Seeding Fanpage là gì? Cách Seeding Fanpage hiệu quả nhất cho người mới bắt đầu

5/5 - (2 bình chọn)

Chào mừng bạn đến với SocialSeeding.vn  TOP 1 Website Seeding mạng xã hội Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube…

Trong kinh doanh online, Seeding cực kì quan trọng để lôi cuốn và kích thích sự mong muốn mua sản phẩm hàng từ người mua hàng. Vậy Seeding ra sao để mang lại đạt kết quả tốt cao?

Cẩm nang Seeding fanpage

Seeding là gì?

Seeding là một phần bắt buộc phải làm trong Digital truyền thông. Seeding là một phần không thể không có của digital truyền thông. Dịch ra từ tiếng Anh, seeding mang nghĩa “gieo mầm”. Để hiểu đơn giảnnếu như coi thông tin bạn muốn truyền đạt là một hạt giống thì nó cần nên có những tác động như gieo, chăm bón,… đến khi có được trái chín. thông tin bạn làm ra phải được phát tán đúng cách để có được thành công.

fanpage là gì?

trang cá nhân là một trang được lập ra từ trang Facebook của một cá nhân hoặc một công tycông ty nào đó, nó làm ra một nhóm cộng đồng cùng có một sở thích chung nào đấy (cùng độ tuổi, ở cùng 1 vị trí địa lý, cùng một sở thích…) gắn kết lại với nhau giúp những người này có khả năng trao đổi qua lại với nhau dễ hơn.

Seeding fanpage là gì?

Để khái niệm một cách dễ hiểu nhất thì Seeding fanpage là sử dụng những account Facebook không giống nhau để like hay bình luận những nội dung bài viết của bạn trên fanpage.

mục tiêu của Seeding trang cá nhân

Việc Seeding trang cá nhân cụ thể ở đây chính là Seeding comment trang cá nhân là giúp những nội dung bài viết của bạn(Bài viết giới thiệu hàng hóa, dịch vụ, công ty…) có thêm những bình luận nhận xét từ phần đông ngườiđiều này tạo điều kiện cho bài viết của bạn được phần đông người quan tâm hơn. Và đặc biệt sẽ giảm bớt khoản chi quảng cáolượt truy cập CPC hay đơn hàng giảm bớt xuống giới hạn thấp nhất để bạn có thể bán hàng đạt kết quả tốt và tận dụng được nguồn ngân sách dù là rất nhỏ

Các hình thức Seeding fanpage đạt kết quả tốt

  1. clip Post lên Page: trang Facebook nhận xét điểm rất cao đối với clipkhả năng trao đổi qua lại của clip cao hơn rất nhiều so với text và hình ảnh. đặc biệt là các clip mới, video tự làm và không bao giờ xảy ra trên Facebook thì càng được nhận xét cao, các clip loại này thường sẽ có độ lan rộng rất nhanh đáng chú ý trong những giờ đầu một khi post.
  2. clip mới mẻ và độc đáo.video càng mới mẻ, càng độc bao nhiêu thì độ tác động qua lại càng lớn, Facebook đáng chú ý ưu tiên những trường hợp post clip độc đáo và mới lạ. Các video chưa từng có trên trang Facebook sẽ càng được ưu tiên reach so với các video khác.
  3. đường link post mới, chưa bao giờ được share trước đây.Các URL mới chưa bao giờ được share trên trang Facebook có thể được ưu tiên rất cao trong việc reach đến các user khác, độ lan rộng sẽ hiệu quả hơn các link đã từng được share rồi.
  4. Tag các post liên quan khi post.Ngay sau khi post bài lên hãy tag các page có liên quan hay share vào các nhóm có đông user thì khả năng tăng reach cũng cao rất nhiều so sánh với việc chỉ post không thôi.việc này đòi hỏi admin phải thường xuyên chịu khó post bài và tag, share bài post của mình.
  5. Page có chung cate.Page nào mà có chung cate với các page, nhất là các page lớn thì sẽ có cơ hội tăng lượng reach hơn rất nhiều, tương đương với những post lớn có chung cate.
  6. Ảnh mới thiết kế, mới chụp.Ảnh nào mà chưa từng xảy ra trên trang Facebook bao giờ thì khi post lên lượng reach cũng sẽ tốt hơn các ảnh đã từng post trước đó rồi, đặc biệt những ảnh được thiết kế một cách kỹ càng, cẩn thận, bắt mắt.
  7. Note nhiều và note có ích.Trên page nào mà có nhiều note và các note được giải thích một cách đẹp mắt, gọn gẽ, cẩn thận, nội dung có ý nghĩa thì lượng reach sẽ cao hơn so với các page khác.
  8. thông tin trên page, group, profile nhập đầy đủ.Một nhân tố chủ lực là tất các nội dung trên Facebook bạn nên điền một cách rất đầy đủ nhất, gồm tất cả thông tin bản thân, nghề nghiệp, địa chỉ, số điện thoại…. phần đông người không mong muốn điền đầy đủ thông tin trên này, đây là một điều sai lầm vô cùng lớn liên quan đến lượng reach của trang Facebook.
  9. phần trăm tăng dần đều của các tương tác.Page, group hay profile nào có lượng tác động qua lại càng lớn và tăng càng đều thì khi post bài lên lượng reach cũng sẽ tốt hơnđây là một trong những thuật toán ưu tiên của trang Facebook.
  10. Post có hình ảnh với khung hình phù hợp cho tất cả các thiết bị hiển thị.Mỗi thiết bị hiển thị không giống nhau như desktop, smartphone hay ipad đều có những quy định về hiển thị hình ảnh sao cho tuyệt vời nhất, post nào mà sự xoay chỉnh phù hợp của các khung hình này càng lên cao thì sẽ càng được ưu tiên hơn trong việc reach.
  11. trang cá nhânnhóm hay profile được Facebook xác minh dấu xanh (tick dấu xanh).Việc tick dấu xanh là tiêu chí để trang Facebook đánh dấu những page, profile uy tín trên trang Facebook và các page, profile này sẽ được ưu tiên reach rất cao.
  12. Post có đề tài liên quan: Khi ta post các đề tài xoay quanh đến các post lớn có uy tín thì sẽ được ưu tiên lượng reach cao hơn nhiều.
  13. nội dung post lên được giải thích một cách công phu, tỉ mỉ, bài bản: thông tin trên bài đăng càng công phu, càng được trình bày tỉ mỉ và cẩn thận, có chiều sâu thì sẽ càng được ưu tiên lượng reach cao hơn so với các bài đăng thông thường.
  14. Trang có lượng review càng cao thì lượng reach sẽ càng tăng: Trang nào mà có lượng người quay lại coi càng lên cao thì lượng reach sẽ càng tăng hơn nhiều so sánh với các page khác. Lượng review trên page là vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến độ lôi cuốn của page.
Exit mobile version