Sự bùng nổ của những trang social như Facebook, Instagram, Zalo, TikTok,… Đang là miếng bánh ngon cho mọi món đồ marketing khai thác quảng cáo. Với Xu thế trực tuyến, quy đổi số ngày càng tăng mạnh. Những website, social cũng ko ngừng thay đổi từng ngày để phục vụ từ nhà sản xuất tới quý khách hàng. Quảng cáo Zalo hiện đang rất được phần đông doanh nghiệp sử dụng rộng rãi và ứng dụng. Lúc mang xác suất tiếp cận quý khách hàng tốt nhất trên những trang social lúc này. Cùng Atpsoftware.vn tìm hiểu rõ những thức quảng cáo trên Zalo nhé.
Quảng cáo trên Zalo là gì
Zalo là một trong số những nền tảng social thông dụng tại VN. Được sản xuất phục vụ thuộc về của người Việt. Với nhiều tính năng tiện ích tương tự với Facebook. Đặc thù mang những tính năng như quét bạn hữu xung quanh để kết duyên, những thiết lập tối ưu trong box chat,… Là một trong những ưu thế, làm cho người tiêu dùng tin sử dụng và lựa tìm sử dụng.
Quảng cáo Zalo ( Zalo Ads) là hình thức quảng cáo trên Zalo này mang tốn phí. Để tiếp thị thông tin, hình hình ảnh của doanh nghiệp tới mọi người sử dụng trên ứng dụng. Nhằm mục tiêu kéo lượng traffic về website của doanh nghiệp, ĐK thông tin, tham gia những chiến dịch của doanh nghiệp đưa ra. Nhằm mục tiêu hướng tới một hoặc nhiều tiềm năng đó là thu lại nguồn quý khách hàng, lệch giá cho doanh nghiệp.
Quảng cáo trên Zalo cũng tương tự như những loại quảng cáo khác trên những trang social. Cũng khá được phân ra nhiều hình thức, mức lạnh không giống nhau cho quý khách hàng lựa tìm. Hiện tại Zalo Ads mang gồm có 6 hình thức quảng cáo như sau.
Quảng cáo trên Zalo Website
Hình thức quảng cáo Web trên Zalo là phương thức quảng cáo thu hút người tiêu dùng nhấp vào mẫu ads đã tạo của tổ chức được trỏ về website. Hay theo một cách khác Nó là hình thức quảng cáo giúp doanh nghiệp tăng lượng traffic về Website.
Quảng cáo Website trên Zalo mang thể được sản xuất và hiển thị tự nhiên trên ứng dụng Zalo và Zalo network (ZingMP3, BaoMoi, ZingNews…)
Doanh nghiệp mang thể sử dụng hình thức quảng cáo trên Zalo Website lúc ước muốn mang nhiều lượt traffic đổ về Website từ quảng cáo trên Zalo để sắm hàng, để lại thông tin tư vấn, tăng lượng truy vấn tới vũ trang mobile giúp tăng tỷ lệ tải trên shop ứng dụng
Quảng cáo Zalo Offical Tài khoản
OA quảng cáo trên Zalo hay là phương thức quảng cáo tăng mức độ sử dụng rộng rãi trang Zalo Official trương mục. Với dạng quảng cáo này, những Người chơi mang thể tăng cường nhận diện thương hiện trải qua chính số lượt sử dụng rộng rãi OA tạo ra.
Nội dụng dạng truyền thông marketing OA này sẽ gồm có:Văn bạn dạng, hình hình ảnh, và nút sử dụng rộng rãi. Để mang thể sử dụng hình thức quảng cáo OA bạn phải:
- Mang 1 thông tin tài khoản Official Tài khoản
- Hình hình ảnh quảng cáo mang thể sử dụng hình ảnh bìa OA.
Tương tự, Quảng cáo Zalo OA hướng người sử dụng tới việc ấn “sử dụng rộng rãi” trương mục OA lúc người tiêu dùng nhấp vào quảng cáo.
Quảng cáo Zalo Form
Đó là hình thức quảng cáo sử dụng để tích lũy thông tin của quý khách hàng tiềm năng. Truyền thông marketing sẽ hiển thị luân phiên trên ứng dụng của Zalo như Zalo Article, Zalo News Feed.
Với ads Form, người chơi mang thể:
- Quảng cáo Form khiến cho bạn tối ưu hóa tỉ lệ người sắm hàng sử dụng rộng rãi tới thành phầm/nhà sản xuất của người chơi, nhận những thông tin từ người sắm hàng như (họ tên, liên hệ, điện thoại thông minh,..)
