TƯ DUY TÌM KIẾM ĐỐI TÁC TIỀM NĂNG TRÊN FACEBOOK

TƯ DUY TÌM KIẾM ĐỐI TÁC TIỀM NĂNG TRÊN FACEBOOK
Đánh giá post
BUÔN CÓ BẠN, BÁN CÓ PHƯỜNG – Câu ngạn ngữ với từ nghìn đời nay, ý niệm mô tả những mô phỏng marketing từ thời xa xưa, ông bà ta bán thành phầm luôn với những “người chơi hàng”, “mối làm ăn” link với nhau tạo thành những mô phỏng bán chéo. Phương pháp này là một loại đòn kích bẩy trong marketing khá thông dụng.
Đặc trưng nhất so với anh chị nào ở miền Bắc sẽ thấy rõ rệt rệt – TP thủ đô 36 xã phường, mỗi tuyến phố với hàng trăm tiểu thương cung ứng những món đồ đặc trưng. Ở thời văn minh, người ta đổi cách gọi từ “người chơi hàng” thành “đối tác chiến lược kế hoạch làm ăn”. Nghe phong thái hơn, lịch sự và trang nhã và trang nhã hơn nhưng đều mô tả về quan hệ trong những tiểu thương marketing cùng loại món đồ.
Hình thức bán thành phầm theo phong thái win – win, tức là đôi bên cùng với lợi.

Quyền lợi lúc bán thành phầm trải qua kênh ĐỐI TÁC

  • Thời cơ được học hỏi mô phỏng marketing, cách bán thành phầm của đối tác chiến lược kế hoạch.
  • Viral được thương hiệu (brand của những các bạn sẽ được nhắc nhiều tới trong những bài trình làng, truyền mồm)
  • Tạo thành độ uy tín hơn (tôi lấy hàng của ông đó, ông kia phân phối hàng cho tôi…)
  • Tận dụng được thế mạnh mẽ và tự tin của đôi bên: anh mạnh món đồ này, tôi bán tốt thành phầm kia…
  • Giúp nhau xử lý hàng tồn kho (trường hợp khách cần mã hàng A nhưng shop ko với thì với thể vào hội
  • Mang cùng đồng chung, tạo lợi thế trở ngại hơn nhóm bán thành phầm kiểu “đơn thương độc mã”.
  • Một vài trường phù hợp với thể phối phối kết hợp cùng nhau để làm những dự án công trình dự án to.
Trước lúc khởi đầu bán thành phầm theo phương pháp này, nên sẵn sàng cho mình một tâm hồn xinh, ko với thật nhiều động cơ phía sau, sẵn sàng “show” nguồn lực của tôi thì mới có thể với thể với thể thu hút được. Đặc trưng, marketing Theo phong thái này thì ko nên xem đối tác chiến lược kế hoạch là đối thủ cạnh tranh khó khăn, nếu còn tư tưởng dè chừng thì ko nên link nhau Theo phong thái này.
Ở thời đại 4.0, việc link và tăng diện tích S khối khối hệ thống những quan hệ tương trợ và hợp tác lẫn nhau vô cùng với nhiều. Tính riêng ở Facebook đã với nhiều phương pháp cho toàn bộ tất cả chúng ta khai thác, vậy làm thế nào để tìm kiếm & link được đối tác chiến lược kế hoạch trải qua Facebook?

CÁCH 1: KẾT NỐI QUA GROUPS FACEBOOK

– Mỗi ngành nghề marketing đều với những hội nhóm, groups trên Facebook. Mang thể tìm kiếm & tham gia thủ công hoặc trải qua ứng dụng Simple Thông tin tài khoản để tham gia tự động hóa hóa.
Xem thêm: Hướng dẫn tham gia nhóm tự động hóa hóa và đăng bài tự động hóa hóa vào nhóm với SIMPLE ACCOUNT
– Sau lúc đã tham gia vào những group Facebook với đối tác chiến lược kế hoạch tiềm năng chung ngành hàng/ngành, người chơi với những việc phải làm như sau:
1. Links những thông tin thông tin tài khoản thường xuyên đăng bài để tạo thời cơ bán thành phầm lẫn nhau
2. Links những thông tin thông tin tài khoản thường xuyên tương tác (comment, share, xúc cảm…) nội dung nội dung bài viết trong nhóm, với thể sử dụng ứng dụng miễn phí Simple UID quét list này.
Xem thêm: Ứng dụng Simple UID sử dụng để làm gì? Cách ứng dụng sao cho hiệu suất cao?
3. Dữ thế dữ thế chủ động đăng bài, xuất hiện với tần suất to mở ra thời cơ cho đối tác chiến lược kế hoạch biết được thương hiệu của tôi.
Nếu quý khách marketing thành phầm cho quán cafe hãy tham gia những Group Facebook tương tự
– Những nhóm “chất” thì thường rất để khó tìm bằng từ khoá, trừ lúc được trình làng hoặc bằng hữu add vào. Toàn bộ tất cả chúng ta với thể thử cách số 2

CÁCH 2: KẾT NỐI THÔNG QUA TỆP BẠN CHUNG.

