Bài viết này SocialSeeding viết và tổng hợp xem thêm những bài viết liên quan tại Facebook Marketing
Pixel Facebook là gì?
Pixel Facebook là mã mà bạn đặt trên trang web của bạn. Nó thu thập dữ liệu giúp bạn theo dõi chuyển đổi từ quảng cáo Facebook, tối ưu hóa quảng cáo, xây dựng đối tượng được nhắm mục tiêu cho quảng cáo trong tương lai và tiếp thị lại cho những người đã thực hiện một số hành động trên trang web của bạn.
Nó hoạt động bằng cách đặt và kích hoạt cookie để theo dõi người dùng khi họ tương tác với trang web và quảng cáo Facebook của bạn. Đã từng có một vài loại pixel khác nhau: pixel chuyển đổi Facebook và pixel đối tượng tùy chỉnh của Facebook.
Facebook Pixel là một công cụ được Facebook triển khai nhằm hỗ trợ mạnh mẽ giúp các nhà quảng cáo có thể tối ưu tối đa hiệu quả các chiến dịch.
Bằng cách tạo & cài đặt pixel lên website, thiết lập các theo dõi mong muốn, bạn dễ dàng tối ưu được chiến dịch quảng cáo tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng & gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Bài viết sẽ giúp bạn hình dung rõ cách vận hành của Facebook Pixel & A-Z những điều cần lưu ý.
Từ đó giúp bạn tracking được cụ thể lưu lượng truy cập vào website của mình để phục vụ cho công tác quảng bá sau này.
Facebook Pixel hoạt động như thế nào?
Facebook Pixel hoạt động bằng cách đặt và kích hoạt cookie. Sau khi hoàn thành, bạn có thể theo dõi người dùng khi họ tương tác với trang web và quảng cáo Facebook.
Pixel giúp cho việc quảng cáo trên Facebook hiệu quả hơn rất nhiều. Bạn không những biết chính xác đối tượng mà bạn đang quảng cáo đến, mà còn hiểu rõ hơn về cách mà những quảng cáo này hoạt động.
Pixel trên Facebook từng được chia làm hai loại: Conversion pixel (Pixel chuyển đổi) và Custom audience pixel (Pixel tùy chỉnh đối tượng người xem).
Nhưng kể từ hồi tháng 2/2017, Facebook đã ngừng hoạt động của Conversion pixel và chỉ cung cấp một loại Pixel duy nhất kết hợp cả hai tính năng, giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.
Nếu bạn vẫn đang sử dụng pixel chuyển đổi thì nên bắt tay vào nâng cấp cho quảng cáo ngay nhé!
Ảnh hưởng của Facebook Pixel đến Facebook Ads.
Qua định nghĩa như trên, có thể thấy Facebook Pixel là một công cụ với tính năng hỗ trợ rất mạnh mẽ cho người quảng cáo, giúp bạn khai thác & tận dụng tối đa lưu lượng truy cập vào website.
Với các chiến lược quảng cáo Facebook, Pixel sẽ giúp bạn
Tối ưu & có chiến lược tốt hơn cho các chiến dịch quảng cáo
Bằng việc ghi nhận & theo dõi hành vi của lưu lượng truy cập vào website, pixel sẽ giúp bạn có những quyết định tốt hơn về khách hàng tiềm năng của mình.
Với việc phát triển ngày càng thông minh của Machine Learning (máy học) từ Facebook, thì pixel chính là công cụ trực tiếp giúp Facebook hiểu rõ hơn về tệp đối tượng tiềm năng mà bạn nhắm đến cho một website cụ thể.
Lấy ví dụ, website & mặt hàng bạn kinh doanh là thời trang công sở nữ.
Con pixel được gắn vào website bán mặt hàng này sẽ ngày càng hiểu rõ về tệp đối tượng bạn nhắm đến, từ đó giúp quảng cáo reach tốt hơn đến những chị em phụ nữ đang đi làm công sở.
Tạo các tệp đối tượng hỗ trợ retarget
Custom Audience (đối tượng tùy chỉnh) là một tính năng hay ho nhất của pixel, cho phép bạn tạo ra từng tệp đối tượng cụ thể để có thể nhắm quảng cáo lại đến họ, giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi từ 30%-50% là hoàn toàn khả thi.
