Thân phụ̣y quảng cáo Facebook tối ưu chi phí là giải pháp giúp quý người tiêu dùng tăng lợi nhuận. Vậy làm thế nào để thực hiện và triển khai hoạt động này. Để tự chạy ads Facebook hiệu suất cao, người chơi phải cần sẵn sàng tri thức về Facebook marketing cũng như tài nguyên, giá tiền rất rất cần thiết. Hãy cùng theo dõi để hiểu hơn về vấn đề này quý người tiêu dùng nhé!
Sẵn sàng gì trước lúc chạy quảng cáo Facebook?
Trước lúc nắm tay với tạo lập truyền thông marketing trang Facebook, game thủ phải với thông tin thông tin tài khoản chạy Ads (hay còn gọi là trương mục Facebook Business), trang tư nhân, thẻ Visa hoặc Mastercard.
tin tức thông tin tài khoản chạy truyền thông marketing
Sở hữu nhì loại thông tin thông tin tài khoản trang với thể chạy quảng cáo Facebook. Trương mục tư nhân và trương mục Facebook Business thích hợp cho những doanh nghiệp, tổ chức triển khai triển khai. Tuy vậy vậy Facebook Business vẫn được khuyên sử dụng hơn hết. Cũng chính vì loại thông tin thông tin tài khoản này được trang Facebook tương trợ rất thời kì nhanh chóng, giao diện dễ quản lý và vận hành và vận hành và thao tác, update tính năng liên tục.
Trang tư nhân
Người chơi ko thể chạy quảng cáo Facebook cho những bài đăng từ trang tư nhân. Chỉ với nội dung trên trang tư nhân thế hệ với năng lượng trình độ chạy ads. So với những doanh nghiệp đã với trang tư nhân, với năng lượng trình độ trực tuyến chạy Ads bằng bài post trên những trang này.
Với những Agency hay cơ quan chuyên chạy Facebook Ads, họ có thể tiếp nhận fanpage của người tiêu tiêu dùng. Nên với toàn quyền quản lí (cấp quản trị viên) để setup truyền thông marketing.
Thẻ Visa/ Mastercard
Thẻ Visa/Mastercard là phương thức trả tiền giá tiền truyền thông marketing trang Facebook. Sở hữu 2 loại thẻ đó là Thẻ ghi nợ (Thẻ Debit) và Thẻ tín dụng thanh toán trả tiền (Thẻ Credit). Với thẻ Debit, người tiêu dùng phải nộp tiền trước thế hệ sử dụng được. Trái lại, với thẻ Credit, người chơi được ứng và sử dụng tiền trước tiếp theo sau đó trả lại cho nhà băng.
Tri thức tổng quan về truyền thông và trang Facebook truyền thông
Đứng ở khía cạnh người tiêu tiêu dùng hoặc người ngoài ngành, tự chạy ads trang Facebook sắp như thể đơn thuần. Tuy nhiên để tăng cường thành công xuất sắc xuất sắc một dự án công trình dự án trang Facebook Adwords là yếu tố ko thuận tiện. Setup truyền thông marketing Facebook ko khó hiểu biết biết, quan yếu ớt là người chơi với được tư duy đúng đắn để Ads đạt kết quả tốt. Có được tiềm năng tiếp thị nhưng mình nhắm tới (ra đơn hàng, tăng độ nhận diện, tăng lượt điền form, tăng lượt click chuột vào Web,…)
Để hiểu biết biết về truyền thông và Facebook truyền thông, game thủ phải dành thời kì tối thiểu một vài tuần để hiểu biết thêm sách báo, những case Facebook Adwords,… Tuy vậy tuy nhiên đó tìm hiểu biết thêm về thuật ngữ, những chỉ số cần xem xét. Kế bên là khoản chi quảng cáo cũng là yếu tố người chạy Facebook Adwords nên lưu tâm. Lạnh tiền cho truyền thông marketing tùy từng nhiều yếu ớt tố: ngành hàng, tệp người tiêu tiêu dùng, ngân sách của chính bản thân mình mình doanh nghiệp,…
Cách tạo quảng cáo trên Facebook đơn giản, hiệu quả
Sau lúc đã trang bị những yếu ớt tố kể trên toàn bộ tất cả chúng ta tới với phần nhưng người thế hệ nhập môn trang Facebook Adwords cảm thấy hứng thú hơn hết.
