Quảng bá Youtube sẽ là phông nền tảng PR hoàn hảo và sẽ tăng trưởng mạnh vào năm 2021. Youtube Quảng cáo là website nức danh thứ nhị toàn thị trường quốc tế với trên 2 tỷ lượt truy vấn mỗi một tháng. Thời điểm này nhiều công ty vừa mới và đang triển triển khai PR trên phông nền tảng này.
Nội dung post đến từ ATPSoftware Software sẽ khiến dành cho người chơi hiểu ngầm ngầm hơn về thể loại chạy PR này cũng nắm được những trạng thái Youtube Quảng cáo lúc bấy giờ. Hãy đồng theo dõi nhé!
Quảng bá Youtube là gì?
Quảng bá Youtube là việc mang hình hình họa nhãn hàng, vách phầm/nhà phân phối đến từ tư nhân dịp/công ty trình làng tới người tiêu sử dụng trải sang video ngắn được phát trong suốt ứng dụng Youtube. Những video được phát và lồng tháp PR trên website partners plan năng những ứng dụng thuộc online hiển thị.
Youtube là ngành social được phần lớn làm dân toàn thị trường quốc tế tận dụng với trang mục tiêu tiêu khiển, làm việc, update thông tin tức. Ngoài vào đang mang một phần những người dân dân Nội dung Creator năng Youtuber tạo và đáp ứng những video hữu ích lợi tới người xem cũng như kiếm thêm thu nhập từ đó. Vì xâm chiếm nhiều sự ưa thích đến từ người tiêu sử dụng nên vừa mới lôi cuốn nhiều nên đó là một ngành công ty muốn tiếp gần để tăng mức độ nhận mặt nhãn hàng tới quý giá quý khách tiềm năng.
6 định hình PR Youtube thông dụng lúc bấy giờ
Quảng bá Instream Youtube Quảng cáo mang thể bỏ ra sang
Instream Youtube Quảng cáo là định hình PR video được phát trước, trong suốt hoặc sau video. Người xem mang thể nhấn bỏ ra sang sau 5 giây. Với định hình này, video PR công ty mang thể kéo dãn lên tới vài ba phút.
So với định hình PR Instream Youtube Quảng cáo mang thể bỏ ra sang, Google sẽ tính phí theo 2 phương pháp. Đó là CPV (tầm ví dành cho từng view) và CPM (tầm ví dành cho 1000 lần hiển thị). Trường hợp CPV, công ty sẽ bị tính phí lúc người tiêu sử dụng xem video trong suốt 30 giây hoặc tất cả thời kì ví như video ngắn lại hơn 30 giây.
Với trạng thái PR này, người chơi mang thể bỏ ra sang sau 5 giây. Nó được ứng dụng nhiều với trang mục tiêu tiếp gần tới người xem năng tăng nhận mặt nhãn hàng đến từ công ty. Người chơi mang thể ứng dụng với tiềm năng lôi cuốn những quý giá quý khách đang ở quy trình “suy tính nhãn hàng/vách phầm”. Do đó, công ty nên triệu tập chứng tỏ thông điệp chính trong suốt 5 giây trước tiên để giảm thiểu người xem click bỏ ra sang. Giả dụ 5 giây trước tiên quyến rũ thời mang năng sức chuyên môn môn người xem mang thể ngừng lại lâu hơn.
Quảng bá Instream Youtube Quảng cáo ko thể bỏ ra sang
Quảng bá Instream ko thể bỏ ra sang được đồng ý chạy PR video mang độ trường học lên tới 15 giây. Từ đó, người xem ko thể bỏ ra sang PR này. Video PR đến từ công ty mang thể xuất hiện trước, trong suốt hoặc sau đến từ video đang phát.
Quảng bá ko thể bỏ ra sang được phép thuật xuất ngày nay những video trên Youtube, những video trên website partners plan và những ứng dụng thuộc online hiển thị Google. Định hướng PR này được xem phí phụ thuộc 1000 lần PR hiển thị (CPM).
Mẹo PR Youtube này ứng dụng với trang mục tiêu tiếp gần tới nhiều người xem hoặc tăng nhận mặt nhãn hàng công ty. Độ trường học video thường 15 giây và ko thể bỏ ra sang. Công ty mang thể triệu tập send gắm thông điệp truyền thông rõ rệt ràng hơn.
