Trang social đang là nơi sản xuất ra nhiều Xu thế, nóng trend lúc bấy giờ mang tên Tiktok. Một nền tảng social phủ sóng trên toàn thị trường quốc tế. Biết được Xu thế tăng trưởng uy lực của Tiktok, cùng số người tham gia ngày càng tăng mạnh. Những thương hiệu to, nhỏ dần hướng tới tiếp thị trên Tiktok để tăng lợi nhuận lợi nhuận. Vậy quảng cảo Tiktok với gì nóng nhưng mà nhà nhà yêu tiêu dùng tương tự. Cùng tìm hiểu ngầm trong nội dung bài viết tại đây nhé!
Quảng cáo tiktok là gì?
Tiktok là một trang social đang rất được sử dụng thịnh hành trên toàn cầu. Với trên 500 triệu người tiêu dùng, lấy tới thời cơ quảng cáo to cho vô số thương hiệu to nhỏ trên thị trường.
Tận dụng lợi thế người tiêu dùng, kèm thị trường khó khăn còn chưa quá cao. Những thương hiệu đang dần chuyển mình, đăng kí kênh, làm video và sử dụng những nhà cung cấp quảng cáo của tiktok. Nắm được nhu yếu thị trường trên, Tiktok ko khiến cho doanh nghiệp tuyệt vọng lúc với những quyết sách thế hệ, tương trợ, phân phối cho doanh nghiệp tham gia quảng cáo bán sản phẩm.
3# hình thức quảng cáo trên Tiktok được sử dụng nhiều nhất
Quảng cáo TikTok: In-feed Adwords
In-feed Adwords là phương pháp quảng cáo được phân phối giữa những clip hiển thị trên cuộn tin trang. Với hình thức quảng cáo tương tự với hình thức story trên Instagram hay Facebook.
thường thì In-feed Ads sẽ tiến hành chia thành 2 dạng chính:
- Direct native ad: tiêu dùng để tăng thêm lượt xem và trao đổi với những video tương tự của thương hiệu trên Tiktok
- Direct diversion ad: Điều phối trỏ về trang chủ của quảng cáo tiktok
Ưu điểm:
- Giá tiền ko quá cao, thích hợp cho những thương hiệu còn nhỏ trên thị trường.
- Là nơi phát huy tốt trong việc thông minh thương hiệu
- Là ‘khu vực’ doanh nghiệp với năng lực chuyên môn giăng bẫy với nhiều Call-to-action ko như thể nhau từ thời kì từ 9-15 giây – ví dụ điển hình tậu ngay, tải ứng dụng ngay, ghé thăm Website doanh nghiệp!
BRAND TAKEOVER (NGÂN SÁCH LỚN)
Đây đó là một trong những phương pháp quảng cáo với mức ngân sách tốt nhất của Tik Tok.
Ko thể setup trực tuyến từ trình vận hành trên thông tin tài khoản tư nhân. Cần liên hệ trực tuyến với Tik Tok hoặc Acency đối tác chiến lược nếu như yêu cầu đăng quảng cáo Tiktok dạng này.
1. Mô tả
Quảng cáo xuất hiện lúc người tiêu dùng mở ứng dụng Tik Tok trên smartphone lần trước hết trong thời gian ngày.
Video/ banner truyền thông marketing sẽ chiếm full màn hình hiển thị trong 3 – 5 giây, sau đấy chuyển thành ads dạng In – Feed.
Nếu người tiêu dùng nhấp vào quảng cáo, sẽ tiến hành chuyển khuynh hướng về Website/ landing page hoặc hashtag Challenge trên Tiktok.Với định dạng GIF, video hoặc hình ảnh tĩnh.
Một thương hiệu ko nên xuất hiện liên tục 2 ngày bằng dạng quảng cáo Brand Takeover TikTok.Nên yên cầu thông tin quảng cáo phải tạo xúc cảm trong 3s trước hết.
2. Vị trí hiển thị
Xẩy ra ngay lúc người tiêu dùng mở ứng dụng Tik Tok & trên NewFeed của Tik Tok.
3. Nhị dạng quảng cáo Brand Takeover của TikTok
First-view Takeover | Regular Take Over | |
Điểm lưu ý | người tiêu dùng thấy quảng cáo ngay lúc mở app | truyền thông marketing xẩy ra tự nhiên trong 80 video đầu |
Giá tiền | Ngân sách rất cao | Ngân sách thấp hơn |
4. Chỉ số giám sát hiệu suất cao
- Số lượt hiển thị truyền thông marketing.
- Số lượt click vào quảng cáo.
- Độ tiếp cận.
Hashtag Challenge
1.Mô tả
Là một hình thức thông minh một chiến dịch, trào lưu video trên tiktok lúc đăng tải tất nhiên 1 dòng trạng thái. Ví như: #GenZ_tâp_viết_content, #ATPSoftware,#Hoahuongduong,… Tùy vào nội dung nhưng mà thông minh nhưng mà người, tổ chức triển khai, tạo ra. Với loại quảng cáo này, bất kể người nào sử dụng ứng dụng Tiktok đều với thể tham gia vào chương trình này.
Hashtag Challenge thường được được khởi xướng từ một thông tin tài khoản của người nổi tiếng trong cùng đồng Tiktok. Để khuyến khích fan của mình ủng hộ, tuân theo. Với phiên phiên bản trả phí của hình thức này, Tiktok được cho phép chứng năng đi kèm theo banner ra mắt về thử thách xuất hiện ở mục Tiktok Discover, dẫn về trang chủ của thương hiệu. Hoặc trang list của những video tham gia chương trình.