So với những người dân thế hệ làm quen với trang Facebook Adwords, nên tập tự chạy truyền thông marketing Facebook. Với 2 phương thức quảng cáo thuận tiện nhất là ads bài content hoặc ads sự kiện. Để chạy 2 loại quảng cáo này, game thủ phải sẵn sàng bài content sẵn, gồm với Content (nội dung) và hình hình họa. Trong số đó, lưu ý:
- Phần nội dung: Rành mạch, rõ rệt rệt ràng, ko chứa thật nhiều icon hoặc những từ ngữ bị cấm theo quyết sách Facebook đưa ra (người chơi với thể phân tích về những từ ngữ này trên Google).
- Phần hình hình họa: quảng cáo sự kiện yên cầu hình hình họa với độ sắc nét 470×174 (desktop) hoặc 560×208 (mobile). Truyền thông marketing bài content yêu cầu hình hình họa 470×470 (desktop) hoặc 626×840 (mobile).
Cách tạo Ads trên Facebook thuận tiện nhất là nhấp vào nút “Quảng cáo nội dung nội dung bài viết” dưới bài content của toàn bộ tất cả chúng ta. nếu như muốn thay đổi bài content đã quảng cáo, hãy vào trang fanpage nhưng người chơi sử dụng để quảng cáo, tìm “TT quảng cáo” và xóa chiến dịch thân phụ̣y quảng cáo Facebook đã đăng. tiếp theo, quay trở lại nội dung nội dung bài viết từng sử dụng để truyền thông marketing và thay đổi như lúc sửa đổi bài post thường thì, tiếp theo sau đó click nút “Quảng cáo nội dung nội dung bài viết”.
Cách thứ nhị là truy xuất và trang quản lý và vận hành và vận hành trang Facebook Business. Tại đây người chơi với thể click chuột vài nút “Tạo quảng cáo”. Kế đó sẽ được dẫn tới trang Vận hành và vận hành truyền thông marketing.
Cách setup thông tin thông tin tài khoản và nhắm đối tượng để thân phụ̣y Ads
Nếu chưa hề tự chạy quảng cáo Facebook ở lần trước hết đăng ads, người chơi với thể phải setup thông tin thông tin tài khoản truyền thông marketing với những thông tin như vương quốc, múi giờ,…
Bước mấu chốt trong công thức tự chạy quảng cáo Facebook là nhắm tới đối tượng người dùng người tiêu tiêu dùng tiềm năng. Ở quy trình trên, người setup sẽ tạo group và đặt tên nhóm quảng cáo để dễ quản lý và vận hành và vận hành. Tuy vậy tuy nhiên đó sửa đổi những thông tin nhắm tới đối tượng người dùng người tiêu tiêu dùng quảng cáo cho từng chiến dịch.
Nhờ vào kế hoạch lập sẵn, những các bạn sẽ tùy chỉnh đối tượng người dùng người tiêu tiêu dùng nhờ vào những yếu ớt tố như vùng địa lý, nam nữ, tuổi tác, tiếng nói, thị hiếu, hành vi, học vấn,… Việc phác họa trước chân dung người tiêu tiêu dùng tiềm năng sẽ rất với lợi cho bước nhắm tới đối tượng người dùng người tiêu tiêu dùng này.
Hướng dẫn tìm vị trí hiển thị và thiết đặt quảng cáo
Trang Facebook đưa ra cho người chơi 2 tìm kiếm vị trí quảng cáo: Vị trí Ads tự động hóa hóa và thay đổi vị trí quảng cáo.
