Phân tích case study kinh doanh thời trang online trên fanpage facebook

Phân tích case study kinh doanh thời trang online trên fanpage facebook
5/5 - (1 bình chọn)

Sale Trực tuyến, kín thù trên Fb, đang và đang trở thành thiên hướng mua bán sang trực tuyến thuần tuý và tiết kiệm ngân sách và chi phí nhất.

Ko nên phải bỏ ra vào nhiều tiền để thuê mặt phẳng, viên chức như kiểu mua bán cổ điển, chỉ việc với thành phẩm trong suốt tay, bất nhắc là viên chức văn phòng, sv năng những chị em nội trợ cũng đều xuôi tiện tự tao làm chủ và điều hành ta 1 shop sale tiện nướu.

Nhãn hàng tìm hiểu

Ngày nay shop này sở hữu 13 giống nhánh ( số lượng cũng quá khủng ) => nhãn hiệu cũng phủ rộng với tầng lớp thời trang người trẻ tuổi này rồi

Hiện nay tất cả chúng ta đi tư duy về họ ở tầng lớp nào, giá thành, họ nửa loại gì, sử dụng mkt quảng bá, rộng phủ nhãn hiệu  ntn , để xem plan về thành phẩm, quý khách  ntn, ưu thế là gì, thiếu sót là gì:

Tìm hiểu tổng quan lại

Gía nửa: 200-600k

=> Gía nửa này là cũng thuộc hạng trung vội và sang rồi .

Loại thời trang nửa:

Quan sát sang những bài xích post pic, nội dung, video thời xác toan được loại thời trang họ nửa:

  • Những loại váy ( xòe, ôm, chữ viết A, …)
  • Y phục đi sử dụng , đi shopping, đi dã ngoại, đi tham gia sang trọng…
  • Y phục sexy , lẫn hướng đến đối tượng mấy chị bánh bèo

Quý khách hàng trang mục tiêu:

Những chị em thích sắm sắm, tươi mới, từ 18-28, mang style thời trang từ 9x, yêu thích với mấy người chơi gái thích bánh phái, học trò sv, người đi sử dụng. Sở hữu mức tiền lương khá trở lên . Vải vóc sản phẩm , quần áo khá ok

Tìm hiểu khó khăn

Ngày nay sở hữu hơn 38 nhãn hiệu trong suốt  nước và hơn chục nhãn hiệu ngoài nước đang tọa lạc trên tầng lớp này nên mức độ khó khăn vô với tàn khốc như:

  • THE BLUE T-SHIRT
  •  COCOSIN
  • WEPHOBIA
  •  LIBE
  • TOCHIE
  •  I LOVE NẮNG
  • ……..

Pic

Pic sản phẩm Góp vốn đầu tư hình tải bài xích chụp hình   hoi hút mắt với người trẻ tuổi 18-28. Sở hữu thuê luôn một dóm hình người mẫu ta chuyên môn chụp và mốt hướng đến đối tượng thành phẩm( điểm này thời yêu thích hướng đến đối tượng một nhãn hiệu to 13 giống nhánh rồi)

Tớ sẽ tra kết quả mkt từ page thông sang những người dân đang viếng thăm page từ họ:

Thường là những sv , học trò trung học phổ thông là đa số, ngoài vào đang sở hữu người mẫu ta, mốt, diễn viên, người đi sử dụng  (18-28) chị em thích sắm sắm, sử dụng sang trọng thiết kế, tươi mới ( thành quả tra từ dùng từ 2 trang support tìm kiếm trên facebook : http://finduid.com/index.php và http://fbsearch.atpsoftware.com.vn

=> cũng sở hữu thể thấy thị trường hướng tới và thị trường sử dụng rộng rãi sở hữu độ tương thích

Thông tin tưởng.# liện hệ từ page sở hữu toàn bộ ko?

Thông tin tưởng.# liện hệ từ page sở hữu toàn bộ ko?

Thông tin tưởng.# trên fanpage khá toàn bộ, từ thông tin tưởng.# liên hệ link instagram, số ĐT, liên hệ liên hệ. Nhưng page nhãn hiệu này chửa sở hữu website .