Lúc này, Hashtag Challenge được những nhãn hiệu sử dụng thoáng rộng như những chiến dịch Influencer marketing.
2.Vị trí xuất hiện quảng cáo Hashtag Challenge
Hình thức quảng cáo này được hiện hữu ở những vị trí sau:
- Banner Hashtag Challenge xuất hiện ở đầu trang Tiktok Discover trong 3 ngày đầu chạy chương trình.
- Những Hashtag tài trợ hiện hữu trong 3 ngày đầu.
3. Tỷ số giám sát hiệu suất cao
Hashtag Challenge được giám sát phụ thuộc vào:
– Số lượt click vào banner
– Số người truy vấn vào Hashtag Page
– Số số người tham gia chương trình của chiến dịch
– Lượng video được người tiêu dùng hưởng ứng
– Lượng xem
– Số lượt tương tác
– Tỷ trọng người tiêu dùng âm thanh thương hiệu của doanh nghiệp game thủ.
Giá tiền quảng cáo trên tiktok
Dưới đấy là bảng lạnh tìm hiểu thêm mức giá cho quảng cáo Tiktok
1. Bảng lạnh trọn gói
Gói QC | Đơn lạnh/1 tương tác | Số tương tác | Thành tiền |
QC01 | 1.000đ | 5.000 | 5.000.000đ |
QC02 | 900đ | 10.000 | 9.000.000đ |
QC03 | 800đ | 20.000 | 16.000.000đ |
QC04 | 700đ | 50.000 | 35.000.000đ |
2. Bảng lạnh phí vận hành
Ngân sách | < 25M/tháng | 26-100M/tháng | 101-500M/tháng | > 500M/tháng |
Phí vận hành | 4 triệu | 18% ngân sách | 10-17% ngân sách | 7% ngân sách |
Landing Page | ưu đãi 20-30% | ưu đãi 30-50% | Không tính tiền | Không tính tiền 2 Landing Page |
Tiếp cận | đúng đối tượng người tiêu dùng tiềm năng | đúng đối tượng người tiêu dùng tiềm năng | đúng đối tượng người tiêu dùng tiềm năng | đúng đối tượng người tiêu dùng tiềm năng |
Lạnh lẽo ước tính/ Click | 1.000-1.500đ | 1.000-1.500đ | 1.000-1.500đ | 1.000-1.500đ |
Thông tin tài khoản Agency | 1 thông tin tài khoản | 2 thông tin tài khoản | 3 thông tin tài khoản | 5 thông tin tài khoản |
3. Giá tiền thuê thông tin tài khoản quảng cáo
Ngân sách | Giá tiền | Thời kì |
> 100 triệu | 10 triệu | 1 tháng |
100- 200 triệu | 8% ngân sách | 1 tháng |
200-300 triệu | 6% ngân sách | 1 tháng |
> 300 triệu | Liên hệ | 1 tháng |
Quảng cáo Tiktok – Những bước tạo thông tin tài khoản
Bước 1: Truy vấn vào TikTok Ads
Game thủ nhập liên hệ: Tại đây. Là nơi để game thủ ĐK tạo quảng cáo trên TikTok. Click vào ô “Khởi đầu ngay”.
Bước 2: Lựa tìm thông tin tài khoản quảng cáo
Một hành lang cửa số thế hệ hiện lên, với 3 sự lựa tìm giành riêng cho game thủ:
- Promote its own goods and services: Quảng cáo thành phầm, nhà cung cấp của doanh nghiệp game thủ.
- Provide services to other businesses: Game thủ phân phối nhà cung cấp quảng cáo TikTok cho đối tác chiến lược khác, như thể với mô phỏng doanh nghiệp quảng cáo (Agency)
- Promote one’s personal website/page: Quảng cáo thương hiệu tư nhân trên TikTok.
Game thủ nhấp Next để sang bước sau đó. Lựa tìm tiếng nói thích hợp trên màn hình hiển thị. Click và “Language”.
Bước 3: Điền thông tin liên hệ
Game thủ nhập những thông tin để khởi tạo thông tin tài khoản quảng cáo TikTok như tên, email, mật khẩu và số điện thoại thông minh.
Nhập xong game thủ tích tìm vào ô phía bên dưới và tìm TIẾP THEO để sang bước sau đó.
Bước 4: E-Mail xác nhận
TikTok sẽ gửi mã xác nhận về mail, game thủ kiểm tra mail và tiến hành điền mã xác nhận trong thời kì quy định nhé!
TikTok mặc địch tìm múi giờ VN, đơn vị chức năng tiền tệ cũng rất được thiết lập là VND. Điền xong, nhấp ĐK để hoàn thành là xong.
Tổng kết
Những game thủ đã và đang marketing bất kể thành phầm, nhà cung cấp nào thì cũng nên thử tính năng quảng cáo tiktok của trang social Tiktok. Chỉ việc với những nội dung thông minh, tóm trend thay đổi từng ngày. Game thủ với thể lấy lại được nguồn lợi nhuận đáng kể. Chúc những game thủ thành công xuất sắc!
XEM THÊM:
- 4 ngành nghề tiềm năng quảng cáo Tiktok Ads
-
Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo TikTok Ads Từ A-Z – Những Hình Thức Hiển Thị Quảng Cáo TikTok