ko.
  • Chương trình ưu đãi quyến rũ: Những bài bác tải quảng bá tất cả sẽ đi kèm cặp với những ưu đãi, để lôi kéo người xem chuyển hóa. Ưu đãi tốt, kéo theo lượt chuyển hóa tăng sẽ làm game thủ tránh những tầm giá lúc chạy quảng bá.
  • Target đúng: Việc target sẽ quyết toan xem là sẽ là người xem quảng bá từ game thủ. Target ntn đang thứ yếu thuộc vào trang mục tiêu từ game thủ. Target quá rộng hướng đến đối tượng những chiến nhích sale chỉ làm cho game thủ tốn thêm nhiều tầm giá nhưng ko mang lại kết quả.

Đấy là 5 chi tiết quyết toan tới 80% vách tiến đánh từ những chiến nhích quảng bá từ game thủ. Người chơi ngày càng góp vốn đầu tư hướng đến đối tượng những chiến nhích từ tui thời vách tiến đánh mang lại ngày càng to và ngày càng vững bền

#2 Target là quan yếu nhất lúc chạy quảng bá – Sai trái!!

Như đang nói ở trên, những chức năng target quảng bá từ Fb ko hoàn trả toàn chuẩn xác. Lúc game thủ thích một loại nội dung nào đó, hoặc share post nào đó, Fb sẽ phụ thuộc những thông tin tức này để mang tham dự đoán về thị hiếu từ game thủ.

Từ đó, phát triển thành một nhân dịp tố trong suốt việc thi công tệp người xem từ game thủ. Những tài liệu này khá chủ quan liêu, từ đó easy làm cho game thủ target sây thị trường.

Thực vào chi tiết quyết toan quảng bá từ game thủ sở hữu kết quả năng ko nằm tại thành phẩm.

Vậy nên, game thủ không nên hỏi mẹo người không giống mẹo target thành phẩm. Vì thành phẩm game thủ nửa nhưng game thủ ko nắm rõ, thời tốt nhất là game thủ không nên nửa nó.

#3 Quảng bá trên Fb chửa sở hữu trật tự

Nhiều game thủ nghĩ rằng chỉ việc chạy một chiến nhích quảng bá duy nhất, xong để đó và đợi vào một. Thực là một tư duy sai trái

Người chơi nên phải phân vào trải nghiệm nhiều nhóm quảng bá với rau, xem dòng nào tốt hơn thời giữ lại. Việc chạy thử quảng bá này sẽ ngốn tương đối tiền từ game thủ, nhưng về sau, game thủ sẽ sở hữu trong suốt tay một lượng quý khách hàng tiềm năng để sale.

#4 Tiếc tiền chạy quảng bá

Lúc game thủ lên chiến nhích quảng bá thế hệ chỉ 1 ngày nhưng thấy thành quả ko khả quan liêu đang vội vàng tắt quảng bá. Đấy là một điều hoàn trả toàn ko tốt. Việc tắt xây dựng những quảng bá thường xuyên trong suốt thời kì ngắn sẽ easy làm cho thông tin tài khoản bị kiềm hãm.

Những quảng bá trên Fb cần tối thiểu 1 ngày để tối ưu. Người chơi ko được thay đổi bất kỳ thứ gì trong suốt thời kì này, vì chưng vì mỗi một lúc game thủ thay đổi thời thuật toán sẽ chạy lại từ trên đầu, ko đang tối ưu nữa.

Cách chạy quảng bá kết quả

Sau lúc biết được tui đang vướng ở bước nào trong suốt quá trình chạy quảng bá hướng đến đối tượng trang, cũng như sử dụng rõ rệt những quan liêu niệm phổ quát về Fb Quảng cáo, ngày nay Simple Page hướng đến đối tượng game thủ một vài tips để chạy quảng bá Fb kết quả hơn, cũng như tiết kiệm ngân sách tầm giá.

#1 Tối ưu hóa pic

Để chạy quảng bá Fb kết quả, game thủ nên phải tuân thủ thủ theo luật từ Fb, cũng như góp vốn đầu tư vào phần pic từ tui thiệt quyến rũ để lôi kéo người sử dụng.

