[Ứng dụng phân tích nhân khẩu học, khi phân tích nhẹ thế này thì dù là tìm kiếm bất kì tệp khách hàng nào cũng sẽ dễ dàng hơn hẳn, anh chị em có thể tham khảo qua nha, bài viết dạng check list không dài lắm]
1. Lợi thế của việc sale tới tệp người tiêu dùng này
– Đó là tệp người tiêu dùng với năng lượng chi trả cho thành phầm cao, đặc trưng với những nhóm thành phầm trị lạnh cao, kén người tiêu tiêu dùng
– Giúp người sale mang về lợi nhuận cao. Đó là tầng lớp trở ngại rất cao, yên cầu người sale sản xuất chất lượng nhà sản xuất tốt, mang lại trị lạnh cho những người sử dụng
– Tệp người tiêu dùng này thường khó tính nhưng dễ bán thành phầm..
– Tiếp cận và chăm sóc tốt tệp này, thời cơ bán thành phầm và được reviews là rất cao. viral to…
2. Người giàu thường sẽ với điểm lưu ý gì
– Ngoại hình ( y phục, khuôn mặt..)
– Mang nhà, xế hộp, sở hữu Smartphone xịn
– Thu nhập tầm : 50 triệu tháng
– Độ tuổi thường sẽ >28 tuổi, 28- 35 tuổi, 35-45 tuổi , trên 45 tuổi [tùy vào sản phẩm sẽ có phân khúc chuẩn xác hơn]
– Nơi sống : Thường sẽ sống ở những thành thị xã là nhiều phần, hoặc những vị trí thời thượng ở SG thì thường ở Q2, Q7, thị xã mỹ hưng, khu cityland gò vấp..
– Mức độ sử dụng rộng thoải mái: Chất lượng, mẫu mã, trị lạnh cùng hưởng
3. Hành vi tậu sắm của người giàu
– Sử dụng thành phầm thời thượng
– Món đồ với thương hiệu
– Bền xinh, thích được phục vụ
– Quyết sách Bảo Hành, CSKH, trị lạnh kèm theo theo
– Thích góp vốn góp vốn đầu tư : Góp vốn góp vốn đầu tư cho chính mình mình, chất lượng cuộc sống đời thường đời thường, mái ấm mái ấm gia đình, con chiếc, kiếm và góp vốn góp vốn đầu tư
4. Người giàu sử dụng rộng thoải mái và hướng tới chiếc gì ??
– Người giàu thích thu giãn
– Thăng bằng cuộc sống đời thường đời thường
– Trang trí ( thẩm mỹ và làm đẹp và trang trí việc, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp trang trí …)
– Sức mạnh ( Giàu nên họ thường sử dụng những thực phẩm tinh khiết, chơi thể thao, gym, yoga..)
– An toàn và đáng tin cậy và uy tín ( Giàu thường sẽ tậu bảo hiểm…)
– Thư giãn giải trí tiêu khiển( Thích đi ngơi nghỉ, du lịch, tiêu khiển..)
– Thường chơi theo hội nhóm : Người giàu chơi với những người dân giàu, và với những hội nhóm để chơi cùng nhau và thao tác cùng nhau.
5. Tìm kiếm người giàu trên Internet thế nào
Trước hết game thủ phải tưởng tượng ra được , người giàu sẽ làm gì ?
– Họ sẽ search gì, tìm kiếm gì trên google
– Họ hay tham gia group, hay like page nào, bằng hữu của tớ là người nào?
– Họ hay xem website nào, kênh youtube nào?
– Và họ với thị hiếu gì, thảo luận yếu hèn tố gì?
Chỉ việc khắc phục được những vướng mắc trên thì việc tìm kiếm bất kì đối tượng người tiêu dùng người tiêu tiêu dùng người tiêu dùng nào người chơi cũng thể làm được
Với Tay nghề Tay nghề của tôi làm ở ngành nghề Marketing lâu nay
Thì hiện tại hầu hết tệp đối tượng người tiêu dùng người tiêu tiêu dùng này đều với trên facebook. Vậy làm cách nào để link tệp người tiêu dùng này
Cách mình sẽ hay làm : Thứ nhất link qua Facebook profile và chay quảng cáo tới họ
6. Họ ở đâu trên facebook
Fanpage
– Họ sẽ hay like checkin ở những vị trí nổi tiếng như quán ăn quán ăn, khách sạn ( Tìm trên mạng những những resort nổi tiếng toàn nước để lấy thôi )
– Những TT thương nghiệp,
– Thích những trang thời trang , mỹ phẩm thời thượng
– Những trang về BDS, xế hộp, phụ tùng xế hộp, phụ kiện xe
– Quán coffe nổi tiếng
– Phòng tập thể dục, yoga : california
– Những page này mình sẽ tậu hình thức quét những người dân dân checkin page, hay tương tác page để lấy ( Mang thể sử dụng ứng dụng Simple UID miễn phí để quét cho nhanh gọn )
Những Group
– Group về sale, khởi nghiệp..