- Đọc thêm: Hướng dẫn sử dụng Custom Audience
Ví dụ, bạn đang chạy quảng cáo đến trang bán mặt hàng váy xòe công sở nữ. Có nhiều khách truy cập đã vào đến trang sản phẩm, bấm thêm vào giỏ hàng nhưng vẫn chưa thanh toán.
Lúc này, bạn có thể chạy quảng cáo đến tệp những khách truy cập có hành vi như vậy, với những lời kêu gọi “hấp dẫn hơn”, ví dụ như: offer cho họ một coupon giảm 10% hoặc một combo giá hời.
Retarget với tệp đối tượng tùy chỉnh luôn là một chiến lược không thể bỏ qua để tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi bán hàng.
Scale chiến dịch hiệu quả
Với những winning campaign, bạn hoàn toàn dễ dàng nhân bản chiến dịch với tính năng Lookalike Audience, với tệp đối tượng mua hàng được ghi nhận lại bằng pixel.
Bạn nhân rộng ra các camp khác với tệp đối tượng là những người có tiềm năng mua hàng giống như các khách mua hàng đã được ghi nhận bằng pixel.
Đây là một trong những cách scale hiệu quả hàng đầu của các seller global hoặc chủ shop online tại Việt Nam đang làm để nhân rộng số lượng đơn hàng lên trong thời gian ngắn.
Cách sử dụng pixel Facebook
Bạn có thể sử dụng pixel Facebook để thu thập dữ liệu về hai loại sự kiện khác nhau.
- Facebook đã xác định trước một bộ 17 sự kiện tiêu chuẩn.
- Bạn có thể tự thiết lập các sự kiện tùy chỉnh.
Một sự kiện có tên đơn giản là một hành động được chỉ định mà khách truy cập thực hiện trên trang web của bạn, như mua hàng.
Sự kiện tiêu chuẩn pixel Facebook
17 sự kiện pixel Facebook tiêu chuẩn mà bạn có thể chỉ cần sao chép và dán mã sự kiện tiêu chuẩn của Facebook là:
- Mua hàng: Ai đó hoàn thành việc mua hàng trên trang web của bạn.
- Khách hàng tiềm năng: Ai đó đăng ký dùng thử hoặc tự nhận mình là khách hàng tiềm năng trên trang web của bạn.
- Đăng ký hoàn tất: Ai đó hoàn thành mẫu đăng ký trên trang web của bạn, chẳng hạn như mẫu đăng ký.
- Thêm thông tin thanh toán: Ai đó nhập thông tin thanh toán của họ trong quy trình mua hàng trên trang web của bạn.
- Thêm vào giỏ hàng: Ai đó thêm một sản phẩm vào giỏ hàng của họ trên trang web của bạn.
- Thêm vào danh sách mong muốn: Ai đó thêm một sản phẩm vào danh sách mong muốn trên trang web của bạn.
- Bắt đầu thanh toán: Ai đó bắt đầu quá trình thanh toán để mua thứ gì đó từ trang web của bạn.
- Tìm kiếm: Ai đó sử dụng chức năng tìm kiếm để tìm kiếm thứ gì đó trên trang web của bạn.
- Xem nội dung: Ai đó hạ cánh trên một trang cụ thể trên trang web của bạn.
- Liên hệ: Ai đó liên hệ với doanh nghiệp của bạn.
- Tùy chỉnh sản phẩm: Ai đó chọn một phiên bản cụ thể của sản phẩm, chẳng hạn như chọn một màu nhất định.
- Quyên góp: Ai đó quyên góp cho sự nghiệp của bạn.
- Tìm vị trí: Ai đó tìm kiếm vị trí vật lý của doanh nghiệp của bạn.
- Lịch trình: Ai đó đặt một cuộc hẹn tại doanh nghiệp của bạn.
- Bắt đầu dùng thử: Ai đó đăng ký dùng thử miễn phí sản phẩm của bạn.
- Gửi đơn đăng ký: Ai đó áp dụng cho sản phẩm, dịch vụ hoặc chương trình của bạn, chẳng hạn như thẻ tín dụng.
