TẠI SAO NÊN BÁN HÀNG TRÊN TÀI KHOẢN FACEBOOK CÁ NHÂN?
Sale trên Fb một mình là một việc ko thể ko sử dụng trường hợp người chơi muốn mua bán Trực tuyến. Tuy vậy ko phải người nào cũng biết sử dụng thế nào hướng đến đối tượng đúng mẹo, và kiên cố sẽ xuất hiện những sai trái. Việc chỉ rõ rệt những sai trái ko những giúp tất cả chúng ta xác định một tư duy đồng đều, nhưng mà đương để vững mạnh nơi sale này một mẹo kết quả.
Ưu và yếu điểm lúc sale trên Fb một mình
Ưu thế
– Tiếp gần quý khách hàng MIỄN PHÍ, ko cần giống trả đồng nào hướng đến đối tượng quảng bá Fb.
– Nang lực tương tác cao, mang thể dữ thế chủ động trao lưu, tin nhắn, trò chuyện, thuyết phục quý khách hàng đơn giản.
– Kết quả hiển thị cao hơn nữa so với Fanpage.
– Đơn giản thiết kế niềm tin tưởng với quý khách hàng linh hơn -> nang lực chốt một hàng vô cùng cao.
– Ko sợ về tính sổ, thông tin tài khoản, quyết sách; ko sợ Fb hắt tương đối sổ mũi đất, nói chung là ổn toan và đáng tin cậy hơn page không hề ít.
Yếu điểm
– Tiếp gần quý khách hàng tốn không hề ít thời kì, tiền bạc
– Tỉ lệ tiếp gần ko to kì fanpage.
– Style ko chuyên môn nghiệp như fanpage
– Ko mang sẵn những tool support tìm hiểu, phân tích, tối ưu nang lực tiếp gần, nói chung việc sàn lọc quý khách hàng tương đối xử thủ làm.
– Lúc đang tiếp gần phân khúc nào thời chỉ sale được hướng đến đối tượng phân khúc đó.
Sale trên Fb một mình luôn luôn là một nơi sale cực thu hút, nhưng ko phải dành hướng đến đối tượng đa số người khác và đa số mọi loại hàng. Lúc người chơi lựa tậu sale trên Fb hãy tìm những PM support Tiếp thị – AloSoft.
Những sai trái lúc sale trên Fb một mình
Tìm sây thành phẩm
Bình thường nửa thành phẩm hay là nhếch vụ, tất cả chúng ta sẽ đi vào 2 phía mua bán:
– Nửa MỘT thành phẩm/nhếch vụ hướng đến đối tượng NHIỀU người, mỗi một người tậu một lần.
– Nửa NHIỀU thành phẩm/nhếch vụ hướng đến đối tượng MỘT người, mỗi một người tậu nhiều lần.
Nơi Fb một mình hòng như chỉ ưng ý hướng đến đối tượng mô hình mua bán thứ hai nhưng mà thôi. Kín điểm từ mô hình này đó là ko cần lượng quý khách hàng quá to, nhưng lại rất cần giữ chân quý khách hàng và tạo mối quan tiền hệ tốt sang trọng với họ. Vấn đề đó, như mong muốn thay đó là sở trường từ Fb một mình.
Spam
SPAM hay là ko SPAM đó là điều tạo ra sự không giống biệt giữa một marketer thực sự và người ko chuyên môn. Song song, đó cũng đó là vấn đề pa nhưng mà những người dân thế hệ sale trên Fb một mình thường gặp nhất.
Biểu lộ easy thấy nhất từ họ đó là up hình thành phẩm, viết lách bài xích quảng bá thường xuyên. Một nhì bài xích đầu, bằng hữu friends cũng vào thích, sharing, thậm chí còn là tậu ủng hộ. Nhưng ngày càng ngày lượt tương tác cứ thưa dần và rồi bài xích post ko đương người nào sử dụng rộng rãi nữa. Đơn thuần là người khác đang unfriend hoặc unfollow hết rồi.
Một kiểu không giống cũng rất phổ quát là tag, tag và tag. Với hành ta vi spam vô duyên như vậy này thời dù nể mặt nang tới đâu cũng buộc phải Unfriend, trường hợp ko thời phiền toái ko thể chịu được. Ngoài vào đương mang thật nhiều kiểu spam như tin nhắn tự động hóa, tải lên tường, lắp hình… đa số thường rất thiếu chuyên môn nghiệp và phản tác dụng.
Ko tìm hiểu phân khúc
Như đang nói ở trên, kín điểm từ Fb một mình là mẹo tiếp gần thủ làm nên mất thời kì. Giả dụ ko tìm hiểu kỹ ngày càng thời bao nhiêu tiền bạc kết thân sẽ đổ hết xuống sông xuống hồ.
Trải nghiệm ở đấy là dành thời kì tìm hiểu thiệt kỹ, và trong suốt quy trình nuôi nick tất cả chúng ta hướng đến đối tượng mỗi một nick tiếp gần theo một hướng hướng đến đối tượng đáng tin cậy, trường hợp thấy phân khúc nào logic sẽ đi vào nhiều hơn thế.
Theo Alosoft
Xem thêm:
Tổng hợp những lỗi thường gặp và mẹo cải tạo lúc chạy quảng bá Fb
Hướng kéo chạy quảng bá Fb target vào UID những Fanpage, Nhóm, post,…
Ví dụ Tuyệt chiêu Xây Dựng Nội Dung Fanpage Nửa Hàng Trên Fb
Hướng kéo mua bán Trực tuyến tận nhà thế hệ nhất 2020