– Group về dân cư
– Group về thiết bị thời thượng cổ, chim , hoa lá hoa lá cây cảnh , cá cảnh, đồ tử vi tử vi
– Group việt kiều
– Group nghệ sỹ, người mẫu
– Group góp vốn góp vốn đầu tư, góp vốn đầu tư và kinh doanh chứng khoán
– Những trường học cho giới nhà giàu ….
Bằng hữu
– Thường người ta hay gọi người giàu thường chơi với những người dân giàu
nên với thể lấy bằng hữu của những người dân dân giàu, bằng hữu của giới nghệ sỹ..
Trên là một vài gợi ý để tìm kiếm tệp người tiêu dùng cho để sale ngành nghề thời thượng
7. Làm thế nào để với thể tiếp cận và biến họ thành người tiêu dùng của tôi?
Tệp người giàu tuy rằng với năng lượng chi trả rất cao nhưng họ cũng với “nhu yếu hèn tương đối cao”, sau lúc tìm kiếm ra họ thì toàn bộ tất cả chúng ta phải PHỤC VỤ họ theo như đúng chất người giàu. Và ĐẶC BIỆT HƠN, người giàu khá quan yếu hèn thời kì của tớ, do đó hãy tối ưu từng tiếp cận, cuộc trò chuyện, vì 1 lúc người chơi spam, phổ thông, thì năng lượng cao là “Unfriend” ngay tức thời! Nếu việc gây xuất sắc trong lần trước nhất là quá khó, thì đừng xuất hiện để lại 1 xuất sắc xấu. Vậy làm thế nào để với thể tiếp cận và biến họ thành người tiêu dùng của tôi? Người chơi với thể tìm hiểu biết thêm:
– Tối ưu hình hình hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm tay nghề, nếu là một nick tư nhân, hay fanpage, game thủ phải góp vốn góp vốn đầu tư hơn về hình hình hình ảnh và những nội dung người chơi san sẻ. Đừng biến đổi bạn dạng thân thành một con ông siêng năng, chỉ mãi đăng bài về bán thành phầm. Hãy trở thành người tiêu tiêu dùng facebook thông minh, sharing nhiều hơn nữa thế nữa về cuộc sống đời thường đời thường phong phú của người chơi, những lần rà soát in chanh sả, hình hình hình ảnh đậm cá tính, và càng tuyệt vời hơn với những san sẻ về nghề, về một ý niệm nào đó đủ thâm thúy, để show được game thủ dạng than là một người với tri thức, làm cho những người khác ko nhàm chán lúc kết hôn với những người chơi. Nếu chính người chơi lướt fb chỉ gặp 1 người nào đó cứ spam hoài 1 thành phầm, với phải những các bạn sẽ nhàm chán và unfl họ? Thì điều này cũng tiếp tục xẩy ra nếu chính người chơi cũng làm tương tự !
– Tối ưu tâm thế thao tác nhiều năm kinh nghiệm tay nghề: hãy trở thành một profile năng động và luôn sẵn sàng tương trợ người khác, với những cmt được reply nhanh chóng gọn lẹ, sẵn sàng tương trợ người tiêu dùng của tôi bằng việc vấn đáp tin nhắn nhanh chóng gọn lẹ sẽ tương trợ tăng được trải nghiệm của tớ và là “quy tắc bán thành phầm đường thẳng”, tối ưu được thời kì trao đổi sớm nhất để tăng tỉ lệ chốt sale. Ngoài ra sự nhiều năm kinh nghiệm tay nghề còn thể hiện ở ngôn từ, trật tự, những cuộc hứa gặp và chăm sóc sau tậu nữa nhé !
– Mang đồ chơi riêng: việc tạo ra những tài liệu, hay là một video viral tốt sẽ tăng độ uy tín của người chơi với người tiêu dùng x3 lần, hãy khôn khéo tạo ra những đồ chơi (ebook, catologue, mindmap, video…) và tiếp cận trên những cùng đồng thảo luận, và lồng ghép trải qua đó là những thông tin và tác dụng của thành phầm mang lại, đừng trực tuyến bán thành phầm tại đây, hãy tạo trị giá đựng người tiêu dùng cảm thấy thành phầm của người chơi là thiết yếu hèn và thích phù hợp với nhu yếu hèn của tớ, xứng danh để họ xuống tiền => lúc đấy người tiêu dùng dữ thế dữ thế chủ động tìm hiểu biết biết nhiều hơn nữa thế nữa => tâm thế tiếp thu sẽ thuận tiện để người chơi tiếp cận với họ hơn.
