Ở thời đại kỹ thuật số, mang thể nói Content Marketing là cần câu cơm của hầu hết những doanh nghiệp. Việc làm này gồm có xây dừng video, xử lí kĩ thuật, thông minh nội dung…thu hút quý khách biết tới và tìm thành phầm của tổ chức. Dưới đó là top 05 sách hay về Content Marketing nhất định phải gọi nếu muốn tạo quy đổi cho quý khách do Nghề Content tổng hợp và soạn.
Top 01 Sách Content Marketing hay: Content marketing trong kỷ nguyên 4.0
Cuốn sách Content marketing trong kỷ nguyên 4.0 là một cuốn sách giành cho những người nào đang mong ước tiếp thị thương hiệu của tôi. Với những hướng dẫn chi tiết cụ thể tới từ những tri thức và kinh nghiệm tay nghề của tôi, Alexander sẽ hỗ trợ độc giả sẽ tìm thấy cách xây dựng và tăng trưởng nội dung truyền thông trong thời đại 4.0 này để trở thành một nhà kể chuyện đại tài mang tầm tương quan và sức thuyết phục dẫn dắt tổ chức tăng trưởng.
Alexander Jutkowitz là tổng giám đốc của tập thể nhóm SJR và Truffle Pig, và tổng giám đốc của Hill – Knowltan Strategies ở Mỹ. Ông là người tinh nhuệ nhất chính trị, kiến trúc sư, tạo kế hoạch tăng trưởng thương hiệu và thông minh nội dung quảng cáo tại hơn 30 quốc gia. Ông tận tụy để minh chứng ý tưởng rằng những thương hiệu kể mẩu truyện của riêng họ một cách tân tiến và truyền sáng tạo sẽ mang lấy được lòng trung thành với chủ của quý khách.
Tầm thiết yếu của những mẩu truyện trong truyền thông
Trong một nghiên cứu và phân tích tư tưởng được tiến hành tại Đại Học Johns Hopskin, những nhà khoa học đã chỉ ra rằng trong 180 quảng cáo của Super Bowl, những ads được yêu thích nhất thường mang cấu trúc tựa như một mẩu truyện được kể mỗi ngày. Mẩu truyện đó ko nhất thiết nên mang nhiều tình tiết ngoằn ngoèo hay nhiều điểm nhất, nó tiện lợi chỉ gồm mang phần mở đầu, phần thân và phần kết đồng hành một vài sự trái chiều và điểm nổi bật trong số đó.
muốn bán tốt hàng thì trước tiên thương hiệu của người chơi phải được lưu ý tới. Và kế tới đó, những content xung quanh sản phẩm & hàng hóa phải khơi gợi một thứ xúc cảm rõ ràng và cụ thể từ người xem. Đó mang thể là vui mừng, phấn khởi, lo ngại hãi, lo ngại hoặc tức giận. Những mẩu truyện tương tự sẽ làm người coi cảm xúc được sống trong toàn cầu của nhân vật, nơi họ mang năng lực góp sức cảm xúc và trí tưởng tượng của tôi.
>>> Xem thêm: Content Storytelling là gì? Cách viết Content Storytelling
Mấu chốt của Content Marketing là thấu hiểu biết người tìm hàng
ĐK tiên quyết để kể được những mẩu truyện hay là người chơi phải đồng cảm người tìm hàng.
Trong thời đại nhưng người tiêu tiêu dùng ngày càng trở nên khôn ngoan, thông minh và mang học vấn, loài người phải tạo ra những mẩu truyện thú vị, hấp dẫn và mang tầm tương quan hơn. Để làm được điều đấy, loài người phải thấu hiểu biết thực chất loài người.
Những mẩu truyện được kể đương nhiên phải thích hợp với tính huống và trường hợp. Những copywriter phải sẵn sàng thật kỹ càng, sắm thời khắc thích hợp để trình làng mẩu truyện tới người tìm hàng. Vậy tuy nhiên, loài người vẫn phải thật linh hoạt, thấu hiểu biết người theo dõi và chính mình rồi khoáng đạt tăng vị thế của người theo dõi trong mẩu truyện.
Chương 4 của cuốn sách Content marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 “Triệu tập vào những tiến trình cuộc sống đời thường thay vì tuổi tác: mẩu truyện kỳ bí về thế hệ và sức mạnh của sự việc tư nhân hóa” cho ta biết một sai trái của thật nhiều người làm truyền thông.
Review sách Content marketing trong kỷ nguyên 4.0
Linh hoạt và thông minh trong content marketing
Tiêu biểu vượt trội cho tính linh động trong content truyền thông đó là tư duy bất đối xứng lúc làm nghề.
Một VD về tư duy bất đối xứng đó là hành vi của VN trong những cuộc tranh đấu tranh. Tất cả chúng ta thường Tiêu dùng lối tấn công du kích để chống lại lực lượng hùng hậu, trang bị vũ lúc vô cùng tinh nhuệ và tối tân.
