Tác dụng Của Emoji trong xây dựng content marketing 2019

Tác dụng Của Emoji trong xây dựng content marketing 2019
Đánh giá post

Emoji (Hình tượng xúc cảm) vốn được xem là hình tượng dành riêng cho người trẻ tuổi và là thứ ko thể thiếu trong mọi tin nhắn thường ngày. Nhưng giờ đây, thời thế đã thay đổi lúc emoji dần trở nên thông dụng và được sử dụng rộng thoải mái trong Marketing và doanh nghiệp. Nếu khách hàng nghĩ emojis chỉ giúp việc diễn tả xúc cảm thuận lợi hơn thì game thủ sai rồi nhé. Việc ứng dụng hình tượng xúc cảm trong Marketing giúp những bài truyền thông trên social truyền đạt những thông điệp và xúc cảm tốt hơn nhiều so với thông thường. Kì này, ATP Software sẽ nhắc nguyên nhân vì sao game thủ nên sử dụng những hình tượng xúc cảm và cách sử dụng chúng ra sao để đạt hiệu suất cao trong Marketing nhé!

1. Vậy emojis mang tức là gì?

Emojis là những hình tượng và hình hình họa nhỏ được tạo bằng tiêu chuẩn Unicode. Chiếc tên “emoji” là sự việc phối kết hợp của ngôn từ Nhật Phiên bản: kinh sợ (絵)mang tức là “hình hình họa”, và moji (字) mang tức là “nhân vật”.

Emojis được một lập trình viên người Nhật tạo ra lần nguồn vào năm 1999 với 180 hình tượng xúc cảm. Vào năm 2010, hình tượng xúc cảm đã được chuẩn hoá bởi vì Unicode và được sử dụng rộng thoải mái toàn toàn cầu. Tính tới tháng 6 năm 2018, đã mang hơn 2.823 hình tượng xúc cảm trong list tiêu chuẩn Unicode, trong số đó mang 157 dòng thế hệ được reviews trong trong năm này.

2. Emojis giúp nâng cấp hiệu suất cao Content Marketing ra làm sao?

Emojis giúp tăng sự tương tác

Hiểu biết một cách đơn thuần thì Emojis = Engagement (sự tương tác). Vấn đề đó đồng nghĩa tương quan việc sử dụng emojis giúp tăng tỉ lệ tương tác (engagement), tỉ lệ nhấp chuột (click-through rate) và tỉ lệ xúc tiếp (open rate) cho những loại content.

Những số lượng thống kê thực tiễn tiếp sau đây đã chứng tỏ được vấn đề đó:

  • Trên Twitter, những tweet mang sự xuất hiện của emojis mang tương tác tăng tới 25%. Và ở Facebook thì emojis xúc tiến lượng like hơn 57%, phản hồi và san sẻ tới 33%.
  • Một phân tích sắp đây đã cho chúng ta thấy hơn một nửa số lượng thương hiệu nhìn thấy rằng tỉ lệ mở email tăng nhiều lúc chủ đề của email mang kèm emojis.
  • Những thông tin mang emojis mang tỉ lệ mở tăng 85% và tỉ lệ quy đổi tăng 9%.

Emojis mang thể chuyển hoá những điều ko thể diễn tả bằng lời

“Mình mang thể đợi.” với “Mình mang thể đợi!” với “Mình mang thể đợi  😀 ”

Cùng một thực trạng nhưng rõ ràng ràng xúc cảm truyền đạt không giống nhau đúng ko? Cũng như ở Marketing, nội dung tất cả chúng ta muốn truyền tải cần mang độ chuẩn xác cao nên việc thêm những hình tượng xúc cảm sẽ hỗ trợ thuyết phục và gây tò mò cho người sử dụng.

Emojis giúp tư cách hoá thương hiệu

Sử dụng emojis trong những chiến dịch Marketing và truyền thông giúp những thương hiệu trở nên mang xúc cảm và thâm thúy hơn. Dù đó mang là hình hình họa vui tươi, tươi tắn hay dí dỏm thì chúng đều giúp tư cách hóa thương hiệu. Thương hiệu được mọi người nhớ tới là thương hiệu phải mang đậm cá tính riêng.

3. Cách sử dụng Emojis sao cho đúng

Những emojis thông dụng

Hình tượng mặt cười cợt  😆

Theo Emoji Tracker, đó là hình tượng xúc cảm được sử dụng thông dụng nhất trên Twitter. Tên chuẩn xác của nó là “Face with Tears of Joy” (cười cợt ra nước mắt) và thường được sử dụng cho những nội dung bài viết mang tính chất hí hước.

