Chào mừng bạn đến với SocialSeeding.vn TOP 1 Website Seeding mạng xã hội Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube…
Mục đích của việc seeding
-
Thu hút mọi người, đề cập những thông tin và lồng ghép những sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp tới khách hàng
-
Khuyến khích trao đổi, kích thích khách hàng tăng khả năng lan truyền, tạo cho họ niềm tin, tăng nhận thức và chuyển hóa thành hành động
-
Tăng khả năng lên top cho doanh nghiệp bằng những từ khóa đơn giản, thu hút lượt traffic từ Google thông qua các topic khiến thông tin lan truyền tốt hơn
-
Tăng tính nhận diện thương hiệu tới khách hàng giúp khách hàng biết được đến hình ảnh thương hiệu, từ đó phát triển thương hiệu mạnh mẽ
-
Tăng khả năng tìm kiếm thương hiệu nhanh hơn, đơn giản và thuận lợi giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận đến những sản phẩm của doanh nghiệp
-
Tạo nguồn backlink chất lượng, để đem lại giá trị cao làm tài nguyên cho công việc SEO của công ty
một số nguyên tắc khai triển Seeding
-
Seeding một cách tự nhiên
vào thời điểm hiện tại, seeding không chỉ đơn thuần là mang lại thông tin quảng bá, mà nó được lồng ghép trong những bài viết mang lại các thông tin hữu ích cho người xem. Bởi người dùng luôn có sự “cảnh giác” trước bài quảng cáo. thêm nữa, ban quản trị forum phần lớn đều không thích để những bài ads “nhan nhản” trên diễn đàn và họ chuẩn bị và sẵn sàng chuyển chúng vào “thùng rác” ngay lập tức. vì thế, seeding đòi hỏi phải thật tự nhiên, khéo léo thì đạt kết quả tốt mới cao.
-
Quản lý khủng hoảng
Môi trường internet là không gian mở, mọi người đều tự do bình luận. vì vậy, bất kỳ nội dung mà bạn post sẽ có nhiều luồng tranh luận trái chiều. Thậm chí, không ít đối thủ cạnh tranh cũng để lại comment theo hướng tiêu cực. việc này cho chúng ta thấy, trước khi seeding, bạn phải cần dự báo rủi ro có thể xuất hiện và cách giải quyết chúng trên diễn đàn hoặc các mạng xã hội. Nhằm làm ra lượt seeding chất lượng, theo hướng có lợi cho công ty.
-
Seeding dạng giới thiệu sản phẩm dịch vụ
bạn có thể chèn thêm backlink dưới dạng anchor text (đoạn text trong bài viết có chứa liên kết) để hỗ trợ tốt cho seo. Tăng tính chủ động trong việc mang lại đầy đủ thông tin sản phẩm, dịch vụ để người mua hàng biết hơn là nhờ giới thiệu thương hiệu.
-
Seeding dạng tranh luận
Tạo một đề tài mang tính thời sự, đo đạt theo chiều sâu để tăng sự hưởng ứng, thu hút được quan tâm từ cộng đồng mạng và người mua hàng. hơn nữa, bạn cũng nên hạn chế số lượng backlink đặt trong bài content. Kinh nghiệm cho thấy không nên để quá 3 backlink và phải nhấn mạnh về nhãn hiệu.
công thức hiệu quả khi thực hiện seeding
Để seeding mang lại giá trị cao, bạn chú ý một số điểm sau:
- Dù content seeding là gì thì cũng phải được thể hiện một cách tự nhiên. Hãy đặt mình ở vị trí của người mua hàng hoặc khách truy cập internet và comment seeding. Bên cạnh đó, lồng ghép những câu hỏi “ngây ngô” sẽ giúp comment thêm tự nhiên và đánh lạc hướng khách hàng, đặc biệt là người luôn có sự nghi ngờ cao độ.
- Ngữ điệu, ngôn từ sử dụng của các nick seeding phải không giống nhau. việc này giúp tránh được sự để ý của khách hàng. cùng lúc đó, giúp họ tin tưởng hơn vào các cuộc đối thoại, comment của topic.
- Tạo nhân tố để chủ động lôi kéo sự bàn cãi. bằng việc này sẽ giúp cho bài đăng luôn “sống”, không bị trôi và tăng lượng tìm kiếm trên google. ngoài ra, nếu như lôi kéo người khác bàn cãi về hàng hóa, dịch vụ theo hướng có lợi thì càng làm tăng hiệu ứng mua hàng của khách hàng tiềm năng.
- Hạn chế sử dụng các tools để thực thi seeding. Bởi trang Facebook ngày càng siết chặt bằng các quy định khắt khe nên công cụ đôi khi sẽ “phản tác dụng” vì vậy, chịu khó và kiên trì tự seeding sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Dù chúng sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian tuy nhiên so sánh với những thành quả nhận được về mặt thương hiệu và doanh số thì rất đáng để đầu tư đó.
hiện nay,theo Hosting Việt các thủ thuật seeding trang Facebook là gì thì rất nhiều, quan trọng bạn biết dùng đúng cách và có thủ thuật lái người mua theo ý mình để người mua hàng tin tưởng về chất lượng của hàng hóa, dịch vụ. Từ đấy, cung cấp đạt kết quả tốt tích cực về mặt doanh thu.
Bên cạnh seeding thì bạn cũng nên liên kết với các phương pháp quảng cáo trên mạng khác nhằm tăng tính cộng hưởng trong công việc công ty.