- Theo dõi: Ai đó đăng ký một sản phẩm hoặc dịch vụ phải trả tiền.
Bạn cũng có thể thêm nhiều chi tiết hơn cho các sự kiện tiêu chuẩn bằng cách sử dụng các bit mã bổ sung được gọi là tham số. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh các sự kiện tiêu chuẩn dựa trên:
- Một sự kiện chuyển đổi có giá trị bao nhiêu
- Tiền tệ
- Loại nội dung hoặc ID
- Nội dung giỏ hàng
Ví dụ: bạn có thể sử dụng theo dõi pixel Facebook để ghi lại lượt xem của một danh mục cụ thể trên trang web của mình, thay vì theo dõi tất cả lượt xem. Có lẽ bạn muốn tách chủ sở hữu chó khỏi chủ sở hữu mèo dựa trên các phần của trang web cung cấp thú cưng của bạn mà họ đã xem.
Sự kiện tùy chỉnh Pixel Facebook
Bạn có thể sử dụng các sự kiện tùy chỉnh thay cho các sự kiện tiêu chuẩn hoặc để thu thập nhiều chi tiết hơn các sự kiện tiêu chuẩn pixel của Facebook có thể cung cấp.
Sự kiện tùy chỉnh sử dụng quy tắc URL dựa trên URLS hoặc từ khóa URL cụ thể.
Cách tạo pixel Facebook và thêm vào trang web của bạn
Trước đây, mã theo dõi của Facebook cung cấp cho nhà quảng cáo sẽ gồm 2 loại:
- Mã sự kiện chuyển đổi: giúp ghi lại các hành vi mua hàng, xem trang, tìm kiếm, hoàn thành đăng ký, checkout trang thanh toán…v.v…
- Mã tạo đối tượng tùy chỉnh
Tuy nhiên do sự rắc rối khi sử dụng 2 loại mã, hiện tại Facebook đã gom chúng lại thành một loại Facebook Pixel duy nhất và thiết lập thành 2 trường hợp sử dụng khác nhau tùy mục đích của nhà quảng cáo.
Ở trường hợp 1, “Tracking Website Conversion” dùng để theo dõi, ghi nhận các sự kiện chuyển đổi diễn ra trên website.
Cụ thể, 9 tác vụ (Standard Events) mà Pixel Facebook có thể theo dõi là:
- Xem nội dung: Theo dõi số lần xem trang chính (bài viết, landing page, trang sản phẩm)
- Tìm kiếm: Theo dõi tìm kiếm trên trang web của bạn (tìm kiếm sản phẩm)
- Thêm vào giỏ hàng: Theo dõi khi các mặt hàng được thêm vào giỏ hàng
- Thêm vào danh sách yêu thích: Theo dõi khi các mục được thêm vào danh sách yêu thích
- Bắt đầu thanh toán: Theo dõi thời điểm mọi người nhập luồng thanh toán của bạn
- Thêm thông tin thanh toán: Theo dõi thời điểm mọi người thêm thông tin thanh toán trong luồng thanh toán
- Mua hàng: Theo dõi mua hàng hoặc hoàn thành luồng thanh toán (chuyển sang trang xác nhận mua hàng)
- Lead: Theo dõi khi ai đó trở thành khách hàng tiềm năng (gửi biểu mẫu, đăng ký dùng thử)
- Hoàn thành đăng ký: Theo dõi khi ai đó hoàn tất biểu mẫu đăng ký (đăng ký hoàn chỉnh, đăng ký dịch vụ)
Để sử dụng Pixel cho mục đích theo dõi chuyển đổi trên website, bạn tiến hành như sau:
Bước 1: Tạo Pixel & gắn vào website
Đăng nhập vào giao diện Facebook Ads Manager -> đi đến mục pixel và chọn cài đặt pixel
Tại đây bạn chọn tiếp Tự cài đặt mã pixel
Khung lấy mã hiện ra, tại mục số 2 bạn click vào để copy toàn bộ mã này và đem dán vào website
Tại website WordPress, nếu không rành về code bạn nên cài plugin Head & Footer Code để thuận tiện chèn mã pixel vào phần header.