Hình tượng trái tim 

Đó là hình tượng xúc cảm được sử dụng theo nhiều phương pháp, hầu hết là thể hiện tình cảm và tình yêu. Nó mang nhiều hình dạng và sắc tố khác, nhưng red color vẫn được sử dụng thông dụng nhất.

Hình tượng mặt khóc 

Đó là hình tượng xúc cảm mang thể sử dụng trong thực trạng buồn hoặc xấu đi, ngoài ra cũng rất được sử dụng theo một cách trớ trêu hoặc trong một trò đùa vui.

Hình tượng đưa ngón tay dòng lên 

Là một tín hiệu thông dụng thay cho “OK”, và hiện tại nó đang rất được sử dụng trên Facebook, LinkedIn, iMessage và Slack như một cách xác nhận đã hiểu tin nhắn.

Emojis được nhiều người sử dụng nhưng thế ra người nào cũng hiểu rõ sai

Hình tượng chóng mặt 

Thoạt nhìn, hình tượng xúc cảm này trông tương tự một ngôi sao đổi ngôi nhưng thực tiễn nó thể hiện sự chóng mặt.

Hình tượng ôm 

Mọi người thường bị nhầm đó là emoji thể hiện thú vui tột độ. Nhưng nếu khách hàng nhìn sắp hơn thì đó là một người nào đó đang muốn ôm game thủ đấy!

Hình tượng thông tin 

Quan sát hình tượng này mang thể game thủ nghĩ đó là hình hình họa một người phụ nữ với vẻ tương đối hỗn xược. Đó là cách nhưng mọi người thường sử dụng, nhưng nó thể hiện cho việc người nào đó đưa tay ra và kiến nghị viện trợ.

Hình tượng xúc cảm mỏi mệt 

Hình tượng xúc cảm của những người dân mỏi mệt hay bị hiểu rõ nhầm thành thể hiện sự than vãn. Hãy nhìn kỹ nhé vì đó là khuôn mặt của một người rất mỏi mệt hoặc bị mất ngủ.

4. Sử dụng hình tượng xúc cảm trong Marketing

Hình tượng xúc cảm trên kênh truyền thông

Việc nhấp một hoặc nhị hình tượng xúc cảm vào phần phản hồi trên social ko hề tốn thời kì. Nhưng làm thế nào game thủ mang thể sử dụng chúng để tăng sự tương tác? Câu vấn đáp rất đơn thuần: Hãy khuyến khích người sử dụng cùng sử dụng emojis.

  • Khuyến khích người sử dụng nhận xét bằng phương pháp phản hồi một hình tượng xúc cảm: “Phản hồi “” nếu khách hàng đồng ý hoặc “” nếu khách hàng ko đồng ý”
  • Lôi kéo mọi người mô tả một dòng gì đó bằng phương pháp sử dụng hình tượng xúc cảm: “Mô tả kế hoạch vào buổi tối cuối tuần của game thủ bằng phương pháp sử dụng hình tượng xúc cảm!”
  • Đưa ra một thông điệp chỉ toàn hình tượng xúc cảm và thách đố mọi người: “Tham gia dịch nghĩa những hình tượng xúc cảm này để mang thời cơ nhận thưởng”

Hình tượng xúc cảm trong quảng cáo

Hầu hết người tiêu sử dụng thời nay, đặc thù là người trẻ tuổi, đã quá quen với những quảng cáo trực diện. Mọi người dần trở nên hứng thú hơn với quảng cáo mang những thông điệp tinh xảo, mang xúc cảm và được tư nhân hoá bằng những hình tượng xúc cảm.

Vậy làm thế nào để game thủ mang thể sử dụng hình tượng xúc cảm trong chiến dịch quảng cáo?

Làm cho chúng mang sự tương quan với nhau chứ đừng gượng gạo ép 

Nếu hình tượng xúc cảm đó ko thích hợp với chiến dịch hoặc thương hiệu của game thủ, đừng cố sử dụng nó. Hãy xem thử người sử dụng của game thủ mang thường sử dụng chúng ko hoặc game thủ đã sử dụng chúng trong những phương tiện đi lại truyền thông xã hội chưa. Mọi người sẽ dễ mang thiện cảm lúc nhưng hình tượng xúc cảm khớp với quảng cáo của game thủ đấy.