Một điều quan yếu không giống là game thủ cũng phải góp vốn đầu tư vào những pic chạy quảng bá trên Fb, những pic từ game thủ ko chỉ việc phải lôi kéo, quyến rũ, nhưng đang phải chứng minh được những nội dung trên post.

Do là người sử dụng thường chỉ lướt sang trọng pic trước lúc xem post, nên hình từ game thủ đó là chi tiết quyết toan chiến nhích quảng bá từ game thủ sở hữu kết quả năng ko.

#2 Quảng bá post

Lúc xây dựng trang mục tiêu quảng bá thời game thủ ko nên sắm quảng bá fanpage, vì loại quảng bá này rất là mắc hướng đến đối tượng mỗi một lượt thích page.

Góp vốn đầu tư một bài bác sale thiệt chồng để chạy quảng bá, tương tự sẽ mang lại lượt tương tác cao hơn nữa và kết quả mang lại cũng cao hơn nữa.

Nhiều người cũng hướng đến đối tượng chạy quảng bá bài bác post đó nhiều lần, tương tự, những quý khách hàng thấy lượt tương tác cao, cũng tiếp tục tin tức tưởng hơn. Ko chỉ vậy, ví quảng bá hướng đến đối tượng những bài bác post này cũng rẻ nhiều so với một post thế hệ.

#3 Phân nhỏ chiến nhích quảng bá

Theo trải nghiệm từ nhiều người thời đồng là 500k ngân sách một ngày, trường hợp game thủ đổ toàn bộ số tiền đó  vào một trong những post thời lượt tiếp gần sẽ thấp hơn là game thủ phân nhỏ 500k vách 3-5 chiến nhích.

Phân nhỏ ngân sách quảng bá, hết lại chạy tiếp là mẹo chạy quảng bá trên Fb kết quả nhưng game thủ nên ứng dụng

#4 Chạy quảng bá đúng giờ “vàng”

Thời kì tốt nhất để chạy quảng bá là từ 8h30 sáng sủa tới 7h tối. Người chơi ko nên chạy quảng bá vào hồi hương tối vì khoảng chừng thời kì này người sử dụng thường sở hữu thói quen dành hướng đến đối tượng những hoạt động và sinh hoạt tiêu khiển hơn là quyết toan sắm hàng.

#5 Sở hữu người túc trực để vấn đáp comment, tin nhắn

Để lên một chiến nhích quảng bá là đang tốn thật nhiều tiền nong và mồ hôi và nước mắt rồi, trường hợp như để vuột mất một quý khách hàng tiềm năng thời thiệt là đắng cay. Đó là nguyên nhân vì sao game thủ nhu yếu một người túc trực để vấn đáp những comment và tin nhắn từ quý khách hàng ngay ngay tức thì.

Người chơi cũng nên góp vốn đầu tư một kịch phiên bản sale thiệt tốt, để sở hữu thể thời gian nhanh lượm chốt một với quý khách hàng ngay lúc họ sở hữu yêu cầu.

Sở hữu nên thuê người chạy quảng bá Fb?

Ví như như game thủ cảm thấy tui tự chạy quảng bá ko kết quả, nhưng vẫn muốn tận dụng nơi Fb Quảng cáo để tăng trưởng fanpage từ tui, thời game thủ sở hữu thể tận dụng nhích vụ phía ngoài. Simple Page thấy nhiều game thủ vì muốn thời gian nhanh lượm chạy quảng bá nhưng vội vã lên những nhóm Fb thuê người chạy hộ, nhưng vẫn chửa sở hữu hợp lý bị kỹ ngày càng (quản lý và vận hành, biểu mật, target).