- Thích hợp cho một số trong những group ngành hàng thời thượng và tiếp cận đúng người sử dụng mang năng lực chuyên môn sắm hàng như bất động sản, giáo dục, xe hơi xe pháo, tài chính và marketing, chăm sóc – trang trí,…
Quảng cáo Video
Hình thức này giúp tương tác với quý khách hàng trải qua video – sinh động, lôi cuốn. Vì vậy, tỉ lệ sắm hàng từ quý khách hàng tiền năng trên Zalo được nâng cấp đáng kể. Đạt kết quả tốt hơn thật nhiều so với những dạng truyền thông marketing tĩnh khác.
Quảng cáo Video được sản xuất trên app Zing Mp3 và trong mục video của baomoi. Một lúc clip được phát, người tiêu dùng mang thể nhấn vào “Xem thêm” thì mang thể được dẫn tới Website của tất cả chúng ta.
Với quảng cáo Zalo video, người chơi mang thể:
- Tăng mức độ nhận diện cho thương hiệu một cách hiệu suất cao.
- nổi trội quý khách hàng lưu ý vào ads của người chơi nhiều hơn thế nữa.
- Chuyển mọi người tới trang link của tất cả chúng ta để sắm hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.
Quảng cáo trên zalo thành phầm
Loại quảng cáo này nhằm mục đích truyền bá, ra mắt thành phầm của chủ shop, doanh nghiệp. ads sẽ hỗ trợ tăng tác động qua lại, lượt click vào trang thông tin thành phầm của người chơi.
ĐK để tất cả chúng ta mang thể chạy ads thành phầm là nên mang trương mục Zalo Official trương mục và sản phẩm & hàng hóa đã được phê duyệt và đăng trên trang tổ chức của tớ.
Khởi chạy truyền thông marketing này, thành phầm của tất cả chúng ta mang thể được hiển thị luân phiên trên app và cỗ máy Network của như Zing News, Báo Thế hệ…
Ads Zalo nội dung bài viết
Đó là dạng quảng cáo dưới dạng text. Doanh nghiệp đưa nội dung bài viết của tớ lên OA để tiếp cận quý khách hàng trên ứng dụng Zalo.
Nội dung cơ bạn dạng của quảng cáo nội dung bài viết chỉ thuần tuý gồm nội dung text và hình hình ảnh.Ngoài ra, lúc thiết lập quảng cáo những người chơi cũng mang thể tìm hiển thị thêm nút lôi kéo hành vi bất kỳ để tăng tỷ trọng nhấp, tăng tỷ trọng sắm hàng.
Tiềm năng:
- Tăng độ nhận diện thương hiệu
- Tương trợ bán sản phẩm
Mức giá quảng cáo trên Zalo
Quảng cáo Thành phầm/ Nội dung bài viết
Gói – QC01 | Gói – QC02 | Gói – QC03 |
9.000.000đ/tháng | 18.900.000đ/tháng | 37.500.000đ/tháng |
Giá buốt click: 3.000đ | Giá buốt click: 2.700đ | Giá buốt click: 2.500đ |
S.Lượng click: 3.000 | S.Lượng click: 7.000 | S.Lượng click: 15.000 |
Quảng cáo Website/Video
Gói – QC01 | Gói – QC02 | Gói – QC03 |
6.000.000đ/tháng | 16.200.000đ/tháng | 35.000.000đ/tháng |
Giá buốt click: 3.000đ | Giá buốt click: 2.700đ | Giá buốt click: 2.500đ |
S.Lượng click: 2.000 | S.Lượng click: 6.000 | S.Lượng click: 14.000 |
Quảng cáo Zalo OA
Gói – QC01 | Gói – QC02 | Gói – QC03 |
80.000.000đ/tháng | 150.000.000đ/tháng | 210.000.000đ/tháng |
Giá buốt click: 16.000đ | Giá buốt click: 15.000đ | Giá buốt click: 14.000đ |
Số sử dụng rộng rãi: 5.000 | Số sử dụng rộng rãi: 10.000 | Số sử dụng rộng rãi: 15.000 |
Quảng cáo Zalo Form
Gói – QC01 | Gói – QC02 | Gói – QC03 |
18.000.000đ/tháng | 38.500.000đ/tháng | 50.000.000đ/tháng |
Giá buốt click: 6.000đ | Giá buốt click: 5.500đ | Giá buốt click: 5.000đ |
S.Lượng click: 3.000 | S.Lượng click: 7.000 | S.Lượng click: 10.000 |
Tổng kết
Cảm ơn những hiểu giả đã đón hiểu nội dung bài viết về những hình thức quảng cáo trên zalo của chúng mình. Chúc những người chơi lựa tìm được cho doanh nghiệp mình hình thức quảng cáo thích hợp với doanh nghiệp.
TÀI LIỆU THAM KHẢO:
- Hướng dẫn quảng cáo trên Zalo thuần tuý, nhanh gọn
-
Mẹo Để Chạy Quảng Cáo Zalo Ads Hiệu Quả – Chia Sẻ Kinh Nghiệm Thực Chiến