– Trước tiên, quan yếu hèn nhất là lựa mua một người người chơi trên Facebook với rất không thiếu thốn những điểm lưu ý sau:
+ Marketing cùng ngành hàng
+ Tệp bằng hữu chất lượng cũng marketing món đồ tương tự
+ Quan yếu hèn nhất là người đó công khai minh bạch sáng tỏ bằng hữu).
>>> Tạm gọi đấy là F1.
– Nhưng sẽ ko link toàn bộ bằng hữu của F1 (vì tệp bằng hữu của từng người sẽ với những list toàn bộ tất cả chúng ta ko cần link: bằng hữu, người thân trong gia đình trong mái ấm gia đình, cô dì chú chưng…)
– Bước tiếp theo sử dụng ứng dụng Simple Facebook quét toàn bộ list bằng hữu của F1 > xuất file.
– Tiếp tục sử dụng tính năng “quét list bằng hữu một người”, nhập list bằng hữu của F1 vào đây (máy phải đủ khoẻ để quét tài liệu nếu ko sẽ bị treo nhé)
+ Giả sử F1 với 3000 bằng hữu, từng người với 2000 bằng hữu thì tổng list quét được là 6 triệu UID, 1 số ít lượng rất to.
+ Mang thể chia theo từng đợt để quét.
– Sau lúc đã với được lượng tài liệu to, tiếp dục sử dụng tính năng LỌC TRÙNG trên Simple Facebook để lọc tài liệu. Nhưng ở đây toàn bộ tất cả chúng ta sẽ làm khác thường thì 1 chút là sử dụng tính năng “GIỮ LẠI DỮ LIỆU BỊ TRÙNG”.
– Tiếp tục sử dụng tính lăng LỌC TRÙNG trên Simple Facebook, ở bước này sử dụng tính năng “XOÁ DỮ LIỆU BỊ TRÙNG”.
– Kết quả sau rốt đó là tệp quý khách toàn bộ tất cả chúng ta cần link.
Mình gọi đấy là phương pháp LẤY ĐIỂM GIAO NHAU, giải được bài toán: tìm ra những người dân dân với nhiều người chơi chung với nhau nhiều nhất trên Facebook.

Tip này rất khả thi, tôi vừa đẩy ra cho thằng em Lê Minh Hoàng xong, giờ public lên cho mọi người cùng vận dụng 😀

Nói về Hoàng, nó marketing sim số, cũng với cùng đồng sim số Simdepvietnam.vn & Hoàng bán tốt thật nhiều sim từ việc ứng dụng tốt phương pháp bán chéo này.

Rõ rệt ràng hơn, lúc khách liên hệ Hoàng cần 1 con sim theo năm sinh nhưng trong thời khắc trong thời điểm tạm thời Hoàng hết hàng thì việc trước hết đó là liên hệ anh/em trong giới sim tương trợ tìm số theo yêu cầu. Đó đó là sức mạnh mẽ và tự tin của mô phỏng bán chéo.

CÁCH 3: KẾT NỐI THÔNG QUA TỆP DATA CÓ SẴN

Mang thể nói đấy là cách link trực tuyến tới đối tác chiến lược kế hoạch tiềm năng mang lại quy đổi cao và tỉ lệ xác thực cao. Muốn làm được cách trên, toàn bộ tất cả chúng ta phải sở hữu những data chất lượng về đối tác chiến lược kế hoạch đang marketing ngành nghề tương tự với mình trải qua những đơn vị chức năng công dụng phân phối data ngoài thị trường.

Ví dụ:

Người chơi là người mở xưởng giày thời trang và muốn tìm kiếm những bằng hữu đang marketing tiểu thương lẻ món đồ này, người chơi trọn vẹn với thể liên hệ những hạ tầng chuyển phát nhanh gọn hoặc tìm kiếm hạ tầng bên thứ 3 phân phối data những người dân dân đã ship giày cho quý khách.

Tiếp theo với số lượng data to to, với thể mở file với Simple Facebook và link với đối tác chiến lược kế hoạch tiềm năng mỗi ngày. Thậm chí còn còn vận dụng CÁCH 2 nếu cảm thấy tệp data nhưng nhưng mình sở hữu tiềm năng.

Mong ước với những phương pháp trên cùng với việc tương trợ đắc lực của ứng dụng Simple Facebook sẽ tương trợ anh chị khai thác tối đa tính năng, tìm kiếm & link được đối tác chiến lược kế hoạch tiềm năng và mang lại nguồn lệch giá buốt tăng trưởng.

Xem thêm:

Hướng dẫn kết giao với list thành viên nhóm bất kỳ với Simple Facebook V2

Hướng dẫn khai thác SIMPLE FACEBOOK tăng LIKE THẬT cho Fanpage

KHAI THÁC BỘ PHẦN MỀM ALL IN ONE ĐÚNG HƯỚNG RA ĐƠN NHẤT

Exit mobile version