Để tiếp gần nhiều hơn thế nữa với những người tiêu sử dụng trên social Fb thời nhiều người vừa mới lựa tậu tiến hành việc làm chạy quảng bá. Vậy những quyết sách nên biết để chạy quảng bá Fb kết quả là gì? Hãy với Azgad Agency tư duy trong suốt post nhé!
PR facebook là gì?
PR Fb hoặc trong suốt nghề thường gọi là Fb Quảng cáo (Fb Advertising), đây đó là cách giải quyết quảng bá tới trực diện từ Fb. Những quảng bá này sẽ tiến hành hiển thị và hướng tới những thị trường nhưng game thủ lựa tậu một mẹo tự động hóa.
Thế vừa mới quá đủ để vấn đáp dành cho củng hỏi quảng bá Fb là gì? Kèm theo về tổng quan thời game thủ mang thể hiểu biết tương tự. Để hiểu biết chuyên môn sâu hơn hãy tiếp tục theo dõi nhé.
Những quảng bá xuất xứ Fb sẽ gồm có những chương trình ưu đãi, ưu đãi, những chương trình mô tả thành phẩm thế hệ xuất xứ những công ty. Lúc game thủ quảng bá trên Fb sẽ phải dành cho một khoảng tầm tiền nhất toan, tùy thuộc vào thật nhiều chi tiết thời sẽ mang những khoảng tầm tiền không giống rau.
Tuy vậy nó sẽ tiến hành tính trên mỗi một lượt kích vào quảng bá, vào website, lượt thích trang, lượt tương tác trong suốt những post, giá như thầu ngày càng cao thời nang lực xuất hiện xuất xứ quảng bá đó ngày càng to.
Vệt tiệm để nhận diện Fb Quảng cáo
Sau lúc nắm được quảng bá facebook là gì thời việc nhận diện sẽ không khó khăn hơn. Hồ hết mỗi một ngày lúc tất cả chúng ta muốn tìm kiếm hoặc tư duy vấn đề pa nào đó thời sẽ tiến hành Fb cập nhập lại. Game thủ mang thể thấy những vấn đề pa nhưng tất cả chúng ta vừa tìm kiếm sẽ xuất hiện thật nhiều ngay trên bảng tin tưởng.# xuất xứ tớ.
Chính vì vậy lúc game thủ tiếp tục dùng thời những quảng bá liên quan tiền tiếp tục xuất hiện, thông dụng sẽ mang chữ viết “Được tài trợ” hoặc “Sponsored”.
Phân loại quảng bá Fb?
PR Fb theo trang mục tiêu
Bình thường sẽ mang 3 loại quảng bá Fb kết quả theo trang mục tiêu:
Awareness (Nhận thức): Sẽ target trang mục tiêu là phần đỉnh xuất xứ sale funnel. Thời quảng bá này thi công nhận thức cũng như sự ưa chuộng số 1 so với món hàng hoặc nhỉnh vụ xuất xứ game thủ tày mẹo tăng:
- Thương hiệu Awareness (Nhận thức về nhãn hàng) – Khuyến khích tìm hiểu nhãn hàng xuất xứ game thủ để quảng bá Fb kết quả.
- Local Awareness (Nhận thức địa phương) – Khuyến khích quý khách hàng hướng tới công ty địa phương.
- Reach (Phạm vi tiếp gần) – Xây dựng rộng và hiển thị quảng bá xuất xứ game thủ với tỉ lệ người tối đa mang thể. (tỉ lệ mang kì hạn).
Consideration (Suy tính): Loại quảng bá này sẽ làm cho dành cho người xung quanh khởi đầu ý thức về công ty, thành phẩm hoặc nhỉnh vụ xuất xứ game thủ. Từ đó tìm kiếm thêm thông tin tưởng.# về những thành phẩm, mô hình nhỉnh vụ đó. Trang mục tiêu quảng bá Fb kết quả này target tới gồm:
- Traffic – Hướng người xung quanh tới một trang trên trang website xuất xứ game thủ.
- Engagement – Tạo ra những sự link và ràng buộc so với công ty.
- Page Likes – Tăng lượt thích trang trên Fb.
- Post Engagement – Tăng trưởng sự tương tác với một bài bác tải rõ ràng và cụ thể.
- Offer Claims – Sử dụng dành cho người xung quanh mang thêm nhu cầu so với công ty.
- Sự kiện Responses – Lôi kéo người xung quanh tham gia một sự kiện xuất xứ công ty.
- App Installs – Tạo và setup ứng dụng.
- Video Views – Tạo số view trên những video.
- Lead Generation – Chuyển hóa người sử dụng Fb vách quý khách hàng tiềm năng.
- Messenger Quảng cáo – Là chiến nhỉnh quảng bá Fb kết quả send tin tưởng.# nhắn nhe dành cho người sử dụng Fb.
