ích lợi khi sử dụng auto hack theo dõi (sub, folow):
– Tăng tác động qua lại tự nhiên và người tiếp cận cho từng bài post vì nhiều theo dõi thì người thấy bài viết của bạn đăng nhiều hơn.
– Tăng nhanh lượt đọc giả từ lượt theo dõi thay cho bạn bè bình thường
– Không giới hạn lượng theo dõi, trong khi mà bạn bè chỉ giới hạn 5000
– kinh doanh có kết quả tốt hơn, nhiều người xem được mặt hàng của bạn hơn, tin tưởng hơn khi có nhiều theo dõi.
– Tăng độ tin tưởng cho trang cá nhân, người khác sẽ ấn tượng ngay khi nhìn vào profile của bạn có nhiều follow.
– xây dựng thương hiệu, tạo uy tín cá nhân.
Sub chéo Youtube là hình thức trao đổi lượt đăng ký giữa các chủ kênh Youtube với nhau. Hiểu đơn giản là việc bạn nhận đăng ký kênh Youtube của người khác, và người khác sẽ nhấn đăng ký theo dõi lại kênh của bạn
nếu như các bạn đã từng biết về hình thức trao đổi like cho trang cá nhân trên Facebook thì hình thức sub chéo này cũng tương tự luôn nhé các bạn. Chỉ khác một chút là đối tượng mục tiêu ở đây chính là kênh Youtube chứ chẳng phải là trang cá nhân, và hành động là subscribe chứ chẳng phải là like
Và với việc tăng lượt đăng ký theo dõi kênh thông qua hình thức trao đổi sub như thế này, các bạn cũng hoàn toàn có khả năng tăng 1 lượng subscribe đáng kể cho kênh Youtube của mình. Khi lượng đăng ký tăng, các clip up lên kênh của bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc được phần đông người, thời cơ tăng view sẽ xuất hiện, đấy cũng là tiền đề hết sức quan trọng để tạo hiệu ứng viral cho các video chất lượng trên kênh của các bạn
Trước hết bạn phải cần biết sub ảo và sub thật là gì?
Sub ảo là những người add friend bạn tuy nhiên bạn không đồng ý hoặc khi mà lượng bạn bè của bạn đã đạt giới hạn 5000 khi đó người gửi lời mời kết bạn có thể trở thành một sub của bạn và sub này là thật vì người này có ý định mong muốn xem bài viết của bạn. Còn hack sub trang Facebook ảo thì chả gởi lời mời gì cả chỉ là vào trang cá nhân và ấn nút theo dõi còn làm thế nào để làm được điều này thì đấy là vì họ đã sử dụng những mánh
làm thế nào để tăng “sub” thật?
Như trên thì sub thật chỉ có thể tăng khi các bạn muốn chú ý tới nhau nên theo dõi nhau. Chính vì lẽ đó trừ khi bạn là ngôi sao hay bạn bán hàng có uy tín… thì bạn sẽ rất khó khăn để có nhiều sub. tuy vậy trên Facebook có một công cụ đó là gợi ý những người bạn cách này tốn khá là nhiều thời gian và công sức. công dụng này bạn dùng như sau: VD bạn có nick chính là A bạn sẽ làm thế nào đấy tạo ra nick B, C và kết bạn nhiều vào hay mượn nick của những người bạn bạn cho nhanh. Sau đó bạn có thể dùng nick B,C để gợi ý những những người bạn trong số đó kết bạn với nick chính là nick A của mình. Và khi kết bạn như thế bạn sẽ có thêm sub, và tất nhiên là sub thật 100% nhưng điều này có vẻ hơi rủi ro vì tuỳ thuộc vào người được mời có chú ý tới bạn không.
2. Những cách tăng “sub” ảo
Tham gia list sub
Cách này họ sẽ không thông cáo bài bản là bạn sẽ được thêm vào list sub mà chỉ đơn giản là họ sẽ tạo một trang Web để dụ bạn vào với lời mời rất lôi cuốn như tăng 2000 sub ngay lập tức, click vào đây sau đấy có khả năng họ sẽ làm ra một trang Web có bố cục và giao diện giống như trang Facebook và đòi hỏi bạn đăng nhập lại. nếu như bạn đăng nhập thì tài khoản và mật khẩu bạn đã được đưa vào lis sub . có khả năng bạn sẽ được tăng hàng ngàn sub thật nhưng có khả năng bạn sẽ bị mất nick luôn. Rất nguy cơ. Hoặc họ có thể đòi hỏi thẳng bạn theo dõi họ như thế này.
Chèn code:
Khi Facebook không cho đổi tên trong vòng 3 tháng kể từ khi đổi tên mới và không cho phép đổi tên quá 5 lần thì rộ lên bài viết hướng dẫn đại loạ như “đổi tên dành cho tài khoản đã đổi quá 5 lần” hay “đổi tên ngay không cần chờ 3 tháng” những bài này sẽ đòi hỏi bạn có thể copy một đoạn mã rồi thêm vào console của trình duyệt web. Và chắc các bạn cũng đoán ra được đoạn code đấy có công dụng gì rồi đúng không. đó là code tăng sub trang Facebook theo dõi toàn bộ mọi người trong list sub hoặc thêm tất cả những người bạn vào hội group gì đấy. nếu theo dõi thì còn đỡ còn nếu thêm bạn bè vào group nhóm vớ vẩn thì bạn có thể bị bạn bè từ mặt luôn.