Vậy nên, sở hữu một vài điều game thủ cần phải ghi nhận trước lúc thuê phía không giống để chạy quảng bá hướng đến đối tượng fanpage từ game thủ:

Tậu những phía nhích vụ uy tín

Người chơi ko nên sử dụng việc với những nick clone, nick lạ. Tra cứu kỹ thông tin tức Fb trước lúc hợp tác. Do là sở hữu nhiều trường hợp scam mất page, lừa tiền, nửa thông tin tức quý khách hàng hướng đến đối tượng đối xử thủ). Ví như sở hữu thể thời game thủ nên sử dụng việc

Tính toán tầm giá logic

Người chơi nên phải tính toán giá thành hướng đến đối tượng thành phẩm để vừa sở hữu nướu nhuận, vừa quá đủ giống trả hướng đến đối tượng những quảng bá trên Fb và tầm giá lúc thuê chạy quảng quảng bá phía ngoài. Theo Simple Page, những tầm giá do Mkt nên làm giành 30% thu nhập.

Nắm buộc tình hình ngày nay từ công ty

Ví như game thủ chạy rất nhiều tiền, lượt một về nhiều nhưng công ty game thủ lại ko thể tiếp hết và chốt một được. Hoặc nhiều một quá nhưng kho lại ko quá đủ phân phối thời cũng hoi thiệt hại không ít hướng đến đối tượng công ty.

Biểu vệ page tuần Cty Manager:

Trước lúc thuê người chạy quảng bá game thủ nên tạo 1 thông tin tài khoản công ty , tiếp sau đó thêm Page game thủ vào sử dụng tài sản từ công ty đó. Tương tự tỉ lệ mất page từ game thủ sẽ tiến hành tránh đi 1 mẹo đáng nhắc đó! Ví như chửa biết về trình quản lí công ty thời sở hữu thể google search hoặc hỏi người đang sở hữu trải nghiệm rồi nhé

Hợp tác và support người chạy quảng bá

Đấy là mối quan liêu hệ sở hữu nướu hướng đến đối tượng trưởng đôi phía nên hãy tạo bước đi đầu tiên hướng đến đối tượng phía nhích vụ sở hữu thể quảng bá một mẹo thuận tiện nhất, từ đó tăng nhanh lợi nhuận quảng bá.

Người chơi sở hữu thể phân phối hướng đến đối tượng họ những thông tin tức về quý khách hàng, thành phẩm, cũng như những pic, video, thông tin tức thành phẩm để họ sở hữu thể thêm vào những quảng bá.

Ko người nào hiểu rõ quý khách hàng, hiểu rõ thành phẩm từ game thủ tuần chính game thủ trưởng, do vậy hãy support tối đa những phía đang làm việc quảng bá hướng đến đối tượng game thủ, để họ sở hữu thể mang lại kết quả cao trong suốt việc làm

Mọi tham dự án đều cần thời kì để TEST, đừng sở hữu vừa thế hệ chạy đang đề nghị họ phải xây dựng hướng đến đối tượng game thủ thiệt nhiều một hàng luôn, ko có khi nào sở hữu chuyện đó đâu, vì chưng trường hợp sử dụng được tương tự thời họ đang tự mua bán chứ ko cần hợp tác với game thủ rồi! Nhì phía đồng hiểu rõ và sẻ phân với rau thời tham dự án nào thì cũng sẽ vách tiến đánh. Theo trải nghiệm một mình từ tui thời thời kì tối thiểu để test nên là 2 tuần, đừng sở hữu để họ chạy một tuần, chửa kịp vào vấn đề pa đang buộc họ ngừng tham dự án, tương tự sẽ rất tiêu hao và ko kết quả.

Kết luận,

Simple Page mong là post này đang giúp game thủ sở hữu thể biết được tui gặp vấn đề pa ở đâu lúc chạy quảng bá Fb ko kết quả, và sở hữu thể kiểm soát và điều chỉnh lại để sở hữu một chiến nhích vách tiến đánh hơn.

Ví như như game thủ thấy chạy quảng bá quá khó, nhưng vẫn muốn sử dụng, thời game thủ sở hữu thể thuê phía nhích vụ phía ngoài. Nhưng trước đó, game thủ nên hợp lý bị thiệt kỹ để biểu vệ thông tin tài khoản từ tui, cũng như sở hữu thể sở hữu tối đa kết quả chiến nhích quảng bá.

Anh Tài – Simple Page

Nguồn : A1digihub

Tham lam khảo giống phí thiết liệt kế website landing page với tầm giá ưu đãi nhất tại Simplepage.vn

Nguồn: Tổng hợp – Spintext

Exit mobile version