Tổng hợp 16 tiêu chí lựa chọn sản phẩm kinh doanh

tieu-chi-lua-chon-san-pham-kinh-doanh
Đánh giá post

Thành phẩm làm vai trò quan yếu nhất lúc mua bán. Người chơi mang thành phẩm ngon lành, xít vụ tồi quý khách hàng vẫn tậu game thủ. Nhưng thành phẩm quá tệ thời dù mang rẻ, hậu hĩnh mãi mang nhiều cũng ko thể giữ chân khách khứa.

Vậy làm thế nào để biết được những tiêu chuẩn lựa tậu thành phẩm mua bán. Đồng xem bài bác share tiếp sau đây từ anh Nguyễn Văn Thiên – Chung tay khởi nghiệp – Việt Trai Startup Together.

Nội dung bài viết

Toggle

1. Thành phẩm độc địa lạ

Quý khách họ tậu để sướng (thời trang sang trọng, ĐT, tiêu khiển,…) hoặc tậu để thoát khỏi nổi khổ thân đau (trừng trị mụt, trừng trị bệnh, tư vấn tình yêu,…). Thành phẩm ngày càng độc địa lạ ngày càng kéo trường học được tuổi thọ thành phẩm (nửa được lâu hơn), easy tăng thu nhập hơn như 1 khu rừng rậm trui là 1 trong trong suốt những người dân trước tiên tìm hiểu vào thời lúc đó hầu hết triệu tập vào săn văng & ngứt lượm thời quá sướng. Tìm đường thoáng nhưng đi đừng chen rau vào đường tắc sử dụng gì dành cho khổ thân. Nên việc lựa tậu thành phẩm, thị trường đúng ban sơ thời sau game thủ sẽ rất nhạn, tăng quy ụ sẽ rất thời gian nhanh với ít nguồn sức hơn.

2. Thành phẩm mang sức tiêu thụ to hoặc tái tiêu sử dụng thời gian nhanh

Người chơi đừng cố tậu vào thị trường nhưng có chửa người nào từng nửa thành phẩm đó để rồi tiêu nhiều tỷ đồng vào việc giáo dục thị trường sử dụng gì dành cho mệt. Thay vào đó hãy tìm vào 1 thị trường mang yêu cầu to (như tậu loại ao mang to mang nhiều cược, lúc đó game thủ thoả sức nhưng cốp và yên tâm tái góp vốn đầu tư cốp lâu dài). Người chơi mang thể phân tích điều này thông sang những đối xử thủ đi trước xem xem thu nhập từ họ thế nào? Nguồn sức từ họ vào sao, quy ụ, thành phẩm/xít vụ, hướng dẫn họ truyền thông, ngành truyền thông & sale mũi đất nhọn tạo trên 80% thu nhập hoặc nhãn hàng từ họ, thị trường nào từ họ đang sử dụng tốt nhất,…Người chơi tìm hiểu những đối xử thủ ko phải để sao cóp nhưng tìm hiểu để xem xem loại gì họ sử dụng tốt thời trui học hỏi từ chục đối xử thủ không giống rau, xem họ sử dụng có chửa tốt loại gì tối ưu sử dụng tốt hơn họ.
Ví nhử: Quán ăn

  • Đối xử thủ dùng cho muộn, game thủ tìm hướng dẫn dùng cho thời gian nhanh hơn
  • Đối xử thủ ko triệu tập vào làm đẹp món tọng, game thủ làm đẹp sang trọng và độc địa là làm cho khách hàng checkin và viral nhiều hơn thế nữa.
  • Đối xử tiên chỉ đơn sơ là mang biểu vệ trông xe pháo, game thủ thêm xít vụ rửa tinh khiết xe pháo dành cho khách khứa, tấn công dày dành cho khách khứa, khách khứa tọng xong vào xe pháo sang trọng hơn, dày thế hệ hơn, quý khách hàng wow. Người chơi biến mỗi một quý khách hàng vách 1 loại loe (mô tả truyền mồm dành cho nhãn hàng & thành phẩm từ game thủ).
  • Đối xử thủ vừa tọng vừa trông con, game thủ sử dụng chốn vui shopping dành cho trẻ nhỏ như nhà bóng (những ông bố bà mẹ vừa tọng thảo thích vừa ko phải trông con).
  • So với sale Trực tuyến thuần tuý: Người chơi mang thể tìm tổ chức ship thời gian nhanh hơn, tắt gói sang trọng hơn, thư cảm ơn (so với những thành phẩm trị giá cao), tặng thêm phiếu hạn chế ví dành cho lần tậu tiếp tiếp,…
  • Thành phẩm nhưng khách khứa sử dụng thời gian nhanh hết thời nửa thế hệ mang thời cơ nửa lại chứ họ sử dụng mấy năm ko hết thời cũng là 1 trong trong suốt những khía cạnh làm cho game thủ rất vất vả trong suốt quy trình tìm thêm quý khách hàng thế hệ và tốn thật nhiều nguồn sức Tiếp thị.

