Nội dung quảng cáo người dùng đang quan tâm?

Nội dung quảng cáo người dùng đang quan tâm?
Đánh giá post
Xếp hạng nội dung bài viết này

Sale trong thời đại khoa học, cho doanh nghiệp nhiều dụng cụ để tiếp cận và đưa thông điệp về thành phầm tới với quý khách hàng, Facebook, Instagram, Youtube hay Zalo là những nền tảng được nhiều doanh nghiệp sử dụng vì đấy là kênh sở hữu số số dân cư sử dụng to lớn. Mỗi kênh social nói trên đều mang những đặt điểm riêng chủ doanh nghiệp phải tìm hiểu ngầm để sử dụng những nội dung quảng cáo cho thích hợp và đưa thông điệp đúng cách dán tới người sử dụng.

Nội dung quảng cáo người sử dụng đang ưa chuộng?

Một trong những Xu thế được sử dụng nhiều lúc này là dạng thức video, kế bên Youtube là kênh để xem video với thời lượng dài thì Facebook đã và đang khuyến khích những chủ doanh nghiệp sử dụng video ngắn khoảng chừng 5-10s để truyền tải nội dung. Dựa vào những văn bản báo cáo trên hành vi người sử dụng của Facebook những nội dung video ngắn sẽ giữ lại được chân người sử dụng lâu hơn so với test hoặc nội dung dạng chữ mang nhiều thông tin thì Forum, forum hoặc những nhóm trên Facebook là thích hợp để doanh nghiệp tạo ra ko gian cho tất cả những người sử dụng trao đổi và bàn luận về thành phầm. So với mỗi social không giống nhau thì nội dung được sản xuất không giống nhau, dẫn tới người sử dụng sử dụng và xem nội dung không giống nhau. Ví dụ, Facebook là một trong social nhưng mà số thời kì ngươi fta ở lại trên 1 nội dung ngắn từ 8-10s dẫn tới xu thế những nội dung trên Facebook thường ngắn. Nhưng trái lại lúc ta coi một nội dung trên Youtube, nội dung thường là nội dung dài trên 1-2p. Hoặc nhìn nhận lên forum một dạng social khác, những người dân sử dụng trên Forum thì khuynh hương mang ý nghĩa thảo luận nên những nội dung kích thích họ thảo luận thêm.

Để thật sự tạo ra nội dung thu hút và giữ chân người sử dụng doanh nghiệp phải tìm hiểu ngầm kỹ xem đâu là nội dung quý khách hàng của tôi sẽ bị kích thích và tò mò. Chủ doanh nghiệp trọn vẹn mang thể sản xuất nội dung cho thích hợp với những nhu yếu theo thời khắc của quý khách hàng từ đó khiến cho họ ưa chuộng và nhớ tới thành phầm nhiều hơn thế.

Cách nâng cao được trải nghiệm của người sử dụng lúc xem video quảng cáo.

Phân phối video quảng cáo tới đúng người

Bạn phải đặt mình vào vị trí của quý khách hàng và tìm kiếm những yếu hèn mang thể làm họ phân tâm từ chiến dịch của người chơi. Người xem liệu mang cảm thấy phiền toái vì đùng một phát phải xem một video quảng cáo cưỡng bức lúc đang triệu tập xem một bộ phim truyền hình, một MV ca nhạc hay một clip hướng dẫn nấu bếp?

Tin vui là riêng ở khu vực Khu vực Đông Nam Á, phần lớn người sử dụng sẽ ko không dễ chịu nếu quảng cáo video mà người ta đang rất được phân phối mang tương quan và mang tính tiêu khiển. Nhì phần ba người tiêu sử dụng trực tuyến ở khu vực này ko ưa chuộng đó là video quảng cáo trực tuyến được phân phối cưỡng bức hay ko, miễn sao nó mô tả một nhà cung cấp hoặc thành phầm mang tương quan tới người xem.

Vì vậy, điểm mấu chốt ở đây, đó là lựa tìm những kênh phân phối thích hợp để tiếp cận đúng với người tiêu dùng tiềm năng của người chơi!

 Kích thước video

Người sử dụng ở khu vực Khu vực Đông Nam Á mang Xu thế thích xem những video ngắn trên điện thoại thông minh thông minh hơn. Sắp một nửa trong số họ sẽ xem một video dưới một phút mỗi ngày, nhưng chỉ một phần tư sẽ xem một loại gì đó 20 phút hoặc lâu hơn. Hãy tưởng tượng sự tuyệt vọng của quý khách hàng lúc nhấp vào một trong những video chỉ dài mang một phút nhưng lại mang video quảng cáo tới 30 giây trước nội dung (đặc thù là nếu ko mang tùy tìm để bỏ qua nó).