Conversion (Chuyển hóa): Đa phần khuyến khích người xung quanh tiến hành một hành ta động rõ ràng và cụ thể hoặc tậu thành phẩm, nhỉnh vụ xuất xứ game thủ:
- Conversion – Xúc tiến hành ta vi xuất xứ quý khách hàng trên trang website xuất xứ game thủ.
- Product Catalog Sales (Mục lục thành phẩm Sale) – Xúc tiến, tăng trưởng lợi nhuận.
- Store Visits (Traffic shop) (Tính khả dụng kì hạn chế) – Lưu lượng quý khách hàng truy vấn đặt chân tới shop.
PR Fb theo thể loại
Pic – Game thủ nên dùng pic xuất xứ thành phẩm hoặc nhãn hàng trường hợp muốn quảng bá Fb kết quả. Những định hình hình được support sẽ gồm có: JPEG, JPG, PNG, PSD, TIF, TIFF, WPMP, WEBP, XBM, BMP, DIB, GIF, HEIC, HEIF, IFF, JFIF, JP2, JPE.
Tuy vậy Fb đề pa xuất file hình tỉ lệ 1.91:1 tới 4:5 và text trong suốt hình chỉ được tranh 20% dưới trạng thái jpg hoặc là png.
Video – Để quảng bá Fb kết quả thời việc mang những Video sẽ rất tốt. Vì Video sẽ mãi là thứ hút mắt quý khách hàng kết quả vì chúng mang lại những pic thiết thực nhất.
Trình rọi – Game thủ mang thể phối hợp 3 tới 10 pic hoặc một Video trong suốt những quảng bá trình rọi.
PR ổ chuyền (Carousel) – PR này sẽ hiển thị tối đa là 10 hình hoặc video trong suốt một quảng bá.
Trải nghiệm tức thời – Sẽ tiến hành hiển thị lúc người sử dụng nhét vào quảng bá.
PR thành phẩm động (Dynamic products Quảng cáo) – Loại quảng bá Fb kết quả này được update nương nhờ trên kiểu quảng bá đa thành phẩm (Multi Products Quảng cáo).
Cỗ sưu tập – Sẽ gồm có nhiều thành phẩm và sẽ xây dựng vào như một trải nghiệm tức thời lúc mang người tương tác với nó.
Xích Vụ Nửa Hàng Đa Nơi
Quản lý và vận hành quảng bá facebook?
Để mang thể quản lý và vận hành quảng bá Fb xuất xứ tớ thời ứng dụng này vừa mới dành cho vào thế hệ trình quản lý và vận hành quảng bá. Tool này giúp dành cho game thủ mang thể xem, làm mới và nhìn thấy thành quả xuất xứ hầu hết chiến nhỉnh quảng bá xuất xứ tớ trên Fb.
Tại đây game thủ mang thể tiến hành những công năng như:
- Tạo những chiến nhỉnh quảng bá – Lúc game thủ sử dụng tool này để tạo quảng bá thời hãy tậu trang mục tiêu mkt, những người dân game thủ muốn tiếp gần, nơi hiển thị quảng bá và định hình quảng bá.
- Quản lý và vận hành quảng bá Fb với một lúc – Game thủ mang thể thay đổi những setup như thị trường, ngân sách, vị trí quảng bá trên nhiều quảng bá hoặc sao cóp quảng bá tày mẹo tạo phiên bản sao
- Xem độ kết quả xuất xứ quảng bá – Những tài liệu thế hệ nhất về việc chạy quảng bá sẽ luôn luôn được cập nhập. Game thủ mang thể xem những thành quả ở mức độ thông tin tài khoản để mang một loại nhìn bao quát tháo về kết quả xuất xứ hầu hết những chiến nhỉnh.
Fb hiện ni vừa mới lớn mạnh thêm ứng dụng để game thủ mang thể tải xuống và quản lý và vận hành quảng bá Fb xuất xứ tớ ngay trực diện trên ĐT điện thoại. Được xây dựng dành dành cho hết nhì hệ điều hành ta là IOS và Android, tuy vậy những công năng sẽ ko được toàn bộ tày trên Website.
Mức giá quảng bá facebook?
Bình thường giá tiền quảng bá Fb sẽ hoàn trả toàn thứ yếu thuộc vào ngân sách xuất xứ game thủ. Sẽ ko mang một giá tiền một mực nào hết, tuy vậy thông dụng sẽ mang nhì mẹo để xác toan giá tiền là tổng số tiền giống tiêu và giá tiền dành cho mỗi một thành quả tìm ra.
Để làm chủ giá tiền quảng bá Fb thời mang thể thông sang trọng ngân sách hoặc plan giá như thầu (so với giá tiền trên mỗi một thành quả). Ví như như ko biết đặt giá như thầu ntn thời Fb sẽ tự động hóa đặt với mục tiêu giống tiêu ngân sách sao dành cho đồng đều trong suốt suốt thời kì chạy quảng bá.