Quảng bá tư duy video
Quảng bá tư duy video gồm có một hình thu nhỏ và phần text ụ tả. Chúng thường xuất hiện trên thành quả tìm kiếm đến từ Youtube, kế đằng những video tương quan lại trên Youtube hoặc trên trang chủ nói riêng dành cho vũ khí thành phẩm ĐT Youtube.
Nhà PR sẽ bị tính phí lúc mang người tiêu sử dụng nhấp vào hình hình họa thu nhỏ để xem video. Định hướng PR đề cập trên được tận dụng nhiều với trang mục tiêu tiếp gần tới nhiều người xem hoặc tăng nhận mặt nhãn hàng đến từ công ty. Ngoài vào, người chơi mang thể tậu định hình này ví như muốn tiếp thị nhãn hàng/vách phầm ở quy trình “suy xét” đến từ quý giá quý khách.
Quảng bá nệm (bumper quảng cáo)
Quảng bá Bumper năng PR Nệm là định hình Youtube Quảng cáo được đồng ý công ty truyền tải thông điệp từ thời kì ngắn. Thường là khoảng chừng từng 6 giây trở xuống. Video PR mang thể phát trước, trong suốt hoặc sau video không giống và người chơi ko thể bỏ ra sang chúng.
Bumper Quảng cáo mang thể xuất ngày nay những video trên Youtube, những video trên website partners plan hoặc trên những ứng dụng thuộc online hiển thị Google. Bumper Quảng cáo tính phí phụ thuộc 1000 lần PR hiển thị CPM.
Định hướng PR tư duy video thường được tiêu sử dụng với trang mục tiêu tiếp gần tới người xem hoặc tăng nhận trạng thái nhãn hàng. Vì bị tỉ lệ hạn chế đúng trong suốt 6 giây hoặc thấp hơn, công ty cần tối ưu thông điệp truyền tải sao dành cho cô ứ đọng nhất mang thể.
Quảng bá ngoài luồng phát (outstream quảng cáo)
Định hướng PR Youtube ngoài luồng phát Outstream Quảng cáo chỉ tương thích trên vũ khí thành phẩm ĐT. Quảng bá Outstream Quảng cáo khởi đầu phát sẽ ko mang âm thanh dành cho tới lúc người xem nhấn vào video PR.
Quảng bá ngoài luồng xuất hiện trên website partners plan, ứng dụng trên online hiển thị Google. Outstream Quảng cáo ko tương trợ trên phông nền tảng Youtube.
So với vị trí trên vũ khí thành phẩm ĐT PR hiển thị trạng thái Banner. So với ứng dụng dành cho vũ khí thành phẩm ĐT, PR Outstream Quảng cáo mang thể hiển thị trạng thái Banner, Interstitials, In-feed, Native cũng như ở hết quyết sách screen dọc và toàn screen.
Định hướng PR Youtube Outstream được xem phí theo rét tướt 1000 lần hiển thị mang thể xem. Nhà PR chỉ bị tính phí lúc người tiêu sử dụng xem video phát trong suốt 2 giây trở lên. Trạng thái này tận dụng với trang mục tiêu tiếp gần tới người xem hoặc tăng nhận mặt nhãn hàng trải sang video PR.
Quảng bá trên đầu trang chủ (Masthead quảng cáo)
Quảng bá trên đầu trang chủ Youtube đề nghị công ty đặt trước trải sang người thay mặt đại diện thay mặt nửa thành phẩm đến từ Google.
- So với chiến nhỉnh CPM thời người chơi phải được đặt trước. Nội dung PR Masthead Quảng cáo rất nên phải phân phối để triển khai tối thiểu 3 ngày thao tác trước thời khắc ngày khởi đầu chiến nhỉnh. Tầm giá đến từ CPM rất nên phải trải sang với hàng ngũ đến từ Google để ước tính.
- So với chiến nhỉnh CPD thời người chơi phải để trước 3 tuần. Từ đó, nội dung PR này rất nên phải phân phối trước 3 ngày thao tác. Tầm giá đến từ CPD là nhất mực mỗi một ngày.
Công ty nên tận dụng định hình PR Youtube trên đầu trang chủ lúc muốn tăng nhận mặt nhãn hàng năng vách phầm thế hệ. Người chơi muốn tiếp gần lượng lớn người tiêu sử dụng trong suốt thời kì ngắn.
Tương tự sang nội dung post đến từ ATPSoftware Software, người chơi cũng nắm vững vàng hơn về những định hình PR Youtube. Giả dụ đang bất kỳ vướng mắc nào tương quan lại, hãy để lại phản hồi phía đằng dưới.