Thao tác tạo & gắn mã pixel vào website rất đơn giản, bạn có thể tìm video hướng dẫn demo nếu gặp vấn đề khó khăn trong khâu này.
Bước 2: Thiết lập sự kiện theo dõi
Tùy vào mục đích của bạn ở mỗi chiến dịch quảng cáo & vai trò của trang đích dẫn khách hàng đến mà có thể tùy chọn sự kiện theo dõi cho phù hợp.
Bạn được quyền tạo nhiều chuyển đổi tùy chỉnh khác nhau cho một pixel.
Ví dụ:
Mình đang có campaign quảng cáo dẫn khách hàng truy cập vào trang đích để thu thập email (Lead).
Lúc này, mục tiêu chuyển đổi mình cần đó là tracking xem mình thu được bao nhiêu lead.
Sau khi khách hàng điền email, sẽ được chuyển đến một trang confirmed hoặc thường là trang thank you page.
Mã theo dõi chuyển đổi chúng ta cần tracking sẽ dựa vào số lượt truy cập đến trang này, vì khi đó, khách hàng đã hoàn tất hành động chuyển đổi là để lại email.
Trường hợp 2: Sử dụng Custom Audience cho retargeting
Một hình thức sử dụng pixel cực hiệu quả khác đó là tạo đối tượng tùy chỉnh.
Để tạo một tập đối tượng những người đã tương tác với pixel Facebook của bạn (bất kỳ trang nào trên trang web của bạn), tại giao diện Facebook Manager, bạn chọn Tài sản -> Đối tượng.
Tiếp theo, bạn chọn tạo đối tượng tùy chỉnh.
Và chọn đối tượng là những người truy cập trang web.
Lúc này, Facebook cho phép bạn chọn những audience ứng với từng phân loại khác nhau. Bạn có thể nhắm mục tiêu tới bất cứ ai truy cập trang web.
Trong trường hợp, bạn đã cài đặt pixel trên nhiều website, bạn có thể chọn các URL khác nhau từ trình đơn thả xuống.
Bằng cách làm này, bạn hoàn toàn có thể tạo lập những chiến dịch quảng cáo khác và nhắm mục tiêu cụ thể đến những khách truy cập đã từng ghé thăm các page nào đó trên website của bạn như: trang sản phẩm, trang cảm ơn, trang checkout thanh toán.
Ngoài ra, bạn còn có thể tạo những chiến dịch retarget để hướng đến các đối tượng có trải nghiệm thời gian cụ thể trên website của bạn dựa vào thời gian truy cập. Lưu ý thời gian lưu trữ pixel tối đa là 180 ngày.
Trường hợp 3 – Tạo đối tượng tương tự
Để phục vụ cho mục đích scale vít mạnh các camp win, bạn sẽ cần dùng đến tệp đối tượng có tên gọi là Lookalike audience.
Định nghĩa dễ hiểu thì đây sẽ là tệp đối tượng nhắm mục tiêu có đặc điểm nhân khẩu học, hành vi tiêu dùng giống như các tệp đối tượng mà bạn đã tracking & lưu lại trước đó.
Cách test Pixel có hoạt động hay không?
Để test xem Pixel có hoạt động hay không sau khi đã cài đặt vào website, cách đơn giản nhất là bạn cài đặt add-on có tên gọi Facebook Pixel Helper vào trình duyệt Chrome.
Sau khi cài xong, bạn truy cập vào website đã gắn Pixel và nhấn F5 (refresh lại trang).
Nếu thấy add-on báo dấu hiệu xanh lá, và click vào xem thấy ID pixel kèm hành động tracking thì lúc này bạn đã cài đặt Pixel thành công & nó đã hoạt động theo đúng thiết lập tệp đối tượng cần theo dõi.
Cách share Facebook Pixel giữa các tài khoản quảng cáo
Share pixel giữa các tài khoản quảng cáo được sử dụng trong mục đích bạn có nhiều tài khoản quảng cáo khác nhau cùng phục vụ cho mục đích kinh doanh mặt hàng/lĩnh vực nhất định với tệp đối tượng cụ thể.