– Thái độ: thái độ của một người sales rất quan yếu hèn, đừng biến đổi bạn dạng thân trở thành người bán thành phầm thuần túy, hãy thể hiện game thủ dạng thân là một người thiện chí muốn viện trợ người tiêu dùng của tôi bằng những trị lạnh của thành phầm. Kể từ đầu đến chân chơi bán bất động sản, hay là ngành nghề góp vốn góp vốn đầu tư thì yếu hèn ớt tố tình thật vẫn là quan yếu hèn nhất. Người chơi với thể trao sự tình thật của tôi bằng phương pháp đưa ra những lời khuyên và gợi ý những gói thành phầm thích hợp, đừng quyết tâm upsell trong những cuộc trò chuyện trước nhất, rất phản cảm, phải thích hợp! Sẵn sàng đưa ra những thông tin A++ với người tiêu dùng để họ với xúc cảm “Wow” lúc được người chơi tư vấn viện trợ, quan hệ giữa cả nhì là hợp tác Win – Win chứ ko chỉ là người tậu người bán.
8. Làm gì với tệp người tiêu dùng này
Lúc người chơi đã xác lập được những nơi nhưng tệp người tiêu dùng của tôi hay sinh hoạt (những page, group…) tiếp theo sau đó với thể tiếp cận họ bằng những cách như:
– Tiến công mạnh hơn về những group: facebook đang ưu tiên hiển thị những group rất cao, hãy tận dụng thời khắc này, sinh hoạt nhiều hơn nữa thế nữa trên những group bằng việc đăng bài san sẻ, hoặc những cmt với trị lạnh. Việc gây xuất sắc với một người bằng phương pháp là một fan cứng hoặc thành viên sinh hoạt tích cực tại những group thật sự rất đơn thuần!
– Kết thân trên facebook: đừng vội chạy quảng cáo ngay nhé, hãy sử dụng những nick tư nhân của tôi để kết hôn với họ, tiếp cận dần để học biết thêm về thương hiệu, về tư nhân người chơi. Việc xuất hiện nhiều lần với một người, sẽ tạo điều kiện cho game thủ tăng được thiện cảm với họ (trường hợp spam là ngoại lệ nha 😀 ) Việc kết hôn và xuất hiện nhiều hơn nữa thế nữa trên fb đó là bước giúp người tiêu dùng tiềm năng hiểu biết biết hơn về người chơi nhưng người chơi lại ko tốn xiền chạy quảng cáo nè, là một phương pháp marketing 0 đồng siêu hiệu suất cao.
– Links với họ qua zalo: đừng bỏ qua kênh tiềm năng này, vì trên zalo của từng người bằng hữu rất ít (phần nhiều chỉ người quen) lúc người chơi kết hôn với họ, họ sẽ “khảo sát” về người chơi khá kỹ, đây đó là 1 trong những thời cơ to để thể hiện mình qua 10 nội dung nội dung bài viết trước nhất tại zalo. Nếu như quý khách ko với sdt của tớ, với thể tìm hiểu biết thêm qua simple zalo tạo điều kiện cho game thủ rà soát từ fb ra zalo và kết hôn tự động hóa hóa
– Chạy quảng cáo: nếu fanpage của người chơi đã với một tổng thể tương đối logic và xinh, hãy cầm tay vào việc chạy quảng cáo tới những tệp trên, người chơi đã với cùng 1 quãng thời kì để educase người tiêu dùng rồi, việc chạy quảng cáo thời khắc hiện tại với thể xem là một bước quy đổi để người chơi chốt sale! Đừng lo nếu ko với sdt thì làm thế nào chạy ngay tới tệp này? Hiện tại thị trường đã với ko hề ít phương tiện đi lại tương trợ người chơi convert từ uid sang sdt để chạy quảng cáo, với thể tìm hiểu biết thêm thêm simple ads tôi đã và đang sử dụng rất ok.
Mang thể thấy những quá trình đều tốn ko hề ít công sức của con người của nhân loại và kỹ năng của toàn bộ tất cả chúng ta, tuy nhiên đó là “góp vốn góp vốn đầu tư” trọn vẹn xứng danh. Vì tệp người tiêu dùng người chơi đang muốn tiếp cận là tệp người giàu, rành mạch người chơi phải uyên chưng và với cách làm hợp lý nhất để với xúc cảm tự do tự do thoải mái cho toàn bộ 2. Vì thuần tuý hơn, chẳng với những người giàu nào dễ tính hay dễ bị lừa cả.
Thanh Tuyền ATP
ATP Software