Bình thường so với những người dân ko biết chạy quảng bá Fb sẽ thường hoặc mắc lỗi giống tiêu rất nhiều tiền. Chính vì vậy đang dần mang xu thế hợp tác với những tổ chức không giống để tiến hành.
Trên thị trường hiện ni thời Azgad Agency đang là tổ chức vô với uy tín đang rất được những nhà sale sỉ, linh nghiệm hoặc thậm chí là là những công ty tin tưởng.# tưởng hợp tác. Ví như game thủ muốn hạn chế được những trường hợp lừa lọc thời việc hợp tác với một tổ chức như Azgad Agency là ý tưởng ko tồi nhỉ?
Quyết sách quảng bá facebook?
Đây đó là quy luật xuất xứ Fb xây dựng nhằm mục đích làm chủ sản phẩm xuất xứ những chiến nhỉnh quảng bá. Bình thường để xét duyệt một chiến nhỉnh phải mất tới 24h, trường hợp game thủ được duyệt thời Fb sẽ send mail và tự động hóa chạy chiến nhỉnh.
Một vài điều nhưng game thủ cần note trường hợp muốn chạy quảng bá Fb kết quả.
Vi phạm tiêu hợp lý cùng đồng
Lúc chạy quảng bá trên Fb thời sẽ mang những tiêu hợp lý thích hợp dành cho người sử dụng xuất xứ tớ. Do đó trường hợp muốn ko bị cấm chạy thời game thủ hãy nên hiểu sơ sang trọng những tiêu hợp lý đó mang gì.
Thành phẩm hoặc Xích vụ phi pháp
Game thủ tuyệt đối xử ko được chạy quảng bá để truyền bá những thành phẩm, thông tin tưởng.#, nhỉnh vụ vi phạm quyết sách và trái pháp lý. trường hợp muốn chạy quảng bá Fb kết quảthời ko nên chạy quảng bá mang ý nghĩa chồng hoi sức ép xắt quá tới thị trường trang mục tiêu trên Fb.
Một vài ba thành phẩm mang thể đề cập tới như thể thuốc hoi nghiện, chồng kích thích, vũ khí, đạn dược, chồng nổ, những thành phẩm/nội dung người to, nội dung giật gân thiếu tôn trọng hoặc mạnh sức vượt mức, nội dung sây lệch, hoi tranh cãi liên quan tiền tới vấn đề pa chính trừng phạt, xã họp, hồ sơ vờ vĩnh,… thời hầu hết là những điều vi phạm quyết sách ko được chạy quảng bá.
Pic trước sau
So với mẹo dùng pic trước sau được dùng rộng thoải mái trong suốt nghề sử dụng sang trọng, nhãn hàng mỹ phẩm như thể loại testimonial thông dụng. Tuy vậy, trên Fb hiện ni lại kì hạn chế pic này do dành cho rằng sẽ hư hại tới một mình, làm cho người sử dụng mang thể tự nhận thức xấu đi về chính mình.
Phân biệt đối xử xử
Một quảng cáo Fb kết quả ko được phân biệt đối xử xử hoặc khuyến khích một mình phân biệt đối xử xử về nam nữ, tuổi tác, chủng tộc dân tộc bản địa, màu đa, nguồn nguồn vương quốc, tôn giáo, tình trạng hôn nhân dịp, người khuyết tật …
Ngôn từ ko yêu thích
Để quảng bá Fb kết quả thời nghiêm cấm ko sử dụng những từ ngữ mang ý nghĩa chồng tục tĩu và ko yêu thích. Trên Fb mang list toàn bộ hoặc quy hợp lý chung dành cho những từ ngữ bị cấm này. Vì thế cần kiểm duyệt nội dung chu đáo trước lúc send quảng bá thành phẩm.
Thành phẩm xuất xứ trang mục tiêu
Fb cũng rất ưa chuộng tới sản phẩm trang mục tiêu. Game thủ nên đảm biểu trang mục tiêu sinh hoạt thường nhật, sinh động và quyến rũ về phần nội dung cũng như pic để thu hút người sử dụng chuyển hóa hoặc tậu hàng luôn thời ngày càng tốt.
Xích Vụ Nửa Hàng Trên Shopee
Pic vi phạm phiên bản quyền hoặc đựng hình người nức danh
Việc dùng pic vi phạm phiên bản quyền hoặc đựng nhãn hàng phiên bản quyền xuất xứ những một mình nức danh là vấn đề bị nghiêm cấm. Ví như ko muốn bị kiềm hãm thông tin tài khoản thời game thủ không nên vi phạm lỗi này.
Trên đó là những thông tin tưởng.# nhưng Azgad Agency tổng hợp lại để giúp game thủ hiểu biết hơn về quảng bá Fb cũng như mẹo để quảng bá Fb kết quả. Cảm ơn game thủ vừa mới theo dõi post và mong rằng sẽ mang lợi ích dành cho game thủ.
Tác vờ vĩnh: Ngô Xuân An