Sub chéo: Con dao hai lưỡi hay thuốc tiên hoàn hảo của Youtuber
Tính đến thời điểm hiện tại, Youtube là nền tảng clip khổng lồ nhất toàn cầu. trong đó gồm có từ những người làm thông tin nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp. Mỗi ngày, có hàng chục triệu video được up lên Youtube với nhiều thông tin khác nhau. Có người để vui, có người để kiếm tiền. thuyết phục mong muốn này, hàng loạt dịch vụ bán lượt like, người theo dõi “ảo” thay nhau mọc lên.
Tìm kiếm cụm từ “trao đổi sub chéo”, mục đích trên trang Facebook cho ra rất nhiều tên group hấp dẫn như: Tăng Sub Chéo Kênh Youtube UY TÍN 100%; Cộng đồng trao đổi Sub,…
phương pháp trao đổi sub (sub chéo) là một trong những cách giúp kênh Youtube tăng số lượng theo dõi. Ngoài ưu thế làm tăng sub rất nhanh, phương pháp này ẩn chứa nhiều bất lợi cho các Youtuber. Như con dao hai lưỡi, sub chéo rất dễ khiến công sức tạo ra kênh Youtuber đổ sông đổ biển.
Lợi ngắn hạn
giống như tên gọi của nó, Sub chéo là hình thức trao đổi lượng theo dõi giữa các kênh Youtube với nhau. có nghĩa là bạn có thể nhấn theo dõi một kênh Youtube nào đó. Và họ cũng sẽ “trả lại” bằng việc theo dõi kênh youtube của bạn. điều này tạo điều kiện cho lượng theo dõi Youtube tăng nhanh đáng kể.
Sub chéo hay được áp dụng đối với những kênh Youtube mới tạo. Có rất nhiều lý do vì sao nên tăng sub cho kênh Youtube. trong số đó, đa số là do mục đích tăng độ phổ biến, lượt coi cho video để có thể bật công dụng kiếm tiền. một số thì để tăng độ lan tỏa cho sản phẩm video của mình. Phần nhỏ chỉ để có cái mà khoe với bạn bè và gia đình.
Hại lâu dài
tuy vậy, dù là do mục đích nào, nếu lạm dụng sub chéo trong thời gian dài sẽ kéo theo nhiều nỗi lo tiêu cực.
Gây ra tâm lý ỷ y, lơ là nội dung chất lượng
Chất lượng nội dung là điều quyết định sư sống còn của kênh Youtube. Việc làm ra những nội dung hấp dẫn sẽ khiến người theo dõi ham thích và mong chờ những clip video mới. Điều đó sẽ góp một phần tạo ra một động lực để các Youtuber cố gắng sản xuất ra nhiều thông tin tốt hơn để giữ chân người coi cũ và thu hút lượng theo dõi mới. tuy vậy, nếu một Youtuber bị phụ thuộc vào công thức sub chéo, sẽ vô tình hình thành nên một tâm lý ỷ y vẫn còn lượng sub chéo nếu vẫn chưa có người xem.
Không tiếp xúc đúng đối tượng
Với những người tạo ra thông tin, trước khi quyết định bắt tay với sản xuất nội dung đều phải giải đáp được câu hỏi “Người xem là ai? tại sao họ phải coi clip của bạn? Và bạn có thể thực hiện clip như thế nào?”. Làm nội dung chúng ta thích là một chuyện. Còn người xem có thích không là một yếu tố khác. Chính do đó, việc xác định đúng đối tượng mục tiêu xem từ ban đầu sẽ giúp Youtuber đơn giản hơn trong việc nắm rõ ràng thông tin cho clip của mình. Bên cạnh đấy, nội dung đúng đối tượng có thể được lan truyền, tạo hiệu ứng viral nhanh chóng.
Youtube đánh giá cao thời lượng coi clip hơn lượng sub
Trong rất nhiều tiêu chí để được phép kiếm tiền trên Youtube, hầu hết các Youtuber đều phải thỏa mãn 2 điều kiện đầu tiên do hãng này đặt ra:
- • nên có từ 1000 người đăng ký trở lên
- • đạt được 4.000 giờ coi trong 12 tháng qua
Đối với điều kiện đầu tiên, nếu dùng mọi công thức thì có khả năng có được. nhưng với điều kiện thứ hai, thì sẽ quay lại nỗi lo thông tin chất lượng tiếp xúc đúng đối tượng mục tiêu.
cũng giống như ngôi nhà mong muốn đẹp thì nền móng phải vững chắc. thông tin hay là một chuyện tuy nhiên đúng đối tượng mục tiêu tiếp cận không lại là một vấn đề khác. nếu lượng người theo dõi ngay từ ban đầu không được tạo ra chất lượng thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công đoạn tăng trưởng kênh Youtube.
Google cũng khuyến cáo rằng nếu muốn phát triển kênh, các youtuber phải tạo ra thông tin chất lượng để thu hút người xem đăng ký. không được thông qua các hình thức trao đổi giả tạo hoặc sự bố trí nào đó.
thực chất Youtube không quan tâm đến lượng sub. nổi bật nhất có những kênh lượng theo dõi rất ít nhưng ngược lại lượt view rất cao. Sub chéo không xấu nếu chúng ta không lạm dụng nó quá là nhiều vào mục đích tăng lượng theo dõi.