Tương tự, trong sale, hay rõ ràng ràng hơn là trong truyền thông, Game thủ mang thể khắc phục được những yếu đuối tố tưởng như đao to búa to với một hướng đi thông minh, bất đối xứng.
Marketing for Dummies: Sách hay về Content marketing Top 02
Sách mang 7 phần (gồm có 20 chương và 2 phụ lục). Những chương được soạn thảo theo mô hình mô-đun (tức là độc lập với nhau). Vì vậy, nếu ko mang ĐK gọi toàn cuốn sách theo thứ tự những chương, tất cả chúng ta mang thể sắm gọi thông tin chương ổn với tri thức và mong ước hiện tại của người chơi.
- Phần 1: khởi đầu với kế hoạch marketing nội dung.
- Phần 2: truyền thông với nội dung dài.
- Phần 3: truyền thông với nội dung ngắn.
- Phần 4: Tham gia những cuộc trao đổi Trực tuyến để san sớt thông tin.
- Phần 5: Thành công xuất sắc trong tương lai (cách tích hợp những nỗ lực truyền thông nội dung với nhau và với những dự án công trình marketing khác để mang được đạt kết quả tốt góp vốn đầu tư tốt nhất).
- Phần 6: List mười điều (list những phương tiện, nguồn lực mang thể tương trợ người chơi lúc làm content marketing).
- Phần 7: Phụ lục (gồm 2 phụ lục: kế hoạch mẫu cho content marketing và giảng giải thuật ngữ).
Phân tích tư nhân về ưu, điểm ko tốt thông tin của sách Content truyền thông For Dummies:
Ưu điểm:
-
Truyền tải lượng to thông tin về content truyền thông một cách rất logic từ lý thuyết cơ bản tới hướng dẫn thực hiện từng bước. Tác giả cũng ko thể quên gợi ý những phương tiện, Website trợ giúp người chơi ở từng nội dung người chơi phải cần làm. (Về khoản “từng bước” thì tất cả chúng ta mang thể yên tâm vì Đó là điều phối tới tiêu chuẩn của dòng sách For Dummies nhưng!)
-
Nhiều yếu tố được phân tích và nhìn nhận trọn vẹn, đa chiều. (Tôi đã “vỡ òa” một uẩn khúc lâu nay ngay tại cuốn sách này!)
-
Với những ý tưởng hay lúc làm content truyền thông (rất thật nhiều ý tưởng về thông minh những kiểu thông tin không giống nhau và cả ý tưởng về việc truyền bá thông tin đó sao cho hiệu suất cao).
Nhược điểm:
-
Cuốn sách Content truyền thông For Dummies tiếng Việt mình tìm được xuất bạn dạng năm 2019, nhưng mình tìm hiểu biết thì biết rằng bạn dạng tiếng Anh được xuất bạn dạng năm 2011, tức là khoảng chừng 10 năm vừa qua mọi người ạ. Vì vậy, đôi lúc người chơi mang thể thấy nội dung hướng dẫn đấy mình “đã biết rồi” (ví như cách kết duyên trên trang Facebook ví dụ điển hình). Tuy nhiên như tôi đã nói ở trên, sách soạn thảo dạng mô-đun nên thông tin nào đã biết tất cả chúng ta mang thể bỏ qua.
-
Sách dịch từ tiếng quốc tế nên một vài câu chữ các bạn sẽ khá khó hiểu biết nếu gọi nhanh chóng. Ngoài những điều đó ra, vài nội dung như hướng dẫn về twitter mang vẻ ko “thiết thực” một xíu nếu như làm content truyền thông ở VN.
Người nào nên gọi cuốn sách Content Marketing này?
Cuốn sách Content truyền thông For Dummies sẽ đặc thù thích hợp với những viên chức thế hệ tóm tay vào thử sức với content marketing và đang cần tạo ra một thương hiệu (mang thể là thương hiệu cho tổ chức hoặc thương hiệu tư nhân). Tuy nhiên, để sử dụng cuốn sách này tiện lợi hơn, người chơi nên biết về truyền thông tại mức độ tiện lợi nhất (mang thể là đã tìm hiểu thêm qua về truyền thông trên internet).
Kế bên đấy, những người đã thử về content marketing cũng tiếp tục tìm thấy nhiều nội dung và ý tưởng mang ích trong cuốn sách hay về Content Marketing này.
Gam7 No.3: Sách tương trợ Viết Content Marketing hay
Gam7 No.9: Content Trong Thời Đại marketing 4.0
Gam7 Book No.3 – Sách trợ giúp viết content marketing hay
marketing trong thời đại 4.0 hiện này yêu cầu người tiến hành marketing phải mang trình độ chuyên môn vững chãi, thâu tóm thay đổi nhanh gọn của thời đại. Thời đại của kỹ thuật và kênh social lên ngôi, việc xúc tiếp và chiều lòng người tìm hàng càng trở nên hắc búa. Trong Gam7 Book No.3: Content trong thời đại marketing 4.0,12 tác giả chuyên ngành với 16 bài content chất lượng. Sẽ hỗ trợ ích cho độc giả update những thay đổi, sự dịch chuyển của Content trong marketing 4.0.
