Phân tích kênh bán hàng Zalo

Phân tích kênh bán hàng Zalo
Đánh giá post

Zalo – phông tảng nhắn nhe tin cẩn miễn sao phí, đó cũng là nơi được nhiều người mua bán lựa mua để sale trên Zalo, nang lực tương tác đơn giản và tỷ trọng chốt một hàng cũng cao hơn nữa nhiều so với những phông tảng sale Trực tuyến không giống nên đây được hướng đến đối tượng là một trong suốt những nơi tiềm năng nhưng những một mình hay là công ty lựa mua.

Vì sao nên sale trải qua zalo

– Số lượng người sử dụng hầu hết (hơn 100 triệu người Việt sử dụng)

– Nơi nửa miễn sao phí và thời gian nhanh lượm

– Nơi chuyên sóc quý khách hàng trải qua tin cẩn nhắn nhe rất tốt

– Support những nghề hàn bị thời hạn chế trên FB hay là Google

1. BÁN HÀNG QUA ZALO CÁ NHÂN

Ưu thế:

– Cứ với thông tin tài khoản là khởi đầu sale ngay được

– Nửa từ mối quan tiền hệ một mình và tự vững mạnh thêm những cùng đồng đẻ liên kết

Điểm yếu:

– Chửa hợp lý chỉnh và chuyên môn nghiệp nên độ tin cẩn nhờ có chửa cao

– Khó tăng trưởng quy ụ sale ngoái mối quan tiền hệ và lượng nửa phe một mình đang với

– Khá ít tool support mua bán tại Zalo một mình (Ngày nay ATP software thời với Simple Zalo, #cmt trường hợp ACe cần tư vấn mua bán tại nơi này)

a/ Hành ta vi người sử dụng Zalo

– Gọi ngay trải qua chat sms là hầu hết

– Newsfeed hiển thị 100% nội dung từ friends

– Với thông tin lúc friends update thông tin cẩn thế hệ (tải hình, video, status)

– Mang tính chất một mình, chứng minh xúc cảm thiệt hơn Fb

b/ Mẹo tiếp gần quý khách hàng

– Kết giao thông trải qua SĐT

– Quét mẽ QR

– Sang trọng Username

– Tìm kiếm quanh đây

– Kết giao trải qua những nhóm chat Zalo

c/ Ví dụ hướng dẫn sale Zalo một mình

– Kết giao từ tìm kiếm theo vị trí và SĐT (tham lam khảo Simple Zalo xuất xứ Social Seeding)

– Mời gọi khách khứa dữ thế chủ động kết thân trải qua SĐT, QR code, username

d/ Những món đồ thích hợp để mua bán

– Lệ thuộc target rộng xuất xứ Zalo ta với thể mua những món đồ tại đây để mua bán:

+ Thời trang, mỹ phẩm, thứ yếu kiện

+ Đồ gia dụng, điện tử

+ Nhỉnh vụ Spa làm đẹp, sử dụng trẻ trung.

ngại/ Phân tích nơi Zalo một mình

– Nên xem Zalo là một nơi để CSKH xưa

– Zalo đặc trưng tốt hướng đến đối tượng những món đồ cần sự tư vấn chuyên sóc lâu trường như BĐS, Spa làm đẹp, mỹ thuật viện,…

2. BÁN HÀNG QUA ZALO OFFICIAL ACCOUNT

Ưu thế:

– Sale chuyên môn nghiệp hơn zalo một mình

– Với những tool support sale Trực tuyến như quảng bá zalo

– Send tin cẩn nhắn nhe hàng xê ri hướng đến đối tượng quý khách hàng tiềm năng

– Tự động hóa vấn đáp, tương tác với những người sử dụng

– Update thêm những chức năng thế hệ xuất xứ zalo

– …

Điểm yếu

– Cần thời kì để biết hướng dẫn tận dụng (ko đơn thuần như zalo một mình)

– Cần góp vốn đầu tư chuyên nội dung hướng đến đối tượng page (tao thấy đấy là vấn đề pa xuất xứ tương đối nhiều ace mua bán trên đây!)

a/ Một trong những thể loại quảng bá trên Zalo

Mỗi một loại đang tùy vào độ thích hợp hướng đến đối tượng từng mô hình công ty và nhu yếu xuất xứ game thủ

– PR Album – Bài xích hát – Video: tăng lượng truy vấn vào những Album – Bài xích Hát – Video trên ứng dụng Zing MP3

– PR bài xích quảng cáo: quảng bá nội dung bài xích quảng cáo xuất xứ công ty hoặc shop trên Báo Thế hệ và Zing.vn

– PR thành phẩm trên Zalo: truyền bá shop, tiếp gần người sử dụng tiềm năng trên Zalo

– PR website: giúp tăng lượng truy vấn về website xuất xứ công ty/shop thông trải qua phông tảng Zalo

– PR Zalo Official Tài khoản: quảng bá giúp tăng trưởng nhận mặt nhãn hàng và tương tác với trang Zalo OA xuất xứ công ty/shop.

– PR Post: quảng bá nội dung post

– PR Video: truyền bá giúp tăng lượt view hướng đến đối tượng video xuất xứ game thủ thông trải qua nền tảng Zalo Network

b/ Những target kia bạn dạng xuất xứ Zalo Quảng cáo

Zalo Quảng cáo với 4 target kia bạn dạng là

– Vị trí

– Nam nữ

– Tuổi

– Hệ điều hành ta (Ngoài vào game thủ với thể tải file SĐT với sẵn để quảng bá Zalo)

c/ Tê chế hoạt động và sinh hoạt

– Không giống với Fb đang tính tiền theo lượt hiển thị CPM ( tức là cứ hiển thị là mất tiền), thời Zalo tính tiền theo CPC (chỉ mất tiền lúc khách hàng kích vào quảng bá)

– Target ngày càng sâu giá như thầu ngày càng mắc.

d/ Những chi tiết để nghiên cứu kết quả chiến nhách

– Nội dung quảng bá (pic, video)

– Tỷ trọng kích chuột (CTR)– Ví thầu

ngại/ Phân tích Zalo Quảng cáo

– Những target đang có chửa sâu vì vậy khó chạy quảng bá hướng đến đối tượng những món đồ ngỏng.

– Tê chế tính tiền theo CPC nên được nướu thế về mặt hiển thị => Nên triệu tập mạnh về nội dung bài xích quảng bá.

– Thích hợp hướng đến đối tượng những món đồ bình phẩm dân đại trà phổ thông (dưới 1 triệu)

Exit mobile version