3. Nửa thành phẩm nhưng quý khách hàng họ ko vào ngay sắp nhà cũng mang thể tậu được (so với Trực tuyến)

So với Trực tuyến thời điều này vô với quan yếu, trường hợp tất cả chúng ta nửa những thành phẩm nhưng họ vào ngay sắp nhà đang tậu được, họ mang thể thử trực diện (vì hành ta vi họ vẫn thích: Cân đo đong đếm sờ rờ món đồ trước lúc tậu hơn là chỉ nhìn trên hình/video) thời vì sao họ phải nhập về và mong muốn trường học cổ.

4. Thành phẩm mang nướu nhuận thuần quá đủ tốt

Lúc khởi đầu triển khai nhập hàng và nửa game thủ đang phải sử dụng 1 file chi phí kia bạn dạng để tính toán trong thời điểm tạm thời những chỉ số để vào tỷ suất nướu nhuận.
Ví nhử:
Thu nhập:
Mức giá:

  • Ví vốn:
  • Mkt:
  • Lương bổng viên chức (Phòng HCSN, Kế toán, RvàD, Thiết kế, Mkt, Sale, Siêng sóc quý khách hàng, Kho vận,…):
  • Vận tải:
  • Thuê mặt kè:
  • Mức giá không giống:
  • …..
Trong suốt đó:
Nướu nhuận = Thu nhập – Mức giá
Tỷ suất nướu nhuận = (Nướu nhuận/thu nhập)*100
Tỷ suất nướu nhuận với Trực tuyến sau lúc trừ những giá thành khoảng chừng 20%-40% thời quá tốt so với người thế hệ khởi đầu. So với nhà hàng quy ụ to hơn thời mang thể đồng ý ngưỡng 10%, 15% tuỳ. Với cùng một số game thủ thế hệ bắt buộc đàu mua bán cần mang tỷ suất LN tốt vì tất cả chúng ta phải tái góp vốn đầu tư nhiều, sau mang thòng tiền mạnh mang thể thuê nhân viên thông minh hơn, giữ chân nhân dịp tài, góp vốn đầu tư kỹ thuật, & dùng cho mục tiêu kiếm tiền mang động sức dành cho những người dân sáng sủa lập.

5. Thành phẩm nên triệu tập vào phân khúc quý khách hàng từ 22 tuổi – 45 tuổi

Vì ở tuổi 22 sẽ mang tiền, nâng trẻ trâu nhập về dành cho vui hoặc theo xúc cảm, tỷ trọng hoàn trả thấp hơn dưới 20 tuổi, yêu cầu cao,..Già quá sử dụng kỹ thuật muộn, khó tính khó nết,…

6. Thành phẩm trong suốt thị trường mang lượng đối xử thủ vừa phải

Người chơi nên tậu thành phẩm lúc tham lam gia vào thị trường đang mang đối xử thủ (để tất cả chúng ta biết rằng ở thị trường đó quý khách hàng đang sẵn sàng gì trả, sẽ là rất tiếc lúc game thủ tham lam gia vào thị trường nhìn mang vẻ tiềm năng nhưng quý khách hàng ko tậu hàng: Như ao mang cược nhưng cược hầu hết tọng mồi giun chứ ko tọng mồi cám.
Nhưng trường hợp game thủ tham lam gia vào thị trường đang quá đó, thời game thủ rất khó để mang thời cơ kiếm tiền hoặc đứng đầu. Rất khó để tăng trưởng năng sức khó khăn & đoạt thi phần, game thủ sẽ phải gồng trui lên để tiêu tiền quảng cáo, lúc mang rất nhiều người sử dụng như là rau thi rau đốt tiền vào PR thời tỷ suất nướu nhuận hạn chế kéo tới ko mang nướu nhuận hoặc nướu nhuận quá ít.