Bạn có thể share sang cho nhân viên quản lý ads hay chỉ đơn giản là để backup.
Người được bạn share pixel Facebook có thể xem được toàn bộ mã script, kể cả ID Pixel của bạn.
Chức năng share pixel Facebook chỉ sử dụng được ở những tài khoản quảng cáo business.
Cách share pixel FB:
- Vào mục cài đặt doanh nghiệp.
- Ở nguồn dữ liệu -> chọn Pixel.
- Chọn con pixel mà bạn muốn share & chọn thêm người.
- Tại đây bạn có thể thiết lập cụ thể quyền hạn của người đó với con pixel đang share.
Các lưu ý khác về Facebook Pixel
Việc sử dụng pixel là linh hoạt với mỗi người. Có thể chắc chắn rằng nếu bạn biết khai thác thì pixel sẽ là công cụ hỗ trợ cực mạnh cho quảng cáo Facebook.
Một vài lưu ý & FAQ thường gặp về pixel bạn cần nắm như sau:
Nuôi pixel là gì?
Nhiều người hay nói, để chạy quảng cáo Facebook ngày càng hiệu quả, bạn cần “nuôi con pixel”.
Điều này có nghĩa là, khi bạn sử dụng một con pixel riêng cho một lĩnh vực nhất định với một tệp đối tượng có đặc điểm chung nhất định. Ví dụ như hướng đến quảng cáo cho những người có sở thích nuôi chó, mèo.
Sau một thời gian bạn liên tục chạy quảng cáo đến những tệp đối tượng này và offer đến họ các sản phẩm, ưu đãi khác nhau. Con pixel sẽ ngày càng thông minh và tối ưu được quảng cáo tiếp cận đúng các đối tượng tiềm năng trong ngách.
Một mã pixel gắn được vào bao nhiêu website?
Một pixel có thể gắn vào không giới hạn website.
Tuy nhiên, để có thể nuôi được pixel ngày càng thông minh và tối ưu tốt cho quảng cáo ở những lĩnh vực/ ngách cụ thể. Bạn nên sử dụng một pixel cho một website riêng cho ngách đó. (Hoặc những website có chung chủ đề).
Dĩ nhiên nếu bạn có nhiều website bán hàng và đều cùng ngành hàng, cùng nhắm đến một tệp khách hàng tiềm năng tương tự nhau thì các website này gắn một pixel là hoàn toàn khả thi & phù hợp.
Tài khoản quảng cáo cá nhân có tạo được pixel không?
Tài khoản quảng cáo cá nhân vẫn tạo được pixel, nhưng giới hạn 1 pixel cho 1 tài khoản.
Với tài khoản quảng cáo doanh nghiệp (business account), bạn có thể tạo được rất nhiều pixel, tối đa là 100.
Ngay bây giờ bạn đã có thể hiểu rõ cách vận hành của Facebook Pixel & cách cài đặt nó vào website thành công.
Bạn có thể triển khai để áp dụng vào việc tối ưu quảng cáo, theo dõi khách truy cập & có những chiến dịch retarget hiệu quả trong tương lai.
Nếu có vấn đề gì hãy để lại bình luận mình sẽ hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
Cách test Pixel có hoạt động hay không?
Để test xem Pixel có hoạt động hay không sau khi đã cài đặt vào website, cách đơn giản nhất là bạn cài đặt add-on có tên gọi Facebook Pixel Helper vào trình duyệt Chrome.
Sau khi cài xong, bạn truy cập vào website đã gắn Pixel và nhấn F5 (refresh lại trang).
Nếu thấy add-on báo dấu hiệu xanh lá, và click vào xem thấy ID pixel kèm hành động tracking thì lúc này bạn đã cài đặt Pixel thành công & nó đã hoạt động theo đúng thiết lập tệp đối tượng cần theo dõi.
Cách đọc báo cáo Facebook Pixel
Như vậy, sau khi đọc xong 3 phần trên bạn chắc chắn đã có một cái nhìn rõ ràng về Facebook Pixel và cách cài đặt, tối ưu nó. Thế còn cách xem và phân tích báo cáo Pixel như thế nào? Chúng ta cũng nhau tìm hiểu nhé.
