Fb quảng cáo là gì? Viết lách tắt đến từ Fb Advertising đây đó là một trong suốt những nhích vụ nhưng mà Fb phân phối tới hướng đến đối tượng người sử dụng. Trải qua post tiếp sau đây sẽ phân phối thêm nhiều nội dung hướng đến đối tượng game thủ, với tìm và tìm hiểu nhé.
Fb quảng cáo là gì?
Nơi Fb quảng cáo (Fb Advertising) là một nhích vụ truyền thông mkt đến từ Fb hướng đến đối tượng phép thuật hiển thị những thông tin tưởng truyền thông mkt đến từ những tổ chức triển khai siêu thị/một mình trên Facebok. Để quảng cáo thành phẩm/nhích vụ hoặc thương hiệu đến từ trui trên mxh này, những siêu thị/một mình cần trả một khoản phí để hiển thị mẫu ta quảng cáo ở những vị trí quy toan trên ngành Fb.
Fb truyền thông mkt dành hướng đến đối tượng tất cả mọi thị trường trang mục tiêu ko vi phạm những quyết sách truyền thông mkt nhưng mà ngành Fb đề pa vào và được phân phối tự động hóa nương tựa trên thật nhiều những trang mục tiêu về: nam nữ, độ tuổi, khu vực địa lý, kín điểm hành ta vi người sử dụng…
Fb sẽ tính phí quảng cáo nương tựa trên traffic, lượt thích trang, lượng tương tác post hoặc traffic vào site,… Mức ví thầu quảng cáo ngày càng lên rất cao thời thời cơ hiện hữu ưu tiên mẫu ta quảng cáo đến từ game thủ trên ngành Fb ngày càng to.
Xem thêm : Share 6 Mẹo Để Target Quảng bá Fb kết quả
Quyền lợi lúc sử dụng ngành Fb quảng cáo
Nơi Fb hiện giờ đang là một ngành social sở hữu trên 2 tỷ người tận dụng mỗi một ngày. Nơi Fb truyền thông mkt sở hữu thể giúp doanh nghiệp tới sắp hơn thị trường trang mục tiêu người tận dụng mục tiêu, tăng độ nhận mặt nhãn tiệm và tăng trưởng lợi nhuận sale. Những tiện lợi lúc tận dụng Fb PR ko thể tranh luận sở hữu thể nhắc tới như:
Sắm đúng thị trường trang mục tiêu người tiêu sử dụng mục tiêu
Nướu thế to nhất đến từ ngành Fb được số đông người tận dụng tin tưởng tưởng sử dụng chủ tôn giáo là hướng đến đối tượng phép thuật người tận dụng tìm thị trường trang mục tiêu để quảng cáo. Những tiêu chuẩn để game thủ sở hữu nang lực xác toan thị trường quý khách mục tiêu đến từ trui:
– Nhân dịp khẩu học (Demographics): tới sắp hơn quý khách theo độ tuổi, nam nữ, tình trạng hôn nhân dịp, giáo dục, nghề nghiệp nghiệp,…
– Vùng địa lý (Location): tới sắp hơn người tận dụng ở tỉnh vách hoặc quanh đó vị trí game thủ ước muốn.
– Sở yêu thích (Interests): quý khách tiềm năng đến từ game thủ ưa chuộng điều gì thông trải qua những hành ta động thích, comment bài bác tải truyền thông mkt.
– Hành ta vi (Behaviours): lệ thuộc hành ta vi sắm sắm, vũ trang họ đang tận dụng.
Thông trải qua những trang mục tiêu trên, game thủ sẽ nắm được đúng thị trường trang mục tiêu quý khách tiềm năng sở hữu yêu cầu sử dụng thành phẩm nhích vụ đến từ trui. Phân khúc quảng cáo ngày càng khía cạnh thời giá tiền chạy quảng cáo ngày càng thấp.
Tầm giá PR thấp và phổ biến
So với những hướng dẫn thức PR trên Google, Zalo hoặc Youtube, PR Fb truyền thông mkt thấp hơn nhiều. Song song game thủ sở hữu nang lực tìm lựa truyền thông mkt ngành Fb theo CPC ( tính tiền theo từng kích) hoặc CPM ( tính tiền theo số lần hiển thị) để tốt nhất mẫu ta quản cáo cũng như tiền nong cần bỏ ra vào.
Nang lực tương tác và liên kết cao
Ưu thế vượt trội ko thể ko nhắc tới lúc chạy truyền thông mkt Fb quảng cáo chủ tôn giáo là năng sức tương tác và liên kết. Chỉ việc một người thích hoặc comment bài bác truyền thông mkt đến từ game thủ trên trang một mình đến từ game thủ thời thông tín đó sở hữu thể được hiển thị trên newfeed đến từ friends họ. Từ đó giúp mẫu ta PR đến từ game thủ được để ý và để ý hơn, hiển thị được tới nhiều thị trường quý khách tiềm năng nhất.
Nang lực phân phối mẫu ta quảng cáo cao
Fb luôn đảm bảo những mẫu ta truyền thông mkt đến từ người sử dụng được phân phối tới đa phần những thị trường người tiêu sử dụng tọa lạc trong suốt phạm vi game thủ xác toan trước đó. Song song kiên cố ko bỏ ra sót bất khì quý khách nào đến từ game thủ, kì hạn chế tình trạng chỉ xoay quanh vào trong 1 nhóm thị trường.
Tiền đến từ thấp, đạt thành quả tốt cao
Tùy thuộc theo thị trường người tận dụng và mục tiêu PR đến từ siêu thị/một mình nhưng mà game thủ sở hữu thể lựa tìm hướng đến đối tượng chính mình thể loại quảng cáp thống nhất để tiết kiệm ngân sách giá tiền. Quảng bá ngành Fb hiện tính phí theo những thể loại:
– CPC: tính tiền theo từng kích. Chỉ lúc người xem kích vào quảng cáo thời game thủ thế hệ phải trả tiền.