7. Thành phẩm ko kềnh càng, easy vỡ

Đó là một khía cạnh rất quan yếu hư hại tới thành phẩm. Ví nhử nửa sofa cũng tốt nhưng bị rào ngăn về mặt vận tải và thiết kế tỉ lệ, hàng easy vỡ sẽ kéo tới tổn thất nhiều & hư hại tới tăng tốc quy ụ mua bán.

8. Thành phẩm easy xử lý pic, video sang trọng (vì mang một số thành phẩm mang chụp hình mấy cũng ko sang trọng)

Với mua bán thời tôi dành cho rằng “Ko xúc cảm thời đừng sale”. Xúc cảm làm cho quý khách hàng vào quyết toan. Đặc thù là mua bán Trực tuyến quý khách hàng ít mang thời cơ để trải nghiệm và tận hưởng một trong những phần trị giá từ thành phẩm nên tất cả chúng ta phải phải triệu tập vào việc tạo trải nghiệm quý khách hàng.
  • Pic video thời trang kích hoạt xúc cảm tậu hàng
  • Dùng thử làm cho quý khách hàng tận hưởng một trong những phần trị giá thành phẩm tăng niềm tin cậy lúc tậu hàng: Việc này cũng như trước lúc game thủ xem phim thời game thủ xem trailer, trước lúc game thủ tậu quần áo game thủ cần thử hoặc xem người với form với trui thử,…
Ví nhử:
  • Nửa đồng hồ thời trang: Dành cho đồng hồ thời trang ngâm trong suốt nước, tốn trong suốt ngăn đá, sử dụng khoan khoan thẳng vào mặt kính, quét búa đập,…đồng hồ thời trang vẫn ko bị hư.
  • Nửa giày đa thiệt: Quét lửa đốt, gập giày vẫn đàn hồi tốt, quét dao vằm giầy vẫn ko mang vấn đề pa gì,…

9. Thành phẩm triệu tập vào yêu cầu gấp thiết, vấn đề pa rức nhối từ quý khách hàng, loại nhưng quý khách hàng cần

Điều này sẽ làm cho quý khách hàng easy vào quyết toan hơn, tỷ trọng tậu lại cao hơn nữa, nửa lại nhiều, giá thành Tiếp thị thấp, thu nhập ổn toan.

10. Thành phẩm nhưng nhà phân phối mang nang lực dành cho đánh nợ nần

Trong suốt mua bán một trong suốt những khía cạnh rất quan yếu là tận dụng đòn kích bẩy và đòn kích bẩy chi phí. Điều này vận dụng dành cho những những tập đoàn lớn to và những game thủ thế hệ khởi nghiệp vì lúc tất cả chúng ta mang quá ít vốn thời sẽ rất khó để tăng quy ụ, tôi đương nhớ hướng dẫn đây sắp chục năm về trước lúc khởi đầu một ụ hình ban sơ tôi chỉ mang 5 triệu vnđ với 3 nhân viên nói trưởng tôi, tuy vậy với nang lực tận dụng đòn kích bẩy và đoạt dụng vốn thời sau 3 tháng nhà hàng từ tôi tăng tư 3 người lên 80 người.