Facebook Pixel sẽ gửi báo cáo về cho Facebook Ads (Quảng cáo Facebook). Số lượng chỉ số trong báo cáo sẽ tùy thuộc vào những cài đặt bạn đặt cho Facebook Pixel. Thông thường, báo cáo sẽ bao gồm những chỉ số chính như sau:
- Mua hàng
- Thêm vào giỏ hàng
- Xem nội dung
- Thông tin thanh toán
Báo cáo kết quả từ Facebook Pixel
Trong hình ảnh ví dụ bên trên, các số liệu hiển thị là:
- Add to Cart (thêm vào giỏ hàng) – 24
- Initiate Checkout (Thông tin thanh toán ) – 15
- Purchase ( Mua hàng ) -21
- View Content (Xem nội dung ) -530
Nhưng mở báo cáo bằng cách nào?
Bước 1: Mở trình quản lý quảng cáo. Sau đó chọn Columns rồi click vào Customize Columns.
Bước 2: Một bảng như bên dưới sẽ xuất hiện. Tại đây, bạn click chọn những nội dung bạn muốn hiển thị trong báo cáo. Sau đó chọn “Áp dụng”. Thế là xong!
Giải quyết vấn đề thường gặp với Facebook Pixel
Bạn đã hoàn thành việc cài đặt và đưa vào Facebook Pixel vào chạy thực nghiệm nhưng không thu thập được nhiều thông tin? Quảng cáo chạy sai đối tượng, không đúng với khách hàng tiềm năng bạn đặt ra?
Đừng lo lắng, đây là hiện tượng cần phải trải qua đối với những Pixel mới. Bạn nên sử dụng duy nhất một Pixel, về lâu dài nó sẽ thu thập nhiều dữ liệu giúp quảng cáo nhiều người hơn, tiếp cận đúng người hơn. Vấn đề là bạn nên để cho nó thời gian để phát triển, đừng nóng vội quá nhé!
Nếu có ý định chia sẻ Pixel để hợp tác kinh doanh, bạn có thể sử dụng chức năng Share Pixel của Facebook.
Lưu ý nho nhỏ: Chức này này chỉ áp dụng cho tài khoản quảng cáo Business thôi nhé.
Bước 1: Bạn vào cài đặt của tài khoản Business và chọn Pixel (nằm ở phía góc trái)
Bước 2: Bạn chọn Pixel mà mình muốn chia sẻ cho đối tác quảng cáo, Facebook sẽ gửi cho bạn yêu cầu như hình dưới đây. Bạn điền ID tài khoản quảng cáo Business của đối tác vào khung và nhấn xác nhận.
Nếu chia sẻ thành công, đối tác quảng cáo của bạn sẽ nhận được thông báo. Khi nhấp vào thông báo này họ sẽ xem được Pixel mà bạn chia sẻ.
Khi hai bên ngừng hợp tác hoặc vì lý do nào đó bạn không muốn chia sẻ FB Pixel nữa, thì hãy nhấn dấu X bên phải tài khoản đối tác. Thế là việc chia sẻ sẽ ngừng lại.
Vậy là bài viết này hướng dẫn về Facebook Pixel đã hết. Nếu bạn có gì thắc mắc về Facebook Pixel hay quảng cáo, cứ đặt câu hỏi và tôi sẽ giải đáp nhé!
Chúc bạn thành công!