– CPM: tính tiền theo số lần hiển thị, tối thiểu từ 0.03$/1000 lần hiển thị mẫu ta PR (tương tự 600vnd).
Mẹo nhận mặt Fb quảng cáo
Vày vì Fb tìm được thật nhiều tài liệu từ người sử dụng (đa phần đều nhập thông tin tưởng một hướng dẫn tự giác về độ tuổi, nam nữ, vị trí và thị hiếu). Với thể họ biết được những người dân này là người nào và yêu thích gì.
Vày vì nhẽ trên, ngành Fb hiểu biết rất rõ ràng về người tận dụng đến từ họ. Vì thế họ sở hữu thể “vạc” những target PR (PR hướng tới thị trường). Gồm có những món hàng tới những người dân sử dụng sở hữu nang lực sẽ sắm.
Đôi lúc, những thành phẩm cũng sở hữu thể là những trang website nhưng mà người tận dụng sở hữu nang lực để ý tới hoặc là những sự kiện nhưng mà sở hữu nang lực họ sẽ muốn tham lam gia.
Ví nhử như khía cạnh như:
Vừa qua tôi sở hữu tham lam gia vào trong 1 nhóm Fb mang tên Udemy (một loại kiềm hãm học trực tuyến).
Fb quảng cáo là gì? Thế là Fb thời gian nhanh sít tích lũy tài liệu này và lựa tìm rằng tôi để ý tới những kiềm hãm học sở hữu sự liên quan liêu tới game. Ngay tiếp sau đó, họ tiếp tục hiển thị những loại truyền thông mkt trên ngành Fb nhắc tôi tải ký một kiềm hãm học về xây dừng clip games.
Xem thêm :5 Bước nộp tiền PR trên Fb khía cạnh
Những trạng thái chạy PR ngành Fb là gì?
Fb truyền thông mkt – truyền thông mkt kia phiên bản
Truyền thông mkt Fb quảng cáo cơ bản hiển thị ở trói buộc đằng phải đến từ trang News feed với thông tin tưởng gồm tối ưu 25 ký tự tiêu đề pa, 90 kí tự ụ tả và pic đi kèm cặp sở hữu kích thước 100×72 px. Lúc người tận dụng xem mẫu ta truyền thông mkt Fb quảng cáo và kích vào sẽ kéo họ tới fanpage, trang website hoặc liên hệ bất kì nào nhưng mà game thủ tìm lựa lúc xây dựng.
Sponsored là gì? – Quảng bá ngành Fb được tài trợ
Sponsored Stories là trạng thái quảng cáo ngành Fb được tài trợ, hiện hữu đằng phải hoặc ở chủ tôn giáo giữa News Feed, thông tin tưởng PR gồm có 1 pic và thòng khắc họa được tự động hóa lựa tìm từ fanpage hoặc trong suốt những bài bác tải trên fanpage.
Người tận dụng sở hữu thể thích fanpage, comment và share trực diện ngay trên mẫu ta quảng cáo. Đương lúc họ nhấp chuột vào thời mục tiêu tới sẽ đó là fanpage. Thể loại PR này sẽ tới sắp hơn người sử dụng theo những tương tác đến từ vách viên trang một mình và những người dân game thủ đến từ họ.
Promoted Post – quảng cáo Fb đề xuất bài bác tải
Promoted Post là trạng thái PR ngành Fb thăng hạng bài bác tải và chỉ hiển thị trên News feed dưới trạng thái một ví dụ hướng đến đối tượng người sử dụng. Mẫu ta quảng cáo gồm sở hữu 1 pic và xong văn phiên bản được quét tự động hóa từ một bài bác post trên trang một mình. Promoted Post cũng hướng đến đối tượng phép thuật người sử dụng trực diện thích fanpage, comment hoặc share ngay trên mẫu ta truyền thông mkt.
Những để ý lúc sử dụng Fb quảng cáo.
1/ Suy hướng đến đối tượng với, ngành Fb quảng cáo cũng chỉ là một trong những tool, họ ko phải thần thánh để sử dụng hướng đến đối tượng mọi một mình, siêu thị sở hữu thể ngắt vào tiền. Giản một họ chỉ sản sinh vào tool, việc tận dụng tool đó ntn để PR là lệ thuộc game thủ.
2/ Sản phẩm thành phẩm và nhích vụ và nhất là nội dung truyền thông mkt (hình/video/website) vẫn sẽ tiến hành đặt lên tiên phong hàng đầu chứ ko phải tool PR, audience insight hoặc cách target.
3/ Fb quảng cáo là gì? Ví như game thủ đang trả tiền để lắp đặt quý khách tiềm năng thích page, game thủ ko quản lý và vận hành và siêng sóc trang một mình tốt, game thủ sẽ tấn công mất nhiều người tận dụng
Xem thêm Những hướng dẫn PR trên trang facebook phổ thông
Trải qua post trên vừa mới hướng đến đối tượng những game thủ biết về Fb quảng cáo là gì? Những tiện lợi lúc chạy Fb quảng cáo. Kỳ vọng những thông tin tưởng trên đến từ post sẽ hữu lợi. với những độc giả.
Mỹ Phượng – Tổng hợp & thay đổi
Tham lam khảo ( www.navee.asia, kiemtiencenter.com, … )
Với thể game thủ ưa chuộng:
Làm sao để để biết được đối xử thủ target facebook quảng cáo như nào?
Đây đó là hướng dẫn nhưng mà Fb tính tiền PR, thu nướu nhuận từ Fb Quảng cáo đến từ những Fanpage