Ví nhử 1: Đánh nợ nần trả muộn với nhà phân phối thành phẩm, nhà thiết kế (loại này ko phải đằng nào họ cũng dành cho đánh nợ nần, đặc trưng so với game thủ là người thế hệ và có chửa xây dựng uy tín, chính vì vậy game thủ phải tìm kiếm và tăng nang lực thương thảo. Ngày đó lúc thế hệ khởi đầu với vài ba triệu tôi nhập 1 ít hàng, và tôi mang hồ sơ tuỳ thân từ trui vào biểu lãnh và thương thảo với nhà phân phối, tôi nói: “Anh ơi em đang mang trải nghiệm chạy PR nhiều năm và đẩy hàng rất mạnh, nhưng trước đó em là thuê, giờ em khởi nghiệp nhưng có chửa mang nhiều vốn nhập hàng. Em để lại hồ sơ tuỳ thân anh dành cho em mượn ít hàng anh có chửa sử dụng tới, đằng nào anh cũng để trong suốt kho, anh dành cho em mượn một tuần, trong suốt một tuần em tăng nhanh em sẽ nhập một hàng to hơn và đều, đương ko nửa chạy em sẽ send lại anh”,…đương nhiều nữa những đó là những hướng dẫn đơn thuần game thủ mang thể tham lam khảo với những người thế hệ ít vốn.

Ví nhử 2: Lúc khởi đầu tăng tốc tôi thương thảo với đằng dời fast: Miễn là phí đồng kiểm, miễn sao phí hàng hoàn trả, hư hỏng hóc đền rồng gấn 4 lần, hoa hồng 35%/tổng tiền cước, tiền cước từ tháng này tháng sau thế hệ trả,…những khía cạnh này giúp dành cho tôi có chửa phải trả tiền ngay, sử dụng tiền đó để trả tiền lương viên chức hoặc tiền PR,…

11. Thành phẩm mang nang lực để lâu, ko bị hỏng hóc mang nang lực biểu quản được.

Lúc thế hệ khởi nghiệp với số vốn rất ít, năng sức Tiếp thị và đẩy hàng ko quá thông minh, mọi thứ đương đang ngươi mò testing, có chửa tinh thông về sức tậu từ thị trường,…thời đừng điên nhưng mua bán những thành phẩm thời gian nhanh hỏng hóc, ko để được lâu.
Ví nhử: Nhiều game thủ mua bán mỹ phẩm nhập hàng ko quan tâm nó thiết kế 2,5 năm rồi đương nửa năm, nhập về có chửa học hướng dẫn Tiếp thị hoặc sale đang hết game thủ, mua bán bánh ngọt ngào để vài ba ngày để hỏng hóc, lượng cảnh tậu về có chửa kịp nửa đang tốn, mua bán thời trang nhưng ko thông minh mẫu ta mẽ xu thế nhập về đang lỗi mốt,…

12. Thành phẩm mang nang lực thi công nền móng thành phẩm backend

Mua bán tọng rau ở chốn nửa thêm, nửa xéo, nửa lại…về quý khách hàng tất cả chúng ta mang thể khai thoái thác theo 2D: Chiều ngang và chiều sâu.
  • Chiều ngang: Người chơi tiếp tục sử dụng tiền để PR, Tiếp thị tìm kiếm quý khách hàng thế hệ (ưu thế là tăng quy ụ tiếp tục nhưng yếu điểm trường hợp chỉ lệ thuộc chiều ngang thời thị trường sẽ nông, đối xử thủ xuất hiện nhiều khó khăn với game thủ, tiền Tiếp thị và sale tạo thêm lúc đó nướu nhuận hạn chế nhà hàng đi vào ngõ cụt).
  • Chiều sâu: Người chơi mang thể thi công những thành phẩm backend đằng sau tới nửa lại thành phẩm thế hệ dành cho quý khách hàng xưa, 1 quý khách hàng game thủ mang thể nửa nhiều lần. Điều này làm cho giá thành tậu 1 quý khách hàng thế hệ hạn chế xuống, thu nhập tạo thêm, tỷ suất nướu nhuận tăng, nhà hàng khoẻ thòng tiền để tái cấu trúc & tăng quy ụ.