Sử dụng chúng một cách rõ ràng ràng 

Hãy cứng cáp rằng game thủ biết rõ ràng mục tiêu của hình tượng xúc cảm nhưng game thủ sử dụng và đừng để chúng gây hiểu nhầm. Game thủ mang thể hỏi mọi người xung quanh nếu họ hiểu rõ thông điệp của game thủ, hoặc chạy quảng cáo thử với đối tượng người tiêu dùng người sử dụng mẫu. Những điều trên giúp đỡ bạn đảm bảo thông điệp của các bạn sẽ truyền đạt chuẩn xác những gì game thủ muốn thể hiện.

Hãy thật thông minh

Nếu hình tượng xúc cảm nào đó của game thủ được nhiều người tiêu dùng, thực sự thích hợp với thương hiệu và ko bị hiểu nhầm, hãy khuyến khích vấn đề đó. Tốt không chỉ có thế, game thủ nên quan tâm đến việc xây dừng hình tượng xúc cảm cho riêng thương hiệu của tôi.

Hình tượng xúc cảm trong email

Theo phân tích, hình tượng xúc cảm xuất hiện ở tiêu đề của email tăng tỉ lệ mở khoảng tầm 25%. Nhưng nếu nó bị sử dụng sai cách, tỉ lệ mở sẽ hạn chế 60%. Mang những người sử dụng sẽ cảm thấy việc sử dụng nhiều hình tượng xúc cảm tự nhiên sẽ thiếu giỏi. Vì thế, hãy tránh gửi email mang kèm emojis với những người sử dụng gửi lần đầu hoặc gửi một lần trừ lúc game thủ nắm rõ về họ.

Trong trường hợp gửi email 1-1 với những người dân mang quen biết, mang thể kèm emojis để tăng tương tác tư nhân. Nhưng nếu khách hàng ko khi nào gặp trực tuyến người nhận mail, thì đừng tất nhiên hình tượng xúc cảm để thay thế những thông điệp hoặc xúc cảm thực vì vấn đề đó sẽ làm game thủ trở nên xoàng giỏi.

Hình tượng xúc cảm trong nhà cung cấp

Nhà sản xuất là một phần quan yếu giúp liên kết với người sử dụng, san sẻ và khắc phục yếu tố của mình. Việc sử dụng emojis đúng chuẩn giúp đỡ bạn thể hiện xúc cảm chân thực hơn và giúp truyền tải nhà cung cấp tốt cho người sử dụng. Và còn làm người sử dụng mang dòng nhìn thiện cảm hơn về thương hiệu của game thủ.

Ví dụ: “” thay cho “Xin chào”, hay “” thay vì “Oh Oh!”. Nhưng nhớ hãy sử dụng nó lúc mang sự chấp thuận đồng ý của tổ chức.

5. Những website là kho tàng của những hình tượng xúc cảm miễn phí

Emojipedia

Emojipedia như một cuốn bách khoa toàn thư về những hình tượng xúc cảm. Nó gồm có cả mã code, chú thích ngắn và hình hình họa giao diện của emojis trên những hệ quản lý không giống nhau.

Emojisaurus
Emojisaurus mang năng lực biến cụm từ và câu thành một dãy những hình tượng xúc cảm. Nếu khách hàng muốn đăng một câu hình tượng xúc cảm cho những người dân theo dõi game thủ để lời giải thì đó là một dụng cụ hữu ích.

Get Emoji

Toàn bộ những hình tượng xúc cảm trên Get Emoji mang thể được Sao chép và Dán vào bất kỳ social hoặc website nào. Nếu khách hàng đã chán những hình tượng xúc cảm trên bàn phím vũ trang của tôi thì đó là một dụng cụ tuyệt vời để sử dụng những emoji độc lạ đấy.

TẠM KẾT

Việc thêm hình tượng xúc cảm là cách đơn thuần nhất để thêm đậm cá tính vào quảng cáo và truyền thông của thương hiệu. Từ bất kỳ vũ trang nào, game thủ mang thể thêm một dãy icon đầy sắc tố vào trong 1 bài đăng trên Facebook, email hoặc trong phần phản hồi trò chuyện của người sử dụng. Nếu khách hàng đang tìm cách phối kết hợp nhiều xúc cảm hơn để tư nhân hoá thương hiệu thì đó là một lựa tìm tốt đó.

Nguồn: Tomorrowmarketers

Mang thể game thủ sử dụng rộng rãi:

👉Trọn bộ 5000 icon facebook tiên tiến nhất 2019 😉 – Hình tượng xúc cảm fb

iCon Facebook – List những Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

Tổng Hợp Toàn Bộ Kiến Thức Về Instagram Stories

San sẻ key bạn dạng quyền Camtasia Studio update liên tục 2019

Cách biến điện thoại thông minh cũ của game thủ thành một camera quan sát – Thủ thuật kỹ thuật

Exit mobile version