Zalo là một ứng dụng được cho phép game thủ nhắn tin, gọi Smartphone miễn phí trên cả nền máy tính hay Smartphone đều được nhất quán hóa với nhau cách thuận lợi. Vì vậy Zalo là social thân thiện với những người sử dụng Việt. Zalo cũng là dụng cụ liên kết mọi người lại với nhau bằng SĐT, tìm kiếm quanh đây hoặc bằng mã QR. Đối tượng người dùng người tiêu dùng trẻ từ 18 – 35 là thị trường tiềm năng cho những shop Trực tuyến marketing và quảng cáo.
Những tính năng của Zalo
- Zalo một trong những ứng dụng tiêu biểu vượt trội của VNG giành cho thị trường VN, với những ưu điểm như thân thiện với những người sử dụng Việt, gọi điện nhắn tín trọn vẹn miễn phí rất thích hợp cho thanh niên.
- Tỉ lệ tiếp cận trên Zalo cao hơn nữa nhiều so với Facebook, với những thông tin tài khoản Tin tức mang thể gửi tin nhắn tới người ưa chuộng trải qua Truyền thông Box hay nhắn tin trực tuyến tới người sử dụng. Nếu Facebook chỉ dưới 10% ( so với những bài post thường thì ) thì Zalo mang thể lên tới 100%. Người tiêu dùng đa phần trong độ tuổi 18-35 là thị trường tiềm năng cho những đơn vị chức năng.
- Viết trạng thái hoặc đăng hình họa: Tương tự những social khác, game thủ mang thể đăng hình họa, viết trạng thái trên trang tư nhân. Người chơi cũng mang thể comment hoặc like những trạng thái của bạn hữu.
- Gọi video hoặc Livestreams: Một tính năng thế hệ của Zalo được update để tạo sự khó khăn tại thị trường VN-Livestreams. Người sử dụng giờ đây mang thể sử dụng Zalo để gọi video rỉ tai với bạn hữu hoặc người thân trong gia đình thuận lợi.
Vì sao nên marketing trên Zalo?
- Lựa tậu marketing trên Zalo là phía đi thế hệ cho những Shop Trực tuyến hay những thương hiệu muốn tiếp thị thành phầm của tớ. Đấy là một sân chơi thế hệ, một thị trường thế hệ nên miếng bánh marketing của game thủ còn nguyên đó chưa bị xâu xé như những social khác.
- Target đúng đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng tiềm năng của tớ qua độ tuổi, nam nữ, hệ quản lý hay vị trí xung quanh doanh nghiệp game thủ,…
- Giá thành tăng trưởng Zalo tương đối thấp thậm chí là là không tính tiền: Nói về tầm giá bán sản phẩm trên Zalo, game thủ mang thể tận dụng profile tư nhân là phương thức bán sản phẩm không tính tiền với những ưu điểm như: Tìm kiếm người tiêu dùng quanh đây chuẩn xác, theo độ tuổi, nam nữ; Ko số lượng giới hạn số lượng nội dung bài viết, nội dung bài viết được hiển thị 100% trên Nhật ký Zalo người tiêu dùng game thủ kết giao; thông tin tài khoản zalo profile mang thể kết tối đa 2000 game thủ
- Tiện lợi truy vấn bất kể đâu, ứng dụng dễ cài dễ sử dụng, mang thể truy vấn với Smartphone ở bất kể đâu.
- Do vậy Zalo đó là sân chơi thế hệ nhưng game thủ nên tham gia, nó rất mang tiềm năng trong tương lai ko thua xoàng xĩnh gì facebook như hiện tại.
Full 2000 game thủ Zalo với ứng dụng Simple Zalo
Bán sản phẩm trên social Zalo thực sự tiềm năng
- Cứ 10 người sử dụng smartphone thì mang tới 8 người sử dụng Zalo
- Người sử dụng trẻ: 83% trong độ tuổi 18-33
- Tiếp cận cao gấp 4 lần Facebook.
Bán sản phẩm với tầm giá 0 đồng
Bán sản phẩm trên zalo với tầm giá khá nhỏ, tuy nhiên người sử dụng dễ tương tác với nhau hơn, thuận lợi tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng.Ko phải tùy thuộc vào kênh quảng cáo
Tránh tầm giá dành riêng cho quảng cáo đáng kể
Lúc bấy giờ, social Facebook và Instagram hiện nay đang hết “đất” để hiện thị Quảng cáo, do đó tầm giá quảng cáo và mức độ canh tranh ngày càng cao.Vì thế social Zalo là một mảnh đất nền phì nhiêu vẫn không được khai thác
Link tải ứng dụng: https://atpsoftware.vn/simple-zalo
1. Đăng nhập simple Zalo bằng cookie