13. Thành phẩm ngày càng ít mẫu ta, size, sắc tố ngày càng tốt

Một trong suốt những plan được ưu thích & ưu tiên với những người dân thế hệ khởi nghiệp mua bán Trực tuyến là plan mũi đất nhọn, plan triệu tập.
Giả vờ sử game thủ mang 100 thành phẩm thời có khi nào cũng chỉ mang 10-20 thành phẩm nửa chạy (người nổi tiếng, làm ngơ sữa trong suốt ma trận Boston). Giả dụ game thủ cứ lan man nhâp nhiều hàng. Một chiến xít chạy PR rất nhiều thành phẩm sẽ ko kết quả, quý khách hàng hỏi nhiều, tỷ trọng chuyển hóa thấp, giá thành Tiếp thị tạo thêm. Hàng hoá tồn kho nhiều, nướu nhuận từ những thành phẩm nửa chạy chỉ quá đủ cõng giá thành hàng tồn kho và những quyết toan sây ngớ ngớ kéo tới thu nhập thời cao nhưng chẳng thấy nướu nhuận đâu. Đó là 1 trong trong suốt rất thật nhiều khía cạnh game thủ cần Để ý đến.
Với mua bán Trực tuyến quy ụ nhỏ thời tối kỵ là:
  • Nhập thành phẩm nhiều mẫu ta mẽ, sắc tố, chủng loại,…
  • Đa ngành: Nhiều người ngành gì rồi cũng biết nhưng chẳng ngành nào thông minh hoặc ko triệu tập nguồn sức dành cho ngành nào kéo tới mãi cứ lèo tèo ko to được, để lâu dần giết mổ tốn trí não, nản & tốn cuộc.
Nên nhớ nhiều hoá lúc nguồn sức dành cho mạnh chỉ dành dành cho kẻ ngốc, ko xác toan đâu là quan yếu, đâu là đúng nên đành quyết toan nhiều và mong với kỳ vọng mang quyết toan đúng.

14. Thành phẩm nên mang sườn giá thành 250k – 600k (mang thể đẩy được vài ba nghìn – chục nghìn một/ngày) hoặc 700k-1,5 triệu (tầng lớp cao hơn nữa, ít một hơn)

Mang nhiều hướng nhìn về giá thành từ thành phẩm nhưng theo tôi với một vài người thế hệ nên test kỹ trước lúc khởi đầu. Quan yếu là trui cảm thấy sướng vì điều gì, trang mục tiêu từ trui là gì.
  • Giả dụ ví thấp hơn thời ko mang lời hoặc lời ít,
  • Giả dụ cao hơn nữa quý khách hàng ko sẵn sàng thử

15. Thành phẩm mang ví nhập tốt để mang ví khó khăn so với những đối xử thủ

Trong suốt mua bán một đồng tiết kiệm chi phí đó là một đồng nướu nhuận, điều này rất đúng với ví vốn. Giả dụ game thủ nhập ví vốn thấp hơn đối xử thủ thời tỷ suất nướu nhuận cao hơn nữa, game thủ mang thể sẵn sàng chống chọi về ví lúc cần phải có, game thủ mang thể tăng trưởng thêm vàng tặng dành cho quý khách hàng nhưng ko bị hạn chế viện nướu nhuận rất nhiều, game thủ sẵn sàng tăng nhanh ngân sách Tiếp thị đang đoạt quét thị trường vì game thủ mang thể đồng ý giá thành Tiếp thị cao hơn nữa ưng ý với tông cân chung…

16. Thành phẩm mang thể nhập hàng trong suốt thời kì ngắn & tỉ lệ to để kịp trả lời ứng quy trình vận tải dành cho quý khách hàng:

Lúc game thủ mua bán ở quy ụ nhỏ thời ko sao, nhưng lúc game thủ sử dụng tốt quy ụ khởi đầu tạo thêm game thủ cần lưu ý tới vận tốc trả lời ứng hàng. Điều này sẽ đảm biểu:
  • Hàng đi thời gian nhanh kéo tới quý khách hàng ưng ý và tỷ trọng hoàn trả, hoãn huỷ thấp.
  • Nang lực tăng thu nhập và thị trường tốt hơn
Sẽ là rất tiếc lúc Tiếp thị đẩy rất mạnh, yêu cầu quý khách hàng cao, tiền PR thời đang gì, tiền viên chức thời đang gì nhưng ko mang hàng để nửa. Điều này gọi hỏi sự thời gian nhanh nhạy và quyết đoán từ người sử dụng mua bán.

Mang thể game thủ ưa chuộng:

8 Điều mắc ví trong suốt mua bán giúp nhà hàng Xắt Đánh tăng trưởng
10+ Mẫu ta landing page mô tả thành phẩm chuyên môn nghiệp và thu hút

Nguồn: Tổng hợp – Spintext

Exit mobile version