Lượng bài xích/ngày:

Từ tool likealyzer.com tìm hiểu page bất kỳ trên facebook  ta đi tìm hiểu loại page này link:  https://likealyzer.com/report/kissyshopvn

6-7 post /ngày theo tỉ lệ tool tìm hiểu

Xem thêm:

6 Tool quyền sức nhất tìm hiểu những chỉ số trên Fanpage Fb ko phải người nào cũng biết

Những chỉ số quan yếu từ facebook giám sát và đo lường Fanpage sản phẩm

Nội dung tải bài xích

Theo phân tích trên những bài xích post vào 1 ngày từ page kyssy này thời sở hữu 6 mô hình:

  • Tải nửa thành phẩm
  • Hạn chế ví
  • Sử dụng video dùng thử thành phẩm làm quý khách thấy hình thực, chồng thực
  • Livestream
  • Tải nửa thành phẩm
  • Tải bài xích vui nhộn làm tương tác

1. Hạn chế ví

Theo tao thời bài xích tải này nội dung cũng rất được, pic sắp xếp khá ổn, đập vô là thấy tránh ví bự, việc sắp xếp hình cũng rất quan yếu

Sở hữu hành ta động tương tác call lớn action( cmt tên +sdt…)

2.Sử dụng video dùng thử thành phẩm làm quý khách thấy hình thực, chồng thực

Sinh hoạt tải bài xích kiểu như vọc mang lại lượng quý khách hỏi thành phẩm cao kéo làm chứng dưới  :

3.Livestream  

=> sinh hoạt livestream này mang lại lượng tương tác rất cao, tiêu biểu là lược xem, lượt sharing, lượng cmt cũng tương đối kinh khủng

4.Tải bài xích vui nhộn làm tương tác

5. Phát triển trends

page này post bài xích trends theo 2 trạng thái:

  • Post bài xích theo , pic, video nóng nhất trong suốt ngày ( tuần)
  • Post bài xích sở hữu chèn keywords trends trong suốt tuần, tháng

Rõ ràng sau:

5.1 Loại 1 – Post bài xích theo , pic, video nóng nhất trong suốt ngày ( tuần) 

Kết quả từ này được làm chứng tỏ là được tầm 47 share => sử dụng hướng đến đối tượng nhiều người tiếp gần được page hơn nhờ những page như này

5.2 Loại 2 – Post bài xích sở hữu chèn keywords trends trong suốt tuần, tháng

Ví nhử về keywords trend: ‘ đoán xem” loại keywords nóng nhất tháng 8 và thời điểm đầu tháng 9 sang

Giờ tải bài xích:

Phân vào những sườn giờ: 9h, 12h, 13h, 15h, 17h, 18h, 21h

=> GIờ này toàn là giờ tốt, thường thời những chủ mua bán thường tìm những giờ này để tải post bài xích, vì tỷ trọng quý khách Trực tuyến facebook vào những sườn giờ này thật nhiều

Những nhóm nhưng mà chủ page tham lam gia:

=> Luôn tham lam gia những nhóm sale sở hữu nội dung liên quan lại tới thành phẩm như: marketing thời trang, mua bán Trực tuyến, quần áo thời trang, sắm sắm, easy thương tình ….( tổng kết những nhóm liên quan lại tới chị em thứ yếu nữ)

Tỷ trọng reach page

Từ tool tìm hiểu page bất kỳ trên facebook : https://likealyzer.com/report/kissyshopvn

Từ đó sở hữu :

Tọa lạc khoản 2% số lượng này khá tạm ổn vì: Nhàng nhàng lượng reach/ post sở hữu fanpage dưới 15.000 fan sẽ với tỉ lệ 10% là tốt. Với những fanpage sở hữu lượng fans phổ biến hơn 15.000 đang bị facebook hạn vận chế tỉ lệ reach từ post đang 2- 6%.

Page sở hữu chạy quảng bá năng ko?

Củng vấn đáp như tao nói ở trang mục thích page thìa là: sở hữu tao sẽ tìm hiểu 1 post quảng bá này từ họ sắp đây nhất :

  1. Nội dung post: Nói về tránh ví 70%
  2. Độ kết quả từ bài xích báo: lượng comment/thích =18 % cũng tương đối cao .

=> VẬY tao cần hiểu ngầm quảng bá họ  thị trường từ những bài xích post này target tới đúng thị trường năng ko, tuổi bao nhiêu , khu vực nào, .. để học hỏi, rút vào trải nghiệm

Thời ad sẽ sử dụng SIMPLE UID để quét người thích và comment bài xích quảng bá này  và sử dụng Simple Fb để lọc và tìm hiểu rõ ràng và chuẩn xác:

Nam nữ: 100 % là nữ ( feamale)

Độ tuổi/ năm sinh: 1994-2000 ( từ 18- 22)

Khu vực: Xỏ như thể ở Hồ Chí Minh, và lai rai ở những tỉnh phụ cận như Biên Hòa, Phan Thiết, Rớt đồng…

Nghiên cứu:

Ưu thế:

  • Sinh hoạt mkt chạy quảng bá hướng tới thị trường kết quả : Thị trường hướng tới và thị trường sử dụng rộng rãi sở hữu độ tương thích
  • Phân tỷ lệ sườn giờ tải bài xích ổn
  • Tiêu hao một số dân cư thích page to ( 780k thích nhưng 1 post sở hữu 100 lik

Rõ ràng sau:

5.1 Loại 1 – Post bài xích theo , pic, video nóng nhất trong suốt ngày ( tuần) 

Kết quả từ này được làm chứng tỏ là được tầm 47 share => sử dụng hướng đến đối tượng nhiều người tiếp gần được page hơn nhờ những page như này

5.2 Loại 2 – Post bài xích sở hữu chèn keywords trends trong suốt tuần, tháng

Ví nhử về keywords trend: ‘ đoán xem” loại keywords nóng nhất tháng 8 và thời điểm đầu tháng 9 sang

Giờ tải bài xích:

Phân vào những sườn giờ: 9h, 12h, 13h, 15h, 17h, 18h, 21h

=> GIờ này toàn là giờ tốt, thường thời những chủ mua bán thường tìm những giờ này để tải post bài xích, vì tỷ trọng quý khách Trực tuyến facebook vào những sườn giờ này thật nhiều

Những nhóm nhưng mà chủ page tham lam gia:

=> Luôn tham lam gia những nhóm sale sở hữu nội dung liên quan lại tới thành phẩm như: marketing thời trang, mua bán Trực tuyến, quần áo thời trang, sắm sắm, easy thương tình ….( tổng kết những nhóm liên quan lại tới chị em thứ yếu nữ)

Tỷ trọng reach page

Từ tool tìm hiểu page bất kỳ trên facebook : https://likealyzer.com/report/kissyshopvn

Từ đó sở hữu :

Tọa lạc khoản 2% số lượng này khá tạm ổn vì: Nhàng nhàng lượng reach/ post sở hữu fanpage dưới 15.000 fan sẽ với tỉ lệ 10% là tốt. Với những fanpage sở hữu lượng fans phổ biến hơn 15.000 đang bị facebook hạn vận chế tỉ lệ reach từ post đang 2- 6%.

Page sở hữu chạy quảng bá năng ko?

Củng vấn đáp như tao nói ở trang mục thích page thìa là: sở hữu tao sẽ tìm hiểu 1 post quảng bá này từ họ sắp đây nhất :

  1. Nội dung post: Nói về tránh ví 70%
  2. Độ kết quả từ bài xích báo: lượng comment/thích =18 % cũng tương đối cao .

=> VẬY tao cần hiểu ngầm quảng bá họ  thị trường từ những bài xích post này target tới đúng thị trường năng ko, tuổi bao nhiêu , khu vực nào, .. để học hỏi, rút vào trải nghiệm

Thời ad sẽ sử dụng SIMPLE UID để quét người thích và comment bài xích quảng bá này  và sử dụng Simple Fb để lọc và tìm hiểu rõ ràng và chuẩn xác:

Nam nữ: 100 % là nữ ( feamale)

Độ tuổi/ năm sinh: 1994-2000 ( từ 18- 22)

Khu vực: Xỏ như thể ở Hồ Chí Minh, và lai rai ở những tỉnh phụ cận như Biên Hòa, Phan Thiết, Rớt đồng…

Nghiên cứu:

Ưu thế:

  • Sinh hoạt mkt chạy quảng bá hướng tới thị trường kết quả : Thị trường hướng tới và thị trường sử dụng rộng rãi sở hữu độ tương thích
  • Phân tỷ lệ sườn giờ tải bài xích ổn
  • Tiêu hao một số dân cư thích page to ( 780k thích nhưng 1 post sở hữu 100 thích)

Yếu điểm đang thiếu:

  • Chửa sở hữu sự tương tác nhiều trên page, chửa sở hữu sinh hoạt livestream tặng vàng, khuyến khích thích sharing post để làm page reach hơn
  • Số người thích page cao (700k thích)  nhưng đúng trang mục tiêu chỉ tọa lạc khoản 16k sử dụng rộng rãi , 100like/post. Tức là đang tiêu hao hơn 600k quý khách tiềm năng.

=>Mẹo cải tạo: Phải tìm kiếm quý khách trang mục tiêu ( người trẻ tuổi, ở trong suốt những nhóm sắm sắm, trai sinh gái sang trọng, quý khách tương tác với post không giống) chuyển hóa họ vách tệp, chạy quảng bá trên facebook họ để họ thích page.  Nên xem tìm hiểu 600k quý khách kia là gì, sở hữu tọa lạc trong suốt thị trường quảng bá ko, trường hợp sở hữu hãy tiếp tục tiếp gần họ đừng tiêu hao những gì bỏ ra vào

  • Thương tình nhãn hiệu to nhiều nhưng  chửa sở hữu website .