Với những người dân nào lần đầu tự chạy quảng cáo Facebook, với năng lượng trình độ tìm hiểu biết thêm vị trí quảng cáo tự động hóa hóa. Đây đó là những vị trí nhưng Facebook gợi ý. Là thích phù hợp với quảng cáo của người chơi nhất. Tăng hơn, người chơi với thể tùy chỉnh vị trí theo những mục loại vũ khí, nền tảng,…
Với mỗi vị trí, trang Facebook sẽ hiển thị game thủ dạng xem trước để người chơi dễ tưởng tượng. Những tác dụng và quyết sách trang Facebook luôn trợ giúp rất tích cực cho nhà tiếp thị. Toàn bộ tất cả chúng ta với thể sử dụng những tính năng này để tối ưu truyền thông marketing của tớ.
Bước ở đầu cuối trong công thức tự chạy truyền thông marketing Facebook là thiết lập thời kì và ngân sách chạy quảng cáo. Trong mục ngân sách, với nhì tìm kiếm thích hợp cho người chơi là Ngân sách ngày và Ngân sách trọn đời.
Với tìm kiếm Ngân sách ngày, Facebook sẽ tương trợ người chơi phân loại ngân sách theo mức tiêu pha nhưng người chơi đưa ra. VD ngân sách mỗi ngày nhưng người chơi đưa ra là 100k. Facebook sẽ tự cân đối để trung bình mỗi ngày những các bạn sẽ tiêu pha 100k cho ads. Trong số đó với những ngày 120k, cũng với ngày chỉ tốn 80k.
Với tìm kiếm Ngân sách trọn đời, những các bạn sẽ đưa ra tổng số tiền cho một chiến dịch ads. Setup ngày khởi đầu, ngày kết thúc. trang Facebook sẽ thay người chơi sắp xếp ngân sách cho từng ngày.
Cách để xem trước quảng cáo trên trang cá nhân
Công thức tự chạy ads trang Facebook sẽ kết thúc bằng việc xem trước giao diện truyền thông marketing. Ở bước cuối, những các bạn sẽ tìm trang tư nhân (trong yếu ớt tố thực trạng người chơi quản trị nhiều fanpage) và bài đăng nhưng mình ước muốn truyền thông marketing. Trang Facebook sẽ hiển thị game thủ dạng demo với những lựa tìm coi trên desktop, điện thoại cảm ứng chạm màn hình thông minh điện thoại cảm ứng,… Để người chơi xem xét trước lúc đăng quảng cáo.
Sau xem lại lần cuối để đảm bảo biến mất thiếu sót, người chơi bấm nút “Xét duyệt” để Facebook xem xét truyền thông marketing của tớ, tiếp theo sau đó bấm “Xác nhận”.
Kháng nghị lúc thân phụ̣y quảng cáo Facebook
Với những người dân lần đầu tự chạy ads Facebook, ngoài phương pháp để tạo truyền thông marketing trên trang Facebook và những quyết sách trang. Cách kháng Facebook là yếu tố được ưa thích hơn hết.
Hầu như ko với những người nào chạy truyền thông marketing chưa hề bị sập Camp hay khóa thông tin thông tin tài khoản. Nếu gặp yếu ớt tố thực trạng này, toàn bộ tất cả chúng ta với thể kháng nghị trang Facebook với những cách sau:
- Cách 1: Cách đơn thuần nhất để kháng nghị là vào đường link kháng nghị Facebook từ Ads Manager (trình quản lý và vận hành và vận hành quảng cáo). Với cách này, Facebook với năng lượng trình độ lấy nội dung từ chính trương mục và trang tư nhân của toàn bộ tất cả chúng ta.
- Cách 2: Cách này với phần rườm rà hơn. người chơi với thể phải điền vào form kháng nghị Facebook, trong số đó người chơi phải nên biết ID thông tin thông tin tài khoản ads quả mình, chiến dịch và truyền thông marketing nhưng mình muốn kháng.
Qua bài viết hẳn quý người tiêu dùng cũng nắm được cách thân phụ̣y quảng cáo Facebook để tối ưu chi phí. Hãy kết nối với ATP Software nếu muốn nhận thêm nhiều giải pháp marketing tốt hơn nữa nhé!
Hiểu ngầm thêm
13 lưu ý lúc chạy quảng cáo Facebook Ads tăng lợi nhuận thời khắc thời điểm cuối năm
Kinh Nghiệm Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Cho Người Thế hệ Nắm Đầu