Và đi tìm lời giải cho bài toán làm thế nào để tận dụng những thời cơ thế hệ để tạo nên sự nội – dung – tốt và đúng- chất – 4.0 cho thương hiệu với những tầm nhìn đa chiều về truyền thông, Branding, kế hoạch và marketing. Cuốn sách hay về Content Marketing của Gam hứa hứa sẽ cho người chơi hiểu biết một cách rõ ràng ràng hơn và học được cách thích ứng với tình hình lúc này.
Phản hồi của gọi giả
Nhận ra sự yêu thích của gọi giả do xây dừng chuẩn chất và cả thông tin mang ích. Cuốn sách hay về Content Marketing này dần chiếm hữu được vị trí trong trái tim những marketer. Sau Đó là một vài góp ý tiêu biểu vượt trội
Top 04: Epic Content Marketing- sách hay về content marketing nên sở hữu
Tạm dịch cuốn sách hay về Content Marketing này là Content lịch sử một thời. Cuốn sách nói phương pháp để tạo ra một mẩu truyện sai biệt, giúp Content của Game thủ mang thể xác định trong tâm trí quý khách.
Vì sao người chơi nên gọi cuốn sách này? Theo tôi, cuốn sách này người chơi mang thể hiểu rõ mỗi một nội dung bài viết marketing đều nên hướng tới một kế hoạch thế hệ trọn vẹn.
Tác giả là một trong những Chuyên Viên Content truyền thông số 1 toàn thị trường quốc tế. Joe Pulizzi ý niệm rằng, xác định thương hiệu của tổ chức là một trong những bước quan yếu, giúp Game thủ mang thể Mang lại lệch giá trải qua việc làm Content marketing.
Epic Content marketing là cuốn sách hay về Content Marketing tạo điều kiện cho người chơi xác lập được những việc tất cả chúng ta nên làm và làm ra sao để thu hút và giữ chân quý khách một cách mang lại hiệu suất cao. Kế bên đấy, cuốn sách còn làm người chơi học được cách đo lượng đạt kết quả tốt content. Song song đó, người chơi còn mang thể tăng tri thức qua những kênh case study nghiên cứu và phân tích về những kế hoạch Content marketing của John Deere, Lego hay Coca- Cola.
Như tên thường gọi của nó, cuốn sách về Content Marketing này mang tới mẫu nhìn chung đầy thu hút, đưa ra những kế hoạch rõ ràng và cụ thể, đồng thời mang tới những phương tiện hữu ích cho một marketer thời thế hệ mẻ.
Top 05: Content hay nói thay nước miếng – sách Content marketing hay về trải nghiệm thực tiễn
Cuốn sách hay về Content Marketing này người chơi ko nên bỏ qua nếu muốn ràng buộc với việc làm Content marketing. Bởi vì những thông tin giúp tôi cũng như người chơi newbie sẽ mang mẫu nhìn tổng quát nhất của toàn thị trường quốc tế Content.
Content – vị trí tất cả chúng ta mang thể thông minh, thể hiện tình yêu với ngôn từ câu chữ chứa đựng biết bao mảnh ghép muôn màu và chi tiết cụ thể thú vị. “Content Hay Nói Thay Nước Bọt – phương pháp Thành Công Của Content Creator” – một ấn phẩm đặc thù dành tặng riêng người chơi trong hành trình dài tìm hiểu, để hoàn thiện hơn cho toàn thị trường quốc tế Content của riêng mình.
Với 4 phần chính tuần tự đi từ tổng quan về content, về những tri thức nền của toàn thị trường quốc tế digital content cho tới phương pháp thông minh content chạm được vào cảm xúc của người tìm hàng cùng những Xu thế content trong thời đại tại thời khắc này, Content Hay Nói Thay Nước Bọt mang tới những khái niệm làm tôi hiểu biết hơn về Content trải qua những hình minh họa rất thiết thực.
Kế bên đấy, cuốn sách còn mang phần đúc rút, tạo điều kiện cho người chơi rèn luyện những nội dung bài viết ngay từ lúc khởi đầu.
Đây mang thể xem như là người bạn đường ko thể thiếu so với một người làm content.
Tổng kết
Trên đó là tổng hợp top 5 sách hay về Content Marketing nhất định phải gọi do mình yêu cầu. Kỳ vọng các bạn sẽ tìm ra cho mình vài cuốn sách hay về Content Marketing người chơi ý hợp tâm đầu. Nhớ là like, phản hồi và san sớt tới với nhiều người hơn người chơi nhé.
Thanh Dung – Tổng hợp và bổ sung cập nhật
Tìm hiểu thêm (revisach.com, marketingai.admicro.vn,…)