Bài xích học rút vào

Tức là những loại gì tất cả chúng ta nên lưu lại học hỏi, vận dụng, và cần thêm bù đắp những vấn đề cần thiếu :

  • Phối hợp nhiều thể loại nội dung ngày càng nhiều ngày càng tốt( theo trends, livestream video, quay video dùng thử thấy được sự chân thực từ thành phẩm, tải thành phẩm thế hệ, tránh ví thành phẩm,)
  • Người nửa đặc thù phải xinh thời ngày càng tốt
  • Những dang video quay thử thành phẩm, thấy được sự chân thực từ thành phẩm được tương tác, tiếp gần cao hơn nữa, và kết quả chốt sale hơn
  • Nhãn tiệm , vẻ thiết kế từ fanpage cần châu lệ mài giũa sang trọng hơn( như page kyssy này khá ok)
  • Post bài xích nhiều trong suốt 1 ngày ( 6-7 bài xích)
  • Đầu tư pic sản phẩm yêu thích với giá thành vì thời trang là phải sang trọng “ngay từ trên đầu gặp gỡ “
  • Lôi kéo người thích đúng thị trường ( ít thích nhưng reach cao sẽ tốt hơn) ko tiêu hao  tiền chạy quảng bá facebook  người thích page nhiều nhưng độ tương tác ít
  • Tận dụng tool chạy quảng bá kết quả để target đúng trang mục tiêu làm những người dân thích page là khách khứa sắm hàng, ko nên uổng phí tiền nong chạy thích page nhưng người sắm hàng, sử dụng rộng rãi, tương tác post ko sở hữu , vậy thời ko ổn
  • Nên góp vốn đầu tư một website trường hợp nhãn hiệu sở hữu mực ví trên trung bình phẩm, hoặc sở hữu độ phủ,  nhận diện nhãn hiệu từ người sử dụng cao
  • Chốt sales tốt hơn, tránh mức giá quảng bá
  • Nên  seeding nhiều trường hợp page quá ít  thích/ comment bài xích post,để đẩy bài xích post lên, yêu thích với lượng thích page
  • Hoặc sử dụng video dùng thử mặc thành phẩm để quý khách thấy độ thực từ thành phẩm , và sở hữu thể chốt sale ngay trên video
  • Nghiên cứu sản phẩm page sang những tool thường xuyên
  • Sale triệu tập style xu thế kết quả, tùy từng giá thành , sử dụng rộng rãi lượng khách khứa viến thăm page từ đó tiếp gần họ

Ví dụ dùng PM sale kết quả trên fanpage

  • So với những số dân cư chửa tương tác với page sử dụng simple uid để quét họ, xem họ sở hữu tọa lạc trong suốt quý khách trang mục tiêu ko, trường hợp sở hữu hãy sử dụng SIMPLE UID chuyển hóa vách tệp và sử dụng SIMPLE ADS chạy quảng bá tệp gần họ

*PM SIMPLE ADS support A/C chạy quảng bá phẳng hướng dẫn chuyển hóa tệp uid thị trường nhưng mà tao chạy quảng bá Fb (vách viên nhóm, likepage, trang cá nhân, friends, tương tác bất kì ) vách tệp thị trường tuỳ chỉnh (số ĐT) để chạy quảng bá Fb ADS. lúc đó a sở hữu thể xác toan được tệp quý khách nhưng mà A/C muốn chạy quảng bá tới là người nào, giúp tao loại bỏ ra đi 70% thị trường nick ma hoặc ko tiềm năng, giúp tao target đúng tệp quý khách nên mức giá sẽ thấp hơn.

Xem thêm: 

Hướng kéo chạy quảng bá UID Fb hướng đến đối tượng ngành nghề thời trang – mỹ phẩm

  • Đối xử vieo đang quay muốn phát lại như livestream thời sở hữu tool miễn sao phí SIMPLE LIVESTREAM mời  người chơi vè xem video như livestream thực, tự động hóa sharing nhóm với nhiều nick facebook tăng tương tác hướng đến đối tượng page ngày càng nhiều hơn thế nữa, tiếp gần nhiều quý khách tiềm năng hơn
  • Về tận dụng những quý khách tiềm năng cmt , cmt, thích trên  bài xích post ( như những người dân thích, comment bài xích post quảng bá vừa quét được như trên)  năng những người dân tương tác, tin nhắn, sở hữu thể dùng SIMPLE FANPAGE để quét ngay luôn số ĐT từ họ gọi điện và chốt sales, ko cần tin nhắn hỏi về số ĐT như những người dân này từ kyssy :

TẢI PHẦN MỀM

…. Đang nhiều phương pháp tầm cỡ trên mua bán Trực tuyến fanapge facebook nhưng mà PM ATPSOTWARE mang lại

Để nắm rõ hơn những A/C / độc giả sở hữu thể LIVE CHAT để được tư vấn nhé !

Lần tới tao sẽ thảo luận nhiều case study về nhiều nghề nghề nghiệp trên trang cá nhân một mình và fanapge truy vấn page để phát triển nhiều văn hóa có ích nhé

Chúi những người chơi mua bán vách đả!

Exit mobile version