  • So với video ngắn lại hơn nữa 1 phút, quảng cáo đầu video ko nên vượt quá 15 giây
  • So với video từ là 1 – 5 phút, 50% người xem nhận định rằng quảng cáo vẫn ko nên vượt quá 15 giây
  • So với video từ 5 – 10 phút, phần lớn người xem nhận định rằng quảng cáo nên làm ngừng lại ở 30 giây
  • So với video trên 10 phút, chỉ 9% muốn xem quảng cáo dài ra hơn nữa 1 phút

Độ nặng trĩu video

Việc video liên tục bị ngừng lại để tải tài liệu là vấn đề tác động to nhất tới trải nghiệm của người xem. 28% người tham gia phỏng vấn cho biết thêm sẽ tắt video nếu gặp sự cố và 72% quay mặt với người chơi nếu gặp sự cố gấp đôi. Vì vậy hãy lưu ý lúc sản xuất video để ko biến những quyết tâm của tôi thành vô ích.

Kể mẩu chuyện của thương hiệu

Pre-roll là một dạng quảng cáo video thông dụng, tuy nhiên tất cả chúng ta trọn vẹn mang thể thay đổi cục diện. Brand Video – nơi mẩu chuyện về thương hiệu là vấn đề duy nhất níu chân người xem đang trở nên ngày càng thông dụng. Tuy nhiên những nội dung như trên cần đảm bảo những yếu hèn tố: Tương quan, Tiêu khiển, và Sở hữu tính tương tác.

Tính update liên tục

Theo khảo sát này, 65% người sử dụng trực tuyến mang Xu thế xem những tin tức update liên tục và live video. Tuy nhiên mang tới 81% trong số họ dữ thế chủ động xem những video ngắn dưới 1 phút, trên 1 lần một tuần. Vì vậy nhớ rằng “keep it short and new” nhé.

>> Kinh nghiệm tay nghề sale ngành bất động sản

Dụng cụ quảng cáo hiệu suất cao

Ứng dụng quảng cáo Facebook – Simple Ads

Để quảng cáo tới đúng đối tượng người dùng quý khách hàng trên Facebook, người chơi mang thể sử dụng dụng cụ target UID Simple Ads. Với dụng cụ này người chơi mang thể quảng cáo thương hiệu của tôi tới những Fanpage, những nhóm tương quan tới thiết kế bên trong hoặc những hộ mái ấm gia đình sống tại những chung cư ở những tp to, v.v..

Video HDSD sử dụng Simple Ads – Livechat để được tư vấn miễn phí

Ứng dụng kết giao trên thông tin tài khoản tư nhân

Tuy nhiên tuy vậy với quảng cáo thương hiệu, người chơi mang thể bán sản phẩm ngay trên thông tin tài khoản FB tư nhân của tôi bằng phương pháp kết giao tới đúng đối tượng người dùng KH tiềm năng trên Facebook. Hãy thử tưởng tượng mỗi một người bạn hữu trên Facebook của người chơi là một trong KH tiềm năng và người chơi đang mang 5000 bạn hữu tương tự thì sẽ thế nào?

Reviews dụng cụ Simple Facebook – tương trợ kết giao tự động hóa tới quý khách hàng tiềm năng

TẢI VỀ

Video HDSD:

Ứng dụng tăng tương tác Facebook

Duy trì tương tác với quý khách hàng là một trong những yếu tố nhức nhối của những thương hiệu lúc này lúc quý khách hàng xúc tiếp với rất nhiều thông tin mỗi ngày, nếu như khách hàng ko giữ liên kết với họ, họ sẽ quên người chơi ngay!

Reviews Simple Tài khoản – dụng cụ nuôi thông tin tài khoản tăng tương tác Facebook

TẢI VỀ

 

Ứng dụng Livestream Facebook

Livesteam video là một trong những hình thức tương tác trực tuyến tốt nhất giữa thương hiệu và quý khách hàng. Nhờ vào livestream, người chơi mang thể tăng tương tác với KH trên Fb cũng như tư vấn, CSKH tốt hơn.

Ứng dụng quản lý và vận hành nội dung Facebook

Tạo ra nội dung liên tục trên Fanpage để giữ chân quý khách hàng ở lại với thương hiệu, tuy nhiên xây dựng nội dung yên cầu thật nhiều thời kì và sức lực lao động vì vậy bạn phải tới những dụng cụ tương trợ làm nội dung tự động hóa

Reviews Autoviral Content – Đặt lịch đăng bài tự động hóa cho Fanpage Facebook

Tóm lại

Facebook lúc này là một trong những nền tảng social mang số số dân cư sử dụng tốt nhất. nếu chủ doanh nghiệp sử dụng những dụng cụ trên Facebook một cách thông minh thì vẫn mang thể thắng lợi cuộc đấu về nội dung trong cuộc đấu với quý khách hàng. Hãy truy vấn vào website https://ytuongkinhdoanh.vn/ của Danang Discovery để mang được những giải pháp, ý tưởng sale hiệu suất cao nhất.

Nguồn Vận động sale – Campaignasia

ĐỌC THÊM

>> Nội dung quảng cáo người sử dụng đang ưa chuộng?

>> 25 cách thuần tuý tạo tương tác trên trang tư nhân

>> Kinh nghiệm tay nghề sale ngành xây dừng thiết kế bên trong

Exit mobile version