Nguồn: SocialSeeding tổng hợp tham khảo từ nhiều nguồn Internet
- https://adflex.vn/facebook-pixel-la-gi-hieu-ro-z-de-chay-quang-cao-hieu-qua-hon/
- https://kiemtiencenter.com/facebook-pixel/
- https://gtvseo.com/facebook-marketing/facebook-pixel-la-gi/
facebook pixel
facebook pixel là gì
facebook pixel helper
facebook pixel id
facebook pixel helper là gì
facebook pixels
facebook pixel để làm gì
facebook pixel for wordpress
facebook pixel event
facebook pixel api
facebook pixel removed
facebook pixel code
facebook pixel shopify
facebook pixel events
facebook pixel wordpress
facebook pixel code example
facebook pixel google tag manager
facebook pixel 0 websites found
facebook pixel helper trackid=sp-006
facebook pixel 101
facebook pixel 180 days
facebook pixel 1st party cookie
facebook pixel 1st party
facebook pixel ios 14
facebook pixel prestashop 1.7
facebook pixel ios 14.5
shopify facebook pixel ios 14
1 facebook pixel 2 websites
facebook pixel prestashop 1.6
facebook pixel 2021
facebook pixel 2022
facebook pixel 2020
facebook pixel 2 websites
facebook pixel 28 days
facebook pixel magento 2
facebook pixel tutorial 2020
delete facebook pixel 2020
delete facebook pixel 2021
create facebook pixel 2020
facebook pixel 307 internal redirect
facebook pixel 3rd party
facebook pixel 3rd party cookie
facebook pixel 30 days
facebook pixel opencart 3
facebook pixel gun 3d
facebook dark mode pixel 3
the facebook pixel activated 3 times on this web page
3dcart facebook pixel
pixel 3a facebook
facebook dark mode pixel 4
pixel 4a facebook
facebook piksel 400
pixel 5 facebook
facebook pixel shopware 5
facebook dark mode pixel 5
pixel 5 facebook marketplace
facebook pixel shopware 6
facebook pixel 7 days
facebook pixel contact form 7
facebook pixel angular 7
facebook pixel drupal 7
facebook pixel 8 events
facebook pixel drupal 8
facebook pixel angular 8
1 facebook pixel per account
magento 1 facebook pixel
1 pixel facebook
2 facebook pixels on one website
2 facebook pixels on same page
2 facebook pixel shopify
magento 2 facebook pixel
magento 2 facebook pixel extension
magento 2 add facebook pixel code
magento 2 facebook pixel github
can you have 2 facebook pixels
magento 2 install facebook pixel
shopware 5 facebook pixel
shopware 5 facebook pixel einbinden
shopware 6 facebook pixel
contact form 7 facebook pixel
drupal 7 facebook pixel
contact form 7 facebook pixel event
drupal 7 module facebook pixel
drupal 8 facebook pixel
drupal 8 facebook pixel integration
8 events facebook pixel
facebook pixel add on
facebook pixel analytics
facebook pixel add to cart
facebook pixel app
facebook pixel account
facebook pixel ads
facebook pixel angular
facebook pixel android
facebook pixel art
facebook pixel base code
facebook pixel business manager
facebook pixel benefits
facebook pixel big cartel
facebook pixel bigcommerce
facebook pixel button click
facebook pixel blueprint
facebook pixel blocker
facebook pixel browser extension
facebook pixel best practices
facebook pixel chrome extension
facebook pixel custom events
facebook pixel cookie
facebook pixel cookies
facebook pixel cos'è
facebook pixel code wordpress
facebook pixel c'est quoi
facebook pixel code for website
facebook pixel data
facebook pixel download
facebook pixel developer
facebook pixel domain verification
facebook pixel debugger
facebook pixel deduplication
facebook pixel dashboard
facebook pixel detector
facebook pixel download zip
facebook pixel deprecation
facebook pixel extension
facebook pixel explained
facebook pixel example
facebook pixel event code
facebook pixel event id
facebook pixel etsy
facebook pixel events manager
facebook pixel elementor
facebook pixel for shopify
facebook pixel for woocommerce
facebook pixel for website
facebook pixel for mobile app
facebook pixel for apps
facebook pixel for chrome
facebook pixel for wordpress plugin download
facebook pixel for developers
facebook pixel for wix
facebook pixel gdpr
facebook pixel godaddy
facebook pixel guide
facebook pixel google chrome extension
facebook pixel going away
facebook pixel google analytics
facebook pixel gatsby
facebook pixel generator
facebook pixel google sites
facebook pixel helper firefox
facebook pixel helper safari
facebook pixel helper opera
facebook pixel helper chrome web store
facebook pixel html code
