Nuôi Px Facebook chuẩn – ngon – nhanh gọn nhưng ko tốn bất kỳ 1 lạnh tiền nào (0 đồng)
Facebook Px là gì?
Facebook px là một phương tiện đi lại đo lường và tính toán và tính toán mức độ hiệu suất cao của quảng cáo bằng cách được được chấp nhận người chơi biết quý quý khách triển khai hành vi gì trên website của tớ.
Vì sao người chơi nên thiết lập Facebook px?
1. Tối ưu chiến dịch quảng cáo
2. Tạo ra những tệp đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng để tương trợ retarget
Ứng dụng của px
Mang thể nắm rõ, Facebook px hiện tại là việc việc phối hợp của nhì đoạn mã px cũ của Facebook
- Audience px (Đối tượng người dùng người sử dụng tùy chỉnh): Sử dụng để tạo những tệp quý quý khách đã ghé thăm website hoặc
fanpage, tiềm năng để Remarketing. - Conversion px (Px quy đổi): Sử dụng để theo dõi hành vi của quý quý khách trên trang, từ đó tối ưu chiến dịch quảng cáo.
Vì sử dụng nhì loại mã riêng khá lằng nhằng nên Facebook đã phối hợp chúng lại và Facebook px Thành lập.
Nuôi Px Facebook là gì?
Nuôi Px Facebook là một trong những trong trong những thuật ngữ nhưng những các bạn sẽ nghe thật nhiều lúc tìm nắm rõ và trai nghiệm
với Facebook Ads.
Lúc người chơi sử dụng px cho một ngành nhất định, ví như Vest nam của Adam Store giành cho những người dân sale nam thì sau thuở nào kì người chơi liên tục chạy quảng cáo tới đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng này, chăm sóc họ bằng những ưu đãi ko kiểu như nhau, px sẽ ngày càng thông minh & phân phối quảng cáo tới đúng quý quý khách tiềm năng.
Cách nuôi px hiệu suất cao
Để nuôi được “con Px” thông minh thì nên nhiều thời kì & sức lực của loài người.
trò chơi thủ muốn target tới chung đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng quý quý khách thì nên để chung 1 px. Nếu như quý khách hiện tại vẫn đang bán thắt sống sườn lưng da thời thượng, tiếp theo sau đó người chơi bán thêm cả những phụ kiện khác ví như: giày da, ví da, … vì tệp đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng với yêu cầu chung, nên để chung 1 px sẽ tương trợ px học nhanh gọn hơn là tách ra 2 px riêng ko tương quan gì tới nhau.
Nếu tệp đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng quý quý khách ko kiểu như nhau thì nên để trên 2 px ko kiểu như nhau. trò chơi thủ bán thành phầm thắt sống sườn lưng da thời thượng, sau nó lại bán thêm đồ thể thao thì nếu để chung Px thì Px sẽ bị loạn vì hành vi của 2 tệp quý quý khách là ko kiểu như nhau.
Cách nuôi px hiệu suất cao – chưa chạy Ads
Ứng dụng với những Fanpage, cụm Fanpage đã từng chạy Mess và với nhiều khách hàng đã từng nhắn tin trong hộp thư của Fanpage.
Thay vì để Px tự học giữa hàng triệu người trên Facebook. Thì ta với thể cho px tiếp cận trực tuyến tới những quý quý khách cũ đã sắm hàng trong Hộp thư của Fanpage. Vì ko với tệp quý quý khách nào chuẩn và chất bằng những quý quý khách đã từng
nhận hàng của người chơi.
Lúc đó, những quý quý khách cũ của những các bạn sẽ tạo ra những sự kiện, quy đổi trên landing page. Nhờ vậy nhưng px tích lũy được nhiều sự kiện và quy đổi chuẩn nhất trong thời kì ngắn nhất.
Bằng phương pháp gửi content thành phầm, hình hình họa và link đặt hàng thẳng vào trong hộp thư và việc này sắp như ko mất lạnh tiền. Những thành phầm chim mồi và những thành phầm tương tự đó là những gì game thủ phải để px khôn lên nhanh nhất có thể sở hữu thể với thể. ( sử dụng phương tiện đi lại Autoinbox.vn là phương tiện đi lại duy nhất với thể gửi 1 link cho hàng trăm nghìn người 1 ngày nhưng đúng luật của facebook )
Ví dụ:
1. Gửi thành phầm Nóng với lạnh lẽo hạn chế hợp lý
Nhằm mục đích tiềm năng tăng trải nghiệm quý quý khách về thành phầm và để Facebook Px tích lũy hành vi của những quý quý khách chất phối hợp việc test thành phầm thế hệ xem với ngon ko để vã ads .
Lưu ý :
- Phải làm contens hình hình họa thật xinh và quyến rũ dụ
- Khách click link tà tà px đã tích lũy được thông tin của quý quý khách qua sự kiện page view (chứ ko nhất thiết khách phải kê hàng thì px thế hệ khôn vì mình sẽ tìm sự kiện page view rồi loolike chạy luôn vì đây toàn là những khách chất rồi).
Nhưng nếu khách đặt hàng thì còn gì tuyệt hơn là vừa bán tốt hàng px lại vừa khôn
lại tăng trải nghiệm quý quý khách
2. Gửi thành phầm Tồn kho với lạnh lẽo gốc cho khách đã từng sắm thành phầm lạnh lẽo gốc bên mình
Tiềm năng để khách thấy Lời click link tạo ra quy đổi thật nhanh gọn để Px tích lũy được số lượng to thông tin quý quý khách chất từ đó Look a Like ra tệp page view để chạy Quảng cáo quy đổi ngon và nhanh nhất có thể sở hữu thể .
3. Gửi vòng xoay như ý cho hàng trăm nghìn quý quý khách
Gửi chương trình vòng xoay viral click vào link chơi game với cài sẵn px. Để px tích lũy thông tin quý quý khách và tại ra trải nghiệm thế hệ cho quý quý khách .
Lưu ý:
- Nội dung text luôn phải nghĩ ra nhiều nguyên do khuyến mại hợp lý và với những câu từ xúc cảm
tốt cho quý quý khách và thu hút khách click vào link đặt hàng thì mới có thể sở hữu thể tìm ra tặng thêm. - Hình hình họa cần với “Thông điệp chính” được ghi trên hình họa nhằm mục tiêu tiềm năng tăng hiệu suất cao nhận mặt –>
Tăng tỷ trọng quy đổi. Ví như thêm lạnh lẽo Sale, thêm tác dụng vào hình họa,… - Khách click link tà tà px đã tích lũy được thông tin của quý quý khách qua sự kiện page view (chứ ko nhất thiết khách phải kê hàng thì px thế hệ khôn vì mình sẽ tìm sự kiện page view rồi loolike chạy luôn vì đây toàn là những khách chất rồi ).
- Nhưng nếu khách đặt hàng thì còn gì tuyệt hơn là vừa bán tốt hàng px lại vừa khôn lại tăng trải nghiệm quý quý khách .
Nguồn: FB Doãn Kỷ