facebook pixel how to
facebook pixel helper plugin
facebook pixel how it works
facebook pixel id là gì
facebook pixel integration
facebook pixel installation
facebook pixel implementation
facebook pixel install
facebook pixel in google tag manager
facebook pixel in shopify
facebook pixel id where to find
facebook pixel javascript
facebook pixel jotform
facebook pixel javascript code
facebook pixel jumpseller
facebook pixel joomla
facebook pixel jimdo
facebook pixel joint controller
facebook pixel jtl shop
facebook pixel joomla extension
facebook pixel login
facebook pixel logo
facebook pixel lead event
facebook pixel lookalike audience
facebook pixel laravel
facebook pixel landing page
facebook pixel lead event code
facebook pixel linktree
facebook pixel leadpages
facebook pixel manager
facebook pixel meaning
facebook pixel microdata
facebook pixel multiple domains
facebook pixel meta tag
facebook pixel mobile app
facebook pixel manual code
facebook pixel marketing
facebook pixel mailchimp
facebook pixel not working
facebook pixel not working shopify
facebook pixel not tracking purchases
facebook pixel not tracking purchases shopify
facebook pixel noscript
facebook pixel not showing in ads manager
facebook pixel not tracking all purchases
facebook pixel nextjs
facebook pixel nedir
facebook pixel not firing
facebook pixel on shopify
facebook pixel on website
facebook pixel opt out
facebook pixel on wix
facebook pixel on wordpress
facebook pixel on squarespace
facebook pixel on multiple websites
facebook pixel on mailchimp landing page
facebook pixel optimization
facebook pixel on google tag manager
facebook pixel privacy policy
facebook pixel plugin
facebook pixel plugin wordpress
facebook pixel purchase event
facebook pixel privacy policy template
facebook pixel partner integration
facebook pixel price
facebook pixel plugin chrome
facebook pixel purchase event woocommerce
facebook pixel plugin woocommerce
facebook pixel que es
facebook pixel query string parameters
facebook pixel qualtrics
facebook pixel quora
facebook pixel quickbutik
facebook pixel quickstart
pixel facebook quảng cáo
facebook pixel o que é
facebook pixel helper que es
facebook pixel retargeting
facebook pixel react
facebook pixel remarketing
facebook pixel reddit
facebook pixel requirements
facebook pixel remove
facebook pixel reference
facebook pixel report
facebook pixel review
facebook pixel replacement
facebook pixel setup
facebook pixel standard events
facebook pixel squarespace
facebook pixel size
facebook pixel script
facebook pixel slowing site
facebook pixel snippet
facebook pixel shopify 2021
facebook pixel segment
facebook pixel tracking
facebook pixel tracker
facebook pixel tag manager
facebook pixel tracking code
facebook pixel test
facebook pixel tester
facebook pixel test traffic not working
facebook pixel troubleshooting
facebook pixel tutorial
facebook pixel test events not working
facebook pixel unbounce
facebook pixel uses
facebook pixel update
facebook pixel url
facebook pixel utm
facebook pixel user data
facebook pixel untuk apa
facebook pixel unmatched products
facebook pixel unavailable
facebook pixel using google tag manager
facebook pixel vs google analytics
facebook pixel vs conversion api
facebook pixel verify domain
facebook pixel view content
facebook pixel via gtm
facebook pixel verification
facebook pixel vs google tag manager
facebook pixel viewer
facebook pixel via google tag manager
facebook pixel video
facebook pixel wordpress plugin
facebook pixel wix
facebook pixel what is it
facebook pixel woocommerce
facebook pixel webflow
facebook pixel with google tag manager
facebook pixel website
facebook pixel where to find
facebook pixel wiki
facebook pixel xml
xóa facebook pixel
pixel facebook checkout x
facebook pixel youtube
facebook pixel you can
facebook pixel youtube video
facebook pixel – you are sending a non-standard event
facebook pixel your site
facebook pixel yoast
facebook pixel yükleme
facebook pixel thank you page
facebook share your pixel
your facebook pixel is not active
facebook pixel zip file
facebook pixel zapier
facebook pixel zoom
facebook pixel zip file download
facebook pixel zurücksetzen
facebook pixel zdarzenia
facebook pixel zielgruppe
facebook pixel zustimmung
facebook pixel wordpress zip
facebook pixel werbekonto zuweisen